The Coffee Club สาขา Hyatt Regency @สุขุมวิท 13 กาแฟสัญชาติออสเตรเลียเจ้าแรกในไทย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้อิ่มท้องตลอดวัน

         

          ใครกำลังมองหาร้านกาแฟน่าเช็คอิน บรรยากาศน่านั่งจิบกาแฟเพลินๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับเมนูอาหารไทย เมนูสุขภาพ หรือจะเป็นเมนูสไตล์ฟิวชั่นทั้งคาวและหวาน ต้องแวะมาที่ “The Coffee Club สาขา Hyatt Regency สุขุมวิท 13” ร้านกาแฟที่ใช้เมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์คืออาราบิก้าและโรบัสต้า โดยเมล็ดกาแฟนำเข้ามาจากประเทศอินเดียและบราซิล และนำไปคั่วที่ประเทศออสเตรเลียก่อนจะส่งเข้ามาที่ไทย หลายคนอาจเคยคิดว่าทางร้าน The Coffee Club จะมีเฉพาะเครื่องดื่มกาแฟเป็นหลัก แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่เมนูกาแฟหรือเครื่องดื่มเท่านั้น ยังมีเมนูอาหารและของหวานมากมายให้อิ่มท้องกันตลอดวันอีกด้วยค่ะ และเมนูเครื่องดื่มโซดาที่น่าสนใจ มีเมนูอาหารที่รองรับลูกค้าได้ตลอดทั้งวัน เช้า สาย บ่าย เย็น มีเมนูอาหารเต็มอิ่ม ความอร่อยพร้อมเสิร์ฟค่ะ 


 

          The Coffee Club สาขา Hyatt Regency ตั้งอยู่บนชั้น 2 เดินทางสะดวกสบายใจกลางเมือง ร้านอยู่ใกล้ BTS สถานีนานา (ทางออกประตูที่ 3) สำหรับคนที่เดินทางมาด้วยรถส่วนตัวลูกค้าสามารถจอดรถส่วนตัวได้ตั้งแต่ชั้น 3 ขึ้นไปค่ะ โดยสามารถจอดได้ฟรี 4 ชั่วโมง หากจอดนานเกินกว่านี้จะต้องเสียค่าจอดรถเพิ่มอีกชั่วโมงละ 100 บาท นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี เหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆ น่าจะตอบโจทย์ที่นี่เช่นกัน ทางร้านมีที่นั่งรองรับทั้งหมดโซน Outdoor รองรับได้เต็มที่ 20 ท่าน และโซน Indoor รองรับได้ทั้งหมด 40 ท่าน ช่วงนี้ทางร้านจะให้ลูกค้านั่งได้โต๊ะละไม่เกิน 4 ท่านนะคะ นอกจากนี้ทางร้านยังรองรับลูกค้าบัตรเครดิตไม่มีโดยไม่มีขั้นต่ำค่ะ

 

The Coffee Club สาขา Hyatt Regency สุขุมวิท 13 กาแฟสัญชาติออสเตรเลียเจ้าแรกในไทย

The Coffee Club สาขา Hyatt Regency จะอยู่ชั้น 2 ค่ะ

แผนที่ The Coffee Club สาขากรุงเทพฯ มุมนี้น่าถ่ายรูปเก็บไว้นะคะ

ด้านในรองรับลูกค้าได้ประมาณ 40 ที่นั่งค่ะ

เบเกอรี่ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียบค่ะ

มุมที่บาริสต้าจะใช้ชงกาแฟหอมๆ

 

          สำหรับวันนี้ทีมงานได้ลองทานแบบจัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม และที่ไม่พลาดก็คือกาแฟตัวซิกเนอเจอร์ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าอาหารที่นำเสนอในวันนี้ หลายเมนูทางร้านมีการปรับให้ถูกปากกับคนไทยมากขึ้น ใครที่อยากหาที่ดื่มกาแฟพร้อมรับประทานอาหารที่มีเมนูหนักท้อง หรือจะเป็นเมนูสุขภาพประเภทสลัด และยังมีเมนูของหวานอีกมากมายค่ะ

 

เบอร์เกอร์ไก่ซอสเผ็ดศรีราชา (195 บาท)

          “เบอร์เกอร์ไก่ซอสเผ็ดศรีราชา” เป็นเบอร์เกอร์แนวใหม่สไตล์ไทยของทางร้าน จะมีไก่สไปซี่ทอดกรอบ โดยทางร้านจะใช้เวลาทอด 7 นาที เพื่อให้ไก่กรอบนุ่มน่าทาน เสิร์ฟพร้อมซอสพริกศรีราชา และมีเชดดาร์ชีสซุกซ่อนในเบอร์เกอร์แบบเต็มแผ่นเอาใจสายชีสไปในตัวเลยค่ะ 

 

เบอร์เกอร์ไก่ซอสเผ็ดศรีราชา (195 บาท)

 

สปาเกตตีคอหมูย่างแจ่ว (220 บาท)

          สปาเกตตีราดคอหมูย่างราดด้วยซอสจิ้มแจ่วสไตล์ไทย ด้านบนโรยด้วยข้าวคั่วสูตรของทางร้าน ความรู้สึกเหมือนได้ทานอาหารฟิวชั่นสไตล์อีสานรสแซ่บค่ะ

