8 ร้านเกล็ดหิมะนมสด หวานเย็นชื่นใจ รสนุ่มละลายในปาก

เกล็ดหิมะนมสด รสนุ่มละมุนลิ้น เเถมเย็นฉ่ำจนลืมเเคร์ความร้อนของอากาศไปเลย ที่ถ้าได้ลองสักคำจะติดใจจนเอาอะไรมาเเลกก็ไม่ยอมเเล้ว!! ความอร่อยที่มาจากรสของนมหวานกลมกล่อม ไสด้วยเครื่องมือพิเศษจนเป็นปุยนุ่มราวกับหิมะ ตักเข้าปากปุ๊บก็ละลายปั๊บ ยิ่งทานคู่กับผลไม้นานาชนิดเเล้วยิ่งชื่นนนนนนนนนนใจ ดีขนาดนี้รอช้าอยู่ทำไม? ไปทานให้คลายร้อนกันสักคำดีกว่าาาา 

 

1

ร้านใส่นม  SaiNom's

 

ถ้ากำลังมองหาร้านขนมหวานๆ เย็นๆ ชื่นใจคลายร้อนที่ทานกันได้ครบให้แก๊งค์อยู่ล่ะก็ .. เราขอเเนะนำร้านนี้เลยค่า ร้านใส่นม อาณาจักรหวานๆ ราดนมหวานมัน มีไอศกรีมเกล็ดนุ่มๆ เหมือยปุยหิมะเเต่รสชาติหวานหอมนมชื่นใจเป็นที่สุด เเถมท็อปปิ้งจุใจสามารถสั่งมาควบคู่ความอร่อยได้ค่ะ มีหลากหลายรสชาติทั้งนมสด ช็อกโกเเลต สตอเบอร์รี่ ชาเขียว ใบเตย ใครอยากรู้ว่าอร่อยเเค่ไหน เราพูดเกินจริงไปหรือเป่านั้น ต้องไปลองด้วยตัวเองค่ะ 

ที่อยู่
สาขาThe Paseo Town รามคำเเหง ชั้น 2 (สาขาในเเผนที่) สาขาอื่นๆ สามารถติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
084 900 1220
เวลา เปิด-ปิด
10.00-20.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Snowflake

 

นมสดเกล็ดหิมะเกรดพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกมากมายถึง 10 รสชาติ ท็อปปิ้งเพียบละลานตาให้เลือกเเทบไม่ถูกเลยแหละค่าา จุดเด่นอยู่เกล็ดหิมะที่นุ่มละมุนกลิ่นนมสดหอมหวาน สอดไส้ผมไม้สดรสชาติเข้ากันที่ไม่ใช้วัตถุกันเสีย 100% เลยค่ะ เเถมยังมีจุดเด่นที่มีการรักษาความเย้นไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ไม่ละลายก่อนทานหมดถ้วยด้วยค่า น่าทานขนาดนี้ พลาดไม่ได้เลยนะคะ 

 

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา ชั้น 4 (สาขาในเเผนที่) , สาขาเเฟชั่นไอส์เเลนด์ หน้าโรงหนัง
เบอร์ติดต่อ
082 641 5678, 081 901 5125, 085 843 1195
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

SnowIce Plaza

 

อากาศประเทศไทยใครๆ ก็รู้ว่ามีเเต่ร้อน ร้อนมาก เเละร้อนที่สุด!! เเบบนี้ต้องหาอาวุธมาเเก้ความร้อน อะไรจะดีไปกว่าไอศกรีมเกล็ดหิมะอร่อยๆ ใช่ไหมคะ สำหรับย่านลาดพร้าว 101 นี่ก็มีร้านไอศกรีมเกล็ดหิมะที่มีจุดเด่นอยู่ที่รสชาติให้เลือกเยอะมากกว่า 50 รสชาติเลยค่ะ เเถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนเลยค่ะ เพราะร้านนี้มีส่วนผสมของน้ำตาลอยู่น้อยๆ มากเลย สาวๆ สามารถทานได้สบายใจ มีท็อปปิ้งมากมายทั้งผลไม้สดเเละขนมต่างๆ รับรองว่าถ้าได้ไปทานจะต้องติดใจเเน่นอนค่ะ 

 

ที่อยู่
ซอยลาดพร้าว101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
084 465 4242
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

 

4

Glacier

 

ร้านไอศกรีมเกล็ดหิมะนมสดสุดเเสนอร่อยสูตรไต้หวันที่มีสูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อยที่ไม่เหมือนที่ไหน เเละเลียนเเบบไม่ได้ค่ะ นอกจากความอร่อยที่ละลายทันทีในปากของเกล็ดไอศกรีมปุยหิมะนุ่มๆ รสชาติหวานหอมกลมกล่อม เข้มข้นด้วยนมข้นที่ราดลงไปซ้ำเเล้ว ยังมีรสชาติให้เลือกหลากหลายพร้อมท็อปปิ้งที่เป็นผมไม้สดหรือคอนเฟลกกรุบๆ เพิ่มความอร่อยได้ สามารถมานั่งทานระหว่างรอรอบหนังหรือออกมาทานหลังจากดูหนังจบก็เเจ่มเเจ๋วไม่เเพ้กันเลยค่า 

 

ที่อยู่
เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 3 หน้าไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091 819 0918
เวลา เปิด-ปิด
10.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

เกล็ดหิมะนมสด แยกพระราม5

 

ถ้าใครกำลังมองหาร้านไอศกรีมเกล็ดหิมะรสชาติดี น้ำเเข็งเกล็ดนุ่มละเอียดเเต่ราคาไม่เเพงแล้วล่ะก็ ร้านเกล็ดหิมะนมสด เเยกพระราม5 มีคำตอบอยู่ค่ะ เพราะร้านนี้มีไอศกรีมเกล็ดหิมะอร่อยๆ ราดนมข้นหวานมันใครๆ ก็ชอบ มีท็อปปิ้งใส่เยอะทั้งหนมปังเเละผลไม้นานาชนิด เลือกได้หลายรสด้วยค่ะ เเถมมีเเบบชุดใหญ่ราคาเพียง 79 บาท เป็นชุดน้ำเเข็งเกร็ดหิมะ เเละท็อปปิ้ง 10 อย่างให้ทานกันได้อย่างจุใจเลยค่า อร่อย น่าทาน เเถมราคาไม่เเพงขนาดนี้ พลาดได้ไง จริงไหม? 

