5 ร้านขนมหวานน่านั่ง ย่านบางกะปิ

บางกะปิเเดนดินถิ่นตำนานรักขวัญเรียมที่มีดีไม่ธรรมดา นอกจากจะมีเเหล่งช็อปปิ้ง ตลาดต่างๆ ให้จับจ่ายซื้อของกันเเล้ว ร้านอาหารก็มีเยอะ ร้านขนมหวานๆ ก็อร่อยเด่นไม่เเพ้กัน ไหนใครอยากรู้ยกมือให้ดูหน่อย เเล้วไปดูพร้อมกันเล้ยยย!!! 

 

 

1

Bangwan - Sweet Station

 ร้านขนมบรรยากาศดีในห้างดังย่านบางกะปิที่ใครก็ต้องเคยไปเดินเเน่นอน นั่นก็คือเดอะมอลล์บางกะปินั่นเอง ที่นี่นอกจากจะมีสินค้าให้เลือกช้อปกันมากมายเเล้วยังมีร้านอาหารเเละขนมอร่อยๆ ให้ทานกันด้วยค่ะ ซึ่งร้านที่บอกได้เลยว่าเป็น 1 ในร้านอร่อยที่คนที่ชอบทานขนมหวานจะต้องไปทานให้ไป นั่นก็คือร้านบางหวาน ที่มีขนมปังปิ้งร้อนๆ ทาเเยมรสชาติต่างๆ  ปังเย็น โทส นมสดเเละกาแฟอร่อยๆ มากมายเลยค่ะ เมนูเด่นของร้านนั่นก็คือ ขนมปังสังขยารสชาติหวานหอม สูตรลับสูตรดังเเห่งตลาดอัมพวา ที่รับรองว่าถ้าใครทานต้องติดใจทุกรายค่ะ 

 

สังขยานมสด รสชาติหวานหอมใบเตยสดๆ เเท้ๆ เมนูเด่นของร้านค่า 

เค้กชาไทย 1 ในเมนูเด่นของร้านค่ะ 

ที่อยู่
ชั้น G หน้า Gourmet อยู่ระหว่าง Food Court กับแผนกเครื่องสำอางค์ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

เครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลักพับไม่ได้

สาขาหลังน้อมจิตต์ตรงข้ามเดอะมอล์บางกะปิ

 

 

          เครปบุฟเฟ่ต์ที่บอกได้เลยว่าร้านนี้เขาจัดเต็มจริงๆ ค่ะด้วย สโลแกนร้านไส้ทะลักพับไม่ได้ เพราะที่นี่ใส่เครื่องแบบไม่อั้นกี่หน้าก็ได้เพียง ราคา 89 บาท เท่านั้น วิธีการสั่งเครปของทางร้านก็คือ ลูกค้าเลือกระหว่างแบบธรรมดาหรือบุฟเฟ่ต์ (แบบธรรมดาคือราคาแป้งเปล่าเริ่มต้นที่ ราคา 20 บาท และบวกราคาเพิ่มตามไส้ที่ใส่ แบบบุฟเฟ่ต์จะราคา 89 บาทใส่กี่ไส้ก็ได้) จากนั้นก็เลือกซอสที่ต้องการ เขียนชื่อบนบิล แล้วส่งบิลให้แม่ค้าแล้วนั่งรอคิวทานแบบสวยๆ ได้เลยค่ะ

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

▪️ Get (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

▪️ Grab (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

▪️ Lineman (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

▪️ Foodpanda  (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

 

ที่อยู่
ร้านอยู่ในซอยเล็กๆระหว่างห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์กับร้านขายยาพรชัย เเฮปปี้เเลนด์ 2 ถนน ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
089-746-1119
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.30-20.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

3

Rye Bakery

 

ร้านเบเกอรี่เเสนอร่อยอบใหม่จากเตาทุกวัน มีให้เลือกหลากหลายมีทั้งเค้ก ขนมปัง พาย เมอเเรงค์ เเละที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับเมนูเด็ดของร้านนั่นก็คือ ทาร์ตไข่สุดอร่อย อบจนกรอบกลิ่นหอมไข่เคล้ากับเนยที่ถ้าได้ทานเข้าไปจะต้องรู้สุกอิ่มเอมใจกับความอร่อยที่การันตรีสูตรลับที่มีอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ที่ถ้าได้ทานครั้งเดียวจะต้องยากจะลืมเลือนเเน่นอนค่ะ 

 

ทาร์ตสตอเบอร์รี่

เค้กผลไม้กับทาร์ตสตอเบอร์รี่ต่ะ น่าทานมากๆ เลยย 

ที่อยู่
สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ (สาขาในเเผนที่) , สาขา ตลาดปากน้ำ,สาขา ชลบุรี , สาขา แยกการไฟฟ้าสมุทรปราการ (โรงผลิต)
เบอร์ติดต่อ
สาขา The Mall Bangkapi โทร 084 083 2214 (สาขาในเเผนที่) สาขาตลาดปากน้ำ โทร 02 702 7228 ,สาขาแยกการไฟฟ้าสมุทรปราการ (โรงผลิต) โทร 02 730 9027, สาขา ชลบุรี โทร 033 671 152
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

SnowIce Plaza

 

อากาศประเทศไทยใครๆ ก็รู้ว่ามีเเต่ร้อน ร้อนมาก เเละร้อนที่สุด!! เเบบนี้ต้องหาอาวุธมาเเก้ความร้อน อะไรจะดีไปกว่าไอศกรีมเกล็ดหิมะอร่อยๆ ใช่ไหมคะ สำหรับย่านลาดพร้าว 101 นี่ก็มีร้านไอศกรีมเกล็ดหิมะที่มีจุดเด่นอยู่ที่รสชาติให้เลือกเยอะมากกว่า 50 รสชาติเลยค่ะ เเถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนเลยค่ะ เพราะร้านนี้มีส่วนผสมของน้ำตาลอยู่น้อยๆ มากเลย สาวๆ สามารถทานได้สบายใจ มีท็อปปิ้งมากมายทั้งผลไม้สดเเละขนมต่างๆ รับรองว่าถ้าได้ไปทานจะต้องติดใจเเน่นอนค่ะ 

 

ที่อยู่
ซอยลาดพร้าว101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
084 465 4242
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

The White House Kafe

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี เน้นโทนสีขาวตกเเต่งสบายตา นั่งเเล้วสบายใจมากเลยค่ะ ที่นี่นอกจากจะมีดีที่บรรยากาศเเล้วยังมีเมนูอาหารอร่อยๆ มากมายบริการ ทั้งอาหารเช้า กลางวัน เเละอาหารค่ำ มีขนมหวานๆ อร่อยๆ เยอะเเยะเลยค่ะ สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านสวยๆ เพื่อสังสรรค์กับเพื่อนๆ ล่ะก็.. ต้องร้านนี้เลยค่ะ ราคาของหวานเครื่องดื่มโดยประมาณ 50-100 บาท

ที่อยู่
หัวหมากซอย 9 เเขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092 587 1441
เวลา เปิด-ปิด
06.80-18.00น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

เป็นยังไงบ้างคะ? กับ 5 ร้านที่เราหามาให้เพื่อนๆ ของ Ryoii วันนี้ น่าจะถูกอกถูกใจไม่มากก็น้อยน้าา ใครชอบร้านไหน หรือไปทานมาเเล้วเมนูไหนอร่อยไม่ธรรมดายังไง เเอบมากระซิบบอกเพื่อนคนอื่นๆ ให้รู้ด้วยนะคะ 







TOP