ฟินแก้มปริกับ 6 ร้านซาลาเปาลาวา ไส้ล้น หวานหอม จุใจ!!

          ซาลาเปาร้อนๆ มาแล้วจ้าาาา~~ แต่นี่ไม่ใช่ซาลาเปาธรรมดา แต่คือ ซาลาเปาลาวา ไส้ไหล ไส้ล้น ไส้เยิ้ม สุดฟิน!! ใครที่ชอบทานต้องห้ามพลาดเด็ดขาดดด เพราะเราได้รวบรวมร้านซาลาเปาลาวาอร่อยๆ มาไว้ให้ที่นี่แล้วค่ะ! จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเล๊ย

1

ตวงติ่มซำ

          ร้านติ่มซำที่อยู่ในดวงใจใครหลายๆ คนเลยค่ะ! มีเมนูหลากหลายอย่าง แต่ที่พลาดไม่ได้คือ ซาลาเปาลาวา ไส้ไหล ไส้ล้น ซึ่งมีให้เลือกหลายไส้ หลายรสชาติค่ะ ทั้ง ไส้ครีมแบบดั้งเดิม ช็อกโกแลต ถั่วแดง ชาเขียว และเผือก ขอบอกเลยว่าไส้ล้นและไส้ไหลทุกรสชาติค่ะ อิอิ นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำอีกมากมายให้ได้เลือกทานกันนะคะ อร่อยมากๆ แนะนำเลยยยยย~ ราคาติ่มซำเริ่มต้นที่ 15 บาท

ไส้ครีมลาวา

ไส้ถั่วแดงลาวา

 

ไส้ชาเขียวลาวา และ ไส้ช็อกโกแลตลาวา

ติ่มซำแบบอื่นก็มีค่า

Cr. คุณ Thummaporn Jongvittayadee

ที่อยู่
2029/9 ถนน เจริญกรุง แขวง วัดพระยาไกร เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086 964 6999
เวลา เปิด-ปิด
7.00-17.00
ประเภทร้าน
Dimsum ( ติ่มซำ )

 

SPONSORED

2

Man Fu Yuan Kitchen

          ภัตตาคารอาหารจีนที่มีเมนูอาหารจีนมากมายให้เลือกทานกันค่า เรื่องรสชาติอาหารนี่ไม่ต้องพูดถึงกันเลย เพราะมีหลายๆ สำนักได้การันตีมาแล้วว่าเด็ดจริง อร่อยจริง ติ่มซำของที่นี่ต้องมาโดนสักครั้งเลยจริงๆ เมนูที่อยากแนะนำมากๆ นั่นคือ ซาลาเปาลาวา ไส้ไหล ไส้แน่น พิเศษตรงที่มีหลายรสหลายไส้ให้เลือก เช่น ไส้ครีมคัสตาร์ด ซาลาเปาทอดไข่เค็มลาวา ไส้ลาวาเนื้อปูแบบหม่านฟูหยวน นอกจากนี้ยังมี มันญี่ปุ่นทอดไส้คัสตาร์ดลาวา ด้วยนะจ๊ะ!! แปลกไม่เหมือนใคร แต่อร่อย ทานได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยยยยย ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

ไส้ครีมคัสตาร์ดลาวา

ซาลาเปาทอดไข่เค็มลาวา

ไส้เนื้อปูลาวา!!

มันญี่ปุ่นทอดไส้คัสตาร์ดลาวาจ๊าาาา

ที่อยู่
The EmQuartier วัฒนา ชั้น 8 Helix Quartier at The EmQuartier วัฒนา, กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 003 6240
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00
ประเภทร้าน
Chinese ( อาหารจีน )

3

THE STEAM ROOM by เปาจึ

          ร้านซาลาเปาไส้ไหลที่มีมาสคอตเป็นเจ้าซาลาเปาน้ำลายไหลที่น่ารักสุดๆ ซาลาเปาไส้ไหลของร้านนี้มีให้เลือกทานทั้งแบบไส้ครีมลาวาต้นตำรับ ซึ่งเป็นสูตรจากฮ่องกง ผสมระหว่างครีมคัสตาร์ดและไข่เค็มอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมี ซาลาเปาชาโคลแป้งดำไส้ครีมลาวา ที่เป็นเมนูเด่นของร้าน แป้งชาโคลผสมระหว่างช็อกโกแลตเบลเยี่ยมและถ่านไม้ไผ่ ให้ได้ความหอมถ่านนิดๆ ขมช็อกโกแลตหน่อยๆ เข้ากันได้ดีกับไส้ครีมลาวาด้านใน อีกทั้งยังมี ซาลาเปาไส้ไหลครีมผิวส้ม หอมกลิ่นส้มแท้ๆ ที่มาในรูปแบบผลส้มน่ารักๆ อีกด้วยค่า ราคาซาลาเปา 2 ลูก 65 บาท และ 3 ลูก 90 บาท

