5 ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูวากิวพรีเมี่ยมที่สายเนื้อต้องพร้อมเปย์จนหมดตัว

ชาบูเนื้อวากิวระดับพรีเมี่ยม ลายส้วยสวย เนื้อนุ่มละลายในปาก สายเนื้อรับรองฟินจนหมดใจ เปย์ใส่จนหมดตัว!!! ทานได้ไม่อั้นเพราะเป็นบุฟเฟ่ต์!!! โอยยแบบนี้จะให้พลาดยังไงไหว ใครเป็นสายเนื้อเเบบ Ryoii ต้องจัดเเล้ว!! 

 

1

Tajimaya Thailand

          ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ร้านเเรกในเมืองไทยที่ถ้าได้เข้าไปทานต้องปลื้มปริ่มค่ะ เพราะร้านนี้มีการคัดเลือกเนื้อเเบบพิเศษเนื่องจากเป็นผู้ค้าส่งเนื้อรายใหญ่ที่มีความรู้เกี่ยวกับเนื้อเน้นๆ คัดเฉพาะเนื้อญี่ปุ่น บ่มอย่างดีเป็นพิเศษ มีเนื้อส่วนที่ดีที่สุดสำหรับคนที่รักการทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจจะต้องมาลอง อย่างเนื้อวากิวเเละเนื้อโกเบสุดพรีเมี่ยม ที่จะนำมาสไลซ์บางๆ สไตล์ชาบูก็อร่อยเด็ดเพราะโดยทางร้านจะสไลซ์ตามลายของไขมันเนื้อเลยค่ะ เพียงเเต่เพื่อนๆ จุ่มลงไปในหม้อที่มีน้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ส่งผลให้เนื้อหวานกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น จุ่มไข่เเดง เเล้วเอาเข้าปาก รับรองความฟินเเบบสุโก้ยยย!!!ราคาบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นที่ 530 - 1880 บาท/ท่าน (เเตกต่างกันตามเกรดของเนื้อ) 

          ทางร้านมีบริการจำหน่ายเนื้อวากิวเเละโกเบสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจะสั่งซื้อไปทำอาหารทานสำหรับมื้อพิเศษในครอบครัวด้วยนะคะ ซึ่งเนื้อก็เป็นเกรดพรีเมี่ยมสุดๆ เช่นเดียวกัน สามารถสั่งตัดได้โดยตรงจากทางร้าน (เบอร์ 092 279 3369 หรือ ไลน์ nickytajimaya) จะมาเลือกที่ร้านหรือส่งที่บ้านก็ได้ค่ะ บริการส่งฟรีในกรุงเทพจ้าาา 

ลายเนื้อคุณภาพอีกเเล้วครับท่าน!! 

ที่อยู่
ชั้น6 ศูนย์การค้าอิเซตัน เซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02 259 2983
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

2

Chubu Shabu&Sushi

 

          หมีน้อยชาบูสุดน่ารักพร้อมแล้วที่จะมอบความอร่อยของชาบูและซูชิไปพร้อมๆ กัน! สำหรับราคาของชาบูมีให้เลือก 4 ราคา 359 บาท 499 บาท 799 บาท และ 1,299 บาท ค่ะ (เวลาในการทาน 1 ชั่วโมง 45 นาที) ใครไม่ชอบทานบุฟเฟ่ต์ เราก็มี A La Carte ให้เลือกนะคะ ซูชิหน้าต่างๆ อย่างปลาไหล ฟัวกราส์ กุ้งแม่น้ำเผา หอยเชลล์ และแซลมอน รวมไปถึงซูชิโรล และมากิที่มีให้เลือกหลากหลายแบบรวมไปถึงตับห่าน! นอกจากนี้เนื้อชาบูของที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะด้วยค่ะ โดยเฉพาะเนื้อที่มีทั้งวากิวสันนอก สะโพกวัวออสเตรเลีย รวมไปถึงเนื้อแกะ ยังไม่พอค่ะยังมีกุ้งแม่น้ำ และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ให้ด้วย อิ่มเกินราคาแน่นอน! แถมยังมีโปรโมชั่นประจำเดือนตลอด ต้องติดตามเลยนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook CHUBU Shabu & Sushi- ชุบุ ชาบู แอนด์ ซูชิ