 

สปาเกตตีคอหมูย่างแจ่ว (220 บาท)

 

เซ็ทข้าวต้มกุ๊ย (200 บาท)

          หลายคนอาจไม่ทันคาดคิดว่าร้านกาแฟย่านใจกลางเมืองจะมีข้าวต้มกุ๊ยเสิร์ฟในร้าน แต่ที่ “The Coffee Club” มีให้ทานค่ะ เซ็ทข้าวต้มกุ๊ยที่ร้านสามารถเลือกกับข้าวได้ 4 อย่าง โดยวันนี้ทีมงานเลือกเป็น ยำไข่เค็ม ไข่เจียว หมูผัดหนำเลี๊ยบ และผัดคะน้าค่ะ เสิร์ฟพร้อมข้าวต้มร้อนๆ ถ้วยใหญ่พอประมาณ ทานอิ่มกำลังดี แต่สำหรับคนทานน้อย กับข้าว 4 อย่างที่ได้มาน่าจะแบ่งกันทานได้ 2-3 คนเลยค่ะ


เซ็ทข้าวต้มกุ๊ย (200 บาท)


พาวเวอร์โบวล์ (220 บาท)

          “พาวเวอร์โบวล์” เมนูสลัดที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบเพื่อสุขภาพอย่าง อาโวคาโด ควินัว ฟักทองญี่ปุ่น มะเขือเทศราชินี แรดิช ดอกกะหล่ำ ถั่วลันเตา ผักร็อกเก็ต และเลมอน พร้อมน้ำสลัดบัลซามิก อร่อยและดีต่อสุขภาพ เมนูที่สาวๆ สายเฮลตี้ไม่ควรพลาดค่ะ 

 

พาวเวอร์โบวล์ (220 บาท)

 

ไข่เบเนดิกต์คลาสสิกแซลมอนรมควัน (300 บาท)

          มื้อนี้คนชอบทานเมนูไข่และรักแซลมอนต้องไม่พลาดค่ะ โดยทางร้านจะลวกไข่ในน้ำเพียง 3 นาที จากนั้นท้อปด้วยแซลมอนรมควัน ราดด้วยซอสไข่แดง เสิร์ฟพร้อมขนมปังซาวเออร์โดว เมนูนี้เหมาะกับสั่งทานเป็นมื้อเช้าค่ะ เพราะเป็นเมนูที่รอไม่นาน และได้ประโยชน์เยอะเลยทีเดียว

 

ไข่เบเนดิกต์คลาสสิกแซลมอนรมควัน (300 บาท)


 

โซดาลิ้นจี่กุหลาบ (90 บาท)

          เติมความสดชื่นซาบซ่ากับน้ำลิ้นจี่โซดา เน้นความหอมหวานซ่าจากโซดา แถมแก้วนี้นอกจากสีจะหวานแล้วยังมีดอกกุหลาบโรยในแก้วช่วยเพิ่มความสวยหวานมากขึ้นค่ะ

 

โซดาลิ้นจี่กุหลาบ (90 บาท)

 

โซดาดอกอัญชัน (90 บาท)

          น้ำอัญชันโซดารสชาติจะหวานอมเปรี้ยวเป็นอีกแก้วที่ต้องลองสั่งมาดื่มค่ะ

โซดาดอกอัญชัน (90 บาท)

 

โซดาเลมอนส้มยูสุ (90 บาท)

          ส้มยูสุผสมเลมอนและโซดา อากาศร้อนๆ แบบนี้ลองสักแก้วสดชื่นขึ้นเยอะค่ะ

 

โซดาเลมอนส้มยูสุ (90 บาท)

 

มอคค่าซิกเนอเจอร์เย็น (130 บาท)

          มอคค่าซิกเนอเจอร์เย็นถือว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน อัดแน่นด้วยไอศกรีมพูนแก้ว และมีวิปปิ้งครีม ใครที่ชอบดื่มเครื่องดื่มสไตล์หอมหวานมันต้องลองมอคค่าซิกเนอเจอร์เย็นค่ะ

 

มอคค่าซิกเนอเจอร์เย็น (130 บาท)


 

แฟลตไวต์ (110 บาท)

          จะเช้าหรือบ่ายหากกำลังง่วงๆ ถ้าได้กาแฟร้อนๆ ฟองนุ่มๆ แบบแฟลตไวต์ ช่วยเรียกความสดใสได้ดีเลยค่ะ แถมมีลายกาแฟเป็นรูปใบไม้บอกเลยว่าต้องลองค่ะ

 

แฟลตไวต์ (110 บาท)

 

          ไม่ว่าจะเป็นสายกาแฟ สายชิม สายชิล จะสายไหนก็อิ่มอร่อยได้ทุกเวลา แค่มาที่ The Coffee Club ไม่ว่าคุณจะเลือกมาทานมื้อเช้า สาย บ่าย เย็น The Coffee Club ที่นี่คือความลงตัวของกาแฟและอาหารจานโปรดสำหรับคุณค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook THE COFFEE CLUB THAILAND หากใครไม่สะดวกมาทานที่ร้าน สามารถใช้บริการเดลิเวอรี่ได้ทาง 1112 Delivery, GrabFood, GET, LINEMan และ Food Panda ค่ะ

 






TOP