ตลาดคลองเตยยามค่ำคืน เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สินค้าหลากหลาย อาหารทะเลสดเพียบ จ่ายได้ในราคาเบาๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

         

          หากใครคิดถึงตลาดสดมีสินค้าหลากหลาย มีพ่อค้า-แม่ค้าขายของกันคึกคักทั้งตอนกลางวันและกลางคืน มีการจำหน่ายสินค้าทั้งราคาส่ง-ปลีกในราคาย่อมเยา และมีอาหารทะเลสดๆ ให้เดินเลือกกันเพลิน คงไม่พ้นที่จะคิดถึง “ตลาดคลองเตย” กันใช่ไหมคะ เดินกี่ร้านต่อกี่ร้านก็เห็นแต่ของสดๆ น่าซื้อทั้งนั้น อยากจะเหมาซะทุกร้านจริงๆ ทั้งผักทั้งเนื้อเลือกกันให้ตาลาย ถ้างั้นอย่ารอช้าเราไปชมบรรยากาศที่ทีมงานได้มีโอกาสไปเดินช่วงกลางคืนกันเลยค่ะ

 

SPONSORED

          เห็นตลาดแห่งนี้แล้วอยากทำธุรกิจร้านอาหารขึ้นมาทันที เพราะถ้าเราเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าที่นี่คุ้มค่าต่อการเดินทางมากค่ะ มาที่เดียวได้ครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลมากมายทั้งหอยแมลงภู่ขนาดใหญ่ หอยแครง หอยหวาน กุ้งแกะเปลือกแล้ว กุ้งลายเสือ ปูจืด ปลา เนื้อหมู เนื้อไก่สดๆ ผักสด ของแห้ง แปรรูป ผลไม้ เครื่องปรุงต่างๆ บรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์ทำครัว ฯลฯ

 

ห้าทุ่มกว่าของกำลังลงเพียบเลยค่า แบบนี้ก็จับจ่ายซื้อของสนุกกันเลยสิคะ

ปลามีแต่ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น

 

          ดูของแต่ละร้านแล้วอยากเดินทางไปจ่ายตลาดกันเลยใช่ไหมคะ มาแล้วเราจะได้เห็นบรรยากาศที่ทุกคนดูแอคทีฟมากโดยเฉพาะคนเข็นผักที่เขาต้องทำเวลาให้ไว ใช้แรงมหาศาลกว่าจะได้เงินแต่ละบาท แต่สำหรับคนซื้อน่าจะถูกใจในเรื่องของสดที่ได้มาแบบสมราคา ต่อให้ให้ใครไม่ได้ทำธุรกิจอาหารแต่มีใจรักการทำอาหาร หาได้มาช้อปถึงที่นี่น่าจะเป็นอะไรที่โดนใจมากๆ ยิ่งช้อปตอนกลางคืนอากาศไม่ร้อนด้วยเดินแล้วจะได้ไม่หงุดหงิด มีผลทำให้อารมณ์ดีเวลาควักสตางค์จ่ายค่าของค่ะ

 

เนื้อหมู กระดูกหมู เนื้อหมูติดมันมีครบค่ะ

ลอดช่องวัดเจษฯ มาที่ตลาดคลองเตยก็หาซื้อได้นะคะ

ผักสดใหม่ๆ แถมได้กำใหญ่มากในราคาจิ๊บๆ ค่ะ

เดินช้อปจนเหนื่อยคงถึงเวลาฝากท้องกับร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อยค่ะ

 

          ตลาดคลองเตยเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่ช่วงเวลาที่มีสินค้ามากเป็นพิเศษคือเวลา 01.00-05.00 น. และ 10.00-17.00 น. ใครสะดวกเวลาดังกล่าวและเป็นขาช้อปตลาดสดจะติดใจแหล่งน่าซื้อ มาทีได้ของแบบสะใจจริงๆ ค่ะ แถมใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วแวะมาช้อปกันเยอะๆ นะคะ

 







TOP