7 บุฟเฟ่ต์ส้มตำอาหารอีสานรสเด็ดเผ็ชชชชไฟลุก #เเซ่บนัวยกครก

มาแล้วววว!! แลนด์มาร์คที่ใหม่ที่รวบรวมมาให้ทุกท่านได้ตามไปฟิน กับ  7 ร้านบุฟเฟ่ต์ส้มตำ + อาหารอีสาน #ราคาถูก #ไม่เกิน300 แซ่บนัวยกครก ที่ต้องขอบอกตรงๆ นี้เลยว่าแซ่บทุกครก ซี๊ดทุกจาน ทานได้แบบสุดคุ้ม เสิร์ฟไม่อั้นต่อเนื่องตลอดเวลาทาน มีร้านไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

1

EatPot Restaurant

 

          บุฟเฟต์เกาเหลา หม้อไฟ หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น ในราคาสุดคุ้มพร้อมหลากหลายเมนูส้มตำที่ที่รับรองความแซ่บนัวถึงใจ ทั้งตำไทย ตำหลวงพระบาง ตำข้าวโพด ตำแตงไข่ยางมะตูม หรือลาบรวมมิตรทะเลสดจากทะเล นำมาปรุงรสด้วยความพิถีพิถันรสชาติจัดจ้านถึงรสลาบทุกคำ เเละเมนูอาหารอีสานอีกมากมายให้ลิ้มลองได้ไม่อั้น กับราคาสองเเบบที่เลือกอร่อยได้ คือ 290++ บาท เเละ 490+ บาท ต่อท่านอิ่มเต็มที่ 90 นาทีค่า

mailสามารถอ่านรีวิวฉบับเต็มเเบบ Ryoiireview ได้ที่นี่

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook EAT POT

ที่อยู่
สาขา Siam Square One ถ.พระราม 1 วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 160 2446
เวลา เปิด-ปิด
10-00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

2

ขุณ The Mall บางกะปิ

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ในห้างเดินทางง่ายสะดวกมากๆ เลยค่ะ ร้านนี้ทั้งจิ้มจุ่ม ปิ้งย่างและอาหารอีสานแซ่บๆ เสิร์ฟบนสายพานที่มีกิมมิคพิเศษน่ารักๆ ที่บนสายพานจะมีรถไฟโบกี้เล็ก ๆ ที่ใส่อาหารมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ มีเมนูในเลือกมากมายถึง 90 รายการ ทั้งกุ้งแม่น้ำ เนื้อแกะนิวซีแลนด์ เนื้อออสเตรเลียนำเข้า เนื้อโคขุนโพนยางคำ เนื้อโคขุนโพนยางคำ หมูคุโรบุตะ หมูอนามัย น้ำซุปจะมีให้เลือก 3 น้ำซุป จิ้มจุ่ม ต้มแซ่บ และต้มยำ น้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน 3 ชนิด น้ำจิ้มแดงเมืองอีสาน น้ำจิ้มแจ๋ว และน้ำจิ้มจิ้มจุ่ม ให้เลือกทานได้ตามใจเลยค่า ราคา : มีราคา 399 ,499 บาทต่อท่าน ระยะเวลาทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที พิเศษโปรโมชันมา 4 จ่าย 3 คุ้มอิ่มอร่อยยกแก๊งเลยค่า (เฉพาะบุฟเฟ่ต์ 399 บาท/ท่านค่ะ) เเละพิเศษราคาบุฟเฟ่ต์น้องใหม่สำหรับคนที่ชอบทานทั้งชาบูเเละปิ้งย่างเมนูหมู เพียง 299 บาท/ท่านค่า

 

ที่อยู่
ชั้น 3 เดอะมอลล์ บางกะปิ, คลองจั่น, กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
085 964 9495
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

3

โค-ตะ-ระ แซ็บ

          ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานราคาถูกสุด ๆ  ด้วยราคา 149 บาทเท่านั้นค่ะ มีน้ำซุปให้เลือกน้ำซุปมีให้เลือก 2 แบบ ดั้งเดิม เป็นซุปสมุนไพร และต้มยำรสชาติจัดจ้านสามารถเลือกความเผ็ดได้ด้วยค่ะ ใครที่คิดว่าราคาถูกแบบนี้อาหารอาจจะมีไม่เยอะ บอกเลยว่าคิดผิดอย่างแรงค่ะเพราะที่ร้านนี้มีทั้งอาหารสดให้เลือกมากมาย เช่น หมูหมักงา หมูพริกไทยดำ หมูเด้ง เบคอน เซี้ยงจี้ ตับ กระเพาะ ไก่หมักงา ไก่แซ่บ ชิกุวะ ปูอัด ลูกชิ้นห่อสาหร่าย เต้าหู้ปลา ปลาหมึกกรอบ ปลาหมึกสด แมงกะพรุน ผักสดนานาชนิด ส้มตำ ยำ ลาบ ขนมหวานแบบไม่อั้น และน้ำจิ้ม 3แบบ 3 สไตส์ทั้งน้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสมุนไพร น้ำจิ้มไก่ เมนูยอดฮิตของทางร้านที่คอแซลม่อนห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ นั่นก็คือ ลาบแซลม่อนรสชาติจัดจ้านสะใจ และปากเป็ดทอดกรอบค่ะ ราคา :  เด็ก 75 บาท ผู้ใหญ่149บาทต่อท่าน ระยะเวลาทาน 1ชั่วโมง 45 นาที

**พิเศษ!!! โปรโมชันเด็ด วันนี้ - 15 กรกฎาคม 60 บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 139 บาท!!! 

 

 

 

 

 

ทานได้ทุกอย่างเลยน้าา เเค่ท่านละ 149 บาทเองค่าา 

 

