โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์โรงแรม 2019 ชวนเติมความหวานวันแห่งความรักกับคนที่มากกว่าคำว่าพิเศษ

          ใครๆ ก็รู้ว่า “การบอกรัก” เป็นอีกวิธีที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้ชีวิตคู่ ความเสมอต้นเสมอปลายก็สำคัญวันแรกหวานอย่างไรวันนี้หวานกว่าเมื่อวาน แบบนี้ใครๆ ก็อยากให้เกิดขึ้นกับความรักของตัวเองใช่ไหมล่ะคะ ใกล้ 14 กุมภาพันธ์แล้ว ใครที่ไม่ค่อยเติมความหวานสักเท่าไร หรือคบกันมานานอาจมีหลงลืมที่จะเพิ่มน้ำตาลให้ชีวิตรัก ได้โอกาสแล้วค่ะที่จะพาไปดินเนอร์สุดแสนจะโรแมนติกกับ 5 โรงแรมนี้ บางโรงแรมจัดมาหลายโปรโมชั่นทำเอาหัวใจเต้นแรงไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหน แต่ต้องมีสักโปรโมชั่นสิคะที่เกิดมาเพื่อคู่ของเรา เหมาะสมลงตัวที่เราจะฝากไว้กับดินเนอร์สักแห่ง เผลอๆ มาแล้วอาจมีขอแต่งงานต่อเลยก็เป็นได้ ><

1

Baiyoke Sky

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2019


          Baiyoke Sky บรรยากาศสุดเพอร์เฟค เห็นแล้วอยากจะเทคแคร์ใครสักคนโดยการชวนมาดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ 2019 ลองชวนใครสักคนมาดื่มด่ำมื้อค่ำอันแสนหวานในบรรยากาศสุดโรแมนติก อาจเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้คนพิเศษของคุณประทับใจไปอีกนานก็ได้นะคะ สำหรับห้องอาหารของทาง Baiyoke Sky  ที่จัดโปรโมชั่นวันแห่งความรักในปี 2562 มีดังนี้ค่ะ

          Stella Palace ชั้น 79 คาราวานบุฟเฟต์โฉมใหม่! ราคา 1,450 บาทเน็ต รวมเครื่องดื่มชาจีน/เก็กฮวย ไม่จำกัดเวลานั่ง มื้อเย็น 18.00 - 23.00 น. มีอาหารแนะนำดังนี้ เป็ดปักกิ่ง หมูหันฮ่องกง เป๋าฮื้อน้ำแดง บะหมี่ขาห่านอบหม้อดิน ซุปเป๋าฮื้อจักรพรรดิ ซีฟู้ดฮองเฮา เป็ดย่าง หมูแดง ติ่มซำเลิศรส และอื่นๆ อีกกว่า 50 รายการ 

          Bangkok Balcony Indoor ชั้น 81 อาหารนานาชาติ ซีฟู้ด กริลล์ ราคา 1,650 บาทเน็ต ไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลานั่ง มื้อเย็น 18.00 - 23.00 น. อาหารแนะนำมีดังนี้ กุ้งแม่น้ำย่าง, Seafood on Ice (ปูม้า กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์) สเต๊กซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ สเต๊กเนื้อสันในออสเตรเลีย สเต๊กปลาแซลมอน พอร์คช็อปสเต๊ก ซุปล็อบสเตอร์ ต้มยำซีฟู้ด น้ำตกเนื้อ Rib eye-หมู สไลซ์ ซูชิ-ซาซิมิ ข้าวเหนียวมะม่วง สาคู น้ำกะทิทุเรียน เครปซูเซ็ทและเบเกอรี่

