ชี้เป้า‼️ 4 ร้าน 4 สไตล์ ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ดีต่อปาก ดีต่อพุง อยากบอกว่ามะงึกๆ อุ๋งๆ ทุกร้าน

          วันนี้เรามาชี้เป้า‼️ ของอร่อยกับร้านอาหาร 4 ร้าน 4 สไตล์ ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ (Thanya Park) แบบนี้นักกินย่านศรีนครินทร์จะพลาดได้ยังไง สำหรับใครที่สะดวกลง Airport Link ให้ลงสถานีหัวหมาก แนะนำนั่งแท็กซี่ต่อมาอีกนิดนะคะ เท่านี้ก็จะเจอความอร่อย 4 สไตล์ให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

1

Shangarila Restaurant สาขาธัญญาพาร์ค

 

 

          ใครชื่นชอบอาหารจีนสไตล์ภัตตาคาร มาที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ อาคาร C ชั้น G ก็มีนะคะที่ร้าน “เชียงการีลา โกลด์” ภัตตาคารอาหารจีนตำรับกวางตุ้ง เอาใจคนชอบทานอาหารจีนโดยเฉพาะ! แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ เป็ดปักกิ่งลด 50% ปกติ 1,200 บาท และติ่มซำลด 30% เพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูให้เลือกทาน เช่น กุ้งมังกรหม้อไฟ เป็ดปักกิ่ง เป๋าฮื้อสดนึ่งกระเทียม และเมนูติ่มซำสดใหม่ 

          นอกจากนี้ยังมีอาหารชุด ในราคาชุดละ 10,500 บาท *ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ และรายการอาหารอาจมีการเปลี่ยน ตามความเหมาะสม สำหรับรายการอาหารมีดังนี้ 1. ออร์เดิฟร้อน 4 อย่าง 2.กุ้งมังกรแล่หม้อไฟ และซาซิมิ 3.เป็ดปักกิ่ง 4.ขาห่านอบหม้อดิน 5.ปูนิ่มเป็นๆทอดพริกเกลือ 6.กุ้งแปะซะ 7.บะหมี่ฮกเกี้ยน 8.แปะก๊วยรวมมิตรร้อน ใครชอบสไตล์นี้ไม่ต้องไปถึงเมืองจีน แค่มีที่นี่ก็ได้ทานตามที่ใจต้องการค่ะ

 

 
 
 
ภาพทั้งหมดจาก Facebook Shangarila Restaurant

ที่อยู่
ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ อาคาร C ชั้น G ถนน ศรีนครินทร์ แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-108-6190
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00-14:00 น. และ 18:00-22:00 น.
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

 

SPONSORED

2

Kitsune Shabu Sushi Buffet สาขาธัญญาพาร์ค

 

 

          สายบุฟเฟ่ต์ สายอาหารญี่ปุ่น เตรียมเทใจให้ร้านนี้ “Kitsuné BUFFET” สุดยอดบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างและเตาชาบู ราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท อิ่มแบบไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม!! มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกว่า 200 เมนู สำหรับคนที่ชอบอาหารญี่ปุ่นก็มีให้เลือกทาน เช่น ซูชิหน้าต่างๆ และซาซิมิแซลมอนที่แล่กันแบบสดๆ อิ่ม อร่อย จบได้ในร้านเดียว สำหรับสาขานี้ต้องบอกเลยเมนูใหม่มีเพิ่มมาอีกเพียบ และที่นี่มีบริการเพิ่มในราคา Platinum เมนูมาครบๆ เลยทั้ง Premium FoieGras sushi , Salmon FoieGras, Salmon Unagi FoieGras Roll , Engawa Mentai Bomb, Wagyu Unagi FoieGras Roll, Maguro Roll, Kani Miso มันปูซูไวย่าง กุ้งแม่น้ำเต็มปากเต็มคำ เนื้อแน่นๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บลืมมม!! ถ้าทนหิวแบบไม่ไหวแล้วรีบมาเลยที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ อาคาร C ชั้น 1

 

 

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kitsune Shabu Sushi Buffet

ที่อยู่
สาขา Thanya Park ถนน ศรีนครินทร์ แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
065-715-3305
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00-22:00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

3

Maman Cafe' สาขาธัญญาพาร์ค

 

          “Maman café” อาหารอิตาเลียนโฮมเมด ใครเป็นสายนี้ถูกปากคนที่ชื่นชอบทานอาหารอิตาเลียนแน่นอน! มาแล้วต้องสั่งให้ได้คือเมนู พาสต้าต่างๆ และยังมีเบเกอรี่ กาแฟหอมกลมกล่อม เข้มข้นเข้าถึงคอกาแฟ สำหรับราคาอาหารจานหลักอย่างพาสต้าเริ่มที่ 80 บาท ใครมาแถวถนนศรีนครินทร์ ก็ลองแวะมาลองของอร่อยที่ร้าน “Maman café” ในศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ อาคาร A ชั้น 2 กันนะคะ

 

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Maman Cafe'

ที่อยู่
ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ตึก A ชั้น 2 ถนน ศรีนครินทร์ แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086 412 2994
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 11.00-19.00 น. และเสาร์ 11.00-17.30 น. หยุดวันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

นิตยาไก่ย่าง (Nittaya Kai Yang Restaurant)

 

          อากาศแบบนี้ต้องเมนูเลยค่า “ไก่ย่างร้อนๆ” หมักถึงเครื่อง ย่างหนังกรอบๆ เนื้อข้างในแน่นนุ่ม ทานพร้อมข้าวเหนียวขาว หรือ ข้าวเหนียวดำอร่อยลงตัวทุกคำแน่ๆ แถมร้านนิตยาไก่ย่างมีให้เลือกทานหลายสาขามากมาย ใกล้ที่ไหนแวะไปชิมไก่ย่าง และเมนูที่น่าสนใจอื่นๆ กันได้เลยค่ะ


สาขาล่าสุดที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์​

 

 

 


ไก่ย่างหมักรสชาติกลมกล่อม หนังบางกรอบ

 

 

*แผนที่ของสาขาศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

ที่อยู่
ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ถนนศรีครินทร์ แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 969 7518
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10:30 - 21:30 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

          ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ศูนย์การค้าที่ทำให้คุณผ่อนคลายทุกอารมณ์ นอกจากใส่ใจสิ่งแวดล้อมยังใส่ใจความอร่อย ยิ่งถ้าเจอ 4 ร้านนี้มาที่เดียวได้ความฟินหลากสไตล์ รีบไปทานให้ครบทุกร้านชีวิตจะได้เจอรสชาติไม่ซ้ำแบบไงล่ะค่ะ

 






TOP