19 ชานมไข่มุก @สยาม : ชาหอม เคี้ยวหนึบ ดูดเพลิน!

     ❤  หน้าร้อนยกให้ไทย น่ารักไงต้องยกให้เธอน้าาา~ 555555 หยอดมาขนาดนี้เพราะชีวิตต้องการความหวานเพื่อมากระตุ้นหัวใจสักหน่อย! สิ่งเเรกที่นึกถึงก็ต้องชานมไข่มุก บอกเลยว่าถ้าได้ชาหอมๆ ไข่หมุกหนึบหนับสักแก้ว ฟินเว่อร์ วันนี้ Ryoii ได้รวบรวมร้านชานมไข่มุก @สยาม : ชาหอม เคี้ยวหนึบ ดูดเพลิน! มาให้ทุกคนกันเเล้ววว ตามไปหนึบหนับกัน! สามารถดูวิดิโอเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

1

The Alley Thailand

 

          The Alley Thailand ชานมไข่มุกเจ้าดังจากไต้หวัน! พร้อมเสิร์ฟเเล้วกับสาขาแรกในประเทศไทย เจอกันได้ที่ Siam Square One ชั้น 4 (ตรงข้ามร้านอาหารสมบูรณ์) จุดเด่นคือทางร้านใช้ Brown Sugar ทำให้ทุกเมนูได้ความหวานเเละหอมกำลังดี และที่สำคัญไข่มุกของที่นี่มีความเหนียวเเละหนึบ เคี้ยวเพลินมาก ใครยังไม่ได้จัด! รีบมาจัดความอร่อยกันเลยนะคะ ชานมไข่มุกรสชาติจะลงตัวแค่ไหนต้องมาลองค่ะ ส่วนเมนู "Best Seller" คือเมนู White Peach Lulu เป็นเครื่องดื่มชาไวท์พีชอู่หลงที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้าน มีกลิ่นหอมของพีช มาพร้อมไข่มุกใส และเนื้อพีช จะอร่อยขนาดไหนต้องสั่งมาลองนะคะ ชาไข่มุกราคาเริ่มต้นที่ 80 บาทค่ะ

 

Dalgona Coffee Brown Sugar Deerioca & Fresh milk

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Alley Thailand

ที่อยู่
The Alley Thailand ​ Siam Square One ชั้น 4 (ตรงข้ามร้านสมบูรณ์โภชนา) เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
097-998-9582
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

SPONSORED

 

2

FAT KIDS STORE

 

            คาเฟ่เด็กอ้วน ร้านสวยสะดุดตาที่น่าจะหาได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะร้านจะตกเเต่งด้วยสีเหลืองสดใส ซึ่งนอกจากจะเป็นที่นั่งชิลของเด็กวัยรุ่นวัยชิลทั้งหลายยังเป็นเเหล่งเเฟชั่นสวยๆ น่ารักเเบรนด์ต่างๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ ด้านเมนูขนมเเละเครื่องดื่มก็มีให้บริการด้วย เมนูเด่นเเนะนำก็คือ เมนูเอาใจคนรักบราวนี่/ช็อกโกเเลตอย่าง brownie & marshmallow 155 บาท บราวนี่ช็อกโกแลตพรีเมียม ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลเบิร์นไฟพอละลาย อุ่นๆ นุ่มๆ เเละเครื่องดื่มอย่าง hot chocolate & marshmallow 120 บาท เครื่องดื่มช็อกโกแลตนมฟู่ๆ เสิร์ฟพร้อมมาร์ชเมลโลทะลักเนื้อนุ่มละลายใจ เเละโรยทับด้วยช็อคโกแลต โอยย อร่อยเหนือคำบรรยายเลยจ้าา
           เเต่วันนี้ Ryoii มาพร้อมกับเมนู Milk Tea Brown Sugar Bubble ราคา 75 บาท ฮืออออ สายชานมไข่มุกจะต้องร้องไห้ เพราะรสชาตินัวมากกกก ไข่มุกหนึบกำลังดีทานคู่กับชาที่รสชาติลงตัว ไม่หวานเกินไป บอกเลยว่าฟินมากๆ ! ต้องไปลองกันนะคะ