          Bangkok Balcony Outdoor Premium Set (Sky box) ชั้น 81 อาหารนานาชาติ ซีฟู้ด กริลล์ (ตามเมนู) ราคา 2,800 บาท เน็ต รวมไวน์ 1 แก้ว และชา/กาแฟ ไม่จำกัดเวลานั่ง มื้อเย็น 18.00 - 23.00 น. อาหารแนะนำมีดังนี้ Sky Box Premium Set : Premium Grilled Seafood (กั้งกระดาน ปูม้า กุ้งขาว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์) ภูเก็ตล็อบสเตอร์ ฟัวกราส์ ซุปหูฉลาม ต้มยำกุ้ง ซุปล็อบสเตอร์ ซูชิ ซาชิมิ น้ำตกเนื้อ Rib eye-หมู สไลซ์ สเต๊กเนื้อสันในออสเตรเลีย สเต๊กซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ สเต๊กปลาแซลมอน สะโพกนางฟ้า ข้าวคลุกน้ำปลา ข้าวอบปู สปาเกตตีซอสคาโบนาร่า ข้าวเหนียวมะม่วง เครปซูเซ็ทและเบเกอรี่

          Crystal Grill ชั้น 82 อาหารนานาชาติ ซีฟู้ด กริลล์ ราคา 1,650 บาทเน็ต ไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลานั่ง มื้อเย็น 18.00 - 23.00 น. อาหารแนะนำมีดังนี้ กุ้งแม่น้ำย่าง Seafood on Ice (ปูม้า กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์) สเต๊กซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ สเต๊กเนื้อสันในออสเตรเลีย สเต๊กปลาแซลมอน พอร์คช็อปสเต๊ก ซุปล็อบสเตอร์ ต้มยำซีฟู้ด  น้ำตกเนื้อ Rib eye หมูสไลซ์ ซูชิ-ซาซิมิ ข้าวเหนียวมะม่วง สาคู น้ำกะทิทุเรียน เครปซูเซ็ทและเบเกอรี

          **หากลูกค้าจองและชำระเต็มจำนวนก่อนวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 รับส่วนลดทันที 10% พร้อมรับสิทธิ์เลือกที่นั่งก่อนนะคะ โดยโปรโมชั่นลด 10% จะมีด้วยกัน 3 ห้องดังนี้**
 
-Bangkok Balcony Indoor ชั้น 81 และ Crystal Grill ชั้น 82 จองและชำระก่อนวันที่ 10 ก.พ. 62 ลดทันที 10% จาก 1,650 เหลือ 1,485 บาท/ท่านค่ะ 

-Stella Palace ฃั้น 79 จองและชำระก่อนวันที่ 10 ก.พ. 62 ลดทันที 10% จาก 1,450 เหลือ 1,305 บาท/ท่านค่ะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook โรงแรม Baiyoke Sky

ที่อยู่
โรงแรมใบหยกสกาย ถนนราชปรารภ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
0-2656-3939, 0-2656-3456 กด 4
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 18.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
In Hotel ( ร้านในโรงแรม )

 

SPONSORED

 

2

The St. Regis Bangkok

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2019

          โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกคู่รัก ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักอันอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกับความหลากหลาย ที่มีให้เลือกฉลองวันสุดพิเศษในแบบที่เป็นคุณถึง 4 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดโรแมนติกใน บรรยากาศแบบส่วนตัวที่ห้องเพนท์เฮ้าส์สุดหรู The Owner’s Penthouse นอกจากนี้เชฟเตรียมเมนูอาหารมื้อพิเศษสำหรับคนพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็นริมสระว่ายน้ำชั้น 15 บุฟเฟ่ต์วาเลนไทน์สุดประทับใจ ณ ห้องอาหารวูว์ หรือเซ็ตเมนูอาหารอิตาเลียน ณ ห้องอาหารโจโจ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.


