[มินิรีวิว] Siam Takashimaya @Iconsiam พาชมอาหารญี่ปุ่นสุดคุ้ม ซูชิ ซาซิมิ เริ่มต้นชิ้นละ 10฿

 

          SIAM Takashimaya จัดว่าเป็นห้างชื่อดังจากญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาแรกในไทยที่ iconsiam บอกเลยว่าทั้งบรรยากาศและสินค้าที่ขายเสมือนยกญี่ปุ่นมาแบบเต็มๆ ทั้งเมนูของคาว ของหวาน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00-22:00น.

          อะ อะ และอีกหนึ่งอย่างที่ใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าที่ siam takashimaya เค้าก็เด็ดไม่แพ้ที่ไหนเลย นั่นก็คืออาหารญี่ปุ่นทั้งเมนูเนื้อ ซูชิ ซาซิมิ เรียกได้ว่าเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นมากๆ ทั้งราคาที่เป็นมิตร และคุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่นเลยยยยยย


          ในส่วนของร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะพาไปดูของ siam takashimaya ชั้น G มี่ทั้งเนื้อนำเข้า ซูชิ ซาซิมิ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน บอกเลยว่าคนเยอะมากกก

SPONSORED

         ซูชิที่นี่มีหลายแบบมากๆ ทั้งแบบชิ้น แบบ set ซูชิ set ซาซิมิ โดยราคามีตั้งแต่ 10฿!!! เลยค่ะ 

ซาซิมิ ราคา 150฿

         สำหรับซาซิมิที่เห็นในภาพบอกเลยว่าขายดีที่สุด อิอิ เพราะ set นี้ราคา 150฿ เท่านั้นค่าาา (แอบสังเกตว่าทางร้านเอามาเติมเมื่อไรคือหมดตลอดเลยเด้อ)

 

แซลมอนซูชิ set ราคา 230฿

          และอีกหนึ่ง set ที่คนรักแซลมอนไม่ควรพลาด และขายดีไม่แพ้กันนั่นก็คือ แซลมอนซูชิ set ที่มี่ไข่แซลมอนท็อปอยู่ด้านบน มีทั้งหมด 8 ชิ้น ในราคา 230฿ ʕ→ᴥ←ʔ

 

โซนซูชิแบบชิ้น เริ่มต้นที่ 10฿

         มาแล้วๆ โซนนี้เป็นโซนซูชิแบบชิ้นๆ ที่เราสามารถเลือกเองได้ ราคาตั้งแต่ 10฿ ค่าาา ได้ยินไม่ผิดแน่นนอน ฮ่าๆ ถ้าเป็นแบบที่มีสติกเกอร์สีเหลือกแปะอยู่ ราคา 20฿ ค่ะ ของจริงชิ้นใหญ่มากกก แถมคุณภาพดีใช้ได้เลยน๊าา หน้าของซูชิ เช่น แซลมอน ซาบะดอง ไข่กุ้ง ไข่หวาน ปูอัด ทูน่า ฯลฯ

 

น่าทานมากๆ

 

ปลาไหลย่างฉ่ำๆ ก็มีค่าาา

          นอกจากซูชิ ซาซิมิ ก็ยังมีอูนางิ ที่มาเป็นชิ้นโตๆ ย่างหอมๆ ในราคา 380฿ ค่า

 

ซาซิมิ set

          ในส่วนของใครที่ชอบทานซาซิมิบอกเลยว่าที่นี่ก็ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะ set ซาซิมิมีแบบหลากหลายทั้ง แซลมอน ทูน่า หอยปีกนก โฮตาเตะ หมึกยักษ์ กุ้งเอบิ 

 

 

โซนเนื้อ

          โซนเนื้อของทางร้านก็มีให้เลือกหลายแบบมากๆ ค่ะ ทั้งเนื้อวากิว เนื้อโกเบ ที่คุณภาพจัดเต็ม ในราคาน่ารักๆ อิอิ Ex. เนื้อวากิว ราคาเริ่มต้นที่ 300฿/100g.

 

           นอกจากจะขายเนื้อสดๆ แล้ว ที่นี่ก็มีบริการปรุงสุกให้ด้วยค่ะ โดยสามารถนำไปทานได้เลยยยย เพราะทางห้างเค้าจัดเตรียมที่นั่งไว้ให้พร้อมอีกด้วยค่ะ

 

ได้เวลาทานแล้ววว

ทั้งหมดนี้คือของเราาาาา

 


 

 

มาสรุปเรื่องราว ʕ→ᴥ←ʔ

          ในวันที่ทางเรานั้นก็ได้ซื้อทั้งซูชิ ซาซิมิแบบจัดเต็มมากๆ ค่าา อิอิ จะบอกเลยว่าคุณภาพของที่นี่ส่วนตัวคิดว่าเกินราคาเลยน๊า โดยเฉพาะใครที่ชอบทานซาซิมิบอกเลยว่าคุ้ม! เนื้อของซาซิมิสด ไม่มีกลิ่นคาว มีลายไขมัน เนื้อเด้งๆ ฟินๆ ใน 1 set มี 10 ชิ้น ราคา 150฿ (โชยุ 3฿ วาซาบิ 3฿) และในส่วนของซูชิที่ขายแบบชิ้นละ 10฿-20฿ ชิ้นโตมากให้หน้าซูชิมาแน่นๆ เลยค่ะ และอีกหนึ่งเมนูที่ถูกใจคือ ซูชิหน้าแซลมอน มาในราคา 230฿ จัดมา 8 ชิ้น ปังๆ เลยยยยย
 

           สำหรับ Siam Takashimaya ที่นี่สามารถซื้อกลับบ้าน หรือจะเลือกนั่งทานที่นั่นเลยก็ได้ค่ะ เพราะทางห้างมีที่นั่งไว้คอยบริการ และนอกจากร้านซูชิ ซาซิมิ ที่เราพามาชม ภาพในห้างก็ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นในแบบต่างๆ อีกหลายร้านมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งที่ที่น่าไป สำหรับใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นทางเราบอกเลยว่าต้องไปจัดสักหนึ่งครั้ง อิอิ heart







TOP