9 ร้านชาบูสไตล์อีสาน อิ่มอร่อยสุดคุ้ม น้ำซุปเข้มข้นในแบบไทยๆที่ห้ามพลาด

        เมื่อชาบูครองใจใครหลายๆคน ด้วยความอร่อยของน้ำซุปที่กลมกล่อมในแบบของชาบูๆ จึงไม่แปลกที่ชาบูจะมีหลากหลายแบบ วันนี้รวบรวม 9 ร้านชาบู สไตล์อีสานในแบบไทยๆที่ได้ผสมกับชาบูให้ออกมามีรสชาติที่แซ่บที่ต้องบอกเลยว่านี้ละคือสไตล์ชาบูแบบบ้านๆของเรา ชาบูอีสานที่น้ำซุปแซ่บเด็ดถึงใจ 

1

แจ๋วชาบู ชาบูวี Shabu We

รามอินทรา109 พระยาสุเรนทร์

 

          แจ่วชาบู by ball ร้านชาบูสไตล์อีสานแบบแจ่วชาบู แจ่วฮ้อนรสเด็ด สูตรต้นตำหรับดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่นผสมกับอีสาน เป็นร้านที่มีหลายสาขา ได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่อร่อยเด็ด ด้วยน้ำซุปที่เป็นแจ่วแบบอีสานบ้านๆ แต่รับรองรสชาติอร่อยฟินกันแน่นอนจ้า บุฟเฟ่ต์ 299 บาท/ท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา แล้วแวะมาทานชาบูแจ่วฮ้อนแซ่บๆ สไตส์อีสานกับจิ้มแจ่วนะคะ

 

บุฟเฟ่ต์ 299 บาท/ท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) 

หรือจะสั่งเดลิเวอรีไปทานที่บ้านก็ได้นะคะ

ไลน์อาหารเพียบ

เนื้อใบพาย

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook แจ่วชาบู by ball รามอินทรา109

ที่อยู่
ถ.พระยาสุเรนทร์ รามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
092-985-4557
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 12.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

SPONSORED

2

ชาบูจุ่มแจ่ว

           ชาบูจุ่มแจ่ว shabujumjaew ชาบูแซ่บ 2 สไตล์ ชาบูน้ำดำสไตล์ญี่ปุ่น และชาบูน้ำจุ่มสไตล์จิ้มแจ่ว ทานไม่อั้นเพราะเป็นบุฟเฟ่ต์ทั้งชาบู + กุ้งเผา+สลัดบาร์ ราคา 249 บาท/ท่าน (รวมเครื่องดื่มเเล้ว) ไม่จำกัดเวลา ของหวานผลไม้อีกมากมาย น้ำจิ้มก็รสชาติอร่อยเพราะทางร้านคัดสรรวัถุดิบเครื่องเทศชั้นดี น้ำซุปก็กลมกล่อมสุดๆ ไลน์อาหารก็เเน่นทั้งหมู เนื้อ ซีฟู้ด กุ้งงี้ตัวโต เนื้อเเน่นๆ เลยค่าาา 

 

 

อิ่มกุ้งเผาได้ไม่อั้น ราคา 249 บาท/ท่านค่า 

  

 

ที่อยู่
ถนนเลี่ยงเมืองนนท์-สนามบินน้ำ เทศบาลนครนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
081-643-2909
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 16.00น - 23.00น
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

3

แจ่วชาบู

       แจ่วชาบู jaewshabu ร้านชาบูสไตล์แบบอีสานบ้านๆด้วยน้ำซุปที่อร่อยเด็ด บรรยากาศสบายๆ ภายในตกแต่งเรียบง่าย น้ำซุปที่กลมกล่อมอร่อยฟินกันทั้งครอบครัวแน่นอนคร้า กับน้ำซุปแบบแจ่วชาบูที่อร่อยแบบแซ่บๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนาจา บอกเลยต้องลองไปทานกันดูว่าอร่อยกันแค่ไหน

ที่อยู่
ประชานิเวศน์ 3 ซอย 16 ( ซอยวัดบัวขวัญ ) ถ.งามวงศ์วาน 23 เทศบาลนครนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
092 848 0649
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 16.00น - 23.00น
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

4

อะไรในไห

           ร้านนี้ตั้งอยู่กลางเมืองเลยค่ะ เดินทางง่ายมากๆ โดยร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์สไตส์อีสานที่บริการจิ้มจุ่มและส้มตำที่เราสามารถโชว์ฝีมือตำส้มตำรสเด็ดแบบที่เราชอบได้เอง ใส่เครื่องมากใส่เครื่องน้อยแบบไหนก็ตามใจเลย ( แต่ถ้าใครตำไม่เป็นหรือกลัวตำเองจะไม่อร่อยก็สามารถเรียกให้พนักงานมาตำให้ได้นะคะ) รูปแบบของร้านจะเป็นตามชื่อร้านเลยค่ะ เพราะทั้งหม้อหรืออาหารส่วนใหญ่จะเสิร์ฟในไห น้ำซุปและน้ำจิ้ม น้ำจิ้มก็มีทั้งจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด สุกี้ และน้ำจิ้มไก่ใครอยากทานอะไรก็มาตักที่ไหได้เลยค่ะ ราคา 379 บาท/ท่าน