 

ที่อยู่
เลขที่ 105 ถนนอุดมสุข แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-003-7799
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12:00-23:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

SPONSORED

3

Penguin Shabu

สาขา J-Arena ราชพฤกษ์

 

ร้าน Penguin Shabu สาขา J-Arena ราชพฤกษ์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.30-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094-942-9462

 

          ร้าน Penguin Shabu เป็นร้านชาบูของคนรุ่นใหม่การตกแต่งร้านเป็นสไตล์โมเดิร์น เมนุทางร้านมีให้เลือกมากมาย การันตีความอร่อยด้วยลูกค้าที่ไปต่อคิวเพื่อรอทานอย่างต่อเนื่อง ราคาบุฟเฟ่ต์มีทั้งหมด 4 ราคา คือ 299+, 499+, 599+ และ 839+ ค่ะ นั่งทานได้ 90 นาที สามารถเลือกตามความชอบของแต่ละคนได้เลยค่ะ เมนูมีทั้งเนื้อวากิว เนื้อ US เนื้อคารูบิวากิว เนื้อวากิวห่อชีส เนื้อโคขุน หมูคุโรบูตะ กุ้งสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอนซาชิมิ และซูชิค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Penguin Shabu 

ที่อยู่
J Arena หมู่ 13 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เบอร์ติดต่อ
094-942-9462
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

4

Shiroku Shabu

 

ร้าน Shiroku Shabu เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.30-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-879-7778

 

           Shiroku Shabu เอาใจสายชาบูบุฟเฟ่ต์ที่มีใจรักซูชิ ซาชิมิ ซูชิฟัวกราส์ ยิ่งเป็นสายเนื้อเตรียมร้องว้าว!! ไปกับเนื้อคาตะบาระ เนื้อสันคอวัวออสเตรเลีย เนื้อใบพายวัวออสเตรเลีย เนื้อริบอายวัวชาโรเล่ต์ เนื้อวัววากิว หมูคุโรบูตะ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขนขบวนบุฟเฟ่ต์สุดฟินให้กินจนตัวแตกแบบไม่อิ่มไม่ต้องกลับบ้าน ทางร้านเลือกใช้เนื้อเกรดพรีเมียม มีเนื้อให้เลือกทานหลายแบบ นอกจากเนื้อยังมีซูชิ ซาชิมิ และทุกราคาบุฟเฟ่ต์จะรวมเครื่องดื่มแบบรีฟิล และทานไอศกรีมได้ไม่อั้นค่ะ ทุกราคาสามารถเลือกทานน้ำซุปได้ 2 แบบ และสามารถเติมน้ำซุปได้ไม่อั้นค่ะ น้ำซุปสูตรพิเศษที่มีให้เลือกถึง 5 ซุป ทั้ง “ซุปชิโรกุ ต้มยำหมึกดำ” “ซุปแบล็คหมาล่า” “ซุปคุโรชิ สูตรซุปกระดูกเล้งเข้มข้น” “ซุปสาหร่ายคอมบุหรือซุปใส” และ “ซุปสุกี้ยากี้หรือซุปสุกี้น้ำดำ” 

           ราคาบุฟเฟ่ต์จะมีทั้งหมด 4 ราคาด้วยกัน คือ 589 บาท, 789 บาท, 989 บาท และ 1,289 บาท ทานได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลา (ลูกค้า 1 ท่าน นั่งทานได้ 90 นาที)

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ที่อยู่
25 อาคารรุ่งโรจน์พัฒนา ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
093-879-7778
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

