5 ร้านบุฟเฟ่ต์สามย่าน ราคาเริ่มต้น 279 กินกันเน้นๆ อิ่มกันยาวๆ

              สายบุฟเฟ่ต์เร่เข้ามาค่าา เพราะว่าคราวนี้เรามาตะลุยกันที่สามย่าน แถวนี้เค้าว่าร้านอาหารเพียบจ้า กินกันเช้ายันเย็นก็ยังไม่หมด แต่จะให้ไปเดินกินทั้งวันก็คงไม่ไหว สายบุฟเฟ่ต์อย่างเราเลยต้องเลือกร้านเด็ดซะหน่อย กินกันให้อิ่มพุงกางในราคาเริ่มต้น 279 เท่านั้น ว่าแล้วก็แคะกระปุกเตรียมไปกินกันโลดดดดด อิอิheart

1

ShabuKu

          ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ถูกใจวัยรุ่นด้วยชื่อร้านอันเป็นเอกลักษณ์ที่จำได้ง่ายและไม่มีใครเหมือน รวมไปถึงราคาบุฟเฟ่ต์ที่ไม่แรงเอาใจวัยรุ่นผู้เน้นอิ่มแต่ต้องคุ้ม ในราคา 279 บาท และ 379 บาท (เครื่องดื่มรีฟิลคิดแยกท่านละ 39 บาท) ทานเต็มที่ 120 น.  ซึ่งราคา 279 บาท ก็จะมีเฉพาะเนื้อหมูอย่างเดียว เหมาะกับผู้ที่อยากทานหมูสไลด์บางๆ และไก่เนื้อนุ่ม แต่ถ้าต้องการทานให้ครบทั้งเนื้อ หมู และทะเลก็ต้องเลือกราคา 379 บาทค่ะ แถมมีแมงกะพรุนอีกด้วย อย่าลืมแวะไปลองนะ!

*ราคา โปรโมชั่น และเมนูอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามเพิ่มเติมจากทางร้านค่ะ*

 

ที่อยู่
ชั้น 3 โครงการ I'm Park จุฬา ซอยจุฬาลงกรณ์ 9 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-214-4524, 093-936-3451
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน จ-ศ 11:00 - 22:00น. ส-อา 12:00 - 22:00น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

SPONSORED

2

สุขี Japanese Suki & Shabu

 

ร้านสุขี Japanese Suki&Shabu เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 082-981-9156

 

           ไม่ต้องไปหาความสุขที่ไหนไกล แค่ได้ทานอะไรอร่อยๆ ก็มีความสุขแบบไม่ต้องหาคำบรรยาย แต่จะสุขยิ่งกว่าหากได้กินชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ เนื้อบางๆ นุ่มๆ จุ่มแป๊บเดียวก็สุกพร้อมหม่ำแล้วนี่ละคือความสุขจริง!

           แต่สุขยิ่งกว่าหากราคาเป็นมิตร ที่นี่จะมีทั้งหมด 2 ราคา คือ 319 บาทและ 369 บาทค่ะ ไลน์อาหารหลากหลายทั้งเนื้อริบอายโคขุน สันนอกโคขุน หมูสามชั้น ไก่ ชิกูวะ กุ้งสด ปลาดอลลี่ ปลาหมึก และไอศกรีม พร้อมน้ำซุปให้เลือกทั้งน้ำใส น้ำสุกี้ญี่ปุ่น และต้มยำ ชอบแบบรสละมุน กลมกล่อมหรือแซ่บๆ ก็เลือกกันได้ตามสบายใจแต่รับรองว่าจะติดใจ และมีความสุขไปอีกนาน อิ่มไม่อั้น 1 ชั่วโมง 45 นาที

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook สุขี Japanese Suki&Shabu

ที่อยู่
200 ซอยจุฬาลงกรณ์ 50 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
082-981-9156
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

3

เนื้อหอม BBQ Buffet

 

          ร้านปิ้งย่างบาร์บีคิว ความหอม และความนุ่มของเนื้อหรือจะสู้พ่อค้าแซ่บๆ เเต่เเหมๆ..ใจเย็นหน่อยค่ะ มากินนะคะไม่ได้มาส่องแต่ร้านนี้เขาดังในเรื่องพ่อค้าที่แซ่บ และน่าอร่อยไม่แพ้กับเนื้อย่างเกรด A แต่ราคาแสนเบา ทานได้ 120 นาที  ซึ่งสามารถทานได้ทุกเมนูของทางร้านเลยตั้งแต่เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อโหนก เนื้อน่องลาย เนื้อสันนอก และเนื้อสันนอกหมักซอสมิโซะ และเนื้อหมูต่างๆ เช่น สันคอ สันนอก หมูสามชั้น สันคอ พร้อมด้วยเนื้อไก่ ปลาแซลมอน ปลาดอลลี่ และปลาหมึกค่ะ นอกจากจะรวมเครื่องดื่มแล้ว อีกหนึ่งทีเด็ดคือเราสามารถทานแพนเค้กแบบทำเองวาดเองได้เลยฟรีๆ วาดกันให้สนุก ปิ้งกันเพลิน แต่อย่าแอบเหล่พ่อค้าจนเนื้อไหม้นะ :D 

