Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด สั่งอาหารทะเลเดลิเวอรี่ส่งตรงความสดจากชาวประมง เข้มทุกรส สดทุกคำ

          อาหารเดลิเวอรี่นับว่ามีบทบาทสำคัญกับชีวิตประจำวันของคนในยุคนี้ ทำให้ธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่บ้านเรายอดขายบูมและตอบโจทย์ชาวกรุงเป็นอย่างดี และยิ่งอาหารซีฟู้ดคงไม่ต้องพูดถึง หลายคนชอบทานเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งคนที่ชอบทานอาหารทะเลเป็นพิเศษก็มักจะหาเวลาไปทานกันถึงร้านริมทะเล แต่วันนี้ทีมงานขอแนะนำร้านซีฟู้ดเดลิเวอรี่ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล นั่นก็คือร้าน Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด ซึ่งที่นี่พร้อมจัดส่งอาหารทะเลที่สดใหม่ และรับมาโดยตรงจากชาวประมงกันเลยทีเดียว เพราะที่นี่ได้คัดสรรวัตุดิบที่ดีเท่านั้นก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า รับรองว่าลูกค้าที่สั่งเดลิเวอรี่จากร้าน Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด นอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลเพื่อมาทานซีฟู้ด แถมยังรู้สึกเหมือนได้ทานอาหารทะเลทั้ง กุ้ง ปู หอย ฯลฯ แบบสดๆ ฟีลเหมือนได้ทานอาหารทะเลอยู่ที่ริมทะเลจริงๆ เลยค่ะ

SPONSORED

          และก่อนที่ร้านซีฟู้ดเดลิเวอรี่ Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด จะเข้ามาเปิดบริการร้านเดลิเวอรี่แบบเต็มตัวเพื่อเอาใจชาวคนกรุงและปริมณฑล ทางร้านมีหน้าร้านที่หัวหินมาก่อน เปิดทำการมาเป็นเวลา 3 ปี ปัจจุบันก็ยังเปิดบริการอยู่ค่ะ ซึ่งร้านอาหารที่หัวหินมีที่นั่งรองรับลูกค้าได้ประมาณ 200 ที่นั่ง แถมวิวสวยที่นั่งแต่ละมุมโดนใจคนรักธรรมชาติเพราะอยู่ติดทะเล และที่หัวหินก็ยังมีบริการแบบเดลิเวอรี่ด้วยเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่ใช้บริการเดลิเวอรี่เป็นลูกค้าที่เข้ามามาพักที่โรงแรมบริเวณใกล้ร้าน โดยที่หัวหินมักจะมีลูกค้าจากกรุงเทพฯ ที่แวะมาทานกันบ่อยๆ จนหลายๆ เสียงบอกว่าอยากให้มาเปิดร้านใกล้ๆ กรุงเทพฯ ทางร้านจึงเล็งเห็นว่าถ้าเข้ามาเปิดในกรุงเทพฯ ก็น่าจะทำให้ลูกค้าที่รักการทานซีฟู้ดสูตรของทางร้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  

 

เมนูและราคา

          สำหรับซีฟู้ดเดลิเวอรี่ของที่นี่มีเมนูครบครันทั้งต้ม แกง ทอด เผา นึ่ง ผัด ยำ ซึ่งครั้งนี้ทีมงานได้ลองทานหลากหลายประเภททั้งเมนู กุ้ง ปู หอย เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการได้มาทานซีฟู้ดที่ส่งตรงจากชาวประมงเลยก็ว่าได้ค่ะ

          กุ้งแม่น้ำย่างชีสลาวา ครึ่งกิโลกรัม (950 บาท) น้ำพริกไข่ปู ไข่ปูล้วน สูตรจันทบุรี (350 บาท) ต้มยำทะเลน้ำข้น (หอยแมลงภู่ เนื้อปลาทะเล กุ้งขาว) (370 บาท) ปูทะเลไข่ดองน้ำปลากวน (ไซส์ใหญ่) (395 บาท) หอยนางรมสุราษฎร์ธานี (350 บาท) ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ (350 บาท)

 

โปรโมชั่นค่าส่ง

  • สั่งอาหาร 601 บาทขึ้นไปลดค่าส่ง 50%
  • ​สั่งอาหาร 1,201 บาทขึ้นไปส่งฟรีค่ะ !  

