5 ร้านไก่ทอด จอดเสิร์ฟไก่เนื้อนุ่ม หนังกรอบ ฉ่ำซอสเต็มคำ ในแบบฟู้ดทรัค @กทม-เชียงใหม่-ภูเก็ต

          “ไก่ทอด” รู้อยู่แก่ใจตัวเองว่าแคลอรี่ก็ไม่ใช่จะน้อย แต่พอเห็นทีไรก็ต้องปล่อยใจทำตามความต้องการตัวเองด้วยการสั่งมาทานทุกที สำหรับคนที่กลัวอ้วนและชอบลอกหนังไก่ทิ้ง ถ้ามา 5 ร้านไก่ทอดฟู้ดทรัค แล้วทานแบบลอกหนังไก่ถือว่าพลาดของเด็ดอย่างแรง เพราะไก่ทอดทั้ง 5 ร้าน เด็ดทั้งเนื้อไก่ทั่วชิ้น ฟินสะใจจนถึงส่วนหนัง จะไก่ทอดสูตรไทย หรือสูตรเกาหลี 5 ร้านนี้ทำได้น่าสนใจไม่แพ้กัน มาแล้วได้ทานมากกว่าไก่ทอดด้วย เพราะมีเครื่องเคียงให้ทานเล่นเพลินๆ เพิ่มเติม

 

 

1

Tuktark Food Truck

          ตุ๊กต๊าก ฟู้ดทรัค ร้านไก่ทอดที่เสิร์ฟไก่ทอดร้อนๆ พร้อมผักสด และน้ำพริกอ่อง และน้ำพริกตะไคร้ คนชอบอาหารสไตล์ไทยน่าจะต้องติดใจ ทางร้านยังใช้ใบตองรองไก่ทอด และเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้แทนการใช้ถุงพลาสติก ส่วนลูกค้าที่นำภาชนะมาใส่ไก่ทอดเอง ทางร้านลดราคาให้อีก 10 บาท เพราะถือว่าช่วยลดความจำเป็นการใช้ทรัพยากร

          ส่วนแนวคิดรถตุ๊กต๊ากได้ดึงเอาความเป็นไทยมาใช้ ซึ่งจะเลือกใช้สีครีม และสีเขียวของปิ่นโตไทยสมัยโบราณมาเป็นสีหลัก เพื่อสอดคล้องแนวทางการลดพลาสติกตามสโลแกนร้าน “รักไทยรักษ์โลกบริโภคไก่ตุ๊กต๊าก” ราคาไก่ทอดชุดละ (85 บาท) ถ้าสั่งไก่เพิ่ม ทางร้านคิดอีกชิ้นละ (15 บาท) ตุ๊กต๊าก ฟู้ดทรัค จะขายอยู่ในกรุงเทพฯ และรับออกงานอีเว้นท์ต่างๆ

 

 


 มาร้านนี้ได้ทานไก่ทอดสูตรไทย และยังได้น้ำพริกและผักสดฟรี

 


ไก่ทอดรองด้วยใบตอง สไตล์ไทย แถมได้ช่วยลดโลกร้อน

ที่อยู่
สามารถเช็คตารางทัวร์ได้ที่ Facebook ของร้าน
เบอร์ติดต่อ
086 404 3043, 081 459 3423
เวลา เปิด-ปิด
สามารถติดตามวัน และเวลาการออกร้านได้ทาง Facebook ของร้าน
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )
fried ( อาหารทอด )

 

SPONSORED

 

2

Mr.M chicken 

 

 