มุมส้มตำ ตำเองค่า 

น้ำซุป + น้ำจิ้มอยู่ในไหค่ะ สามารถมาตักได้เลย 

ที่อยู่
ศูนย์การค้า I'm park อยู่ข้างสตาร์บัคจุฬาฯ ซอย 9 วังใหม่ ปทุมวัน, กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
096 849 3338
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )

5

โต๊ะเตี๋ยวตุ๋น 

     โต๊ะเตี๋ยวตุ๋น Toh Tiew Toon ร้านคนรักเนื้อที่จะรู้สึกฟินไปกับการจิ้มจุ่มอร่อยๆ ด้วยบรรยากาศที่ดี ซุปจุ่มแซ่บรสจัดจ้าน แบบอีสานหอมผักสมุนไพร อย่างตะไคร้ ข่า หอมกลิ่นข้าวคั่ว เนื้อสไลด์บางๆ นุ่มชุ่มฉ่ำน่าลิ้มลอง และเนื้อ ชั้นดี ลายสวย เนื่อนุ่ม หวานนุ่มลิ้น กับชาบูหม้อไฟทีมีเมนูหลากหลายให้คุณได้ลิ้มลอง ตามแบบฉบับของร้าน โต๊ะ เตี๋ยว ตุ๋นหรือจะชุดเซ็ทชาบู ชาบูหมูดำคุโรบุตะคะ สำหรับคนรักหมู ก็มีนะคร้า 

 

ที่อยู่
The nine พระราม 9 ชั้น 2
เบอร์ติดต่อ
02-716-7845
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 11:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

6

ชาบู ล้อมโต๊ะ

          เอ้า! ล้อมวง ล้อมโต๊ะเข้ามาถล่มบุฟเฟ่ต์ชาบูที่ร้าน ชาบูล้อมโต๊ะ (Shabu Lormtoh) กับบุฟเฟ่ต์ชาบูราคา 299 บาท/ท่าน และ 399 บาท/ท่านพร้อมกับชีสรีฟิลเพียง 59 บาท สั่งทานได้ไม่อั้น! ชวนเพื่อน ชวนพี่ ชวนน้องไปทานรับรองว่าถูกใจกับเนื้อหมู เนื้อวัว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งสด หอยเชลล์ และผักสดหลากชนิด ชีสของที่ร้านใช้ชีสสองชนิดรวมกันช่วยส่งเสริมให้ชีสมีความหอมมันเข้มข้นชีสอย่างที่สุด มันกุ้งแม่น้ำเน้นๆ ยิ่งใส่ยิ่งทำให้ซุปหวาน น้ำซุปรสชาติอร่อยสุดๆ มีให้เลือกทั้งซุปใส ซุปเเกงส้ม        ทานพร้อม มันกุ้ง+ไข่ชะอม+ปลาบด อร๊อยอร่อย หรือจะลองเป็นซุปสาหร่ายน้ำดำ (ใส่ตำลึงเเละชีส ฟินสุดๆ ราคาบุฟเฟ่ต์ทั้งสองราคานั้นรวมเครื่องดืมแบบรีฟิลไปแล้ว ทานได้นานกว่า 90 นาที ใครมีเทคนิคโชว์ยืดชีสให้เพื่อนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันก็รีบงัดออกมาโชว์เลย!หรือถ้าใครไม่ถนัดทานแบบุฟเฟ่ต์แบบตามสั่งก้มีนะคะ เริ่มต้นเมนูละ 17 บาท  

         

mailอ่านรีวิวฉบับเต็ม แบบ Ryoiireview ได้ที่นี่

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านชาบู ล้อมโต๊ะ

ที่อยู่
ซอย โชคชัย 4 84 ถนน โชคชัย 4 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-942-1894
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 15:00-22:30 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

7

อีสานชาบู

 

ร้านอีสานชาบู เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 15.00-23.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.30-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-628-9233

 

           อีสานชาบู ร้านชาบูที่ไม่เหมือนใคร มีให้เลือกทานทั้งชาบูและหมูกระทะค่ะ สไตล์ของร้านนี้คือจะเสิร์ฟเนื้อสัตว์ใส่มาในเข่งที่มีขนาดใหญ่มาก บอกเลยว่างานนี้มีอิ่ม ซึ่งแต่ละเข่งนั้นก็จะประกอบด้วยเนื้อหมูต่างๆ เยอะสุดๆ ชาบูที่นี่ราคาจะเป็นแบบเซตค่ะ มีให้เลือกทานหลายเซตตามความชอบใจ ทั้งชุดละ 250 บาท 350 บาท และ 450 บาทค่ะ ถ้าใครอยากลองมาทานชาบูเข่งก็ลองมากันได้นะที่นี่เลยร้านอีสานชาบู