**โปรโมชั่นดังกล่าวเฉพาะลูกค้าที่ให้ทางร้านจัดส่งในจังหวัดนนทบุรีเท่านั้น 
**โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จน
ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2562 หากทางร้านมีการต่อโปรโมชั่นจะแจ้งให้ลูกค้าทราบทางเพจโดยทั่วกันค่ะ

          โดยค่าส่งคิดตามระยะทางของ Lalamove และ Grab ค่ะ การจัดส่งจะใช้เวลาโดยประมาณ 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมงค่ะ (ปัจจุบันจัดส่งเฉพาะในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้นค่ะ)


วิธีการสั่งอาหาร

LINE ID : @seafood delivery

Facebook : Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด

เบอร์โทรศัพท์ : 090-916-1415

การคัดสรรวัตถุดิบ

          อาหารทะเลทั้งหมดของทางร้านจะรับมาจากชาวประมงโดยตรง อย่างเช่นกุ้งก็จะรับจากคนที่ทำบ่อกุ้งเอง และยังมีการรับซื้อวัตถุดิบโดยตรงจากแพแทบทุกจังหวัดในภาคใต้ทั้ง ตรัง สตูล กระบี่ พังงา นครศรีธรรมราช ปัตตานี เรื่องสภาพอากาศก็มีผลต่อคุณภาพของวัตถุดิบ ถ้าที่ไหนไม่มีพายุทางร้านก็จะเลือกซื้อที่นั่น เพราะพายุมีผลต่อวัตถุดิบที่ร้านจะนำมาทำอาหารเช่นกันค่ะ


การคัดสรรวัตถุดิบ การปรุงอาหารแต่ละจาน ล้วนแต่ทำมาจากความใส่ใจ

กุ้งแม่น้ำย่างชีสลาวา ครึ่งกิโลกรัม (950 บาท)

          สายซีฟู้ดและชีสเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาดเมนูนี้ ทางร้านได้คัดสรรกุ้งแม่น้ำอย่างดี ขนาดตัวโต คุณภาพเกรด A โดยจะมีไซส์ 3-4 ตัว/โล เพื่อให้ได้กุ้งที่เนื้อเด้ง สด และหัวกุ้งมันเยิ้มหวานๆ ส่วนชีสที่นำมาทำชีสลาวาก็เน้นคุณภาพเช่นกัน โดยจะใช้ชีสมอสซาเรลล่าผสมเชดดาร์ชีส โดยชีสมีรสชาตินมที่เข้มข้น แต่ยังได้ความเค็มนิดๆ จากชีส จึงช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้ทีมงานได้ทานกุ้งแม่น้ำย่างชีสลาวาขนาด 4 ตัว/โล โดยทางร้านผ่าอย่างเรียบร้อยพร้อมทานทันที ตอนนี้ก็มีหน้าที่ทานให้อร่อยอย่างเดียวเลยค่ะ   


กุ้งแม่น้ำย่างชีสลาวา ครึ่งกิโลกรัม (950 บาท)

ย่างกุ้งให้อร่อยง่ายนิดเดียว

          นอกจากหัวใจสำคัญของการย่างกุ้งคือความอร่อย ความสวยของกุ้งก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทางร้านใส่ใจ เรื่องการเลือกภาชนะก็ไม่ควรมองข้ามคือจะเลือกใช้มีดชนิดที่คมจริงๆ เพื่อเวลาผ่ากลางตัวกุ้งแม่น้ำ กุ้งแม่น้ำจะยังสวยอยู่ ที่สำคัญต้องผ่าครั้งเดียวให้ขาด ห้ามผ่าย้ำเด็ดขาดเพราะจะทำให้เนื้อกุ้งช้ำและขาดความเด้งได้ค่ะ

          ขณะที่นำกุ้งแม่น้ำไปย่าง จะต้องย่างไม่ให้สุกจนเกินไป เพราะถ้าเนื้อกุ้งสุกเกินจะขาดความเด้งความฉ่ำพอเห็นว่าเนื้อกุ้งแม่น้ำจากเนื้อใสเริ่มเป็นสีขาว เนื้อกุ้งแม่น้ำเริ่มฟูและโค้งกำลังสวย ให้รออีกนิดก็สามารถนำกุ้งแม่น้ำขึ้นมาได้เลยค่ะ