         ❤  อะๆ ยังไม่พออออ! ตอนนี้ทางร้านเขามีบริการเดลิเวอรี่แล้วด้วยน้า ใครที่ยังเป็นสายเครื่องดื่มก็กดสั่งผ่านแอปได้เลยค่ะ หรือจะเมนูพิเศษ! กับเมนูใหม่ที่ทางร้านเพิ่งคลอดมาเลยยยในปี 2020 นี้ กับเมนูโรตี DIY! หรือ Set Roti at home เมนูโปรดของเด็กอ้วนนนน~ โดยในหนึ่งเซ็ตจะได้รับทั้งแป้งโรตี 6 ก้อน (หนานุ่ม และกรอบ), เนย, กล้วยหอม, นูเทลล่า, นมข้นหวาน, มาร์ชเมลโล่, โอริโอ้, น้ำตาล, ไข่ไก่ และครัมเบิล ทั้งหมดนี้ในราคา 250 บาทเท่านั้น! ได้ทั้งอร่อยและความสนุกควบคู่กันเลยค่า ใครที่กำลังอยากเข้าครัวลองสั่งไปกันได้น้า 

**เซ็ตโรตี สั่งโดยตรงกับทางร้านผ่านไลน์ ล่วงหน้า 1 วันค่ะ

 

Cr. ภาพจาก Facebook FAT KIDS STORE

ที่อยู่
79 ซอยรัชดาภิเษก 44 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089-134-4466
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Tbar

      T Bar : ชาไข่มุกเจ้าดังจากอยุธยา ที่ตอนนี้ส่งตรงมาเปิดถึงสยาม! บอกเลยว่าถูกใจสายหวานสุดๆ เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องชาเเละไข่มุกมากก เมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือ Matcha Latte เเละ Japanese Purple Yam นะคะ ตอนนี้ T(bar) มีทั้งหมด 3 สาขาแล้ว คือ 1.สาขาสยามเซ็นเตอร์ (ชั้น 1) 2.สาขาธรรมศาสตร์ รังสิต (ประตูเชียงราก2) 3.สาขาอยุธยา เรียกได้ว่าใครใกล้ที่ไหน พุ่งตัวไปที่นั่นเลยค่า ราคาเครื่องดื่มโดยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 80 บาทขึ้นไป

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน T Bar

ที่อยู่
สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 โซน @absolutesiamstore ถนน พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
092-408-4848
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

4

Tea 'O' Holic

 

       Tea 'O' Holic : ร้านชานมไข่มุกน้องใหม่ ที่ความอร่อยไม่เบานะจ้าา ทางร้านออกมาเคลมไว้ว่าไข่มุกของทางร้านใช้ระยะเวลาในการทำ 120 นาที หรือ 2 ชั่วโมง ซึ่งจะได้ไข่มุกที่หนึบกำลังดี และมีความหอมหวานของน้ำตาลทรายแดง โดยจะทำการเก็บไข่มุกที่ต้มเสร็จแล้วเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะหากนานกว่านั้น ผิวสัมผัสด้านนอกของไข่มุกจะเริ่มเละ และไม่อร่อย นอกจากนั้นตัวชาของทางร้านมีความหอมม เเละใช้วัตถุดิบพรีเมียม โอโหหห พูดมาขนาดนี้ก็ต้องไปลองชิมร้านนี้ซะหน่อยเเล้ววว~ 

 

Cr. ภาพ Facebook : Tea 'O' Holic

ที่อยู่
หัวมุมสยามสแควร์ซอย 2 ติดกับร้าน A'MAZE: แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
066-141-4919
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 12:00 - 20:30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

5

Hei sugar

 

      Hei sugar : ร้านชานมไต้หวันแท้ๆ ที่ราคาเบาา เข้าถึงง่าย ทางร้านใช้นมสดเเละต้มชาสดในการชงทุกแก้ว ร้านนี้เด็กสยามคอนเฟิร์มมาว่าไข่มุกนุ่มมากก เเถมชาก็รสชาติกลมกล่อม เเละที่สำคัญถ้าใครชอบทานพุดดิ้งห้ามพลาดเด็ดขาด! โอโหพูดมากขนาดนี้ใครจะทนไหวเนียะ ขอตัวไปร้าน Hei sugar ก่อนนะคะ อิอิ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 30 บาท

 

 

Cr. ภาพ Facebook : Hei sugar สยามสแควร์ซอย2

ที่อยู่
สยามสแควร์ซอย2 โครงการ สยามโซล ล็อค L2 : 226/2 สยามสแควร์ ซอย 2, ปทุมวัน, ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
083-031-9869
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

