7 ร้านซอฟท์ครีม ซอฟท์เสิร์ฟ แถวสยาม paragon สยามสแควร์ siam square one สายหวานห้ามพลาด!

       ถ้าฉันหายไป.. โปรดรู้ไว้ ว่าฉันไปสยาม! เพราะที่นี่ของกินเยอะมากๆ เเละบอกเลยว่าเมนู Soft cream หรือ Soft serve ก็เป็นหนึ่งอีกเมนูที่เริ่ดเว่อร์ เเถมสามารถเดินถือกินไปด้วย ช็อปไปด้วย สะดวกมาก สายของหวานจะต้องเลิฟ! เพราะความละมุน นุ่ม เเต่ละร้านเรียกได้ว่าสูสีกันสุดๆ เเค่ได้เห็นก็น่ากินมากก เเต่เมื่อได้กินจะฟินมากกว่าา~ เเอบกระซิบบอกว่า มีทั้งร้านเเบบรสชาเขียวเข้มข้น! เเบบผลไม้ เเละเเบบนมด้วยย ตามมาดูกันเล้ย!

1

Kyo roll en

 

ร้าน Kyo Roll En เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10.30-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร 065-717-9007

 

          ❤ ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่นในดวงใจใครหลายๆ คนเลยค่าาา (รวมถึงคนเขียนด้วยคนนึง อิอิ) มีขนมญี่ปุ่นอร่อยๆ มากมายให้ได้เลือกทานกัน และร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่เค้กโรลอร่อยๆ อย่างเดียวนะคะ ขนมที่น่าลองทานมากๆ คือ Raindrop Mizu Mochi หรือ โมจิหยดน้ำ (135 บาท) โมจิก้อนใสๆ ทำจากน้ำแร่ญี่ปุ่น ใสๆ แบบไร้แคลอรี่ด้วยนะ ทานคู่กับผงถั่วคินาโกะ (ผงถั่วเหลืองญี่ปุ่น) และ ซอสน้ำตาลทรายแดงคุโรมิสึ เสิร์ฟมาบนในบัวสีเขียวๆ เหมือนหยดน้ำใสๆ ที่กลิ้งอยู่บนใบบัว ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยยย ราคาขนม เเละเครื่องดื่มอื่นๆ เริ่มต้นที่ 99 บาท

          ❤ อีกหนึ่งเมนูน่าทานคือ เมนูซอฟต์ครีมมัทฉะ-ซูมิ เป็นเมนูที่เหมาะเเก่คนอยากเดินทานเเบบชิวๆ เพราะมีทั้งเเบบโคนเเละเเบบถ้วย เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ ทางเราเลยไม่รอช้าขอจัดเมนู มัทฉะ-ซูมิ ซอฟต์ครีมใส่โคน พร้อมท็อปปิ้งชิราทามะ-ช็อกโกแลตนามะ-ถั่วเเดง บอกเลยว่าชาเขียวละมุนมากกก รสกำลังดี ไม่เข้มจนเกินไป เเม้คนที่ไม่ชอบทานชาเขียวก็สามารถทานได้ง่ายเว่อร์ ทานคู่กับถั่วเเดง เเละช็อกโกแลตนามะ บอกเลยว่าเข้ากันมากกก ตัวช็อกโกเเลตหวานกำลังดี ค่อยๆ ละลายในปาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ฟินไม่น้อย เเถมสะดวกต่อการเดินทานด้วย  

 

Cr. ภาพจาก Facebook Kyo Roll En

Cr. ภาพจาก Facebook Kyo Roll En

ที่อยู่
326 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
065-717-9007
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

SPONSORED

2

TSUJIRI Thailand

 

       ❤ อีกร้านนึงที่อยากจะแนะนำสำหรับคอชาเขียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรือขนมหวาน บอกเลยว่าได้รสชาติชาเขียวที่เข้มข้นนนนนนนน! อร่อย หวานปนขม กลมกล่อม คือดีอ่ะ! เมนูที่แนะนำคือ ชาเขียวเฟรปเป้ มาการองชาเขียว ซอฟต์ครีมชาเขียว บราวนี่ชาเขียว ฯลฯ เอาเป็นว่าจิ้มเมนูไหนก็มีแต่ชาเขียวค่า เหมาะมากๆๆๆ กับคนที่ชื่นชอบชาเขียวเป็นพิเศษ สาวกชาเขียวเลิฟเว่อร์ต้องยอมมมม อิอิ
       
❤ เมนูที่เราได้ลองวันนี้คือ TSUJIRI Sundae ราคา 175 บาท ซอฟต์ครีมรสชาเขียวที่เข้มข้น สาวกชาเขียวต้องเลิฟมากๆ เพราะได้รสชาเขียวเเบบเต็มๆ ทานพร้อมกับถั่วเเดงเเละข้าวพองด้านล่าง จะทำให้ได้รสชาติเเละรสสัมผัสที่ลงตัวมากขึ้น ร้านนี้บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดมาลองเด็ดขาด!

