4 ร้านโดนใจคนนอนดึกคอเพลงเพื่อชีวิต ดนตรีสดแจ่มอาหารเด็ดพลาดไม่ได้แล้ว

          เมื่อสายกินขอมีดนตรีในหัวใจสไตล์เพื่อชีวิต เราก็ต้องมารู้จัก 4 ร้านนี้ให้ได้ เป็นร้านสายคอเพลงเพื่อชีวิตที่แท้ทรู ดนตรีสดแจ่มอาหารเด็ดงานนี้โดนใจคนนอนดึกไปเต็มๆ ดนตรีสดแต่ละวงของแต่ละร้านสร้างสีสันแบบครื้นเครงเกินบรรยาย จนไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแต่ละร้านยิ่งดึกยิ่งคึกยิ่งดึกยิ่งมันส์ คนแน่นร้านไม่แพ้กันเลยค่ะ ใครอยากเจอเพื่อนอุดมการณ์เพื่อชีวิตมาเลยนะจ๊ะ 

1

raintree จามจุรี (ผับเพื่อชีวิต)

          raintree จามจุรี เป็นร้านอาหารกึ่งผับ เอาใจคนรักแนวเพลง folk song acoustic เพื่อชีวิตแท้ๆ ตั้งอยู่ซอยรางน้ำ เดินทางมาแต่ละทีก็ง่ายดายแค่ลงสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัย และเข้าปากซอยห้างเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า และเดินมาในซอยรางน้ำไม่เกิน 10 นาทีก็ถึงร้านค่ะ ทางร้านบอกว่าคืนวันศุกร์-เสาร์ ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษ ใครยังไม่ได้จองรีบจองก่อนโต๊ะเต็มนะคะ แล้วมาเจอบรรยากาศดนตรีสดฟังเพลินหู อาหารเพลินปากเพลินท้องด้วยกันนะคะ เมนูน่าลองคือลาบเป็ดกรอบ ยำทะเลสะดุ้ง เป็นต้น แล้วแวะมาหาความสุขสไตล์เพื่อชีวิตกันที่ร้านนี้กันนะคะ ราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ 100-250 บาท

 


ในบรรยากาศ Country ร้านเพลงเพื่อชีวิตซอยรางน้ำ

 

 

 

 

 


ปลารากกล้วยทอดกรอบ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน raintree จามจุรี (ผับเพื่อชีวิต)

ที่อยู่
ถนน รางน้ำ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081 926 1604
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 18:00-01:30
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

 

SPONSORED

 

2

บ้านลุงใหญ่ ตำนานเพลงเพื่อชีวิต


          บ้านลุงใหญ่ ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ร้านอาหารเพื่อชีวิตที่ใหญ่ในย่านดอนเมือง สายตระเวนราตรีไม่มีใครไม่รู้จัก มาแล้วจะได้พบกับบรรยากาศคนแน่น รับรองมันส์กับแสงซาวด์ดนตรีสุดอลังกาล อยากมันส์ๆ กับดนตรีสไตล์เพื่อชีวิตทุกคืนก็ต้องมาทุกคืนนะคะ และเต็มอิ่มกับเมนูอร่อยอย่างกุ้งอบวุ้นเส้น ข้าวผัดปู ทอดมันปลากราย คืนนี้ใครเหงาๆ อยากเติมชีวิตให้มีสีสันกับบทเพลงเพื่อชีวิตก็ลองแวะเข้ามาที่บ้านลุงใหญ่ ตำนานเพลงเพื่อชีวิตกันนะคะ ราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ 100-250 บาท

 


ปลาทับทิมสองหน้า หน้ารสชาติจัดจ้านหนักเครื่อง และอีกหน้ารสชาติกลมกล่อมนุ่มลิ้น

 


พล่ากุ้งแม่น้ำกับมะม่วง

 


ลาบหมูทอดสูตรเฉพาะบ้านลุงใหญ่ 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านบ้านลุงใหญ่ ตำนานเพลงเพื่อชีวิต

ที่อยู่
340 ถนน สรงประภา แขวง สีกัน เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
084 108 9933
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 19.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

3

ชายคาพักกาย ลาดพร้าว


          ร้านที่สร้างความวาไรตี้ด้วยเพลงเพื่อชีวิต มาสนุกสุดเหวี่ยงกันได้ที่ย่านลาดพร้าว 83 ค่ะ ส่วนเมนูที่น่าจะโดนใจหลายๆ คน..แป๊ะซะปลาช่อน ต้มยำไก่บ้านรสแซ่บซี๊ด จี๊ดถึงใจนี่แหละค่ะน่าจะได้ใจคนชอบอะไรแซ่บซี้ดยามค่ำคืน งานนี้ฟินทั้งแนวเพลงและรสชาติอาหาร คงต้องหาเวลามาชายคาพักกายเพื่อปลดปล่อยใจให้สนุกสุดๆ กันหน่อยแล้วล่ะค่ะ ราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ 100-250 บาท

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านชายคาพักกาย

ที่อยู่
ลาดพร้าว 83 แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 933 1769
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 18.00-02.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

4

ร้าน ป กุ้งเผา ราษฎร์บูรณะ


          ร้าน ป กุ้งเผา ราษฎร์บูรณะ ถูกใจสายเพลงเพื่อชีวิตแน่ๆ ค่ะ ทางร้านได้จัดความบันเทิงแบบจัดเต็มเพราะมีศิลปินดังๆ หมุนเวียนกันมาแบบว่าถูกอกถูกใจคอเพลงแน่นอน เมนูชวนหิวของทางร้านก็จะมีห่อหมกปลาเก๋า กุ้งเผา หมูมะนาว ราคาอาหารทางร้านเฉลี่ยอยู่ที่ 100-350 บาท ร้านสไตล์เพื่อชีวิตแต่จะติดใจตรงที่มีเมนูพิเศษอย่างหมูจุ่ม ราคาชุดละ 350 บาท กินอิ่มกลับไปนอนอุ่นแน่นอนค่ะ

 

 

 

 


หมูจุ่ม ชุดละ 350 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน ป กุ้งเผา ราษฎร์บูรณะ

ที่อยู่
125/1 ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 462 8428
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 16:00-02:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

          ใครใกล้ที่ไหน สะดวกไปสะดวกกลับร้านใดก็อย่ารอช้าที่จะไปเช็คอินร้านนั้นนะคะ เพลงเพื่อชีวิตก็สร้างความบันเทิงไม่แพ้แนวเพลงอื่นเลยจริงๆ ใครไม่ใช่สายเพื่อชีวิตลองเปิดใจกับสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่เราไม่คิดว่าชอบอาจกลายเป็นทำให้เราหลงรักไปอีกนานแบบที่ไม่เคยคิดมาก่อนก็ได้ค่ะ







TOP