6

After You Dessert Cafe

 

          อยากกินของหวานทีไร ใจก็นึกถึงร้าน After You ทุกที ไม่เพียงแต่จะมีหลากหลายสาขาตามแนว BTS ก็จะเป็น สาขาสยาม สีลมคอมเพล็กซ์ แต่เมนูของหวานของที่นี้รับประกันว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน อร่อยยังไงก็อร่อยยังงั้น แถมมีเมนูให้เลือกหลายแบบรวมถึง คากิโกริ น้ำแข็งเกร็ดหิมะหวานเย็นสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำ Thai Tea Kakigori น้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนละเอียด ราดด้วยน้ำชาไทยสุดเข้มข้น พร้อมด้วยซอสชาไทยหวานละมุนลิ้น ที่ใครๆ ก็ต้องติดใจ แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจ ก็ยังมีเมนูบิงซูอีกเพียบเลยน้า เช่น รสชาเขียว, รสข้าวเหนียวมะม่วง และรสไมโล เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป หรือใครไม่ใช่สายบิงซู ทางร้านก็ยังมีเมนูขนมปังอีกด้วยนะคะ แถมชื่อก็น่ารักสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนมปังเนยโสด และขนมปังนมโสดค่ะ ราคาอยู่ที่กล่องละ 100 บาท

          นอกจากนี้ยังมีเมนูเอาใจสายชาไข่มุกเต็มๆ ! กับเมนู Boba Caramel Cream Tea ชานมไข่มุกสุดฟิน ชาหอมมม ไข่มุกเเละวุ้นเคี้ยวหนึบหนับ ฟินมากกๆ! ในราคา 125 บาท หลายคนมองว่าราคาค่อนข้างเเรง เเต่เมื่อได้ลองทานก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ยังไงต้องมาลองกันเองน้าาา~ สามารถเช็คสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ ☜ 

 

Boba Caramel Cream Tea (125 บาท)

Cr. ภาพจาก Facebook After You

Cr. ภาพจาก Facebook After You

ที่อยู่
Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-610-7659
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

Siam Square One

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลีที่บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศหน้าร้านก็คิวท์สุดๆ เเล้ว ยังมีขนมอร่อยๆ มากมายที่คอของหวานต้องไม่พลาดเลย เเต่ที่เราอยากเเนะนำคือ 3 เมนูนี้เลย นั่นคือ ชูครีมคาราเมลป๊อบคอร์น ชูครีมก้อนโตทานคู่กับไอศกรีม ราดทับด้วยซอสคาลาเมล เมนูที่สอง ชีสซูเฟลเเพนเค้ก เเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มหนา เด้งดึ๋ง ภายในอัดแน่นด้วยมอสซาเรลล่าชีสเกรดพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมและกล้วยหอม โรยครัมเบิลเพิ่มความกรอบกรุบกรับ เเละเมนูดัตช์เบบี้ ซอสนมกล้วย เมนูเด็ดที่พลาดเเล้วจะเสียใจ แพนเค้กดัตช์เบบี้ราดซอสนมกล้วยเกาหลีสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่รสชาติลงตัวแบบเฉพาะ เพิ่มความอร่อยด้วยไอศกรีมและกล้วยหอม สุดยอดเมนูที่หาทานได้ที่ Lunar Nuna ที่เดียวเท่านั้นค่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไปค่ะ
         ล่าสุดทางร้านได้ออกเมนูชานมเเละนมกล้วยไข่มุก มาเอาใจสายหวานอย่างเราๆ ยังไงต้องลองเเวะมาลองทานกันดูนะค้าา

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

ที่อยู่
สยามสเเควร์วัน ชั้น 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098-250-7788
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

8

Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017

 

ร้าน Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-936-3636

 

          Seoulcial Club ร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลีสุดมุ้งมิ้ง! บอกเลยว่าเอาใจสายหวานและสายชานมไข่มุกมากกก! เพราะนอกจากตัวร้านจะตกเเต่งได้น่ารักเเล้ว เมนูของที่นี่ก็ไม่เเพงกันเลยค่ะ เรียกได้ว่าน่าทานสุดๆ เเละเมนูเเนะนำของที่นี่ก็คือ ชานมไข่มุกนั่นเอง! ที่เรียกได้ว่ามาเเถวสยามห้ามพลาดเด็ดขาด ตัวชานมมีด้วยกันถึง 3 แบบ Tiger Milk, Tiger Milk Tea และ Fire tiger milk tea. ราคาอยู่ที่แก้วละ 130-150 บาท 

