5 ร้านเมนูทีรามิสุ ขนมสไตล์อิตาลี เนื้อนุ่ม ละมุนละไมน่าลิ้มลอง

         โย่ววววว ว่าไงสายของหวาน ทักทายกันแบบนี้แน่นอนว่าต้องมีร้านของหวานมาฝากแน่ๆ วันนี้ Ryoii มีเมนูของหวานสไตล์อิตาลีมาฝาก เชื่อว่าเพื่อนๆ บางคนยังไม่เคยได้ลิ้มลองกับเมนู "ทีรามิสุ" เมนูที่จะทำให้เพื่อนๆ ฟินไปกับความหวานละมุนละไม ของเนื้อที่เนียนนุ่มน่าลิ้มลองมาก ปะๆ ได้เวลาไปดูละว่าหน้าตาของเจ้าขนมนี้จะน่าทานแค่ไหน ไปๆ ไปกัน 

1

Kiss The Tiramisu Thailand

           สำหรับใครที่ชอบทานทีรามิสุ ต้องเป็นที่รู้จักกันดีกับร้าน Kiss The Tiramisu Thailand ร้านที่เน้นขายเมนูทีรามิสุเป็นส่วนใหญ่ และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทางร้านเลยคือ ถ้วยที่ใส่ทีรามิสุจะเป็นรูปทรงแก้วแชมเปญสวยงามอีกทั้งยังมีการตกแต่งหน้าตาของทีรามิสุให้น่าทานอีกด้วย ว้าววเห็นแบบนี้แล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 159 บาทจ้า 

ขอบคุณภาพจาก DrPilun Piyasirivej

ขอบคุณภาพจาก Kob Keronaruk

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 3 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
091-562-9956
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

2

Milkcow Thailand

        ร้านไอศกรีมนมสดที่สร้างความอร่อยฮือฮาจากสาขาต่างๆ ทั่วโลก เริ่มต้นที่ประเทศเกาหลี วันนี้มาเเจกจ่ายความอร่อยเเล้วที่ประเทศไทยค่าา เคล็ดลับความอร่อยของรสชาติสุดเพอร์เฟคนี่อยู่ที่ไอศกรีมซอฟต์ครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุนละไม ที่ได้มาจากนมโคสดที่มาจากฟาร์มออร์เเกนิค ปลอดเชื้อ เเละที่สำคัญยังเลี้ยงโคนมในทุ่งหญ้าธรรมชาติทำให้นมมีความอร่อยจากแม่โคอารมณ์ดีค่า เมนูเเนะนำสำหรับคนรักไอศกรีม กับเมนูไอศกรีมซอฟต์ครีมเนื้อหวานนุ่ม ราคาเริ่มต้น 119 บาท ทานคู่กับรังผึ้งหอมหวานเหนียวหนึบ เพิ่ม 40 บาท ฟินขนาดนี้ต้องไม่พลาดค่า 

        เเละเมนูใหม่ที่สร้างกระเเสฮือฮาในโลกโซเซียลที่เปิดตัวไม่กี่วันก็มีคนฮิตแห่กันไปทาน เเล้วถ่ายรูปเช็คอินร้านกันรัวๆ กับเมนูทีรามิสุชีสรสเข้มข้น ราคาแก้วละ 159 บาท ความอร่อยอย่างลงตัวของส่วนผสมที่เเบ่งเป็นชั้นๆ ค่ะ โดยชั้นล่างสุดจะเป็นเค้กเลดี้ฟิงเกอร์สไตล์ทีรามิสุ ถัดมาเป็นกาแฟเอสเปรสโซ่รสเข้มฝุดๆ หอมกลิ่นเอกลักษณ์ของเอสเปรสโซ่ ท็อปด้วยไอศกรีมซอฟต์ครีมตัวเด่นของร้าน ที่ทั้งหอมทั้งนุ่มกลิ่นนม เเต่ยังค่ะ ! ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะร้านได้เพิ่มความฟินขั้นสุดด้วยมาสคาโปนชีส เนื้อเนียนเด้งดึ่งเหมือนพุดดิ้งชีสเนื้อนุ่มๆ เเล้วโรยหน้าด้วยผงโกโก้อย่างดีรสชาติเข้มข้น โอ้ยยยย!! อย่าให้ต้องพูดอีกเลยค่ะ จัดมาเลย 3 เเก้ว!! 