5

Shabusuki NIKU to YASAI

ร้านชาบูบริการแบบบุฟเฟ่ต์เนื้อพรีเมี่ยมโทคาชิจากญี่ปุ่นสุดคุ้ม! ที่ทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเลิศเพื่อรสชาติชาบูสุกี้แบบญี่ปุ่นแท้ ๆ สิร์ฟเนื้อโทคาชิ ระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากเมืองฮอกไกโด หากใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจทุกราย พร้อมกับซูชิพรีเมี่ยมกว่า 20 เมนู ผัก เครื่องเคียง และของหวาน น้ำซุปสามารถเลือกถึง 6 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรมีความพิเศษไม่ซ้ำใคร สามารถทานได้ในระยะเวลา 120 นาที มีราคาให้เลือกอร่อยได้ 3 ราคา คือ 

  • ราคา 659+ บาท/ท่าน สามารทานหมูสันนอกสไลซ์ หมูสามชั้นสไลซ์ เนื้อสะโพกไก่ เเละเมนูซูชิ ซูชิหน้าปลามากุโร่ ซูชิหน้าปลาแซลมอน ซูชิหน้าปลาหมึก ซูชิหน้าไข่หวาน ซูชิกุ้ง กุงกังซูชิไส้ไข่กุ้ง แซลมอนบิ้กโรล ข้าวห่อสาหร่ายไส้นัตโตะ 
  • ราคา 879+ บาท/ท่าน สามารถท่านหมูสันนอกสไลซ์ หมูสามชั้นสไลซ์ เนื้อสะโพกไก่ เนื้อวากิว/ติดมัน แและเมนูซูชิ ซูชิหน้าปลามากุโร่ ซูชิหน้าปลาแซลมอน ซูชิหน้าปลาหมึก ซูชิหน้าไข่หวาน ซูชิกุ้ง กุงกังซูชิไส้ไข่กุ้ง แซลมอนบิ้กโรล ข้าวห่อสาหร่ายไส้นัตโตะ 
  • ราคาพรีเมียม 1,429+  บาท/ท่าน (โปรโมชันพิเศษสามรถสั่งเนื้อโทคาชิในราคา 550 บาท จากปกติ 990 บาท) สามารถทานหมูสันนอกสไลซ์ หมูสามชั้นสไลว์ เนื้อสะโพกไก่ เนื้อวากิว/ติดมัน ลิ้นวัวสไลซ์ สามารถทานเมนูซูชิพิเศษซึ่งมีให้เลือกมากกว่าเดิม คือ แซลมอนซาชิมิ ซูชิเองกาวะ ซูชิหน้ากุ้งโรยหัวหอมใหญ่มายองเนส ซูชิหน้าแซลมอนชีส ซูชิหน้าแซลมอนสับไข่นกกระทา ซูชิหน้าปูอัด ซูชิหน้าลิ้นวัว ซูชิหน้าหมูสามชั้นซอสเกลือ ซูชิหน้าปลาไหล ข้าวห่อหน้าปลาไหล ซูชิหน้าหอยเชลย่าง ซูชิหน้ากุ้งหวาน ซูชิลูกบอลหน้าหอยเชลกับแซลมอน ซูชิครอบครัวกุ้ง ซูชิแซลมอนสามพี่น้อง

 

ของหวาน ไอศกรีมปิดท้ายสักถ้วยไหมคะ ? 

ที่อยู่
อยู่ในโครงการนิฮอนมูระ มอลล์ ทองหล่อซอย 13 กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02 712 6184
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17:00 - 24:00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:30 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

เป็นยังไงบ้างค่าาา กับร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูอิ่มไม่อั้น วากิวเน้นๆ ที่เราหาให้วันนี้  เเละถ้าเพื่อนๆ คนไหนไปทานกันเเล้วอย่าลืมมาเล่าให้กันฟังนะคะ ใครรู้จักร้านชาบูวากิวบุฟเฟ่ต์เด็ดๆ อยากให้ Ryoii ไปทานบ้างก็สามารถกดปุ่ม " เพิ่มร้าน" ได้ที่ด้านล่างเลยนะคะ <3 







TOP