ที่อยู่
1262/1, 1262/1 ถนน พระรามที่ 4 แขวง คลองเตย เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-376-8989
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00
ประเภทร้าน
Dimsum ( ติ่มซำ )

4

เปาปะเอ๊ะ ซาลาเปาลาวา

          ซาลาเปาลาวาที่มี 4 สาขา คือ สาขาเมกาบางนา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซ็นทรัลศาลายา และคริสตัลมาร์เก็ต มีบริการเดลิเวอรี่ด้วยนะคะ ถ้าอยากทานก็แค่กดโทรศัพท์กริ๊งกร๊างไปหาทางร้านได้เลยยยยย ซาลาเปาไส้ไหลของร้านนี้มีหลายรสหลายไส้ให้เลือกมากค่ะ เช่น ไส้ครีมไข่เค็มลาวา ครีมน้ำผึ้งลาวา คาปูชิโนลาวา ช็อกโกแลตลาวา ชาเขียวมัทชะลาวา และครีมข้าวโพดลาวา ราคาลูกละ 29 บาท ใครใกล้สาขาไหนลองแวะไปชิมกันได้นะคะ

 ไส้ครีมไข่เค็มลาวา

ไส้ครีมน้ำผึ้งลาวา

ไส้คาปูชิโนลาวา

ไส้ช็อกโกแลตลาวา

ไส้ชาเขียวมัทชะลาวา

ไส้ครีมข้าวโพดลาวา

ที่อยู่
94 ศูนย์การค้า ฟิ ว เจอร์ พาร์ ค รังสิต, ถนน พหลโยธิน อำเภอ ธัญบุรี ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
0819211707
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.30
ประเภทร้าน
Dimsum ( ติ่มซำ )

5

7-Eleven

          ตื๊ออดื่อออออ~~ รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มมั้ยคะ? อิอิ ใครที่ไม่รู้จะไปหาซาลาเปาลาวาไส้ไหลอร่อยๆ ทานที่ไหน ก็ไปเซเว่นนี่เลยจ้าาาาา มีซาลาเปาไส้ไหลร้อนๆ ให้ได้ทานกัน มีให้เลือกเป็นไส้ครีมลาวาและช็อกโกแลตลาวาค่ะ (แต่ไส้ช็อกโกแลตลาวาอาจจะหายากนิดนึงน๊า เพราะหมดเร็วมั่ก บางสาขาก็ไม่ค่อยมีจ้า) ขอบอกว่าถึงจะเป็นซาลาเปาแบบอบในไมโครเวฟ แต่ก็อร่อยไม่แพ้กันนะเอออออ ไส้ครีมข้นๆ หวานกลมกล่อม พอกัดไปคำนึงไส้นี่ไส้ทะลักออกมาเลยยยย ระวังเลอะเทอะเสื้อผ้าด้วยนะ อิอิ ใครอยากอิ่มกับซาลาเปาไส้ไหลกันแบบง่ายๆ ก็เดินเข้าเซเว่นเลยจ๊าาาา ราคาลูกละ 15 บาท

ที่อยู่
กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 711 7744
เวลา เปิด-ปิด
24 ชม.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )

6

Phoenix Lava

          ร้าน Phoenix Lava มีมากกว่า 10 สาขาทั่วประเทศ วันนี้ขอนำเสนอสาขาคริสตัล ราชพฤกษ์ อยู่ชั้น G หน้า Gourmet Market ค่ะ ร้านนี้เมนูเด็ดคือ โมจิ ลาวาบัน ที่ทางร้านการันตีความนุ่นเหนียวของแป้งว่าไม่ซ้ำที่อื่นแน่ๆ ทั้งตัวแป้งและไส้เองก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค๊าาา มีหลากหลายไส้ให้เลือกกัน ทั้ง ช็อกโกแลต คัสตาร์ดครีม กล้วยหอม ชาร์โคลงาดำ เบคอนชีสลาวา และไส้ที่แนะนำเลยนั่นก็คือ ไส้ชาเขียว ที่ทำมาจากชาเขียวเข้มข้นสุดๆ น่าทานมากค่ะ อิอิ ราคาเริ่มต้นที่ลูกละ 39 บาท

 

 

 

 

น่าทานมากกกกก

 

ไส้ชาเขียว เจ้มจ้นสุดๆ *-*

ที่อยู่
555/9 หมู่ ที่ 1 ถนน ราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย ตำบลบางขนุน นนทบุรี 11130
เบอร์ติดต่อ
088 060 0570
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

          หาซาลาเปาลาวาร้านอร่อยย๊ากยาก แต่ที่คัดมานี้รับรองว่าอร่อยแน่นอนนนนน!! ใกล้ร้านไหนก็รีบพุ่งตัวไปทานกันเลยดีกว่าค่า และถ้าใครมีร้านซาลาเปาลาวาเด็ดๆ อยากแนะนำกัน ก็สามารถกดปุ่ม "เพิ่มร้าน" ด้านล่างบทความนี้ได้เลยนะคะ laugh







TOP