 

TSUJIRI Sundae (175 บาท)

TSUJIRI Sundae (175 บาท)

ที่อยู่
Siam Paragon ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
091-569-6924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Tea ( น้ำชา )

3

Yogurtland Thailand

ร้าน Yogurtland Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-012-4222

 

          คนรัก Yogurtland รักสีสัน รักความหอมหวาน ต้องห้ามพลาด เเถมมีหลากรสชาติให้ได้เลือกทาน โดยส่วนตัวชอบทานผลไม้มากๆ พอมาอยู่ในรูปแบบของซอฟต์เสิร์ฟ เนื้อนุ่ม ได้รสโยเกิรต์เเละผลไม้ เเถมความหวานกำลังพอดี นอกจากนั้นสามารถเลือกท็อปปิ้งได้จัดเต็ม จากนั้นเลือกทานคู่กับผลไม้สด, เยลลี่, หรือจะของทานเล่นอื่นๆ ก็เลือกทานกันได้ตามความสะดวก โดยราคาเริ่มต้นที่ 100 กรัม = 80 บาท สามารถกดทานได้ตามที่เราต้องการ หากใครที่ยังไม่เเน่ใจว่าไม่รู้จะทานรสไหนดี ก็สามารถขอชิมเเต่ละรสได้นะคะ จะได้เลือกกดทานรสที่ถูกใจจริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่เรียกได้ว่าทานได้ทุกเพศทุกวัย ต้องมาลองทานกันดูนะคะ 

 

สามารถชิมเเต่ละรสก่อนได้นะคะ :3

ที่อยู่
Siam Paragon ชั้น G , Terminal21, Mega Bangna, The Mall Bangkapi, The Promenade, Central Festival Eastville, Paradise Park, Zpell @Future park และสาขาพิเศษ The Crystal SB Ratchapruek
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.30-22.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

4

ChaTraMue

สาขาสยามพารากอน

 

ร้าน ChaTraMue เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-234-1487

 

​         ❤ ใครอยากดื่มชาแก้วโต ปริมาณจุใจ ในราคาน่ารัก ต้องมาร้านชาตรามือ ยิ่งใครชอบมาแถวสยามให้เข้าไปจับจองที่นั่งในร้านได้ที่สยามพารากอนนะคะ มีหลายเมนูให้เตรียมชื่นใจทั้ง "ชานมกุหลาบ" (55 บาท) "ชากุหลาบลิ้นจี่มะนาว" (55 บาท) ใครได้เครื่องดื่มแก้วโปรดแล้วจะสั่งเมนูอื่นอย่างน้ำแข็งไสพร้อมท็อปปิ้งสวยๆ อย่างไข่มุกลิ้นจี่และซอสกุหลาบก็ชื่นใจสุดๆ ไปเลยค่ะ สำหรับราคาเครื่องดื่มส่วนมากอยู่ที่แก้วละ (55 บาท)

          นอกจากนั้นยังมีเมนูน่าสนใจอย่าง ซอฟต์เสิร์ฟ ที่น่าทานสุดๆ เเถมมีให้เลือกหลายรสชาติ วันนี้เราได้ลองเมนู Cha thai Soft serve ซอฟต์เสิร์ฟรสชาไทย รสเข้มข้นเเบบพอดี นุ่ม เเละไม่หวานจนเกินไป สามารถทานได้เรื่อยๆ ในราคาเพียง 45 บาทเท่านั้น! เรียกได้ว่าอร่อยคุ้ม สายหวานต้องมาลอง~

​         ❤ เเต่อีกหนึ่งสิ่งที่อยากให้ลองคือเมนูไข่มุก! ไข่มุกของที่นี่มีสีเขียวมรกต 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ChaTraMue

Cr. ภาพจาก Facebook ChaTraMue

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-234-1487
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

5

Hokkaido Softkream

 

ร้าน Hokkaido Softkream เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-095-3008

 