อิ่มได้ในราคาเบาๆ

          Mr.M chicken เป็นร้านฟู้ดทรัคที่ขายเฉพาะแถวตลิ่งชัน ในซอยสวนผักที่เดียว ที่ร้านมีเมนูเอาใจคนรักไก่ทอดทั้งไก่ทอดล้วนๆ ข้าวไก่ทอด ข้าวยำไก่แซ่บ ข้าวเขียวหวานไก่กรอบ ไก่ป๊อบ ราคาอาหารตอบโจทย์คนทุกวัย (35-50 บาท) ส่วนสินค้าใหม่คือ ผงปรุงรสวิงแซ่บ สามารถซื้อไปเติมความแซ่บได้ที่บ้าน ส่วนไก่ทอดจะสั่งทานกลับบ้าน หรือนั่งที่ร้านกับบรรยากาศแบบฟู้ดทรัค ก็ไม่พลาดความกรอบน่าเคี้ยวของไก่ทอด ที่ทางร้านตั้งใจทุกๆ ขั้นตอนการทำ ตั้งแต่ชุบแป้งด้วยเทคนิคลับเฉพาะที่ช่วยเพิ่มความกรอบนาน และทอดในน้ำมันร้อนๆ ด้วยเตาควบคุมอุณหภูมิ  ไก่ของ Mr.M chicken จึงมีสีสวยน่ารับประทาน ที่สำคัญทางร้านยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้จานชามลดโลกร้อนที่ทำจากชานอ้อย ย่อยสลายได้ภายใน 45 วัน


หนังไก่ทอด กับเฟรนช์ฟรายส์

 


สินค้าใหม่ ผงปรุงรสวิงแซ่บ ได้แซ่บที่บ้านกันให้สะใจ

 


รับไก่ทอดพร้อมข้าว หรือสลัดผักดีคะ

 

 

 


เบื้องหลังความอร่อย

ที่อยู่
ซอยสวนผัก เขตตลิ่งชัน
เบอร์ติดต่อ
081 190 9198
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 17.00-22.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
food truck ( ฟู๊ดทรัค )
fried ( อาหารทอด )

3

Yayainloves

 

 

          Yayainloves ร้านอาหารเคลื่อนที่ไปได้ทุกที่ ทุกร้าน ทุกแห่ง ครบเครื่องเรื่องคาวหวาน ไก่ทอดอามาอิ และไก่ทอดโคชู สูตรเข้ม เผ็ด ไม่เหมือนใคร ถ้าทานไก่ทอดอย่างเดียวแล้วยังไม่อยู่ท้อง ยังมีเมนูข้าวหน้าไก่ทอดเทริยากิ+น้ำจิ้มแจ่ว ข้าวกระเพราไก่เทริยากิ และเครื่องดื่มไทยอย่าง ชาชัก กาแฟโบราณ โอเลี้ยง ชาดำเย็น พร้อมรับงานเหมา และออกงานนอกสถานที่ ในราคาเบาๆ ส่วนราคาของไก่ทอดจะใช้ส่วนปีกไก่ทอด จำนวน 5 ชิ้น ราคา (59 บาท) ทางร้านบอกว่าจะเสิร์ฟพร้อมผักดอง และมีราคานี้ราคาเดียวค่ะ

 

 


ไก่ทอดอามาอิ และไก่ทอดโคชู เข้มเผ็ดสะใจ

 


ปีกไก่ทอดญาญ่า ‪‎กรอบนอกนุ่มใน ทางร้านเน้นรสออกหวานๆ เค็มนิดๆ

 

ที่อยู่
สามารถเช็คตารางทัวร์ได้ที่ Facebook ของร้าน
เบอร์ติดต่อ
081 457 0862
เวลา เปิด-ปิด
สามารถติดตามวัน และเวลาการออกร้านได้ทาง Facebook ของร้าน
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )
fried ( อาหารทอด )

4

RAWtruckr 

 

 

