6 ร้านหม้อไฟบุฟเฟ่ต์ราคาสุดคุ้ม รสชาติเด็ด น้ำซุปรสเข้มข้นซดได้จนหยดสุดท้าย

ใครว่าหม้อไฟต้องกินเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น!! มาลองซดหม้อไฟร้อนๆ ประชดเเดดกันดีกว่า ที่ Ryoii ได้รวบรวมความอร่อยร้านหม้อไฟ 6 ร้าน 6 สไตส์ ที่มีทีเด็ดทั้งซุป ทั้งเครื่องที่จัดเต็มสะใจ กับน้ำซุปแบบเอกลักษณ์เฉพาะของเเต่ละร้าน ที่ไม่ใช่เเค่ซุปใสหรือซุปข้นแบบที่เห็นทั่วไปเเน่นอน 

 

 

1

เรือกลางกรุง

บุพเฟ่ต์หม้อไฟที่ครบเครื่องทั้งเนื้อและทะเล อลังการกับหม้อไฟต้นตำรับที่สามารถสั่งเมนูอาหารทะเลตามสั่ง กว่า 100 รายการ ทานได้ยาวๆ 2 ชม.เต็ม หม้อไฟในน้ำซุปเข้มข้น แบบไม่เหมือนใคร เช่นเนื้อหมูคุโรบูตะ เนื้อริบอาย เนื้อแกะออสเตรเลีย เนื้อปลาแซลมอนสด กุ้งตะกาดเสียบไม้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ ปูม้า และเมนูอาหารทะเลตามสั่ง ทำสดๆ ปรุงใหม่จานต่อจาน เช่นกุ้งแม่น้ำเผา ปูม้านึ่ง หอยนางรมสุราษฎร์จัมโบ้สด หอยหวานเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งตะกาดผัดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม ปูนิ่มทอดกระเทียม ปูผัดผงกะหรี่ ข้าวผัดเนื้อปู ข้าวผัดมันกุ้ง ปลากะพงเผาเกลือ ปลากะพงนึ่งมะนาว ปลากะพงทอดน้ำปลาและอื่นๆอีกมากมาย ราคา : มี 3 ราคา 595+ มีหม้อไฟ+ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ , 795+ เพิ่มกุ้งแม่น้ำกับเนื้อริบอายไม่อั้น, 995+ เพิ่มปูม้าไม่อั้น อ่านรีวิวฉบับต็ม เเบบ Ryoiireviewได้ที่นี่

 

ทานได้ทั้งหมดนี่เลยน้าา 

เสิร์ฟทั้งตัว เเกะเเล้ว พร้อมเข้าปาก

ที่อยู่
โครงการ Raintree ติดโรงพยาบาลจักษุรัตนิน 68 ซอย สุขุมวิท 21 (สาขาในแผนที่) , อโศก, แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-259-9529 ,089-540-9290
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น. ทุกวัน
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

2

โต๊ะ เตี๋ยว ตุ๋น

อิ่มพุงกางกับบุฟเฟต์ "ชาบูหม้อไฟ" ที่ โต๊ะ เตี๋ยว ตุ๋น บริการความอร่อยทุกวันไม่อั้นตลอด 1.30 นาที มีความอร่อยให้เพื่อนๆ ได้เลือกอย่างหลากหลาย มีทั้งเนื้อพรีเมี่ยนชั้นดี ทั้งเนื้อแกะ เนื้อวากิวเอ้าท์ไซด์ เนื้อแองกัสใบพาย หอยแมลงภู่ หมูดำคุโรบุตะเนื้อนุ่มลิ้น เนื้องน่องลายเคี้ยวกรุบๆ กุ้งมังกร น้ำซุปมีให้เลือก 4 แบบคือ ซุปใส ซุปข้นเเบบดั่งเดิม ซุปต้มยำ (+30 บาท) เเละซุปจุ่มเเซ่บ (เเซ่บมากเเนะนำค่ะ) ราคาบุฟเฟ่ต์ 599+ บาท/ท่าน

 

 

 

 

 

ที่อยู่
A204 อาคาร The Nine ชั้น 2 ใกล้บันไดเลื่อนซ้ายมือ พระราม 9 สวนหลวง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02-716-7845
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น. ทุกวัน
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

SPONSORED

3

Ning Kee Hot Pot เล่งกี่ฮอตพอต

 

          อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์หม้อไฟที่มีให้เลือกมากมาย มีน้ำซุปรสเด็ดไม่เหมือนใคร ทั้งซุปใสหวานน้ำต้มกระดูกหมู ซุปมะเขือเทศ ซุปสะเต๊ะรสชาติหวานกลมกล่อม หอมถั่วสูตรดั่งเดิมจากฮ่องกง เเละถ้าได้มาทานต้องพลาดลองชิมไม่ได้ นั่นก็คือ น้ำซุปหม่าล่า เสิร์ฟพร้อมด้วยเลือดเป็ดตุ๋นในน้ำซุบที่ผ่านการเคี่ยวจากวัสดุดิบกว่า 10 ชนิด สามารถติ๋มซำราคา 30 บาทต่อเข่ง ราคาบุฟเฟ่ต์มี 2 ราคาคือ 328 บาท/ท่าน 498 บาท/ท่าน (สามารถทานติ่มซำได้ไม่อั้น มะระทรงเครื่องน้ำแดง ขนมจีบหมู ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ ขาไก่นึ่งเต้าซี่เเละ 598 บาท/ท่าน (สามารถทานติ่มซำได้ไม่อั้นเช่นกัน เพิ่มเติมเมนูพิเศษคือซาลาเปาลาวา ฮะเก๋ากุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดผัก เต้าหู้น้ำแดง ปูอัดผักกาดขาวน้ำเเดง)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Ning Kee Hot Pot เล่งกี่ฮอตพอต

ที่อยู่
เอสพลานาดรัชดา ชั้น 2 รัชดา เขตดินเเดง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02-660-9278 , 096-889-3283
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

4

EatPot Restaurant

 

          บุฟเฟต์เกาเหลา หม้อไฟ หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น ในราคาสุดคุ้มพร้อมหลากหลายเมนูส้มตำที่ที่รับรองความแซ่บนัวถึงใจ ทั้งตำไทย ตำหลวงพระบาง ตำข้าวโพด ตำแตงไข่ยางมะตูม หรือลาบรวมมิตรทะเลสดจากทะเล นำมาปรุงรสด้วยความพิถีพิถันรสชาติจัดจ้านถึงรสลาบทุกคำ เเละเมนูอาหารอีสานอีกมากมายให้ลิ้มลองได้ไม่อั้น กับราคาสองเเบบที่เลือกอร่อยได้ คือ 290++ บาท เเละ 490+ บาท ต่อท่านอิ่มเต็มที่ 90 นาทีค่า

mailสามารถอ่านรีวิวฉบับเต็มเเบบ Ryoiireview ได้ที่นี่

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook EAT POT

ที่อยู่
สาขา Siam Square One ถ.พระราม 1 วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 160 2446
เวลา เปิด-ปิด
10-00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

5

เตี๋ยวเหอะ

 

ร้าน เตี๋ยวเหอะ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 082-895-4191

 

          ร้านเตี๋ยวเหอะ ร้านอาหารที่โด่งดังจากการขายก๋วยเตี๋ยวย่านราชพฤกษ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ร้านที่เรียบง่าย และนำเมนูและรสชาติก๋วยเตี๋ยวที่ถูกใจคนไทย มาเป็นจุดขาย พร้อมนำเสมอเมนูที่น่าสนใจอีกมากมาย และใช้ก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขาย โดยเฉพาะเมนูชาบูหม้อไฟบุฟเฟ่ต์สไตล์ไทยๆ ราคากำลังเป็นมิตรน่าคบหา กับสโลเเกนที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของร้านได้เป็นอย่างดี "เนื้อพารากอน ราคาฝั่งธน" ราคาบุฟเฟ่ต์มี 3 ราคา 359 บาท, 459 บาท, 559 บาท !! อิ่มอร่อยไปกับชาบูบุฟเฟ่ต์เกรดเนื้อพรีเมียมเเต่ราคาเบาเบาเเบบนักศึกษาก็ทานได้สบาย มีทั้งเนื้อสไลซ์ หมูสไลซ์ หมูบด กุ้ง หมึก เนื้อออสนุ่มๆ ผักสดๆ มากกว่า 40 กว่าเมนู ทานคู่กับน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมอย่างน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ เเละไฮไลท์สุดพิเศษกับซุปต้มยำมันปูสุดเด็ด เผ็ชชชชซี๊ดหอมมันปู ใครอยากลิ้มลอง เชิญมากได้เลยค่า ทานอิ่มไม่อั้นในเวลา 1.30 นาที 

