รวบรวมของหวานเมนู "ลาวา" บอกได้คำเดียวว่า...เด็ด!!!

          ฮัลโหลๆ เทสๆ ไหนใครสายหวานมาทางนี้ค๊าาาา อิอิ เพราะว่าวันนี้เมนูที่จะมานำเสนอต้องถูกอก ถูกใจคนรักของหวานแน๊นวลลลลลล :D เมนูวันนี้ก็คือ!!!! ของหวานที่จัดมาแบบ "ลาวา" เยิ้มๆ ย้อยๆ อ๊อยยยย คุยต่อไม่ไหว ไปดูกันโล๊ดดดด อิอิ

1

CODE Cafe of Dessert

          ร้าน CODE Cafe of Dessert Enthusiasts สาขานี้อยู่ที่โครงการ The Jas รามอินทราค่ะ เมนูทางร้านมีให้เลือกมากมาย ex. คากิโกริ ลาวาโทส ลาวาครัวซองต์ แต่เด่นๆ เลยถ้าไปร้านนี้ต้องโดนเมนู ลาวาโทสต์นะค๊าาาา เราว่าไม่ควรพลาด อิอิ เหตุผลอะไร ไปดูรูปแล้วจะรู้ (ราคาเมนูอยู่ที่ประมาณ 100-200฿) เมนูน่าทาน เช่น บิงซูสาคูข้าวโพด ครัวซองลาวาครีมไข่เค็ม ราคา 220฿ Toast ลาวาไข่เค็ม ราคา 185฿ Sweet corn lava toast ลาวาชาไทยไข่มุก Sweet Caramel Corn Milk, Thai Tea Lava Toast ราคา 185฿

 

เลือกไม่ถูกจริงๆ heart

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook CODE Cafe of Desserts

ที่อยู่
The Jas รามอินทรา ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
02 041 0260
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิด: จันทร์ - ศุกร์ 11:00 am - 9:00 pm / เสาร์-อาทิตย์ 10:00 am - 10:00 pm
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

2

Phoenix Lava

          ร้าน Phoenix Lava มีมากกว่า 10 สาขาทั่วประเทศ วันนี้ขอนำเสนอสาขาคริสตัล ราชพฤกษ์ อยู่ชั้น G หน้า Gourmet Market ค่ะ ร้านนี้เมนูเด็ดคือ โมจิ ลาวาบัน ที่ทางร้านการันตีความนุ่นเหนียวของแป้งว่าไม่ซ้ำที่อื่นแน่ๆ ทั้งตัวแป้งและไส้เองก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค๊าาา มีหลากหลายไส้ให้เลือกกัน ทั้ง ช็อกโกแลต คัสตาร์ดครีม กล้วยหอม ชาร์โคลงาดำ เบคอนชีสลาวา และไส้ที่แนะนำเลยนั่นก็คือ ไส้ชาเขียว ที่ทำมาจากชาเขียวเข้มข้นสุดๆ น่าทานมากค่ะ อิอิ ราคาเริ่มต้นที่ลูกละ 39 บาท

 

 

 

 

น่าทานมากกกกก

 

ไส้ชาเขียว เจ้มจ้นสุดๆ *-*

ที่อยู่
555/9 หมู่ ที่ 1 ถนน ราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย ตำบลบางขนุน นนทบุรี 11130
เบอร์ติดต่อ
088 060 0570
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

3

Creamery Boutique Ice Creams

          ร้าน Creamery Boutique Ice Creams มีทั้งหมด 5 สาขาค่ะ เมนูเด็ดๆ ของทางร้านมีเยอะมากก แต่เมนูที่แนะนำคือ คุกกี้ไข่เค็มลาวา ที่ได้รับการันตีความอร่อยจากรายการ The Dish กันเลยทีเดียวค่าา นอกจากนี้ก็ยังมี Double Chocolate Brownie คุกกี้ร้อนช็อกโกแลตลาวาหอมๆ ช็อกโกแลตล้นทะลัก และ Red Davil Cookie with Sugus Ice cream ไอศกรีมและคุกกี้เปรี้ยวๆ หวานๆ อร่อยลงตัว ขอบอกว่าคุกกี้ลาวาของที่นี่เด็ดดวงจริงๆ ยิ่งเป็นช็อกโกแลตลาวาร้อนๆ สำหรับใครที่ชอบช็อกโกแลต รับรองว่าฟินไปอีกนานเลยค่ะ! ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

  

 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ร้าน Creamery Boutique Ice Creams​

ที่อยู่
1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
098-798-7098
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 13.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

4

Mei-Xin Mooncake Thailand 

          ร้าน Mei-Xin Mooncake แบรนด์นี้เป็นร้านขายขนมไหว้พระจันทร์ชื่อดัง และแถมยังเป็นร้านที่ขายดีติดอันดับ 1 อยู่ที่ประเทศฮ่องกงอีกด้วยค๊าาา ทางร้านก็มีเมนูขนมให้เลือกอยู่หลายเหมือนกันแต่ตัวที่เป็นไฮไลท์ของร้านน่าจะเป็นเมนู Mei-Xin Lava Chocolate และ LAVA CUSTARDค่ะ ร้านนี้มีสาขาอยู่ที่ Siam Paragon, EmQuartier, Emporium และ Terminal 21 ค่ะ

Mei-Xin Lava Chocolate

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง

ที่อยู่
สาขาพารากอน 991 ถ.พระราม 1 แขวงปทุมวัน ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

5

Signature Dessert Cafe

 

          หากคุณกำลังมองหาร้านขนมหวานๆ บรรยากาศดีอบอุ่นสบายๆ อยู่ล่ะก็ เราขอเเนะนำร้าน "Signature Dessert Cafe" ร้านนี้มีเมนูขนมหวานๆ ให้เติมความหวานในเส้นเลือดมากมายที่คนชอบทานขนมหวานจะต้องถูกใจ มีจุดเด่นที่เเตกต่างจากร้านอื่นๆ คือใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดจานเเละวัตถุดิบที่ต้องเป็นเฉพาะพรีเมี่ยมเท่านั้น เมนูเเนะนำคือเมนูฮันนี่โทสเเสนอร่อยที่มีให้เลือกทานถึง 4 เมนู กรอบนอกนุ่มใน หวานฉ่ำนุ่มเนย ที่ทางร้านรับประกันความนุ่มเเละหอมมากกว่าร้านอื่นๆ ที่รอให้คุณไปลองด้วยตัวเองค่ะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ ซูเฟล่ จากร้าน Signature Dessert Cafe ถ้าได้ลองแล้วคุณจะมีเมนูโปรดเพิ่มมาอีกหนึ่งเมนูแน่นอนค่ะ laugh

  

  

  

  

ที่อยู่
BTS อนุสาวรีชัย ในศูนย์การค้า Center One ชั้น 2 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088 879 1030
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

          อู๊ววววว เป็นไงกันบ้างค๊าาาา ฮั่นแน่...รู้นะว่ากำลังหิวอยู่ อิอิ ก็แน่นอนละสิค๊าาาเพราะแต่ละร้านที่รวบรวมมาเด็ดทุกร้านเลย ณ จุดจุดนี้ ฮ่าๆๆ ยังไงถ้าใครเคยไปร้านไหนมาแล้ว หรือสนใจร้านไหนเพิ่มเติมก็สามารถคอมเม้นมาเลยน๊าาาา mailkiss







TOP