 

เมนูใหม่!! ทีราสุชีส แก้วละ 159 บาท 

 

ที่อยู่
ชั้น 3 สยามพารากอน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

AMOR

 

          ร้านเบเกอรี่ในดวงใจใครหลายๆ คนที่ชอบทานเค้กและขนมหวาน ร้านนี้มีจุดเด่นที่มีสาขาหลายสาขา หาซื้อทานง่าย ราคาไม่เเพงมาก เริ่มต้นที่ 55 บาท เเถมยังอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ มีทั้งเค้ก ชีสเค้ก บานอฟฟี่พาย เเละเครปเค้กรสชาติต่างๆ แนะนำเป็น เครปเค้กรสชาไทย รสชาตินุ่มลิ้น อร่อยกลมกล่อม และมีซอสชาไทยราด ละมุนสุดๆ เลย สามารถซื้อนำไปฝากเพื่อนหรือครอบครัวได้ด้วย รับรองว่าถูกใจเเน่นอนค่ะ

 

**พิเศษเฉพาะวันเเม่ 12 สิงหาคม 2560 พาคุณเเม่มาทานเค้กที่ร้านอะมอร์ รับไปเลย ... เค้กส้ม ฟรี! 1 ชิ้น (เมื่อสั่งขนม/เครื่องดื่มรวมมูลค่า 100 บาทขึ้นไป) 

 

เมนูเด่นเเนะนำ : เค้กมะพร้าว เนื้อเนียนนุ่ม หอมมะพร้าว พร้อมโปรโมชันพิเศษลดเหลือ 70 บาท (จากปกติ 75 บาท) ตลอดเดือนสิงหาคม 60 

 

เมนูเเนะนำสำหรับคนรักชาไทย : เครปเค้กชาไทย รสเข้มนุ่มกลมกล่อม พร้อมซอสราดชุ่มฉ่ำ โดนใจสุดๆ 

เมนูที่อยากแนะนำทีรามิสุค่ะ ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสามารถติดตามได้ที่ Facebook  ร้าน

ที่อยู่
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย 982/22 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-681-2885
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

Sfree Healthy Dessert Cafe

         สำหรับร้านนี้ใครที่ไปเดินห้างบ่อยๆ จะเห็นร้านนี้ตั้งอยู่ เพราะร้านมีมากกว่า 30 สาขา  Sfree Healthy Dessert Cafe เป็นร้านคาเฟ่เล็กที่ไม่ใหญ่มาก เน้นขายขนมของหวาน เช่น เค้ก น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟสไตล์ญี่ปุ่น และเมนูที่อยากแนะนำต้องนี่เลย ทีรามิสุ เมนูที่กำลังเป็นที่ยอดฮิต แถมทางร้านยังคิดค้นรสชาติออกมาได้น่าทานมากๆ กับทีรามิสุรสชาไทยเข้มข้น ราคาเมนูในร้านเริ่มต้นที่ 125 บาทจ้า 

  

 

ชีสเค้กเนื้อนุ่มรสช็อกโกแลตสตรอว์เบอร์รีเเละกุหลาบ เพิ่มความอร่อยให้ฟินยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยซอฟท์เสิร์ฟรสโยเกิร์ตเปรี้ยวหวาน เเละกรานิต้าสตรอว์เบอร์รีค่าาา

 

 

ที่อยู่
เซ็นทรัลสาขาลาดพร้าว ชั้นที่ 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
02-540-4555
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Tiramisu House

        สำหรับร้าน Tiramisu House อาจจะไกลหน่อย แต่ถ้าใครได้ไปแถวเชียงใหม่ก็อยากให้ลองแวะเข้าไปทานที่ร้านดูค่ะ เพราะทีรามิสุที่ร้านมีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น ทิรามิสุรสคลาสสิค ชาเขียวทิรามิสุ และสตรอว์เบอร์รีทิรามิสุ บอกเลยแต่ละเมนูน่าทานมาก อยากให้ไปลองชิมด้วยตัวเองค่ะ ราคาเมนูในร้านเริ่มต้นที่ 40 บาทค่ะ 

  

 

ที่อยู่
ถนนคลองชลประทาน อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50200
เบอร์ติดต่อ
089-145-3841
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 9:00 - 18:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

           ว้าวววว เห็นไหมแค่เห็นหน้าตาก็น่าทานแล้วใช่ไหม นี่ไม่อยากจะนึกถึงภาพตอนทานเลย น่าจะฟินน่าดู เพราะเนื้อนุ่มๆ ที่แตะลงปลายลิ้นต้องให้รสชาติที่ละมุนแน่ๆ เลย ว่าแล้วก็อย่าลืมไปทานกันนะอยู่ใกล้ร้านไหนก็ไปทานกันเลยจ้า 







TOP