          ในส่วนของชีสเมื่อนำชีสมอสซาเรลล่าผสมเชดดาร์ชีสที่ผสมในสัดส่วนที่พอเหมาะไปอุ่นกับไม่โครเวฟจนละลายในที่สุด จึงนำชีสมาราดเนื้อกุ้งแม่น้ำที่ผ่าเตรียมไว้แล้ว จากนั้นทำการเบิร์นลงไปในตัวกุ้งเพื่อเพิ่มความหอมจากเปลวไฟ ขณะเบิร์นก็จะมีกลิ่นหอมๆ ของชีสออกมายั่วยวนความหิวไปในตัวเลยค่ะ

 

 

น้ำพริกไข่ปู ไข่ปูล้วน สูตรจันทบุรี (350 บาท)

          สายไข่ปูต้องโดน!! และยิ่งเป็นคนชอบทานน้ำพริกด้วยแล้ว ต้องเจอเมนูนี้ “น้ำพริกไข่ปู ไข่ปูล้วน สูตรจันทบุรี” ส่วนผสมของน้ำพริกอื่นๆ ก็จะมีกระเทียม พริก มะนาว น้ำปลา ไข่ปูล้วน โดยทางร้านเลือกใช้ไข่ปูล้วนที่ได้ทั้งความมันและหอมของไข่ปูม้าล้วน ตักคำไหนฟินกับไข่ปูเต็มๆ คำเลยค่า


น้ำพริกไข่ปู ไข่ปูล้วน สูตรจันทบุรี (350 บาท)

 

เนื้อปูก้อนผัดพริกแห้งและใบกะเพรา (375 บาท)

          เมนูจัดจ้านทานกับข้าวกี่จานก็ไม่เคยพอ เป็นเมนูที่เกิดขึ้นเพราะส่วนตัวทางร้านหลงใหลในรสชาติของเมนูกะเพราเป็นที่สุด เลยตั้งใจทำกะเพราสูตรโบราณแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมา โดยการใช้พริกแห้ง ข่า เพื่อให้ได้ความหอมของสมุนไพร ส่วนพริกแห้งจะทำให้เมนูเนื้อปูก้อนผัดพริกแห้งและใบกะเพราจัดจ้านถึงใจแน่นอนค่ะ  


เนื้อปูก้อนผัดพริกแห้งและใบกะเพรา (375 บาท)

 

ต้มยำทะเลน้ำข้น (370 บาท)

          ต้มยำทะเลน้ำข้นที่นี่เต็มไปด้วยซีฟู้ดที่หลากหลาย มีทั้งหอยแมลงภู่ เนื้อปลาทะเล กุ้งขาว ใครชอบรสชาติเปรี้ยวหรือชอบจัดจ้านแบบพิเศษแจ้งกับทางร้านได้เลยค่ะ

ต้มยำทะเลน้ำข้น (หอยแมลงภู่ เนื้อปลาทะเล กุ้งขาว) (370 บาท)

 

ปูทะเลไข่ดองน้ำปลากวน (ไซส์ใหญ่ขนาดเกือบ 3 ขีด) (395 บาท)

          ปูทะเลไข่ดองนอกจากความอร่อยที่ทางร้านเน้นโดยเฉพาะการคัดสรรปูว่าต้องมีไข่ที่ดีเท่านั้นถึงจะเลือกนำมาขาย เรื่องความสะอาดทางร้านก็ใส่ใจเป็นพิเศษ โดยจะนำปูมาทำความสะอาดด้วยการแกะกระดอง และขัดตัวต่อตัวเพื่อให้ปูทุกตัวสะอาดในมาตรฐานเดียวกัน

          สำหรับปูทะเลไข่ดองนั้นได้ผ่านกรรมวิธีการดองด้วยสูตรเฉพาะนาน 18 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รสชาติของเนื้อปูรสหวานเค็มกำลังดี ส่วนการดองน้ำปลากวนที่ร้านแตกต่างจากการดองน้ำปลาแบบธรรมดาแน่นอนค่ะ เพราะถ้าเป็นน้ำปลาธรรมดาจะเน้นเรื่องความเค็มเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าเป็นน้ำปลากวนจะมีได้ทั้งความหวานจากน้ำตาลเข้ามาเสริมด้วย จึงทำให้ได้รสชาติหลากหลายทั้งเค็มปนหวาน แถมยังมีความหอมจากน้ำปลาช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานเลยทีเดียว