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านอีสานชาบู

ที่อยู่
หมู่ 6 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
087-628-9233
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 15.00-23.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.30-23.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

8

Hachi Shabu Jim Jaew

          ร้านชาบูจิ้มเเจ่วรสชาติอร่อยราคาเบาๆ ที่เปิดบริการอยู่ที่ตลาดนัดเจเจกรีนนี่เองค่ะ จุดเด่นของร้านอยู่ที่ความผสมผสานความอร่อยของชาบูเเบบญี่ปุ่นให้มีรสชาติแบบไทยๆ คุ้นปากคุ้นลิ้นคนไทยอย่างจิ้มจุ่มเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดรสชาติความอร่อยแบบใหม่ที่ขอท้าให้คนที่ยังไม่เคยทานมาลิ้มลองกันค่ะ ร้านนี้มีน้ำซุปสูตรพิเศษรสชาติกลมกล่อมเคี่ยวจนเข้มข้นยิ่งได้ทานคู่กับเครื่องที่ทั้งสดใหม่ของทางร้านยิ่งฟินทานได้อย่างไม่หยุด มีให้เลือกหลายชุดตามใจเลยค่ะเริ่มตั้งเเต่ชุดหมูสไลด์ ชุดหมุนุ่ม ชุดเนื้อสไลด์ ชุดเนื้อหนอกเเละชุดเนื้อน่องเเสนอร่อย ราคาชุดหมูวาไรตี้ + ผัก (198 บาท)

          ใครที่ได้เเวะมาเดินที่เจเจกรีนเเล้วมองหาร้านชาบูอร่อยๆ รสชาติเเปลกใหม่อยู่ล่ะก็ เเนะนำร้านนี้เลยค่ะ หรือถ้าใครชื่นชอบการทานชีสเเละปิ้งย่างด้วยก็สามารถทานได้เช่นเดียวกันค่ะ เพราะร้านฮาชิก็มีปิ้งย่างชีสดิปเช่นเดียวกัน โดยร้านปิ้งย่างจะอยู่ใกล้ๆ กับศาลพระพรหมใกล้ๆ ประตูทางเข้าตลาดส่วนชาบูจะอยู่ใกล้ปากทางเข้าโซน A ค่ะ หาง่ายมากๆ เลย 

 

 

ราคาต่อชุด 198 -289 บาท 

ที่อยู่
จตุจักร กรีน (เจเจ กรีน) เเขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
086 884 4044
เวลา เปิด-ปิด
ศุกร์ - อาทิตย์ 17.30-23.30 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

9

ZaabEli Buffet

        ZaabEli Buffet แซ่บอีลี่ บุฟเฟ่ต์ ร้านจิ้มจุ่มสไตล์อีสานซึ่งก็คล้ายๆกับชาบูแต่ด้วยชื่ออาหารนั้นทำให้เรียกว่า จิ้มจุ่ม พร้อมส้มตำ ยำ ลาบ เครื่องดื่ม และขนมหวานไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 329 บาท/ท่าน ทานได้ 1.20 น. พิเศษซุปผสมคอลลาเจนสูตรเด็ด น้ำซุปก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติทั้งซุปต้มยำมันปูคอลลาเจน และซุปใสจิ้มจุ่มคอลลาเจน เมนูสันคอหมูสไลด์ สันนอกหมูสไลด์ และอีกหลายเมนู ซึ่งได้คัดสรรมาอย่างพิเศษ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรแซ่บอีลี่หรือน้ำจิ้มซีฟู้ด สำหรับคนที่ชอบแบบ A la carte ก็สามารถสั่งได้นะคะ มีส้มตำเเซ่บๆ ยำ ลาบอร่อยๆ ที่ทานเเล้วต้องร้องโอ้โหเเน่นอน ค่ะ 

 

แซ่บอีลี่

ที่อยู่
94 ศูนย์การค้า ฟิ ว เจอร์ พาร์ ค รังสิต ชั้น B ถนน พหลโยธิน ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เบอร์ติดต่อ
02 150 9017
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:00–21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

หื้ออออ มีความอยากกินขึ้นมาทันที ชาบูชาบูในแบบสไตล์อีสานบ้านๆเฮา แค่เห็นก็หิวแล้วนาจาาาา นี่ถ้าได้กินทันทีนี้คงจะฟินน่าดูเลย อิอิ มีร้านไหนโดนใจและอยากไปกันบ้างหรือมีร้านไหนที่เคยไปกินกันบ้าง มาเล่าสู่กันฟังบ้างนร้า <3 >3< 







TOP