          เมนูพิเศษที่นี่คือ เมนู Fire tiger milk tea. ชานมหอมๆ พร้อมไข่มุกหนึบๆ และ Black Sugar Jelly เพิ่มความหอมด้วยไซรัปน้ำตาลทรายดำ พร้อมครีมนุ่มๆ ด้านบน จากนั้นเบิร์นน้ำตาลทรายดำด้วยไฟไปอีกกกก ฟินมากก! นอกจากเมนูชาไข่มุกเเล้วก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกทานกันอีกมากมาย ต้องมาลองกันนะคะ ส่วนเมนูน้องๆ หนูๆ เอาไว้เติมพลังมื้อเช้าขอแนะนำ Breakfast in A Cup CEREAL MILK TEA ชานมซีเรียลหอมๆ เบาๆ ดื่มง่าย ท็อปด้วยซีเรียลเหมาะกับเป็นอาหารเช้าจะวัยเรียนวัยทำงานถ้าได้ทานแล้วจะติดใจค่ะ

 

Fire tiger milk tea (150 บาท)

Cr. ภาพจาก Facebook Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017

Cr. ภาพจาก Facebook Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017

Cr. ภาพจาก Facebook Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017

Cr. ภาพจาก Facebook Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017

ที่อยู่
สยามสเเควร์ ซอย 3 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
090-936-3636
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

9

Brown café 

 

          Brown café ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังจากเชียงใหม่ที่มาบุกเมืองกรุงเรียบร้อยยย! ชานมหอม รสชาติกำลังพอดี ทานคู่กับไข่มุกหนึบหนับ ฟินเเค่ไหนต้องมาลองเหอะ~ ตัวร้านโดดเด่นเรื่องไข่มุก เรียกได้ว่ามีให้เลือกสารพัด ไม่ว่าจะเป็นไข่มุกออริจินอล ไข่มุกมันม่วง ไข่มุกลิ้นจี่ ไข่มุกมัจฉะ เเละอื่นๆ อีกเพียบ! เตรียมมาเลือกรสชาติโปรดของคุณกันเลยค่ะ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 60 บาท ราคาไข่มุกสีๆ (ที่ไม่ใช่ออริจินอล) เพิ่ม 10 บาท เมนูเเนะนำคือ Fresh Milk With Bubble ตัวร้านตั้งอยู่ที่ Siam Square one ชั้น 2 เเวะมาลองดูนะคะ แล้วจะติดใจจนต้องสักแก้วต่อไปเลยค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Brown Café ブラウン

ที่อยู่
Siam Square One ชั้น 2 ปทุมวัน ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
089-269-6924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

10

ATM Tea Bar

 

ร้าน ATM Tea Bar สาขาสยามสแควร์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-625-4160

 

          ร้านเครื่องดื่มสุดชิคสุดเก๋ย่านสยามสเเควร์ ซอย 9 ที่ลืมไปเลยจ้ากับการสั่งเครื่องดื่มทานเเบบเดิมๆ เพราะร้านนี้มีรูปแบบการสั่งเเบบตู้ ATM จ้า คือที่ร้านจะมีตู้สำหรับกดสั่งก่อน อยากได้แบบไหนก็กดสั่ง จากนั้นเครื่องก็จะออกใบเสร็จให้เรานำไปรับครื่องดื่มค่ะ โหย...เเค่พูดก็รู้สึกอยากทานเเล้วใช่ไหมล่ะค๊าา ? เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 85-100 บาท เมนูเเนะนำ : Galaxy Lemon Tea ,Summer Paradise ,Pink Matcha , Uji Matcha เเละเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน Taste of Hokkaido​ ค่าา 

      

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

ที่อยู่
432/9 สยามสแควร์ ซอย 9 (ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ) เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092-625-4160
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

11

KOI Thé Thailand

 

ร้าน KOI Thé Thailand สาขา Siam Square One เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-202-5060

 

          ร้านชาที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ชานม ชาลาเต้ โอวัลตินลาเต้ แบล็กทีมัคคิอาโต้ โอวัลตินมัคคิอาโต้ ฯลฯ แต่จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ไข่มุกค่ะ ปกติไข่มุกธรรมดาจะเป็นสีดำหรือน้ำตาล แต่ของร้านนี้มีไข่มุกสีทอง หนึบหนับโดนใจค่ะ! รสชาติอร่อยกันแค่ไหน ลองไปลิ้มลองกันได้ค่ะ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 70 บาท ส่วนเมนูที่ขายดี เมนูฮิตจะเป็น Golden Bubble Milk Tea (ชานมไข่มุกสีทอง)

 

ชานมไข่มุก

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook KOI Thé Thailand

ที่อยู่
328 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
063-202-5060
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

12

Tea Story

ร้าน Tea Storyสามารถนั่งทานในร้านได้

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.