ปูทะเลไข่ดองน้ำปลากวน (ขนาดเกือบ 3 ขีด) ราคาตัวละ 395 บาท


หอยนางรมสุราษฎร์ธานี (350 บาท)

          หอยนางรมสุราษฎร์ธานีที่นี่เป็นหอยตะโกรมกรามดำ และรับมาจากสุราษฎร์ธานีโดยตรง ซึ่งจะเน้นหอยที่ตัวใหญ่เนื้ออ้วนๆ กำลังน่าทาน และมีความขาวนวล ที่สำคัญมาต้องจากซัพพลายเออร์ที่ไว้ใจเท่านั้น โดยทางร้านจะมีต้นกระถิน (กรณีที่ไม่ใช้ฤดูของกระถินจะมียอดผักชีให้แทน) พริกเผา หอมเจียว กระเทียมสับ และมะนาวไว้ให้ทานแกล้มกันค่ะ


หอยนางรมสุราษฎร์ธานี (350 บาท)

 

ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ (350 บาท)

          ในส่วนของปูนิ่มถูกส่งตรงมาจากฟาร์ม เป็นปูนิ่มเนื้อแน่นๆ ได้ความหอมจากผงกะหรี่ ทานได้ทั้งตัวเคี้ยวกรุบกรอบสบายๆ ทั้งนุ่มและกรอบแบบพร้อมๆ กัน ด้านในเนื้อแน่น ทอดมาแบบกรอบๆ กำลังน่าทานเลยค่า


เคล็ดลับความกรอบตลอดตัวของปูนิ่ม

ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ (350 บาท)

 

ภาชนะใส่อาหารก่อนจัดส่งให้ลูกค้า

          นอกจากความสดใหม่อร่อยของวัตถุดิบซีฟู้ดที่ทางร้านใส่ใจ เรื่องความปลอดภัยทางร้านก็ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ จึงได้เลือกใช้ภาชนะบรรจุอาหารที่มีความปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกค้าค่ะ


กล่องอาหาร "Food Grade" ภาชนะใส่อาหารที่ปลอดภัยสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้

สรุปเมนูรสชาติอาหาร

น้ำจิ้มซีฟู้ด : น้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติจัดจ้านกำลังดีสำหรับคนชอบรสชาติไปทางจัดจ้านอยู่แล้วค่ะ แซ่บครบรสสูตรพริกเน้นๆ ยิ่งพอทานไปเรื่อยๆ จะรู้สึกความจัดจ้านเริ่มมีมากขึ้น สามารถนำมาทานกับเมนูซีฟู้ดได้ทุกเมนูค่ะ

กุ้งแม่น้ำย่างชีสลาวา ครึ่งกิโลกรัม (950 บาท) : กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ผ่ากลางสวยเนื้อแน่นและเด้ง เนื้อกุ้งสู้กับความเข้มข้นของชีส ถึงจะหนักชีสแต่ทานแล้วไม่รู้สึกเลี่ยนค่ะ แถมหน้าชีสเกรียมนิดๆ ได้ความหอมไปในตัว ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดยิ่งเข้ากันดีค่ะ

น้ำพริกไข่ปู (350 บาท) : รสชาติเปรี้ยวเค็มเผ็ดมาแบบครบรส ไข่ปูล้วนอร่อยและมันลงตัวค่ะ

เนื้อปูก้อนผัดพริกแห้งและใบกะเพรา (375 บาท) : เนื้อปูก้อนเนื้อแน่นเต็มคำออกหวานกำลังดี ทานแล้วเข้ากันกับความจัดจ้านจากพริกแห้งที่รสชาติออกเผ็ดร้อนโดนใจสายชอบรสแซ่บ เมนูนี้ต้องบอกก่อนว่าค่อนข้างเผ็ดแน่นอน ได้ความหอมจากสมุนไพรที่โขลกด้วยพริกแห้ง ข่า กระเทียม สำหรับใครที่ไม่ค่อยทานเผ็ดแต่ยังอยากทานเมนูเนื้อปูก้อน แนะนำให้ลองสั่งเมนูเนื้อปูก้อนผัดพริกเหลืองแทนนะคะ

