5 ร้านขนมเมนูซากุระหวานหอมสไตล์ญี่ปุ่นไม่ต้องบินไปไกลก็ฟินกับซากุระได้

ที่ญี่ปุ่นมีเทศกาลดอกซากุระบาน .. เเต่ใครที่ไม่ได้ไปชมก้อย่าน้อยใจไปนะคะ เพราะก็สามารถซึมซับอินเนอร์แบบนั้นได้เพียงไปทานเมนูขนมหวานของ 5 ร้านเมนูขนมเมนูซากุระได้ .. ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้ง่ายๆ เลยย เเบบนี้จะรออะไร ? ต้องไปแล้ววว <3 

1

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

2

Chaho

(ช่วงโควิด-19 จำหน่ายเฉพาะเครื่องดื่ม)

 

          ถ้าใครเป็นเเฟนขนมหวานรสชาติเเบบต้นตำรับเเท้ๆ แล้วล่ะก็ต้องมาทานร้านนี้ให้ได้ค่ะ เพราะร้านนี้ใช้ชาเขียวคุณภาพจากนากามูระ ชาโฮะ เมืองมัทซีเอะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชาเขียวมายาวนาน ซึ่งรสชาติขนมเเละเครื่องดื่มก็มีรสชาติเข้มข้นถึงรสเเละกลิ่นชาเขียวแบบที่หลับตาทานนี่คิดว่าทานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยเเหละค่ะ ไม่ได้โม้!! เมนูเเนะนำ Matcha Crepe cake ราคา 110 บาท เป็นเครปช็อกโกแลตรสชาติหวานนิดๆ สลับชั้นกับครีมมัทฉะเเท้ๆ ราดซอสช็อกโกเเลตทับ ตักเข้าปากรับรองว่าฟินสุดๆ เลย เเละเมนูพิเศษเฉพาะหน้าซากุระบาน ก็น่าลิ้มลองไม่เเพ้กันค่า ส่วนเครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดต้องนี่เลย Matcha White Chocolate Frappe และ Matcha Cookies & Cream แสนอร่อยได้ทานทั้งเครื่องดื่มและคุกกี้ในตัวเลยจ้า

 

 

Daifuku โมจิลูกกลมๆ เมนูเด่น 1 ใน 10 ของร้านค่ะ 

Cr. ภาพ Facebook Chaho

ที่อยู่
เซ็นทรัลเวิลด์โซนเอเทรียม ชั้น 4 กรุงเทพ ฯ
เบอร์ติดต่อ
081-352-6641
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

3

Mori Dessert Bar

       

 

           คนไหนชอบมาการองต้องร้านนี้เลยค่ะ MORI Dessert Bar ด้วยกระแสเรนโบว์มาแรงบวกกับขนมเมนูโปรดในใจของใครหลายคน เลยกลายมาเป็น มาการองสีเลนโบสดใสน่าทาน มุ้งมิ้งมาก แถมทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มแบบจัดเต็มล้นทะลักทานคุ้มกันเลยทีเดียวเห็นยังนี้ใครจะอดใจไหว รีบตามกันไปที่ Mori Dessert Bar @ สยามสแควร์ 1 ชั้น 4 และ Mori Dessert Bar @ เมอร์วิลล์ชั้น G กันเลยจ้า

          และเมนูของหวานสุดคิวท์ที่ทั้งน่ารัก และน่าทานสุดๆ แบบเค้ก kuma no mori cake หรือจะเป็น Mori Strawberry Chocolate Shortcake ก็น่าทานไม่แพ้กันเลยค๊าาา เมนูเค้กเริ่มต้นที่ชิ้นละ 95 บาท

 

 

 

เค้กน้องหมีน่ารักมากก 

 

 

Sakura Dessert​

 

ที่อยู่
Siam Square one ชั้น4 254 ถนน พญาไท แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-3055
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10:00-19:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Kyotoinari

          ร้านนี้ถ้าใครเป็นคอชาเขียวเลิฟเว่อร์จะต้องร้องว้าว! เพราะร้านนี้เด่นที่ชาเขียวมัทฉะค่ะ ร้านนี้ใช้ผงชาเขียวอย่างดีคุณภาพสูงจากเมืองยูจิ ซึ่งเป็นเเหล่งชาอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นค่ะ ขนมเเละเครื่องดื่มถูกจัดเเต่ง ชงจานต่อจาน เเก้วต่อแก้ว อย่างพิถีพิถันเเละตั้งใจค่ะ รสชาติจึงหวานหอม กลมกล่อมกำลังดี สำหรับเมนูเเนะนำของร้านคือ มัทฉะเเฟรปเป้ซอฟท์ครีม โมจิมัทฉะพาร์เฟต์ วาราบิโมจิมัทฉะพาร์เฟต์ ทานคู่กับถั่วเหลืองบดคินาโกะ เเละน้ำเชื่อมดำคิโรมิซึค่าา  เมนูราคาเริ่มต้น 45 บาท และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูฮิตอย่างชานมไข่มุกที่ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูของทางร้านเลยค่ะ เช่น Fresh milk & Bla[ck milk tea ที่ไข่มุกมาเป็นไข่มุกสีทองน่าทานสุดๆ เลยค่า 

 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kyotoinari

ที่อยู่
Kyoto Inari Tea & Dessert Cafe, Rama 1 Road แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
02-934-6690
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Katsushin silom

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่รู้จักกันดีในหมุ่นักทานทงคัตสึค่ะ เพราะร้านนี้บอกได้เลยว่ามีเมนูเด็ดก็คือ ทงคัตสึด้ง หรือข้าวหน้าหมูทอดนั่นเอง จุดเด่นของร้านคือจะทอดหมูได้กรอบอร่อยมากๆๆ เเป้งบางหมูชิ้นหนา ทอดไม่อมน้ำมัน น้ำจิ้มรสเด็ด ข้าวสวยเเละผักเติมได้ไม่อั้นค่ะ หรือถ้าคนที่ทานซาซิมิก็ไม่ต้องหวั่นใจไปค่ะ เพราะร้านนี้ก้มีให้บริการ เมนูเเนะนำก็คือ ซาซิมิปลาโอรมควัน ชิ้นหนานุ่มเต้มคำ หอมกลิ่นรมควันนิดๆ เเละของหวานสุดพรีเมี่ยมอย่างไอศครีมสูตรเฉพาะของทานร้าน มีให้เลือก 4 รสชาติค่ะ ชาเขียว วนิลา งาดำ เเละซากุระค่ะ สามารถเพิ่มความอร่อยด้วยถั่วแดงหรือโมจิได้ค่ะ 

 

หมูสอดไส้ชีส ชุ่มฉ่ำ 

  

ใหม่!! ไอศกรีมรสซากุระ หวานหอมเย็นชื่นใจค่ะ 

ที่อยู่
9/1ซอยทานตะวัน เเขวงสุริยวงศ์,เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
เบอร์ติดต่อ
02 237 3073
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ - เสาร์ 11.00 - 14.00, 18.00 - 22.00 น. อาทิตย์ 11.30-14.30 , 17.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )

ขนมก็น่าอร่อย อินเนอร์เเรง บรรยากาศก็น่าลองเเบบนี้ จะให้อดใจยังไงไหว แบบนี้ต้องเเท็กแฟนรัวๆ เเละนัดเพื่อนให้ครบแก๊งต้องไปลิ้มลองเเล้วล่ะ ใครไปลองเเล้วได้ประสบการณ์ดีขนาดไหน อย่าลืมมาบอกกันด้วยน้าา 

 







TOP