5 ร้านซาลาเปาแฟนซี แต่ละแบบ แต่ละสี มองกี่ทีก็รู้สึกว้าว!!

          ความน่ารักของ ซาลาเปาแฟนซี” ช่างเย้ายวนชวนน่ากิน แต่ก่อนจะกินเชื่อเลยว่าหลายคนอยากอัพโหลดภาพเพื่ออวดเพื่อนๆ ก่อนแน่ๆ ซาลาเปาแฟนซีหน้าตาดีมีคาแร็กเตอร์ประจำตัวเอง ใครล่ะจะไม่อยากโชว์

 

1

บ้านเปานุ่ม

 

          ซาลาเปาหน้าตาดี เหมาะเป็นของฝากเพื่อแทนความรู้สึกดีๆ จากผู้ให้ส่งถึงผู้รับ มีไส้ครีมคัสตาร์ดแสนหวาน ไส้ครีมนมสด ไส้ถั่วดำ ไส้ช็อกโก ไส้หมูสับไข่เค็ม ทางร้านบอกว่าปั้นเอง ทำเองทุกขั้นตอน ซาลาเปาทุกชิ้นจึงมาจากความตั้งใจล้วนๆ ค่ะ

 

 

 


ลูกละ 20 บาท

ที่อยู่
ถนนบางแค แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090 949 4565
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 9:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

SPONSORED

 

2

ซาลาเปายิ้มอโยธยา

 

          ซาลาเปายิ้มอโยธยา ที่ตลาดน้ำอโยธยายังเปิดบริการเสิร์ฟความอร่อยด้วยซาลาเปาหน้าสวยเช่นเคย มีทั้งขายปลีก-ส่ง ยิ่งเด็กๆ เห็นคงจะยิ่งชอบทานซาลาเปามากขึ้นด้วยตัวการ์ตูนของหน้าซาลาเปาสะกดใจให้อยากได้หลายๆ ลูก

 


ไส้ครีม

 

ที่อยู่
ตลาดน้ำอโยธยา ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3058 ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์ติดต่อ
081 441 6562
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

3

แหม่ม ซาลาเปาลาวา

 

          ร้านซาลาเปาลาวา ซาลาเปาการ์ตูน ซาลาเปาแฟนซี จำหน่ายปลีก-ส่ง บริการส่งทั่วประเทศ และยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายด้วยค่ะ ราคาส่งสั่ง 200 ลูกขึ้นไป จะราคาลูกละ 6 บาท มีไส้หมูแดง หมูสับ ครีม ถั่วดำ ถั่วแดง ช็อกโกแลต และชาเขียว ใครเป็นแฟนชาเขียวห้ามพลาดซาลาเปาร้านนี้เลยนะ รักซาลาเปาแค่ไหน ถ้าเจอไส้อาจจะรักมากขึ้นก็ได้ค่ะ อิอิ

หมั่วโถวลวดลายน่ารักก็มีค่า

ที่อยู่
47/6 ถ.สวรรค์วิถี ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์
เบอร์ติดต่อ
086 440 3531
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

Line : @mamsalapao

4

ซาลาเปาแมน

 

          ทางร้านบอกว่าซาลาเปาแมนได้ความคิดมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นที่ส่วนมากลงท้ายด้วยคำว่า "แมน" เช่น อันปังแมน หรือปาร์แมน ประกอบกับกระดาษที่รองซาลาเปานั้นก็น่าจะเป็นผ้าคลุมได้ ผ้าคลุมก็เหมือนการแต่งกายสไตล์ฮีโร่ขวัญใจคุณหนู เมื่อฮีโร่ + ผ้าคลุม จึงกลายมาเป็นชื่อ "ซาลาเปาแมน"

          การเป็นที่รู้จักของซาลาเปาแมนจะเริ่มจากขายที่ถนนคนเดินท่าแพเชียงใหม่เป็นที่แรก ซึ่งหน้าตาที่ดูน่ารักจนไม่น่าจะเป็นซาลาเปาก็มีทั้งคนที่มาซื้อและก็มาขอถ่ายรูป ส่วนมากจะเป็นนักท่องเที่ยวที่มาเดินเลือกซื้อของที่ถนนคนเดินไม่ว่าจะเป็นไทยหรือต่างชาติ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของซาลาเปาแมนจนมาทุกวันนี้ ทางร้านบอกว่าความอร่อยของซาลาเปาจะไม่ได้พึ่งพาสารกันบูด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าค่ะ


ซาลาเปาไส้ครีมสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ตผสมสตรอว์เบอร์รีสด

 

 

 

ที่อยู่
สามารถเช็คสาขาโดยติดต่อทางร้านค่ะ
เบอร์ติดต่อ
061 409 2958
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

Line ID : salapaoman.tv
Line ID : mfoodsthai

5

ซาลาเปาน่ารัก

 

          คงจะปฏิเสธความน่ารักของซาลาเปาร้านนี้ไม่ได้ ทั้งสีสัน รูปร่างหน้าตาแบบนี้ สมแล้วที่ชื่อร้านซาลาเปาน่ารัก ทางร้านรับทำซาลาเปาการ์ตูนตามออเดอร์ ในราคาส่ง รับทำซาลาเปาธรรมดา ซาลาเปาแฟนซี และหมั่นโถว ใครมีงานพิธีมงคลสมรส งานสัมมนา หรืองานเลี้ยง และอยากให้มีซาลาเปาแฟนซีเจ้านี้ไปสร้างสีสันสามารถติดต่อมาได้เลยค่า

 


เอามาทานหรือเอามาโยนโปเกม่อนดีน๊า

 

 

ที่อยู่
ร้านขายปลีกและส่งทั่วประเทศ
เบอร์ติดต่อ
093 001 8670
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

Line Id : paonarruk

          5 ร้านซาลาเปาแฟนซี แฟนซีสมใจไหมคะ แต่ละแบบครีเอทกันได้ยอดเยี่ยมมาก ชักอยากเห็นของจริงซะแล้ว ซาลาเปาทุกร้านใครชอบมากแล้วอยากกด “ว้าว” แรงๆ ส่งแรงใจมาได้เต็มที่นะคะ จะ “ไลค์” หรือ “ว้าว” ก็ตาม ยังไงก็อย่าลืมตามไปอุดหนุนด้วยแล้วกันค่ะ







TOP