True Space สาขา ICONSIAM ชั้น 4 เนรมิตพื้นที่ทำงานสำหรับคนสร้างสรรค์ กับที่นั่งทำงานวิวปังริมน้ำเจ้าพระยา

          ต้องยอมรับว่าปัจจุบัน Co-Working Space มีบทบาทสำคัญต่อกลุ่มคนทำงานยุคใหม่เป็นอย่างมาก เพราะเบื้องหลังความสำเร็จของงานอาจมาจากบรรยากาศการทำงานทีดีกว่าเดิม สำหรับพื้นที่ True Space สาขา ICONSIAM ชั้น 4 ถือว่าเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเติมพลังไฟในการทำงาน นอกจากครบเครื่องเรื่อง Co-Working Space ในเรื่องดีไซน์ออกแบบมาเพื่อเข้ากับสไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ทั้งบรรยากาศโดยรอบจะมีดิสเพลย์วิวชายหาดเหมือนนั่งอยู่ริมทะเล และสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวสวยๆ ด้านนอกได้ช่วยให้คนทำงานรู้สึกรีแล็กซ์มากขึ้นและได้พักสายตาชิลๆ ไปในตัวอีกด้วยค่ะ

 

 

การเดินทางมา True Space สาขา ICONSIAM

  • สามารถขับรถมากจากถนนสุขุมวิท จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิทยุ และตรงมาเข้าถนนสาทร พอขึ้นสะพานตากสินให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเจริญนครค่ะ

  • รถเมล์สาย 4, 6 ปอ.6, 84, 88, 89, 111, 149, 167, 177

  • รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีกรุงธนบุรีหรือวงเวียนใหญ่ จะมีรถ Shutter Bus ของ ICONSIAM บริการรับส่งฟรี

  • เรือ ทั้งเรือด่วนเจ้าพระยา ธงส้ม เหลือง เขียว ฟ้า และทางไอคอนสยามมีเรือ Shutter Boat รับ-ส่งฟรีประจำท่าเรือราชวงศ์, ท่าสี่พระยา, ท่ากสท. และท่าสาธร

          True Space ธุรกิจใหม่ของกลุ่มทรูที่จัดสรรบริการพื้นที่สำหรับการทำงานในรูปแบบสมาชิกทั้งรายวันหรือรายเดือนสามารถใช้บริการได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สามารถสร้างสรรค์ความคิด พัฒนางาน จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ทั้งนี้ TrueSpace เปิดให้บริการแล้ว 5 สาขา ประกอบด้วยสาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์สยามสแควร์ สยามสแควร์ซอย 2 ไอคอนสยาม ม.มหาสารคาม และม.หอการค้าไทย

 


ก่อนเข้าใช้บริการลูกค้าต้องเข้ารับการลงทะเบียนที่เค้าเตอร์ด้านหน้า โดนสแกน QR code และกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน


สำหรับผู้ที่สนใจช่วงนี้ True Space มีโปรโมชั่นทดลองใช้ฟรี 1 เดือนด้วยค่ะ


สง่างามกว้างขวาง


ที่นี่จะมีชั้นวางของขนาดใหญ่ ซึ่งมีช่องวางของจำนวนมากเพื่อให้ลูกค้ามีพื้นที่เก็บสัมภาระต่างๆ เพียงพอ

 


โต๊ะขนาด 6 ที่นั่ง เหมาะแก่การนั่งทำงานแบบใช้ความคิด หรือจะนัดติวหนังสือแบบเป็นกลุ่มแบบ 4-6 คน ถือเป็นก้าวแรกของจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จแล้วค่ะ 

 


มุมนี้จะทำให้มองเห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เต็มไปด้วยวิวสวยของตึกและเรือให้มองเพลินสบายตามากค่ะ


บรรยากาศรอบจะมีดิสเพลย์วิวชายหาด ทำให้ลูกค้าได้พักผ่อนทอดสายตาชมทิวทัศน์สวยๆ ไปในตัว


เหมาะสำหรับเวลาประชุมหรือคุยงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในห้องประชุมออฟฟิศ


มีปลั๊กไฟและช่องเสียบ USB พร้อมให้บริการทุกโต๊ะ

 


