ซูเฟล่ เมนูเด็ดเนื้อนุ่มๆ ฟูฟ่อง เป็นได้ทั้งคาวและหวาน

          "ซูเฟล่" เมนูนี้มีทั้งของคาวและของหวาน ซูเฟล่เนื้อเด้งดึ๋ง นุ่มๆ หอมๆ หู๊ยยยยยย เห็นที่นี่แทบอดใจไปไหวอยากจะล้มตัวลงไปเลยค่าาาา ฮ่าๆ วันนี้ Ryoiireview มีร้านซูเฟล่มานำเสนอค่ะ เมนูยอดฮิต อาทิเช่น ซูเฟล่ปู ซูเฟล่ไข่เจียว ซูเฟล่ช็อกโกแลต โหยยยย พูดมาแต่ละอย่างบอกไม่เลยไหวจะหิว ไปดูกันเลยดีกว่าค๊าาาาา อิอิ

1

Vanilla Garden

          สาวๆ คนไหนชอบความเรียบง่ายแบบมินิมอล แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นใจ ต้องมาที่ร้านนี้เลยค่ะ ตั้งอยู่ที่พิกัด BTS เอกมัย เพราะนอกจากจะมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็สวยไปหมด เมนูที่จะมาแนะนำวันนี้คือ ซูเฟลไข่กระทะ เนื้อฟูนุ่ม อบพร้อมไส้กรอกอิตาเลียน มะเขือเทศสด และชีสสามชนิด เสิร์ฟคู่กับสลัดผักสด และเมนูขนมหวานที่แต่ละเมนูถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด อย่าง Dark Choc Caramel Self-Saucing Cake ที่ลองชิมมาแล้วกับตัวบอกเลยว่าฟินมากค่ะ เป็นเมนูที่ต้องสั่ง เพราะเนื้อเค้กจะนุ่ม และหอม ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รี่สดก็อร่อยไปอีกแบบ หรือใครชอบโทสต์ ขนมปังนุ่มๆ หวานๆ ต้องสั่ง Smoked Ham and Apple Sauce นอกจากขนมหวานแล้ว ทางร้านยังมีอาหารคาวอีกหลากหลายประเภทให้เลือกด้วยค่ะ พร้อมด้วยเครื่องดื่มสวยๆ แถมอร่อยอีกหลายแบบให้เลือกทานกันค่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป

Breakfast Egg Souffle

 

ที่อยู่
สาขา เอกมัยซอย 12 ซอย สุขุมวิท 63
เบอร์ติดต่อ
0-2381-6120/22 Ext.18
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 07.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

2

Audrey Cafe & Bistro

          ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส บริการอาหารทั้งไทย และนานาชาติในรูปแบบ Cafe & Bistro ยังมีเครื่องดื่มสำหรับคนรักการดื่มนม เช่นนมสีขาว จะเป็นแบบนมฮอร์ลิคปั่น เหมาะกับคนที่ชอบดื่มนมแบบเนื้อเนียนละเอียด เมนูที่เราจะมาแนะนำวันนี้คือ "ซูเฟล่เนื้อปู" เนื้อปูซูเฟล่ เนื้อนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมกับซอสลอปสเตอร์บรั่นดี ค๊าาา

สาขาทั้งหมดของ  Audrey Cafe & Bistro

- Audrey Cafe & Bistro สาขาThonglor Soi 11 Tel. 02.712.6667-8, 

- Petite Audrey สาขาSiam Center 4th Floor Tel. 02.658.1545

- Audrey Cafe Glamour สาขาCentral Embassy 5th Floor Tel.02.160.5876-8

-Audrey Cafe des Fleurs สาขา EmQuartier ชั้น 8 02.003.6244

 

 

ที่อยู่
546/4 ถนน เพลินจิต แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02 160 5876-8
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10:00–22:00 น.
ประเภทร้าน
American ( อาหารอเมริกัน )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Coffee ( กาแฟ )

SPONSORED

 

3

APBO Café

          ร้านสุดน่ารักที่ชื่อก็น่ารัก แถมคากิโกริของร้านนี้ก็น่ากินไม่แพ้กัน ด้วยเมนูคากิโกริที่ไม่ซ้ำ และแปลกกว่าใครอย่าง น้ำแข็งใสมันม่วง ที่นอกจากจะอร่อยด้วยน้ำแข็งใสแสนละเอียดรสนมแล้ว ยังได้เนื้อมันม่วงกวนชุ่มกะทิมาทำให้ใจละลายอีก โอ๊ย น่ากินมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูคากิโกริอื่นๆ ที่น่าลอง ไม่ว่าจะเป็น Banana Milo Kakigori ที่มีทั้งไมโล และกล้วยมาเพิ่มความอร่อยแบบคูณสอง แต่ถ้าใครชอบแบบเบสิคๆ ต้องเลือก  Strawberry Kakigori ที่ถึงแม้จะเป็นเมนูธรรมดา แต่รับรองว่าอร่อยแน่นอน แต่ไม่ต้องกลัวอ้วนเพราะทุกเมนูของที่นี้ไขมันต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกังวล และเมนูน่าลองอีกอย่างคือ ชูเฟล่แพนเค้ก-กีวี่บลูเบอร์รี่ ที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้วรับลองว่าจะติดใจ อิอิ
อ่านรีวิวร้าน APBO เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 