 

ชุดใหญ่ 79 บาท ค่ะ 

ที่อยู่
142/5 สี่เเยกพระราม 5 จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
085 900 5134
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Cats On Ice Café 

 

ร้านคาเฟ่ที่มีของหวาน เบเกอรืรี่เเละเครื่องดื่มมากมาย เเถมมีน้องเเมวสุดน่ารักรายล้อมเต็มไปร้าน คอยบริการความน่ารักให้ลูกค้าอย่างเพื่อนๆ ให้มีความสุขตลอดการรับประทานอาหารเลยค่ะ เมนูเด่นที่เราอย่างจะให้เพื่อนที่ได้เเวะไปทานต้องลองทานให้ได้นั่นก็คือ ไอศกรีมเกล็ดหิมะหวานหอมสูตรเด็ดจากไต้หวันที่มีความละเอียดนุ่ม ราดนมข้นทับเพิ่มความอร่อยที่เเค่ตักเข้าปากไปก็ต้องหลงใหลในความอร่อยค่ะ มีหลายรสชาติ เเถมสั่งได้หลายขนาดด้วยค่ะ ใครว่างๆ หรือมีโอกาสผ่านไปเเถวนั้นย่าลืมเข้าไปทานเเละทักทายน้องเเมวกันนะคะ 

 

อย่าลืมเเวะมาเล่นกันน้องเเมวน่ารักๆ ได้นะคะ 

ที่อยู่
ตั้งอยู่หลัง ม.เชียงใหม่ ซอยตรงข้ามกับประตูวิศวะ ด้านหน้าของโครงการปันนาเรสสิเด้น 3 ถนนสุเทพ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
080 500 2691
เวลา เปิด-ปิด
10.30-20.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Ice Hub

          Ice Hub อีกร้านที่เหมาะกับคนรักมะม่วง เมนูส่วนใหญ่เน้นมะม่วงจริงๆ เช่นเมนู “Mango Ice Lava” กับ “Mango Ice Magma” ใครกำลังร้อนๆ แวะเข้ามาทานน้ำแข็งใส และไอศกรีมให้เย็นชื่นใจจนลืมความหงุดหงิดของอากาศข้างนอกกันนะคะ

 

 “เมนูดับร้อนของร้าน Ice Hub” 


“Mango Ice Lava” ไอศกรีมนมเกล็ดหิมะสูตรเฉพาะของ Ice Hub รับประทานคู่กับมะม่วงสุกรสชาติหวานหอม และพุดดิ้งนม

 


 นอกจากมะม่วงยังมี “ไอศกรีมลำไยเกล็ดหิมะ”

 


ไอศกรีมนมเกล็ดหิมะ ราดช็อกโกแลต และคาราเมล ทานคู่กับกล้วยหอม (ซ้าย) และถั่วแดงญี่ปุ่น ราดซอสชาเขียวมัทฉะ (ขวา)

ที่อยู่
JJ Market เชียงใหม่ ถนน อัษฎาธร เมือง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
084 733 7337
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

8

Ice creamery - Happiness Condensed

          ร้าน Ice creamery ตั้งอยู่ที่ โครงการTall teak ถนนนิมมาน ที่ร้านมีเมนูให้เลือกหลายเมนูเด่นๆ จะเป็นไอศกรีมเกล็ดหิมะ Ice creamery Egg Yolk Lava และเมนูฟองดูต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกอีกด้วยจ้า ซึ่งเมนูส่วนใหญ่จะเป็นเมนูสโนวไอซ์ บิงซูต่างๆ มีหลากรสชาติ เมนูเเนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบทานบิงซู นั่นคือเมนู บิงซูชาโคลโทสต์ น้ำเเข็งสีดำรสชาติหวานหอม เสิร์ฟพร้อมโทสท็อปด้วยผลไม้อย่างกีวี่ กล้วย สตอรอวเบอร์รี่ค่า ราคาเมนูเฉลี่ย 100-200 บาท 

 


 บิงซูชาโคลโทสต์

เลือกแบบไหนดีคะ

 

 

เครื่องก็มีให้เลือกนะคะlaugh

 

ที่อยู่
นิมมานซอย 9 ติดลานจอดรถมังกี้ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์ติดต่อ
081 721 0111
เวลา เปิด-ปิด
จ.-พฤ.: 11:00 - 21:00 ศ.-อา.: 11:00 - 22:00
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Coffee ( กาแฟ )

 

ทั้งหวานทั้งเย็นเเถมเครื่องเเน่นขนาดนี้ เเค่ดูรูปก็อดใจเเทบไม่ไหวเเล้วใช่ไหมคะ ? อย่างนี้อย่ารอช้าเลยค่ะ เตรียมเตรียมตัวไปทานให้หนำใจ คลายร้อนด้วยกันดีกว่าน้าา ( Let'goooooooooooo!!! ) 







TOP