          สำหรับครั้งนี้เรามาอยู่ True Space สาขา ICONSIAM แลนด์มาร์คและศูนย์กลางการช้อปปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจุดเด่นของ True Space คือจะเป็น Co-Working Space ที่มีบรรยากาศดีน่านั่งทำงาน  มีที่นั่งมากมายหลายรูปแบบ โดยยกระดับการให้บริการระดับ First Class ทั้งการดูแลจากพนักงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี และบริการอาหาร และเครื่องดื่ม โดยเฉพาะกาแฟที่ใช้เครื่องชงกาแฟ ExpressoDek เครื่องแรกใน Southeast Asia อีกทั้งยังมีเมนูขนมปัง แซนด์วิช ที่เป็นทั้งของหวานและ ของคาว ความอร่อยที่จ่ายได้ในราคาเบาๆ นอกจากนี้ยังมีปลั๊กไฟ พร้อม Free WiFi และห้องประชุม เรียกได้ว่าพื้นที่นี้ครบเครื่องเรื่อง Co-Working Space


          นอกจาก True Space พื้นที่สร้างสรรค์งานจากกลุ่มคนต่างสาขาอาชีพ ยังมีร้านกาแฟคุณภาพนั่นก็คือที่ True Sphere คอยให้บริการ TrueCoffee Experience Bar ขนาดใหญ่พิเศษในสไตล์ร่วมสมัย ภายในร้านจะเป็นพื้นที่โล่งโปร่งสบาย โทนสีอบอุ่นสุดคลาสสิคมาพร้อมกับบริการเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ True Sphere ที่ให้สัมผัสกับเทคนิคและศิลปะการชงกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ จากบาริสต้ามืออาชีพอย่างใกล้ชิด พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้กับลูกค้าคนสำคัญเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจ และประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เลือกมาใช้บริการที่นี่


มีพื้นที่สำหรับคนชอบ Outdoor ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาจะออกมารับลมสูดอากาศก็ดี

 


True Sphere  มีบริการ Smart Meeting Room ที่ควบคุมแสงด้วยระบบอัตโนมัติ
พื้นที่กั้นเป็นสัดส่วนห้องประชุมด้านบนนี้รองรับได้ถึง 8 คน มีทีวีให้ใช้ตามสะดวก

 

 

          สำหรับใครที่ถือบัตรทรู “แบล็คการ์ด” ขอแนะนำให้มาลองใช้บริการที่ True Sphere รับรองว่าจะติดใจกับบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมให้บริการด้วยมิตรภาพบวกกับสถานที่ที่ออกแบบพื้นที่ต่างๆ มาอย่างครบครัน

          จะเลือกเข้ามานั่งชิล หรือมองหาพื้นที่ครีเอทงานให้งานเกิดไอเดียสร้างสรรค์มากกว่าที่เคยเป็น พร้อมการดื่มกาแฟรสชาติสะท้อนตัวตนของคุณและมีของว่างให้ทานคู่กับกาแฟแก้วโปรดก็ให้ลองแวะมาหาประสบการณ์ดีๆ ให้ชีวิตกับที่แห่งนี้นะคะ

ค่าใช้จ่ายและโปรโมชั่น

    สำหรับบุคคลทั่วไป ราคา 40 บาทต่อชั่วโมง และ 250 ต่อวัน หากต้องการสมัครเป็นรายเดือน ราคา 3,600 บาทต่อเดือน และยังสามารถเข้ารับบริการที่ True Space ได้ทุกสาขา

    สำหรับนักเรียน, นักศึกษา มีส่วนลดพิเศษ 20%

    สำหรับการเช่าห้องประชุม True Sphere จะอยู่ที่ 1,000 ต่อชั่วโมง

          สำหรับ True Space สาขา ICONSIAM ชั้น 4 พื้นที่แห่งนี้เป็นมากกว่าพื้นที่สาธารณะที่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้ามานั่งทำงาน เพราะที่นี่เหมาะสำหรับมานั่งติวหนังสือ และยังมีบริการเช่าห้องประชุมขนาดเล็ก และเปิดเป็นออฟฟิศขนาดเล็กให้เช่า นอกจากนี้ยังพร้อมสร้างประสบการณ์ความสุข True Sphere สำหรับคอกาแฟตัวจริงที่ให้สัมผัสกับเทคนิคและศิลปะการชงกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ จากบาริสต้ามืออาชีพอย่างใกล้ชิด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truespaceth.com

นำเสนอบทความโดย: Ryoiireview.com
[บทความนี้เป็น Advertorial]

วันที่ : 17/5/2562







TOP