ห้องอาหารโจโจ


 The Owner’s Penthouse


Valentine by the pool


ห้องอาหารวูว์

          อีกโปรโมชั่นที่เหมาะกับคนอยากเติมความโรแมนติกยามบ่ายด้วยการจิบน้ำชากับโปร Valentine’s Afternoon Tea พร้อมเสิร์ฟขนมอบทั้งของคาวและของหวานหลากหลายรายการ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดคลาสสิกพร้อมชมความงามของสนามกรีฑาสโมสรและวิวกลางใจเมือง กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องเดอะเซนต์รีจิส บาร์ชั้น 12

          สัมผัสความรื่นรมณ์ยามบ่ายด้วยการจิบชาหอมกรุ่น รับประทานขนมคาวหวานที่ทำอย่างพิถีพิถันเสิร์ฟในกรงนกงดงามสำหรับชุดวาเลนไทน์อาฟเตอร์นูนทีกับรายการพิเศษต่างๆ ดังนี้
ราคา 1,500 บาท++ ต่อคู่รัก รวมชาและกาแฟร้อน
ราคา 2,000 บาท++ ต่อคู่รัก รวมชา กาแฟร้อน และสปาร์คกลิ้งค็อกเทล
ราคา 2,950 บาท++ ต่อคู่รัก รวมชา กาแฟร้อน มินิโมเอ็ท โรเซ่ (Mini Moët & ChandonRosé) และเทียนหอม วี-ยาดา (V-YADA)

          เรียกได้ว่ามาที่นี่ครบครันความโรแมนติก ถ้านึกไม่ออกว่าจะสร้างความโรแมนติกแบบไหนมาที่นี่ต้องมีโปรที่โดนใจบ้างใช่ไหมคะ ฟินทั้งบรรยากาศ และอาหาร ที่สำคัญฟินกับคนข้างๆ ด้วยนี่สิคะ งานนี้คนโสดมีอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ><

Cr. ภาพทั้งหมดจากทางโรงแรม The St. Regis Bangkok

ที่อยู่
โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 207 7777
เวลา เปิด-ปิด
- 4 ห้องอาหาร ณ โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ เปิดบริการ 18.00-22.00 น. - Valentine’s Afternoon Tea เปิดบริการ 14.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
In Hotel ( ร้านในโรงแรม )

3

Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2019

          วันแห่งความรักใกล้มาถึง Pullman Bangkok Grande Sukhumvit อยากเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคู่รักมีช่วงเวลาดีๆ โดยวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ อยากให้ทุกคนมาเพิ่มความโรแมนติกกับมื้อที่มีความหมายในคืนวันวาเลนไทน์ที่ร้านอเทลิเย่ พร้อมรับฟรี! สปาร์คกลิ้งไวน์ 

          14 กุมภาพันธ์นี้ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit ขอนำเสนอทุกคู่รักด้วยเมนูไฮไลท์ตลอดกาลอย่างซีฟู้ดออนไอซ์ กุ้งเผา ขาปูยักษ์อลาสก้า หอยนางรม และคาเวียร์กว่า 5 ชนิด นอกจากนี้ยังมีซูชิ ซาชิมิ พร้อมด้วยซี่โครงแกะ เนื้อย่าง คอหมูย่าง เมนูคาร์ฟวิ่งขาแฮมอบน้ำผึ้ง ปลากะพง ซี่โครงหมู เต็มอิ่มกับอาหารนานาชาติ พาสต้าปรุงสดใหม่ ชีสนำเข้า โคลด์คัทส์ สลัด และซุปอีกมากมาย ปิดท้ายด้วย เค้ก มูส ช็อกโกแลตบาร์ น้ำพุช็อกโกแลต ขนมหวานแบบไทยๆ ไอศกรีม เครป และอีกมากมาย เปิดให้บริการวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป วันวาเลนไทน์นี้อย่าลืมมาเติมหวาน เติมความโรแมนติกให้ชีวิตรักกับคนพิเศษในที่ๆ พิเศษอย่างที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit กันนะคะ

โปรโมชั่นบุฟเฟต์วันวาเลนไทน์ ราคา :

  • ราคา 1,699++ บาทต่อท่าน (ราคา 1,999 บาทสุทธิ)
  • จองล่วงหน้า รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับค่าอาหาร
  • ราคาพิเศษ 1,455 บาทสุทธิสำหรับสมาชิก Accor Plus

**ราคา รวมเครื่องดื่มซ็อฟท์ดริ้งและสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 แก้วต่อท่าน

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

 