          ร้าน Hokkaido Softkream ร้านซอฟต์ครีมที่นุ่มมม~ เเละเอาใจสาวกของหวานสุดๆ เมนูเด่นๆ ของทางร้านมีอยู่หลายเมนูเลยค่ะ เช่น Original cone รสมัทฉะชาเขียว ซอฟต์ครีมรสชาเขียวทานง่าย นุ่ม ไม่หวานจนเกินไป เรียกได้ว่าลงตัวมากๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรสชาติ เเละอีกหลากเมนูที่น่าโดนมากกกก ใครใกล้สาขาไหนก็ไปสาขานั้นเลยดีกว่า อย่าทรมานด้วยความหิวอีกเลย! ราคาเริ่มต้น 75 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hokkaido Softkream

ที่อยู่
ชั้น 3 Central World โซน Japan Avenue ถนนราชดำริ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-095-3008
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Softbee thailand

         ร้านขนมน่านั่งเเถมมีขนมหวานอร่อยๆ ให้เลือกทานเยอะเเยะเลยค่า โดยเฉพาะเมนูบิงซูเกล็ดน้ำแข็งนุ่มๆ ปุยเหมือนหิมะรสหวานหอมชื่นใจสุดๆ มีรสชาติให้เลือกเยอะทั้งชาเขียว มะม่วงสุก สตอร์เบอร์รี่  บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ เครื่องเเน่นเเถมราคาไม่เเพงมากด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้ด้วยนะ โดยสาขาสยาม จะมีหน้าร้านเเบบเล็กๆ อยู่บริเวณ Siam square one บริเวณทางออกไปร้าน Hello Kitty cafe ตัวร้านเหมาะสำหรับการเดินทานมากกว่านั่ง เพราะทางร้านมีที่นั่งประมาณ 3-4 ที่
         ด้านเมนูของทางร้านจะโดดเด่นเรื่องซอฟต์ครีมน้ำผึ้ง : ราคา 69 บาท ทางเราเลยไม่พลาดที่จะซื้อมาลอง ซอฟต์ครีมรสนม ท็อปปิ้งมาด้วยน้ำผึ้ง บิสกิต ถั่ว เเละรังผึ้งเเท้ๆ ขนาดเล็กๆ เมื่อทานเข้าไปรู้สึกได้ถึงความนุ่มของซอฟต์ครีม ตามด้วยความหวานจากน้ำผึ้ง โดยส่วนตัวมองว่าค่อนข้างหวานไปเล็กน้อย ยังไงใครชอบซอฟต์ครีมรสนม เเละชอบน้ำผึ้ง ต้องมาลองดูค่ะ!  

 

 

ที่อยู่
เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น 3 ฝั่งโรบินสัน , Siam Square One
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Twister หิวก็แวะมา

 

          Twister หิวก็แวะมา ความพิเศษของที่นี่คือการผสมผสานความอร่อย 2 สัญชาติคือความนุ่มละมุนเเบบซอฟท์ครีมสไตล์ญี่ปุ่น เเต่มีความเข้มข้นถึงใจแบบไอศกรีมเจลาโต้สไตล์อิตาลีที่เพื่อนๆ สามารถเลือกผสมรสชาติเองได้ แถมยังไขมันต่ำ 94% fat free ทานเเล้วไม่อ้วน ตัวซอฟท์ครีมมีให้เลือกหลากรส ปัจจุบันทางร้านจำหน่ายผ่านช่องทางเดลิเวอรีเท่านั้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 95 บาทค่ะ ใครสนใจสามารถสอบถามได้ทางเพจตลอดเลยนะคะ

 

ซอฟท์ครีมมะม่วง

ROYAL MILK TEA

Blue Hawaii Marshmallow

โคนวาฟเฟิลรสราสเบอร์รี กลิ่นและรสชาติหอมหวาน กินกับไอศกรีมรสผลไม้เข้ากันดีค่ะ

ที่อยู่
ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 4 โครงการสยามสแควร์วัน (ตึกใหม่ตรงข้ามสยาม พารากอน) ฝั่ง BTS สยาม
เบอร์ติดต่อ
081-909-3470
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00-21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

      สยามถิ่นของกิน เเต่ถ้าได้ฟินกับ Soft cream หรือ Soft serve บอกเลยว่าเริ่ด เเต่ละร้านขนความเข้มข้นมาเต็มในสไตล์ของตัวเอง เรียกได้ว่าต้องมาลองดูสักครั้งถ้ามาสยาม เเถมเดินถือกินก็ได้ หรือนั่งกินที่ร้านก็ได้ สะดวกเว่อร์ อย่ารอช้า ตามไปกินกันเล้ยย~

 

 







TOP