 

 

ที่อยู่
ปากซอย เพชรเกษม40, เขตภาษีเจริญ กทม. สามารถจอดรถได้ที่ปากซอย38 หรือในซอยได้
เบอร์ติดต่อ
02 869 5425
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12:30 -23:00 น
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

4

แสนแซ่บ : Sansab

 

บุฟเฟ่ต์สำหรับสายเเซ่บ ที่รักความร้อนเเรงของอาหารอีสานรสชาตีอร่อยเเซ่บนัวถึงใจ ทานได้ไม่อั้นราคาเพียง 299 บาทเท่านั้นเอ๊งง !! มีเมนูในทายเยอะเเยะมากๆ เลยค่ะ  ทั้งส้มตำต่างๆ ปิ้งย่างทอด ยำ น้ำตก โอยย เเซ่บเว่อร์!! ค่ะ ทานได้ 1 ชั่วโมง 40 นาที คุ้มขนาดนี้รออะไรล่ะ ? ไปทานกันเลยดีกว่าค่าา 

 

ที่อยู่
Plearnary Mall (เพลินนารี่มอลล์) ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน, เเละสาขา The Circle ราชพฤกษ์ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
11.30-21.03
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

 

SPONSORED

5

อะไรในไห

           ร้านนี้ตั้งอยู่กลางเมืองเลยค่ะ เดินทางง่ายมากๆ โดยร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์สไตส์อีสานที่บริการจิ้มจุ่มและส้มตำที่เราสามารถโชว์ฝีมือตำส้มตำรสเด็ดแบบที่เราชอบได้เอง ใส่เครื่องมากใส่เครื่องน้อยแบบไหนก็ตามใจเลย ( แต่ถ้าใครตำไม่เป็นหรือกลัวตำเองจะไม่อร่อยก็สามารถเรียกให้พนักงานมาตำให้ได้นะคะ) รูปแบบของร้านจะเป็นตามชื่อร้านเลยค่ะ เพราะทั้งหม้อหรืออาหารส่วนใหญ่จะเสิร์ฟในไห น้ำซุปและน้ำจิ้ม น้ำจิ้มก็มีทั้งจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด สุกี้ และน้ำจิ้มไก่ใครอยากทานอะไรก็มาตักที่ไหได้เลยค่ะ ราคา 379 บาท/ท่าน

มุมส้มตำ ตำเองค่า 

น้ำซุป + น้ำจิ้มอยู่ในไหค่ะ สามารถมาตักได้เลย 

ที่อยู่
ศูนย์การค้า I'm park อยู่ข้างสตาร์บัคจุฬาฯ ซอย 9 วังใหม่ ปทุมวัน, กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
096 849 3338
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )

6

ำพูน

 

ร้านอาหารอีสานเจ้าอร่อยที่หลายคนรู้จักกันดีอย่างเเน่นอนค่ะ อย่างร้านคำพูนที่นอกจากความอร่อยเเล้ววุตถุดิบยังคัดสรรมาอย่างดี เเต่หลายคนรู้เปล่า ? ว่าร้านคำพูนมีบริการแบบบุฟเฟ่ต์ด้วยน้าา  ถ้าใครอยากทานต้องไปทานที่เซ็นทรัลศาลายาค่ะ ราคาก็ถู๊กถูก ผู้ใหญ่ 258++ บาท เด็ก 188++ บาท จัดเต็มมากถึง 80 กว่าเมนู ทั้งเมนูตำ ยำ ซุป ย่าง ลาบ น้ำตก หมก ของหวานทานได้ไม่อั้นภายในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาทีเลยค่าาา 

ที่อยู่
ร้าานคำพูน สาขาเซ็นทรัล ศาลายา อำเภอสามพราน, ตำบลบางเตย จังหวัดนครปฐม
เบอร์ติดต่อ
034 100 771
เวลา เปิด-ปิด
11.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

7

ตำมั่ว ครัว ต.

 

ร้านอาหารอีสานบริการแบบบุฟเฟ่ต์เสิร์ฟไม่อั้น ในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ที่ร้านมีเมนูเอาใจคออีสานด้วยเมนูที่มามากถึง 50 รายการทั้งส้มตำ ยำทอด ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ซุปหน่อไม้ คอหมูย่าง น้ำตก ปีกไก่ทอดน้ำปลา ซึ่งเมนูเด็ดของร้านก็คือ น้ำตกคอหมูย่าง กับส้มตำข้าวโพดไข่เค็ม ทุกจานที่ร้านทำจานต่อจาน ครกต่อครก ซึ่งจะทำให้ช้าหน่อย แต่รับรองความอร่อยแน่นอน ราคา : 139 บาทต่อท่าน ระยะเวลาทาน 2 ชั่วโมงเต็มค่ะ

 

ที่อยู่
ร้านอยู่ติดกันร้านหัวลำโพง แถวคำเที่ยง จ.เชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
087 304 4488
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

 

เป็นยังไงบ้างคะ ? ทุกร้านที่คัดมาทั้งแซ่บทั้งซี๊ด น่าทานมากเลยใช่ไหมล่ะ? คนรักอาหารอิสาน สายส้มตำสายแซ่บทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาดเลย หาเวลารวมตัวกันไปลองของกันเลยว่าจะแซ่บจะซี๊ดขนาดไหน อย่าลืมกลับมาบอกกันด้วยนะคะ เผื่อจะได้ตามไปทานบ้างไง ฮาฮา เเละเพื่นๆ คนไหนมีร้านอร่อยเด็ดๆ อย่างเเนะนำให้ Ryoii ไปทานบ้างสามารถกด " เพิ่มร้าน" ได้ที่ปุ่มด้านล่างนะคะ







TOP