5 ร้านน่าแวะไปเช็คอินหลังเลิกเรียน นักชิมชั้นเซียนย่านม.กรุงเทพ รังสิต ไม่ควรพลาด

          ไปมหาวิทยาลัยเราจะได้ความรู้ แต่ถ้าเดินหาของกินอาจไม่จำเป็นต้องหรู ไม่ต้องแพงละแวกใกล้ๆ มหาวิทยาลัย เราจะได้เจอสิ่งที่รัก อย่างเช่นเมนูเด็ดๆ ใกล้ม.กรุงเทพ รังสิต มีทั้งบุฟเฟ่ต์หลักหลายสไตล์ ชาบู สุกี้ โอ้โห...ถ้าได้กินสักร้านเชื่อว่าน้องๆ จะกลับไปตั้งใจเรียนมากขึ้นกว่าเก่าอีกใช่ไหมคะ

 

1

ข้างเมือง บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด

          ข้างเมือง บุฟเฟต์ซีฟู๊ด ร้านอาหารซีฟู้ดใกล้ ม.กรุงเทพ (รังสิต) ที่จอดรถสะดวกสบาย บรรยากาศร้านยังโปร่งสบาย พร้อมเปิดเพลงชิวๆ ให้นังฟังเพลินๆ ให้ทุกท่านเพลินกับการปิ้งย่าง กุ้ง ปู หอย หมึก สดๆ ตัวโตๆ เต็มปากเต็มคำ ที่พร้อมเติมตลอดเวลา ใครที่อยากเปลี่ยนจากซีฟู้ดเป็นเมนูหมูจะมีคอหมูย่าง กับบาร์บีคิว ที่ร้านไม่มีเนื้อนะคะ ที่เน้นให้มีอาหารทะเลมากกว่าหมูทางร้านบอกว่าห่วงว่าลูกค้าจะทานกันไม่คุ้มค่ะ และยังมีอาหารปรุงสุกอีกหลายอย่างให้ลูกค้าเลือกทาน โดยเมนูในแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน

          ฟรี ! เครื่องดื่มทุกชนิดรวมถึง "เบียร์สด" สามารถเติมได้ ไม่อั้นใครไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ก็มีน้ำปั่นเสลอบี้ และน้ำอัดลม ราคามีทั้งหมด 3 ราคาให้เลือกค่ะ คือ 399 บาท/ท่าน (ทานได้ 1 .45 นาที + รวมเครื่องดื่ม) , 459 บาท/ท่าน (ไม่จำกัดเวลา+รวมเครื่องดื่ม) เเละ 689 บาท/ท่าน (ไม่จำกัดเวลา+เบียร์สด)

 

 

 

 

 

 


ทางร้านมีแต่หมู ไม่มีเนื้อค่ะ

ที่อยู่
ใกล้ ม กรุงเทพ (รังสิต) ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี (ร้านอยู่ฝั่งเดียวกับ ม กรุงเทพ รังสิต พอถึง ม กรุงเทพ รังสิต ให้ชิดซ้ายและตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร จะเห็นป้ายศูนย์มิตซูบิชิ ร้านจะอยู่ข้างๆ)
เบอร์ติดต่อ
086-978-4395, 086-278-6336
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 17.30-24.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Seafood ( อาหารทะเล )
moo gra ta ( หมูกระทะ )

 

SPONSORED

2

ชาบูบู๊ตึ๊ง ม.กรุงเทพ รังสิต

          ชาบูร้านนี้มีน้ำซุปดำหอมๆ และน้ำซุปใสกลิ่นปลาคัทสึโอะ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะชาววัง ชิมแล้วใครๆ ก็ต้องติดใจ ชาบูบู๊ตึ๊งพกความอร่อยมาพร้อมกับ เนื้อโคขุน 5 ชนิด อาทิเช่น ใบพาย น่องลาย ริปอาย และยังมีสุดยอดแห่งหมู "คุโรบุตะ" มาให้ลองความอร่อย สามารถทานได้อิ่มไม่อั้นไม่จำกัดเวลา #บุฟเฟต์ศิษย์น้อง (189 บาท) #บุฟเฟ่ต์ศิษย์พี่ (239 บาท) #น้ำรีฟิล (29 บาท) #น้ำเปล่าขวดละ (10 บาท)
 