 

          ร้านเครื่องดื่มราคาเบา เเต่รสชาติไม่เบา อยากกินชาอะไร ที่นี่มีหมดทุกชนิดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Homemade Milk นมสด ชานม ชาผลไม้ โซดา สมูทตี้ และไอศกรีม ก็สามารถสั่งได้ตามใจอยากโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50 บาทต่อแก้ว นอกจากนี้หากรู้สึกว่าทานแค่ชาอย่างเดียวไม่อร่อย สามารถเพิ่มท้อปปิ้งเสริมความหนึบหนับได้ค่ะ แต่อาจจะตาลายนิดนึงเพราะที่ร้านมีท้อปปิ้งให้เลือกมากกว่า 12 รายการ มีหมดตั้งแต่ ไข่มุก วุ้นสี เฉาก๊วย แมงลัก พุดดิ้ง โฮมเมดมิลค์ เจลลี่อายอี่ ว่านหางจระเข้ ถั่วแดง ข้าวกรอบ และไอศกรีม ที่สำคัญสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วย อยากได้หวานมากหรือหวานน้อยก็บอกได้ไม่ต้องเกรงใจเลยค่า สาขาสยาม ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬานะคะ แล้วมาอิ่มท้องสดชื่นกับเมนูอร่อยๆ กันนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tea Story

ที่อยู่
Tea Story Siam Square แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
084-772-2335
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

13

Heekcaa

 

ร้าน Heekcaa เปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านได้ตามปกติ

 

          ❤ นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตเท่ากับเครื่องดื่มชีสอีกแล้วค่ะ! และร้านนี้บอกได้เลยว่าฮอตของฮอตมากจริงๆ เพราะมีลูกค้ามายืนรอต่อคิวแน่นทู๊กกกวัน เพื่อมาลองดื่ม เครื่องดื่มชีส (ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท) ฟองชีสนุ่มๆ ผสมกลมกล่อมกับชารสชาติเข้มข้นด้านล่าง ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรสชาติมากมาย แต่ละเมนูก็จะมีความอร่อยแตกต่างกันไปค่ะ ใครชอบหวานมากหวานน้อยก็สามารถบอกได้เลย เเต่ชานมไข่มุกก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าขายดีตลอดดด! ชานมหอม กลมกล่อม ทานคู่กับไข่มุกที่ต้มมาพอดี ทำให้เหนียวเเละนุ่มเว่ออร์ ราคาอยู่ที่ 75-150 บาท

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Heekcaa

ที่อยู่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
091-556-9191
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

14

NOMI MONO

     ❤ เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการทานชาเขียวเเละชาไข่มุกห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะร้านนี้เขาเป็นตัวเต็งในกลุ่มคนรักชาเขียวเเละชาไข่มุกที่ว่าอร่อยมากก ชาชงสดแก้วต่อเเก้ว มีความหอมเข้มข้น ใบชาอูนิเกรดพรีเมี่ยมที่สุด ใช้นมสดเเท้ในส่วนผสมทำให้มีความมันกลมกล่อม ไข่มุกสีทองเคี้ยวนุ่มหนึบๆ ค่า ร้านตั้งอยู่ที่ nomimono สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ค่ะ ต้องลองไปตำดูน้าา
     ❤ เมนูเเนะนำ : Uji Frist snow ,1706 Twining ,Unicorn Rainbow

Cr. ภาพ Facebook NOMI MONO

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

15

Fuku Matcha Thailand

 

ร้าน Fuku Matcha Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-934-6690

 