           โดยทางร้านได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ the journey of น้ำพริก จากบ้านนาสู่มหานคร ร่วมเสิร์ฟวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ภูมิปัญญาร่วมสมัย กับเมนูข้าวผัดน้ำพริกคั่วหมูตะลุยเพลิง ที่ได้นำน้ำพริกคั่วหมูแม่ย้ง จากชุมชนท่องเที่ยวนวัติวิถีนครชุม จ.กำแพงเพชร มาเป็นวัตถุดิบหลักในการทำเมนูนี้ "ความหอมจากน้ำพริกคั่วหมูที่ปรุงรสจนลงตัว นำมาผัดคั่วนัวกระทะกับข้าวสวย เสิร์ฟพร้อมหมูคุโรบูตะหรือเนื้อวากิว รสแน่นเต็มคำ" ข้าวผัดน้ำพริกคั่วหมูตะลุยเพลิง น้ำพริกรสกลมกล่อมลงตัว เมื่อนำมาผัดกับข้าวสวยจนหอม เสิร์ฟด้วยหมูคูโรบูตะหรือเนื้อวากิวที่จี่ไฟให้สุกแต่ยังฉ่ำ กลายเป็นเมนูใหม่ที่น่าลิ้มลองค่ะ

 

ข้าวผัดน้ำพริกคั่วหมูตะลุยเพลิง น้ำพริกคั่วหมูแม่ย้ง ชุมชนท่องเที่ยวนวัติวิถีนครชุม จ.กำแพงเพชร 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เตี๋ยวเหอะ

ที่อยู่
โครงการ J-Arena ราชพฤกษ์ ตรงข้ามกับ The Circle ราชพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
082-895-4191
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Seafood ( อาหารทะเล )

6

โฮจิน เฝอหม้อไฟ

 

ชาบูอร่อยสไตล์เวียดนาม บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นเพียง 199 บาท/คนเท่านั้น (90 นาที) เเต่สามารถอิ่มไม่อั้นกับเฝอหม้อไฟได้อิ่มจุใจได้เเล้วค่า เครื่องเฝอก็จะมี หมูสันคอ/สันนอก หมูสไลซ์ ผักสดนานาชนิด พร้อมชารีฟิวไม่อั้น หรือถ้าใครเป็นประเภทนั่งติดลมติดนาน อยากเม้าท์มอย + ทานนานๆ ก็สามารถ + 100 บาท (รวม 299 บาท) ก็สามารถนั่งทานได้น้านนานนน เเบบไม่จำกัดเวลา เเถมเพิ่มอร่อยกับเครื่องเฝอเพิ่มมากกว่าเดิมมากถึง 24 ชนิด เช่น กุ้งสด หมึก เกี๊ยวกุ้ง แซลม่อน หอยเเมลงภู่นิวซีเเลนด์ ฯลฯ เอาเป็นว่าอร่อย คุ้ม ขนาดไหนมาลองด้วยตัวเองเลยค่า 

 

เมนูใหม่!! สายปิ้งย่างต้องมาลอง เนื้อย่างเนย อิ่มอร่อยเเบบใหม่สไตล์โฮจิน เฝอหม้อไฟ

มีชีสให้ยืดดดด ฟินๆ กันด้วยน้าา

 

น้ำจิ้มรสเด็ดดด !!! 

ที่อยู่
ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ ใกล้ BTS ตลาดพลู 82 ซ.รัชดาภิเษก (ท่าพระตากสิน 15) แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092 547 8787
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Vietnamese ( อาหารเวียดนาม )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Hot pot ( หม้อไฟ )

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการทานหม้อไฟคงจะถูกใจกันนะคะ สำหรับบทความนี้ เเหม ใครจะไม่ชอบหม้อไฟเนอะ บุฟเฟ่ต์มีเอกลักษณ์ของซุปเเละความคุ้มค่าของเครื่องทั้งเนื้อทั้งทะเล เเละของทานเล่นที่เยอะเเยะมากมายขนาดนี้ ไม่ชอบก็เเย่เเล้ว เเละถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีร้านบุฟเฟ่ต์หม้อไฟเด็ดไ ที่อยากให้ Ryoii ไปทานบ้าง สามารถกด " เพิ่มร้าน" ที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 

 







TOP