 

Cr. ภาพ Facebook ชาบูบู๊ตึ๊ง ม.กรุงเทพ รังสิต

ที่อยู่
15/112-113 หมู่ที่ 5 ซอยรังสิตภิรมย์ อยู่ติดกับคลีนิคฟัน smile design ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
099-154-7464
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12.00 - 23.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

3

K-BOB STAR

          ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี เอาใจคนรักชีส น้องๆ BU หรือม.กรุงเทพ รังสิต เรียนหนักยังไง หรือหิวมาจากไหน ได้มาปลดปล่อยร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่นี่ซึ่งมีของกินตระการตาอย่าง ซีฟู้ด หมูสามชั้น ของว่าง สลัด น้ำแข็งไส ผลไม้ตามฤดูกาล คราวนี้มีพลังกลับไปเรียนแบบฟิตเต็มที่แน่นอนค่ะ

 

 

 

 

ที่อยู่
ซอยรังสิตภิรมย์ (ม.กรุงเทพ) ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
087-545-4502
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 14.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

4

Shinkanzen sushi

 

ร้าน Shinkanzen sushi เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30 - 22.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-545-1296

 

          ร้าน Shinkanzen sushi เรียกได้ว่าฮอตมากกกก เพราะราคาซูชิร้านนี้เริ่มต้นที่ 11 บาท เท่านั้นน! และบรรยากาศภายในร้านเป็นแบบสบายๆ ตกเเต่งด้วยไม้ ให้อารมณ์เหมือนทานที่ญี่ปุ่น เพื่อนๆ จะได้พบกับซูชิอร่อยๆ หลากหลายหน้า เมนูเด่นๆ ก็จะมีแซลมอนสดๆ ชิ้นหนาเต็มคำ ซูซิหน้าปลาไหลหอมกรุ่น หรือใครชอบทานฟัวกราส์รสชาติละมุนๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน และยังมีซาชิมิให้จัดเต็มอีกด้วย ที่บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ ต้องมาลองง~

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Shinkanzen sushi

ที่อยู่
60 หมู่ 8 หอพักอินเตอร์ปาร์ค ถนนเชียงราก ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120
เบอร์ติดต่อ
095-545-1296
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sushi Sashimi ( ซูชิ ซาซิมิ )

5

สุกี้นายพัน 

           สุกี้นายพันเต็มไปด้วยความแซ่บถึงเครื่อง และยังได้จัดเต็มกับเมนูทะเลถัง ถึงเครื่อง ถึงทะเล ความอร่อยมากกว่าสุกี้รออยู่ที่นี่ค่ะ มีบริการหลายหลายเมนูให้อร่อยที่ สาขา 1.สุกี้นายพัน สาขา ม.ราชมงคลคลองหก 2.สุกี้นายพัน สาขา ม.รังสิต 3.สุกี้นายพัน สาขา ม.กรุงเทพ (รังสิต) 4.สุกี้นายพัน สาขา ม.หอการค้าไท 5.สุกี้นายพัน สาขา ม.บูรพา บางแสน 

 

 

 

 

ที่อยู่
สุกี้นายพัน สาขา ม.กรุงเทพ (รังสิต) ถนน พหลโยธิน ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอ คลองหลวง ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
098 258 6979
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

          อิ่มยันเย็นแน่นอนถ้าได้ลองสักร้าน จะเลือกร้านไหนที่เข้าตา หรือจะเลือกร้านไหนที่จะเข้าใจน้องๆ ม.กรุงเทพ รังสิต เต็มที่ตามสบายได้เลยจ้า ทานเผื่อพวกพี่ๆ ที่เรียนจบสถาบันนี้ด้วยเลยแล้วกันนะ เพราะบางร้านเพิ่งมามีตอนพวกพี่ๆ เค้าจบกันไปนานแล้วอ่ะ อิอิ







TOP