ที่อยู่
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ซอย สุขุมวิท 21 แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 204 4071
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
In Hotel ( ร้านในโรงแรม )

4

Le Méridien Bangkok

โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2019


          วาเลนไทน์ปีนี้พาคนที่คุณรักมาดื่มด่ำไปกับมื้อค่ำพิเศษในบรรยากาศแสงเทียนแสนโรแมนติก ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ กันสิคะ คู่ไหนมาต้องประทับใจไม่รู้ลืม ได้มาดื่มด่ำค่ำคืนวาเลนไทน์กับคนพิเศษในบรรยากาศแสงเทียนสุดโรแมนติก พร้อมดนตรีแซกโซโฟนบรรเลงสด และไลฟ์สไตล์บุฟเฟ่ต์กับอาหารอันหลากหลายที่ส่งมอบความรักให้กับทุกคู่ รังสรรค์โดยทีมเชฟมากความสามารถ พิเศษ! รับฟรีเพิ่มทันที Chocolate Fondue Platter 01 เซ็ท / โต๊ะ เพื่อเพิ่มความหวานในวันพิเศษของคุณ

          สำหรับบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ราคาท่านละ 1,100 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มอัดลมแบบไม่อั้น (ไม่รวมแอลกอฮอล์) และจะมีเมนูพิเศษอย่างหอยนางรม อีกทั้งมีเมนูเบอร์รี่และช็อกโกแลตแค่สำหรับค่ำคืนวาเลนไทน์ค่ะ
 

 

          อีกโปรโมชั่นที่พิเศษในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ตั้งแต่ 19:00-23:00 น. ที่ Plunge บาร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ในวันวาเลนไทน์กับการปิกนิกริมสระว่ายน้ำยามค่ำ พร้อมกับวิวอันสวยงามของมหานครกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท สุทธิ และจะแตกต่างที่เครื่องดื่มค่ะ


ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกริมสระว่ายน้ำ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook โรงแรม Le Méridien Bangkok

ที่อยู่
Le Méridien Bangkok ถนน สุรวงศ์ แขวง สี่พระยา เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 232 8888
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 18:00-21:30 น.
ประเภทร้าน
In Hotel ( ร้านในโรงแรม )

5

Miracle Grand Convention Hotel

 

        Miracle Grand Convention Hotel อีกหนึ่งโรงแรมที่เปิกโอกาสให้ลูกค้าที่พาพ่อมาทานอาหารได้อิ่มหนำไปกับเมนูอาหารนานาชาติหลากหลาย พร้อมทั้งโปรโมชั่นวันพ่อ 2563 สุดโดนใจ ณ ห้องอาหารเปรมประชากร คุณพ่อทานฟรีเมื่อมาพร้อมครอบครัว ฉลองความสุขกับอาหารแสนอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติ บุฟเฟต์มื้อเที่ยง 483 บาท (ปกติ 690 บาท) บุฟเฟต์มื้อค่ำ 553 บาท (ปกติ 790 บาท) ตลอดเดือนธันวาคม 2563 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook โรงแรม Miracle Grand Convention Hotel

ที่อยู่
โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนน กำแพงเพชร 6 แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 575 5599
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 18.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
In Hotel ( ร้านในโรงแรม )

          คนโสดอาจรีบอยากหาคู่เพื่อไปฉลองวันวาเลนไทน์แล้วใช่ไหมล๊า...ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ "ความรักไม่ได้มาหาเราช้า ความรักไม่ใช่ของเร่งรีบ แต่ความรักจะมาให้เราเจอในเวลาที่เหมาะสม" โปรโมชั่นจาก 5 โรงแรมนี้ก็เหมาะที่จะสร้างความโรแมนติกให้ทุกคู่ ส่วน Ryoii ก็ขอเป็นกำลังใจให้หัวใจของทุกคู่อยู่ดูแลกันไปนานๆ... หวังว่าทุกโปรโมชั่นจะเป็นมื้อที่มีความหมายในวันวาเลนไทน์ปีนี้ของทุกคนนะคะ 







TOP