5 ร้านชาบู-สเต็ก หน้า ม.หอการค้าไทย อร่อยสุดคุ้มราคาเบาๆไม่เข้าเนื้อ

สำหรับใครที่อยู่ย่านม.หอการค้าไทย คงรู้จักเป็นอย่างดีกับ 5 ร้าน สเต็กและชาบู

ที่มารวมตัวกันอยู่บริเวณติดรั้วของมหาวิทยาลัย แถมยังเป็นร้านขวัญใจของใครหลายคน

ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆเสริมเข้ามาในบางร้าน

ซึ่งราคายังเบาๆ จ่ายแบบไม่เจ็บตัวด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหม ว่ามีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย 

1

EZEE GRILL

 

ร้าน EZEE GRILL เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 083-245-6363

 

       สำหรับร้าน EZEE GRILL เป็นร้านสเต็กที่อร่อยและราคาไม่แพงเหมาะกับนักศึกษาเป็นอย่างดี ร้านนี้มีจำนวน 3 สาขาด้วยกัน แต่ที่เรานำมารีวิววันนี้คือสาขา หน้าม.หอการค้านั้นเอง ในส่วนจองเมนูก็มีให้เลือกมากมาเช่น ลาซานญ่า เนื้อ / ไก่  สเต็กเนื้อทีโบนโคขุน (T-Bone)  ข้าวเสิร์ฟพร้อมปลาทอด ข้าวเสิร์ฟพร้อมไก่กระเทียมพริกไทยอีซีกิล เป็นต้น ในเรื่องของเครื่องดื่มก็มีนะ แต่อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างต้องไปลอง บอกได้เลย ไม่ควรพลาด

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook EZEE GRILL

ที่อยู่
185 ซอย วิภาวดีรังสิต 2 วิภาวดีรังสิต แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
083-245-6363
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Steak ( สเต็ก )

SPONSORED

 

2

Shabuku Buffet

 (ปิดบริการชั่วคราว)

         Shabuku Buffet เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเขามีตั้ง 24 สาขาด้วยกัน และหนึ่งในนั้น คือสาขาบริเวณ ม.หอการค้าไทย ที่เรียกได้ว่ามาเสิร์ฟกันถึงหน้ามอเลยทีเดียว เมื่อพูดถึงเมนูก็เหมือนชาบูทั่วไปแต่ร้านนี้ไม่มีหวงชีส เพราะให้ชีสแบบจัดหนักจัดเต็ม และตอนนี้ทางร้านได้เพิ่มน้ำซุปต้มยำมันกุ้งกะทิสดที่ให้เครื่องแน่นจัดจ้าน มันกุ้งแม่น้ำเคี่ยวจนเดือดแตกมัน ซดแล้วได้อรรถรสคางกุ้งสะดุ้งเฮือก ทอดกรอบสูตรต้มยำทอดแห้ง กรอบมันจี๊ดจ๊าดสะใจกันเลยทีเดียว ราคาบุฟเฟ่ต์เลือกทานได้ 3 ราคาค่ะ คือ 199/279/ 379 บาท/ท่าน (เครื่องดื่มรีฟิล 39 บาท)

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Shabuku Buffet

ที่อยู่
11 ถนน วิภาวดีรังสิต ซอย 2 แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
02-694-2529
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.30–22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

3

Seonmul Korean Hot Pot (ม.หอการค้าไทย)

        Seonmul Korean Hot Pot ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นร้านชาบูที่ครบเครื่องครบครันจริงๆ เพราะเนื่องจากภายในร้านไม่ได้มีเมนูชาบูแต่อย่างเดียว ยังมีเมนูยอดฮิตอย่าง มาม่าหม้อไฟ ที่มาในหม้อขนาดใหญ่ใส่เครื่องเยอะสามารถทานได้ 2-3 คน ในราคาเบาๆ และถ้าใครสนใจทานเป็นเมนูข้าวหมูทงคัตสึ  ข้าวผัดกิมจิ หม้อไฟต้มยำก็เริ่มต้นพียง 159 บาทนั้นเอง

 

 

ที่อยู่
3 ซอยวิภาวดี 2 แขวงดินแดง เขตดินแดง, กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
081 357 2185
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

4

More Steak

         มอร์สเต็ก ร้านสเต็กที่ตั้งอยู่บริเวณม.หอการค้า โดยบรรยากาศภายในร้านก็เหมือนทั่วๆไปแต่ที่ดูเหมือนจะพิเศษก็คือ โปรโมชั่นลดแลกแจกแถมมาให้ลูกค้าเรื่อยๆ  ภายในร้านต้องบอกก่อนเลยว่าเมนูเขาเยอะจริงๆ อาทิเช่น สเต็กไก่บาร์บีคิว ข้าวหมูน้ำตก รสชาติแซ่บ สเต็กไก่สไปซี่ชีส ข้าวไก่แซ่บ ยำทูน่ารสจัดจ้าน เฟรนช์ฟรายฮอทแอนด์สไปซี่ และทีเด็ดสุดท้าย Pork Cordon Bleu พอร์คกอดองเบลอ เนื้อหมูสันนอกชุปเกร็ดขนมปังสอดไส้แฮม และชีส คนชอบชีสไม่ควรพลาด ซึ่งเมนูที่บอกมานี้เป็นเพียงแค่เมนูแนะนำถ้าอยากรู้มีเมนูไหนบ้างต้องไปลองกันนะจ้ะ

ที่อยู่
62 ซอยประชาสงเคราะห์ 27 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 17.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )

5

Dee Cup Cafe

        Dee Cup Cafe ร้านเป็นสไตล์ Coffee & Tea House ตกแต่งด้วยที่นั่งด้วยเบาะหลุยส์ มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น ซาลาเปานึ่ง ซาลาเปาลาวา สูตรฮ่องกง หมั่นโถว บ๊ะจ่างโกไข่ จ.ตรัง มีไส้หลายชนิด ให้เลือกชิมหลากเมนู พร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายให้ดื่มแก้กระหาย และสำหรับคนที่จะมานั่งชิลที่ร้าน ก็มีมุมให้เลือกนั่งทั้งในห้องแอร์ และโต๊ะด้านนอกที่นั่งรับลมธรรมชาติ และยังมี WIFI ฟรี เครื่องดื่มชงกันแบบสดๆ ดีๆเพื่อเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรด ตามคอนเซ็ปต์ของชื่อร้าน DEE CUP Cafe ในส่วนของอาหารก็เน้นไปทางนานาชาติเป็นอาหารจานเดียว จานหลากเมนู ผสมผสานทั้งไทย-ญี่ปุ่น-เกาหลี-นานาชาติ อาทิเช่น สเต็กปลา ข้าวหน้าหมู และซาลาเปาลาวาเป็นของหวานตบท้ายนั้นเอง

 

ที่อยู่
2 ซอยวิภาวดีรังสิต 2 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 692 3692
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:30 - 20:30น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับ 5 ร้านที่ ryoii นำมาฝากหวังว่าจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบทานชาบูและสเต็กโดยเฉพาะนักศึกษาที่อยู่ในย่านนั้นไม่ไปชิมไม่ได้แล้วนร้า มีของดีอยู่รอบตัวขนาดนี้แต่สำหรับใครที่อยู่ไกลถ้าผ่านไปแถวนั้นก็แวะทานกันได้เน้อ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึง อิอิyeslaugh







TOP