          ราคาบุฟเฟ่ต์มี 349 บาท/ท่าน ทานได้ทั้งเมนูหมู เนื้อ ฯลฯ พร้อมเนยเเท้ ชีสเเท้ เเพนเค้ก DIY ไม่อั้น เเละราคา 399 บาท/ท่าน เพิ่มเมนูเนื้อพรีเมี่ยม คือ เนื้อนอกพรีเมี่ยม ลิ้นเนื้อพรีเมี่ยม สามชั้นเนื้อพรีเมี่ยม กุ้งเเม่น้ำ ปลาหมึก หอยเชลล์ เเซลมอนสด ยำเเซลมอน ปลาหมึกทอดค่า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เนื้อหอม BBQ Buffet

ที่อยู่
ซอย จุฬาลงกรณ์ 50 ถนน พระราม4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098-491-8889
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

4

เขาเล่าว่าชาบู

         ชาบูที่ให้ความคุ้มค่าเน้นๆ เพราะร้านนี้บอกเลยว่าจุดเด่นอยู่ที่ความเยอะ! ไม่ใช่เยอะเเบบไม่ดีนะคะ เเต่เป็นความเยอะของน้ำซุปที่มีให้เลือกมากถึง 4 แบบ น้ำจิ้มมีให้เลือกอร่อยถึง 6 แบบ ที่บอกเลยว่าเเต่ละซุปนี่เด็ดไม่เเพ้ใคร โดยเฉพาะซุปหม่าล่า เผ็ดแซ่บลิ้นจะชาหน่อยๆ โน๊ะ (อิอิ) ซุปน้ำดำก็เเจ่มโบ๊ะ เข้มข้นหวานสุดๆ  (เเนะนำสองซุปนี้เลย) เมนูอาหารก็มีทั้งหมูทั้งเนื้อทั้งทะเลยกมาให้เลือกเพียบมากกว่า 60 กว่ารายการ ชีสฟรีไม่อั้น!! ทานไม่จำเวลา ราคา 299/349 บาทต่อท่านค่าา 

 

 

 

  

ที่อยู่
ซอย จุฬาลงกรณ์ 48 [ตลาดสามย่านเก่า] ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
085 132 2211
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

5

อะไรในไห

           ร้านนี้ตั้งอยู่กลางเมืองเลยค่ะ เดินทางง่ายมากๆ โดยร้านนี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์สไตส์อีสานที่บริการจิ้มจุ่มและส้มตำที่เราสามารถโชว์ฝีมือตำส้มตำรสเด็ดแบบที่เราชอบได้เอง ใส่เครื่องมากใส่เครื่องน้อยแบบไหนก็ตามใจเลย ( แต่ถ้าใครตำไม่เป็นหรือกลัวตำเองจะไม่อร่อยก็สามารถเรียกให้พนักงานมาตำให้ได้นะคะ) รูปแบบของร้านจะเป็นตามชื่อร้านเลยค่ะ เพราะทั้งหม้อหรืออาหารส่วนใหญ่จะเสิร์ฟในไห น้ำซุปและน้ำจิ้ม น้ำจิ้มก็มีทั้งจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด สุกี้ และน้ำจิ้มไก่ใครอยากทานอะไรก็มาตักที่ไหได้เลยค่ะ ราคา 379 บาท/ท่าน

มุมส้มตำ ตำเองค่า 

น้ำซุป + น้ำจิ้มอยู่ในไหค่ะ สามารถมาตักได้เลย 

ที่อยู่
ศูนย์การค้า I'm park อยู่ข้างสตาร์บัคจุฬาฯ ซอย 9 วังใหม่ ปทุมวัน, กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
096 849 3338
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai northeast ( อาหารอีสาน )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Jimjum (Isaan Hot Pot) ( จิ้มจุ่ม )

             เป็นไงกันบ้างคะ แต่ละร้านที่เลือกมาเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะ อาหารน่ากิน ของก็เพียบ ของก็เติมตลอด แถมราคายังน่าคบขนาดนี้ ไม่ไปถือว่าพลาดสุดๆ อ่ะ ว่าแล้วก็ไปกันเลยดีกว่า เย็นนี้จัดเลยดีมั้ยนะ 5 วันห้าร้าน ไม่ครบไม่เลิก ไปเลยค่าาาkiss







TOP