ต้มยำทะเลน้ำข้น (หอยแมลงภู่ เนื้อปลาทะเล กุ้งขาว) (370 บาท) : ต้มยำทะเลน้ำข้นซีฟู้ดแต่ละแบบชิ้นใหญ่ กุ้งขาวเด้งกรอบ หอยแมลงภู่ทั้งสดและตัวใหญ่ทานเพลิน โดยรวมเนื้อทะเลไม่คาว และได้ฟินกับความหอมของสมุนไพรแบบเต็มๆ แต่น้ำต้มยำหวานนำไปบ้าง และจัดจ้านเบาไปนิดนึงนะคะ สำหรับคนที่ไม่ทานเผ็ดและเปรี้ยวจัดจะรู้สึกชอบรสชาติประมาณนี้ค่ะ ส่วนใครที่ชอบทานรสชาติทั้งเปรี้ยวและจัดจ้านแบบจัดหนักต้องแจ้งกับทางร้านล่วงหน้านะคะ แต่โดยรวมเป็นเมนูต้มยำที่เปรี้ยวปากใช้ได้เลยค่ะ

ปูทะเลไข่ดองน้ำปลากวน (ไซส์ใหญ่) (395 บาท) : ปูทะเลไข่ดองน้ำปลากวนเนื้อฉ่ำหวาน เนื้อนิ่มเหมือนได้ทานวุ้นละมุนปาก ไข่ปูทะเลดองจะออกเยิ้มๆ สีสดน่าทาน เข้ากันดีกับน้ำจิ้มซีฟู้ดจัดจ้าน ยิ่งพอราดน้ำจิ้มซีฟู้ดที่มีพริกพอให้เคี้ยวๆ เพลินๆ รสชาติของปูละเลดองที่หวานจากน้ำปลากวน และความเปรี้ยวเผ็ดจากน้ำจิ้มซีฟู้ดเมื่อมารวมกันลงตัวมากค่ะ

หอยนางรมสุราษฎร์ธานี (350 บาท) : หอยนางรมสุราษฎร์ธานีเนื้อเต็มคำ ในวันที่ทีมงานมาทานหอยนางรมมีขนาด 4 ตัว/โล ถ้าบางวันหอยนางรมมีขนาดใหญ่มากกว่านี้ลูกค้าก็จะได้ทานแบบ 3 ตัว/โล นะคะ แต่สำหรับไซส์ 4 ตัว/โล บอกเลยทานแล้วฟินเต็มคำเพราะความหวานฉ่ำของเนื้อทานแล้วนุ่มแทบละลายในปากแล้วค่ะ ส่วนน้ำพริกเผาหวานกำลังดีมีรสชาติกลมกล่อม หอมเจียวเคี้ยวเพลินกรอบเต็มคำแถมกรอบนานด้วยค่ะ

ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ (350 บาท) : ปูนิ่มเนื้อนุ่มหวานอร่อย ทางร้านทอดได้กรอบกำลังน่าทานขาปูจึงกรอบค่อนข้างนาน ทานแล้วได้เพลินทั้งความนิ่มจากเนื้อปูและความกรอบจากขาปูนิ่ม นอกจากนี้ยังได้ความอร่อยจากความเข้มข้นจากผงกะหรี่ด้วยค่ะ


จุดเด่นของร้าน Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด

          1. Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ดใส่ใจในเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบ​จากชาวประโมงโดยตรงก่อนที่จะนำมาปรุงอาหารที่ได้ทั้งความที่สด​ สะอาด​ อร่อย​โดยเน้นรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมก่อนส่งถึงมือลูกค้าค่ะ

