4 ร้านริมน้ำวิวโดน เห็นวิวแล้วไม่อยากโสด @เจริญกรุง

          ย่านเจริญกรุงย่านเก่าแก่ที่แสนจะมีเสน่ห์โดดเด่นไม่แพ้ย่านไหน เพียงแค่ได้มองยังมีความสุขขนาดนี้ แล้วถ้ายิ่งได้มาร้านอาหารติดริมน้ำในย่านนี้คงสุขใจตามประสาคนชอบเที่ยว ชอบชิมไม่น้อย ปล่อยใจให้ดื่มด่ำไปกับอารมณ์ดีๆ เชื่อสิคะว่า 4 ร้านนี้มอบสิ่งนี้ให้คุณได้ !

 

1

The View Bar & Restaurant


          ใครอยากมีช่วงเวลาดีๆ มีที่สังสรรค์ผ่อนคลายให้จิตใจกระชุ่มกระชวยหลายๆ กิจกรรม ก็ต้องให้ร้านอาหาร The View Bar & Restaurant ดูแลด้วยใจแล้วค่ะ มีทั้งโซนบรรยายกาศริมน้ำเจ้าพระยา ฟังดนตรีสด หรือสังสรรค์กับเพื่อนๆในห้องคาราโอเกะส่วนตัว และยังมีอาหารอร่อยๆ แนะนำมากมาย อาทิ ปลากะพงทอดราดน้ำปลาและหอยหวานเผา มากกว่าความอร่อยก็คือความใส่ใจในทุกวัตถุดิบที่ทางร้านบอกว่าคัดสรรเป็นอย่างดีค่ะ ส่วนราคาอาหารของทางร้านอยู่ที่ (140-400 บาท)

 

เมนูยอดฮิตของร้าน ปลากะพงทอดราดน้ำปลา เนื้อนุ่มฟู กรอบอร่อย

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The View Bar & Restaurant

ที่อยู่
2525 ถนน เจริญกรุง แขวง บางคอแหลม เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 689 1393
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 17:00-24:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

 

SPONSORED

2

Kodang Talay Seafood

 

 


          คออาหารทะเลแถมเทใจให้ร้านวิวสวยบรรยากาศริมน้ำต้องมาลองอาหารทะเลรสชาติจัดจ้านฉบับพื้นบ้านที่ Kodang Talay Seafood วิวดี ติดริมเจ้าพระยาหาความสุขง่ายๆ กันที่นี่ได้เลย ทางร้านบอกว่าทางร้านทำอาหารทะเลรสชาติจัดจ้านแบบฉบับไทยแท้สไตล์แม่กลอง ถ้ามาทานกับครอบครัวต้องไม่พลาดสั่งกุ้งเผาและเมนูต้มยำกุ้งแม่น้ำ ราคาตามน้ำหนักค่ะ ส่วนเมนูรวมทะเลเผา ราคา (1,800 บาท) ราคานี้ยังไม่รวม Service Charge 10% ค่า ส่วนเมนูอื่นๆ ราคาเริ่มต้น (150 บาท) เท่านั้น

 

 


กุ้งเผาราคาตามน้ำหนัก

 


ต้มยำกุ้งแม่น้ำราคาตามน้ำหนัก

 


เมนูรวมทะเลเผา ราคา (1,800 บาท) ราคานี้ยังไม่รวม Service Charge 10% 

ที่อยู่
2194 ถนน เจริญกรุง แขวง วัดพระยาไกร เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090 959 5969
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 16:00-24:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Seafood ( อาหารทะเล )

3

Viva & Aviv The River

 

 


          Viva & Aviv The River มาแล้วก็อยากมาอีก ร้านริมน้ำมีความหรูติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยิ่งมายิ่งติดใจ บรรยากาศยามค่ำคืนยิ่งโรแมนติก มาครั้งแรกเตรียมปิ๊งสถานที่ไปเต็มๆ ส่วนอาหารอิ่มอร่อยได้สไตล์เมนูนานาชาติ อย่าง Cheese Pizza (375 บาท) ข้าวผัดปู (160 บาท) คาโบนาร่า (250 บาท) วิวก็แซ่บราคาอาหารก็สามารถเอื้อมถึงได้ในราคาหลักร้อย ไปสวีทบ่อยๆ ได้แน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

ที่อยู่
ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ แขวง ตลาดน้อย เขต สัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 639 6305
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00-24:00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )

4

Capri Restaurant

 

          ไปร้านเดียวแต่ได้ความประทับใจกลับมาถึง 2 ต่อทั้งความอิ่มท้อง และอิ่มบรรยากาศเมื่อไปรับประทานอาหารที่ร้าน Capri Restaurant ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เอร็ดอร่อยไปกับไฮไลท์ที่ทางร้านเคลมว่า “พิซซ่าเตาถ่านสไตล์อิตาเลียน ไม่ต้องบินไปไกลที่เมืองไทยก็มีที่ร้าน Capri Restaurant”  เหมาะกับสร้างสรรค์กับเพื่อนฝูงในช่วงเวลาพิเศษ สนุกไปกับอาหารเลิศรส และบรรยากาศแบบไฮคลาส สำหรับราคาดินเนอร์เซต 699 บาท

          และนอกจากนี้ยังมีเมนูที่สุดแสนจะน่าทานมากๆ นั่นก็คือเมนู คาร์โบนาร่า Cheese Wheel ซึ่งความเก๋ของเมนูนี้คือเชฟจะมาทำอาหารให้เห็นกันแบบชัดๆ เลยค่าาาา

 

FOUR CHEESE (420 บาท)

คาร์โบนาร่า Cheese Wheel

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Capri Restaurant

ที่อยู่
Asiatique The Riverfront แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
094-349-2357
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 16.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

          ร้านอาหารแบบนี้แค่ได้คิดถึงก็คงสุขใจไม่น้อย เดินเล่น เน้นหาความสุขฟินๆ โดยการไปกินของอร่อยที่ 4 ร้านอาหารริมน้ำย่านเจริญกรุง ไปแล้วความสุขฟุ้งกระจายรอบๆ ตัวเราแน่นอนค่ะ







TOP