 

ที่อยู่
ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า The Promenade
เบอร์ติดต่อ
081-449-4220
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Signature Dessert Cafe

 

          หากคุณกำลังมองหาร้านขนมหวานๆ บรรยากาศดีอบอุ่นสบายๆ อยู่ล่ะก็ เราขอเเนะนำร้าน "Signature Dessert Cafe" ร้านนี้มีเมนูขนมหวานๆ ให้เติมความหวานในเส้นเลือดมากมายที่คนชอบทานขนมหวานจะต้องถูกใจ มีจุดเด่นที่เเตกต่างจากร้านอื่นๆ คือใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดจานเเละวัตถุดิบที่ต้องเป็นเฉพาะพรีเมี่ยมเท่านั้น เมนูเเนะนำคือเมนูฮันนี่โทสเเสนอร่อยที่มีให้เลือกทานถึง 4 เมนู กรอบนอกนุ่มใน หวานฉ่ำนุ่มเนย ที่ทางร้านรับประกันความนุ่มเเละหอมมากกว่าร้านอื่นๆ ที่รอให้คุณไปลองด้วยตัวเองค่ะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ ซูเฟล่ จากร้าน Signature Dessert Cafe ถ้าได้ลองแล้วคุณจะมีเมนูโปรดเพิ่มมาอีกหนึ่งเมนูแน่นอนค่ะ laugh

  

  

  

  

ที่อยู่
BTS อนุสาวรีชัย ในศูนย์การค้า Center One ชั้น 2 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088 879 1030
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

5

Souffle' house bakery

          ร้าน Souffle' house bakery ร้านนี้อยุ่ที่ ซ.จรัสเวียงย่านสีลม เป็นคาเฟ่สีสันสดใส เบเกอรี่ที่เป็นโฮมเมด โดยเฉพาะเมนูเด็ดที่ร้านคือซูเฟล่ ที่เนื้อนุ่ม สุดแสนอร่อยที่ใครได้มาชิมรับรองว่าต้องติดใจอย่าลแน่นอน heart

 

ที่อยู่
105 ถนนจรัสเวียง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร, Bangkok 10500
เบอร์ติดต่อ
089-3365642 02-2353666
เวลา เปิด-ปิด
จ.- ส. 10.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

 Soufflé and me

          ทางร้าน Soufflé and me ตั้งใจทำเป็นร้านขนมที่ดูโรแมนติก เพื่อให้ลูกค้าได้มาเพิ่มความหวานแบบโรแมนติกทั้งกลางวัน และกลางคืนกับคนสำคัญอย่างเต็มที่ นอกจากที่ร้านจะมีบรรยากาศดี ขนมที่ทำทุกชิ้นผ่านการทำจากเชฟที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการทำขนมหวาน ทางร้านจึงทำเค้กและขนมไม่มากชิ้นต่อวัน แต่ใส่ใจคุณภาพของขนมทุกชิ้น ดอกไม้ประดับจาน หรือผักบางอย่างที่ใช้ในร้าน ก็เก็บสดมาจากสวนของทางร้านเองด้วยค่ะ ที่ร้านห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ 2-3 กิโลเมตรค่ะ 


Nutella Souffle with Caramelized Banana


Soufflé ถั่วแดงญี่ปุ่นกับซอสนมชมพู (ซอสสีชมพู เหมือนความรักที่เป็นสีชมพูหรือเปล่าน๊า)

Lobster soufflé

 Souffle with Crispy Bacon


ช็อกโกแลตบิสกิตเค้ก

 
บลูเบอร์รีทาร์ต ทางร้านบอกว่าเลือกใช้บลูเบอร์รีสด,มะกรูดเมอร์แรงค์ และเลมอนเมอร์แรงค์

ที่อยู่
417 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 24 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ (บริเวณปากซอยทางเข้าวัดโพธิ์แมนคุณาราม ซอยนราธิวาศราชนครินทร์ 24 สามารถจอดรถได้ที่จอดรถของวัดโพธิ์แมนคุณาราม)
เบอร์ติดต่อ
02 674 0442
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

          โอ๊วววววว... เป็นยังไงกันบ้างค๊าาา สำหรับร้าน"ซูเฟล่" แต่ละร้านที่นำมาเสนอกันในครั้ง แหม่ๆ เด็ดๆ กันทั้งน๊านนนนมีให้เลือกแบบคาว และหวาน ทำเอาสะเลือกร้านไม่ถูก ฮ่าๆ ก็มันโดนใจหมดทุกร้านนี่หน่าาาา ทำไงดีคะ? ก็ไปทุกร้านเลยไงงง อิอิ heart







TOP