          2. เมนูซีฟู้ดที่ได้ทานทั้งหมดรู้สึกประทับใจแทบทุกรายการเลยค่ะ แม้แต่น้ำจิ้มซีฟู้ดก็เป็นรสชาติที่ถูกใจใครหลายคนที่ถามหาความแซ่บค่ะ แต่ที่โดนใจสุดๆ คือ “กุ้งแม่น้ำย่างชีสลาวา’’ เพราะกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่มากเนื้อเด้งมันเยิ้มถูกใจ ผ่ากลางออกมาสวยพร้อมทานได้เลย และทางร้านมีเทคนิคการเบิร์นชีสที่เพิ่มความหอมอร่อยให้ทั้งเนื้อกุ้งแม่น้ำและชีสเป็นอย่างดี ใครที่ชอบทานเป็นพิเศษสั่งมาทานโลเดียวอาจไม่เพียงพอนะคะ ส่วนเมนู “ต้มยำทะเลน้ำข้น” วันที่ทีมงานได้ทานรสชาติต้มยำจะไม่เผ็ดร้อนจนเกินไป แต่รสชาติน้ำต้มยำเข้มข้นแถมยังใส่เครื่องแน่นทั้งอยแมลงภู่ เนื้อปลาทะเล กุ้งขาว ซีฟู้ดแต่ละชนิดล้วนแต่มีขนาดใหญ่และสดมากค่ะ ซึ่งรสชาตินี้จะถูกใจคนไม่ทานรสเผ็ดแบบเต็มๆ ส่วนคนชอบทานรสจัดสามารถแจ้งทางร้านตอนสั่งอาหารได้เลยนะคะ อีกเมนูที่ประทับใจคือ “ปูนิ่มผัดผงกะหรี่” มีรสชาติเข้มข้นลงตัว แอบเข้มข้นจัดจ้านสไตล์ภาคใต้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเมนูนี้ถูกใจคนชอบอาหารแนวเข้มข้นจัดจ้านแน่นอนค่ะ แถมได้ฟินกับปูนิ่มที่ทอดกรอบเนื้อแน่นทั้งตัว

          3. นอกจากการเลือกวัตถุดิบกับซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้ เรื่องขนาดก็ต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ทางร้านวางไว้อย่างปูจะต้องมีขนาด 3-5 ตัว/โล เป็นต้น หรือหอยนางรมหากช่วงไหนคุณภาพยังไม่ถึงเกณฑ์ที่ทางร้านตั้งไว้ เช่น ตัวไม่ใหญ่ เนื้อไม่เด้ง ก็ยังไม่รับมาจากทางฟาร์ม และน้ำจิ้มซีฟู้ดทางร้านจะทำเองทั้งหมด รสชาติจัดจ้านกำลังดี สามารถทานได้กับเมนูซีฟู้ดได้ทุกแบบค่ะ

          4. ที่ร้านจะจัดส่งอาหารผ่านทาง Lalamove หรือ Grab ค่ะ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารและให้จัดส่งในจังหวัดนนทบุรีจะได้ราคาโปรโมชั่นพิเศษคือเมื่อสั่งอาหารครบ 1,201 บาท ขึ้นไป ทางร้านจะเป็นคนออกค่าส่งให้ลูกค้าทั้งหมดค่ะ (*สำหรับโปรโมชั่นนี้จะใช้ได้เฉพาะลูกค้าที่ให้จัดส่งอาหารในจังหวัดนนทบุรีเท่านั้นค่ะ) แต่สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑลทาง ในเรื่องค่าส่งอาหารจะคิดค่าบริการตามระยะทาง ในค่าบริการที่ตรงไปตรงมาจากทาง Lalamove หรือ Grab นะคะ

          5. ทางร้านใส่ใจในเรื่องภาชนะใส่อาหาร นอกจากความอร่อยยังใส่ใจถึงสุขภาพของลูกค้า จึงเลือกกล่องอาหาร "Food Grade" ภาชนะใส่อาหารที่ปลอดภัยสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้โดยปลอดภัยค่ะ

          หลายคนที่เคยมีโอกาสลองทานอาหารที่อ่าวตะเกียบซีฟู้ดสาขาหัวหินกันมาบ้างแล้ว อาจจะติดใจรสชาติจากหลายๆ เมนู ยิ่งถ้าลูกค้าเป็นคนกรุงเทพฯ ก็ยิ่งเป็นโอกาสดีที่วันนี้ Seafood Delivery by อ่าวตะเกียบซีฟู้ด มีบริการเดลิเวอรี่แบบเต็มตัว ไม่ต้องไปถึงหัวหินก็สามารถสั่งทานได้ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลค่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนเป็นซีฟู้ดเลิฟเวอร์ เป็นแฟนพันธุ์แท้อาหารทะเล และอยากได้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารซีฟู้ดอยู่ริมทะเลจริงๆ ก็ลองสั่งมาทานที่บ้านกันได้นะคะ กินซีฟู้ดอร่อยสุดฟินในถิ่นของเราเอง ได้สัมผัสความอบอุ่นแบบสุขใจกับรสชาติอาหารทะเลที่ถูกปากบรรยากาศที่ถูกใจในบ้านของเรา โดยที่ร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยสดใหม่ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. สามารถดูข้อมูลจากทางร้านเพิ่มเติมได้ทาง https://seafooddelivery.co/

 







TOP