          RAWtruckr ร้านฟู้ดทรัคไก่ทอด ที่มีรถฟู้ดทรัคคันเท่สีเข้ม แต่จะเข้มสูสีกับรสชาติของไก่ทอดแค่ไหนต้องมาลอง ปัจจุบันมี 2 สาขาคือ สาขาหลังม.เชียงใหม่ และสาขานิมมาน ซอย 13 ซึ่งสาขาม.เชียงใหม่เป็นสาขาใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการ 11.00 - 22.00 น. นอกจากเปิดตัวสาขาใหม่ ยังมีเมนูใหม่ประจำเดือนสิงหาคมอย่าง "Charcoal Chicken Bun" (89 บาท) ปริมาณเยอะแต่ราคานักศึกษา ที่ตัวบันมีส่วนผสมทำจากชาร์โคลแป้งนุ่มร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมไก่ทอด และซอสสูตรทางร้าน *มีจำหน่ายเฉพาะสาขาหลังม.เชียงใหม่เท่านั้น* ส่วนถ้าบริษัทไหน หรือมหาวิทยาลัยที่ต้องการจัดชุดไก่ทอดเป็นอาหารพักเบรค ทางร้านก็มีบริการด้วยค่ะ


ไก่ทอดกรอบสไตล์เกาหลี

 


ไก่ทอดกรอบเหมือนเดิม เพิ่มคือใส่พาร์เมซานชีส

 


ชุดอาหารพักเบรคไก่ทอด

 


แป้งชาร์โคล แป้งนุ่มร้อนๆ ให้ทานคู่กับไก่ทอดชิ้นโต

*แผนที่ของสาขานิมมาน ซอย13

ที่อยู่
นิมมาน ซอย 13 อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
094 449 8544 (สาขาหลังม.เชียงใหม่) และ 063 585 8944 (สาขานิมมาน ซอย13)
เวลา เปิด-ปิด
สาขาหลังม.เชียงใหม่ เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น. สาขานิมมาน ซอย 13 เปิดทุกวัน 17.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
food truck ( ฟู๊ดทรัค )
fried ( อาหารทอด )

5

Chickaboom

 

 

          Chickaboom ร้านฟู้ดทรัคไก่ทอดเกาหลี ขายอยู่ตรงข้ามร้านหนังสือเดอะบุ๊คส์ ลานนวมินทร์ ที่ถนนภูเก็ต เปิดเวลา 16:30-22:30 น. อยูในภูเก็ต ส่วนราคา ชุดเล็ก (95 บาท) จะได้ไก่ทอด 4 ชิ้น ชุดกลาง (170 บาท) จะได้ไก่ทอด 8 ชิ้น และชุดใหญ่ (275 บาท) จะได้ไก่ทอด 12 ชิ้น จะมีซอสหวาน กับซอสบาร์บีคิวให้เลือก


เครื่องมืออุปกรณ์ครบ ให้ทานไก่ทอดแบบฟินๆ แบบไม่เลอะมือ

 

 

 


 สั่งชุดไก่ รับฟรีข้าวหรือเฟรนช์ฟรายส์

 


ชุดเบอร์เกอร์ไก่ ราคา (95 บาท)

ที่อยู่
อยู่ตรงข้ามร้านหนังสือเดอะบุ๊คส์ ลานนวมินทร์ ที่ถนนภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ
096 535 4566
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันจันทร์-เสาร์ 16:30 - 22:30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
food truck ( ฟู๊ดทรัค )

          5 ร้านไก่ทอดฟู้ดทรัค 3 ร้านแรกอยู่ในกทม. อีก 2 ร้านอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต หลายร้านเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากได้ทานของอร่อยลูกค้ายังมีส่วนได้ช่วยลดโลกร้อนด้วย บางร้านมีซอสหลายๆ แบบให้เลือกทาน ทำให้รสชาติไก่ทอดดูไม่น่าเบื่อ ส่วนบรรยากาศร้านฟู้ดทรัค ภายนอกอาจจะดูเป็นแฟชั่น เป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่น แต่ความจริงแล้ว เพศไหน วัยไหน ก็เหมาะจะไปทานได้หมดแหละค่ะ ของแบบนี้อยู่ที่ใจ 







TOP