5 ร้านยำย่านรังสิต รสเด็ดเผ็ดสะใจต้องไปเช็คอิน

           สำหรับใครที่ผ่านมาย่านรังสิต เป็นที่รู้กันดีว่าย่านนี้มีแต่ของกินอร่อยๆ และวันนี้ Ryoii ก็มีร้านยำเด็ด มาฝากถึง 5 ร้านด้วยกัน บอกได้เลยว่าแต่ละร้านต้องไปเช็คอินสักครั้งค่ะ ว่าแล้วแต่ละร้านจะเป็นอย่างไรบ้างตามมาดูเลยค่ะ 

1

99ยำสเด้าลิ้น

           99ยำสเด้าลิ้น ร้านยำที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ก็มีลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำหมุนเวียนกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ด้วยรสชาติน้ำยำของทางร้านที่มีรสชาติแซ่บจี้ดจ้าดสะใจ ที่สำคัญยังมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ยำแซลมอน ยำปูม้า ยำไข่อดงเค็ม ยำไส้กรอก และยำหมูทอด ซึ่งแต่ละเมนูทางร้านให้ปริมาณแบบจุใจไปเลยค่ะ ส่วนราคาเมนูเริ่มต้นที่ 35 บาท โอ้โหวววว แบบนี้ต้องตามไปกินนะคะ 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook 99ยำสเด้าลิ้น

ที่อยู่
99ยำสเด้าลิ้น ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
094-649-3924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Yum ( ยำ )

SPONSORED

2

ปลายรังสิต-เจ้าเก่า

           สำหรับใครที่ชอบทานยำแนะนำให้มาร้านนี้เลยค่ะ ร้านปลายรังสิต-เจ้าเก่า ร้านตั้งอยู่ตรงตลาดชายคาข้างลุมพินีคลอง 1 เมนูของทางร้านก็มีทั้งยำ ตำ นึง บอกเลยร้านนี้เขาการันตีความสดใหม่ของปูแต่ละตัว ทั้งตัวใหญ่ สดใหม่ สามารถเลือกให้พ่อค้าทำเมนูให้ได้ เมนูที่เห็นว่าเป็นที่ยอดฮิตต้องนี่เลย ยำมะม่วงปูม้า ยำมะม่วงปลากรอบ ยำหอยนางรม กุ้งแช่น้ำปลา ส่วนเมนูตำก็จะมี ตำหอยแครง ตำกุ้งสด และตำไทยตำลาว หรือถ้าใครสนใจเป็นปูนึ่งทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดทางร้านก็มีบริการนะคะ เมนูของทางร้านเริ่มต้นที่ 40 บาท มีบริการส่งถึงบ้านในระแวกใกล้เคียง

ที่อยู่
รังสิต-นครนายก 28 ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
086-733-0256
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 15.00 น. ขายจนกว่าของจะหมด
ประเภทร้าน
Yum ( ยำ )

3

ร้านยำมะม่วงปูม้า ป้าใจดี ซอยรังสิตภิรมณ์

             หากจะพูดถึงร้านยำในซอยรังสิตภิรมย์ต้องร้านนี้เลยค่ะ ร้านยำมะม่วงปูม้า ป้าใจดี ร้านยำที่ใครเห็นเป็นต้องจอด เพราะของสดของทางร้านมีให้เลือกเยอะมาก รวมไปถึงแต่ละอย่างรับประกันความสดได้เลยค่ะ สังเกตได้จากปูม้า หอยแครง หอยนางรม และกั้ง ส่วนเมนูของทางร้านก็มี ยำมะม่วงปูม้า ยำขนมจีน ยำหอยนางรม ยำมาม่า ยำมะม่วงหอยแครง และต่อด้วยเมนูยอดฮิตกับเมนูยำไข่แดงเค็ม แต่ละเมนูน่าทานมากค่ะ ส่วนราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 50 บาทขึ้นไป 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านยำมะม่วงปูม้า ป้าใจดี ซอยรังสิตภิรมณ์

ที่อยู่
รังสิตภิรมย์ คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี 12120
เบอร์ติดต่อ
095-712-6081
เวลา เปิด-ปิด
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
Yum ( ยำ )

4

ยำมะหมิว ยำมะม่วงรสเด็ด Delivery

             ยำมะหมิว เป็นอีกร้านหนึ่งถ้าหากใครที่ผ่านมาย่านรังสิตเป็นต้องแวะ ด้วยเมนูยำรสเด็ดของทางร้านที่เป็นที่ติดใจของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ยำมะม่วง ยำไข่แดงเค็ม ยำขนมจีน ยำหอยนางรม รวมไปถึงหมูย่างปลาร้า บอกได้เลยว่าที่นี่น้ำยำอร่อยแซ่บซะใจมากๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการส่งแบบ Delivery พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านเลยค่ะ ส่วนราคาเมนูเริ่มต้นที่ 50 บาทขึ้นไป

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ยำมะหมิว ยำมะม่วงรสเด็ด Delivery

ที่อยู่
พหลโยธิน 87 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
086-226-6445, 061-414-2445
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 15.00-23.30 น.
ประเภทร้าน
Yum ( ยำ )

5

ร้านเพราละยำ ม.รังสิต

         ร้านเพราละยำ ร้านยำที่อยู่ห่างจากม.รังสิตเพียง 500 เมตร เรียกได้ว่าเป็นร้านประจำของนักศึกษาหลายคนเลยก็ว่าได้ ด้วยบรรยากาศของร้านที่มีโต๊ะเก้าอีกให้นั่งสะดวกสบาย ส่วนเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกอีกมากมาย เช่น ยำปูม้า ยำแซลมอน ยำไข่แดงปลาร้า และหมูทอด ด้วยรสชาติแซ่บโดนใจจึงทำให้เป็นรสชาติติดปากของลูกค้าหลายคน ส่วนราคาเมนูก็เริ่มต้นที่ 49 บาทขึ้นไป อยากบอกว่าราคานักศึกษามาก 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านเพราละยำ ม.รังสิต 

ที่อยู่
ร้านเพราละยำ ม.รังสิต 52/319-2​ ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
083-234-5557
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 13:00 - 20:00 น.
ประเภทร้าน
Yum ( ยำ )

           ว้าววว เป็นอย่างไรกับบ้างคะ กับ 5 ร้านยำที่ Ryoii นำมาฝากในวันนี้ บอกได้เลยว่าแต่ละร้านไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูยำปูม้า ยำแซลมอน รวมไปถึงยำยอดฮิตอย่างยำไข่แดงเค็มก็ฟินน่าดูเลยค่ะ แบบนี้ต้องไปเช็คอินแล้วล่ะค่ะ  







TOP