          ความอร่อยระดับพระกาฬกับชาเขียวเน้นๆ เพียวๆ อัดแน่นแบบเต็มเหนี่ยวไม่มีหวงต้องมาที่ร้าน Fuku Matcha Thailand ที่นอกจากจะมีสาขาไว้บริการหลายสิบสาขาทั่วประเทศไทยแล้ว เมนูชาเขียวของทางร้านก็มีหลากหลายให้เลือกเอาใจสาวกคนชอบกรีนที แน่นอนว่าต้องมีซอฟท์ครีมมัทฉะอยู่แล้วเนอะ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือจะทานเดี่ยวๆ ทำไมละ เพิ่มถั่วแดงสักนิด เติมด้วยวุ้นชาเขียวอีกสักหน่อย ฟินค่ะ! ถ้าอยากทานเป็นเครื่องดื่มก็ต้องสั่งชานมไอติมชาเขียว ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเพิ่มไข่มุกก็ได้ หรือถั่วแดงก็ดี นอกจากนี้ยังมีพุดดิ้งชาเขียวอร่อยแบบดึ๋งๆ มาทำให้ใจสั่นอีกด้วยนะคะ โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 50-120 บาท ก็สามารถได้ทานชานมไข่มุกอร่อยๆ แล้วค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Fuku Matcha Thailand

ที่อยู่
พาราไดส์ พาร์ค ชั้น G (หน้าร้านอาหาร ฟูจิ) ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-934-6690
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

16

ChaTraMue

สาขาสยามพารากอน

 

ร้าน ChaTraMue เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-234-1487

 

​         ❤ ใครอยากดื่มชาแก้วโต ปริมาณจุใจ ในราคาน่ารัก ต้องมาร้านชาตรามือ ยิ่งใครชอบมาแถวสยามให้เข้าไปจับจองที่นั่งในร้านได้ที่สยามพารากอนนะคะ มีหลายเมนูให้เตรียมชื่นใจทั้ง "ชานมกุหลาบ" (55 บาท) "ชากุหลาบลิ้นจี่มะนาว" (55 บาท) ใครได้เครื่องดื่มแก้วโปรดแล้วจะสั่งเมนูอื่นอย่างน้ำแข็งไสพร้อมท็อปปิ้งสวยๆ อย่างไข่มุกลิ้นจี่และซอสกุหลาบก็ชื่นใจสุดๆ ไปเลยค่ะ สำหรับราคาเครื่องดื่มส่วนมากอยู่ที่แก้วละ (55 บาท)

          นอกจากนั้นยังมีเมนูน่าสนใจอย่าง ซอฟต์เสิร์ฟ ที่น่าทานสุดๆ เเถมมีให้เลือกหลายรสชาติ วันนี้เราได้ลองเมนู Cha thai Soft serve ซอฟต์เสิร์ฟรสชาไทย รสเข้มข้นเเบบพอดี นุ่ม เเละไม่หวานจนเกินไป สามารถทานได้เรื่อยๆ ในราคาเพียง 45 บาทเท่านั้น! เรียกได้ว่าอร่อยคุ้ม สายหวานต้องมาลอง~

​         ❤ เเต่อีกหนึ่งสิ่งที่อยากให้ลองคือเมนูไข่มุก! ไข่มุกของที่นี่มีสีเขียวมรกต 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ChaTraMue

Cr. ภาพจาก Facebook ChaTraMue

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-234-1487
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

17

Kamu Tea

 

ร้าน Kamu Tea สาขาสยามสแควร์วัน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 066-121-3541

 

          ร้านนี้คือร้านชาเเบรนด์ไต้หวันในดวงใจของใครหลายคนแน่ๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายไล่มาตั้งแต่ มัทฉะพรีเมียม ชาสด ชาผลไม้ ชานม กาแฟสด เลมอนสด โซดา นมสด โกโก้ และเมนู Ice Blend นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วย มีความหวานให้เลือกตั้งแต่ 0% จนถึง 125% สำหรับหวานมาก และยังมีท้อปปิ้งอร่อยๆ มากถึง 7 แบบให้เลือกใส่ทานคู่กับน้ำ แต่ไข่มุกของทางร้านเพิ่มแค่ 5 บาทเองนะ! และราคาสูงสุดเพียง 15 บาท กินแล้วชื่นใจได้เงินทอน ราคาเริ่มต้น 40 บาท (ไม่รวมท้อปปิ้ง)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kamu Tea

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ถนนพระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
066-121-3541
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

18

Moma's Bubble Tea Bar

ร้าน Moma's Bubble Tea Bar เปิดให้บริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ร้าน 

 

     ❤ ร้านชาไข่มุกที่สาวกชาวชาต้องสะเทือน ยิ่งเห็นราคาต้องยิ่งสะดุ้ง!!!! เพราะแก้วใหญ่มาก ( 700 cc.) เเถมราคาริ่มต้นเพียงแก้วละ 19 บาท มีให้เลือกหลายรสชาติมากๆ ไม่ว่าจะเป็นชานม ชาเขียว ชาลิ่้นจี่ ชานมเผือก ชานมสตรอว์เบอร์รี ชานมแคนตาลูป โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี ฯลฯ โอยยมากมายบรรยายไม่หมด เเละสำหรับคนที่ชอบไข่มุกเคี้ยวหนึบๆ ก็เพิ่มเงินเพียง +5 บาท ก็ได้ไข่มุกมาเคี้ยวแบบเพลินๆ เเล้ว รวมเเล้วราคายังเเค่ 24 บาทเท่านั้นเอง ถูกขนาดนี้ต้องรีบไปตำค่าาาา จัดไปเลย 10 แก้ว!!!!  

 

Cr. ภาพ Facebook Moma's Bubble Tea Bar

ที่อยู่
สาขาสยามสแควร์ซอย 5 (สาขาในแผนที่) สาขาbts พระโขนง สาขาbts สำโรง สาขาThe One Park ลาดพร้าว สาขาThe Shoppes พระราม9 ชั้นG สาขา Park Lane เอกมัย สาขาประตูน้ำ ชั้น 5 สาขาEsso Tower พระราม 4 สาขาตรงข้ามเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
เบอร์ติดต่อ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ร้าน
เวลา เปิด-ปิด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

19

Mr.Shake 

     Mr.Shake ร้านชานมไข่มุกในตำนาน ที่เรียกได้ว่าเปิดมานานมากก ตั้งเเต่ปีค.ศ. 1999 จนตอนนี้ 2018 เเล้วว เมนูสุดฮิตของที่นี่คงหนีไม่พ้น ชานมไข่มุก ที่ราคาเพียงเเก้วละ 45 บาท ไข่มุกเม็ดใหญ่ นุ่ม เหนียว ไม่เเข็ง จนทำให้ครองใจชาวสยามได้ไม่ยาก นอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกทานกันอย่างจุใจ เช่น เมนูชานมกล้วย, ชาลิ้นจี่, ชานมบัวลอยเผือก เป็นต้น ใครที่กำลังตามเก็บชาไข่มุกสยามให้ครบทุกร้าน ต้องห้ามพลาดร้านในตำนานอย่าง Mr.Shake พิกัด: สยามสเเควร์

     นอกจากนั้นทาง Mr.Shake ได้อัพเกรดจากชานมมิสเตอร์เชคแบบธรรมดา ให้มีพรีเมียมขึ้น โดยใช้ชื่อว่า MR.SHAKE BEYOND ที่มีความพรีเมียมขึ้นตั้งเเต่ทรงเเก้ว วัตถุดิบ ตัวชาที่ชงสดๆ ทุกเเก้ว มีความหอมเเละเข้มข้นมากขึ้น เเละที่สำคัญไข่มุกดีย์มากกก อัพเกรดขึ้นเว่อร์ เมนูต้องลองคือ signature milk tea ชานมไข่มุกที่รสชาติไม่ธรรมดา เพราะหอมมเเละได้ความหวานจากไซรัปน้ำตาลทรายเเดงเเบบลงตัวสุดๆ ! ทานพร้อมไข่มุกที่หนึบหนับกำลังดี ไม่ต้องบอกเลยว่าฟินขนาดไหน ราคาอยู่ที่เเก้วละ 105 บาทค่ะ พิกัด : Siamparagon ชั้น 3 

 

Cr. ภาพ Facebook : Mr.Shake Official

ที่อยู่
Mr. Shake, แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร Siam
เบอร์ติดต่อ
02-658-1739
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

 

     ถ้าคิดถึงชานมไข่มุกก็ต้องมาสยาม! เพราะว่าถือได้ว่าเป็นเเหล่งรวมร้านชาไข่มุกที่เยอะมว้ากกกก อยากให้ลองตระเวนเก็บให้ครบทุกร้านดูนะคะ ฮืออ! รับรองว่าหนึบหนับ ดูดกันฟินน่าดูเลยย ใครไปเเล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดบ้างน้า #ryoiireview 







TOP