10 ร้านอาหารย่านสนามกีฬาแห่งชาติ แต่ละร้านคัดมาแล้วว่าเด็ด หิวเมื่อไหร่ต้องตามมาโดน

             สำหรับวันนี้ก็เอาใจคนที่ชอบไปออกกำลังกายแถวย่านสนามกีฬาแห่งชาติ ย่านจุฬาฯ กันหน่อย เพราะ Ryoii ไปเจาะร้านอาหารร้านเด็ดๆ แถวย่านนั้นมาฝาก งานนี้มีทั้งร้านอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารฮาลาล แหม!! เรียกได้ว่ามีเกือบทุกสัญชาติกันแบบนี้ แน่นอนว่าต้องเลือกทานกันไม่ถูกอย่างแน่นอน ว่าแล้วร้านไหนจะถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างต้องตามมาดูกันเลยค่าาาาาา 

1

บินหลา ขนมจีนโบราณ น้ำยาปู ฮาลาล

        สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารฮาลาลอยู่ละก็ ร้านบินหลา ขนมจีนโบราณ น้ำยาปู ฮาลาล ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ร้านตั้งอยู่ในสวนหลวงสแควร์ย่านวังใหม่ แถมอยู่ใกล้สนามกีฬาแห่งชาติอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศร้านก็ตกแต่งดูดีมีสไตล์ ออกแนวไทยประยุกต์นิดนึง ส่วนเมนูแนะนำของทางร้านต้องนี่เลย ขนมจีนน้ำยาปู ขนมจีนน้ำพริกกุ้ง ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ และขนมจีนแกงปลา เท่านั้นยังไม่พอทางร้านก็ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียวอย่าง ผัดไทย หรือจะเป็นเมนูประเภทยำทางร้านก็มี ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 40 บาท 

Cr. ภาพ Facebook บินหลา ขนมจีนโบราณ น้ำยาปู ฮาลาล

 

 

ที่อยู่
สวนหลวงสแควร์ ซอย จุฬาลงกรณ์ 7 แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
062-249-2066
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
ขนมจีน ( ขนมจีน )

SPONSORED

2

ร้านใหม่เอี่ยม

 

ร้านใหม่เอี่ยม เปิดให้บริการตามปกติทุกวัน เวลา 15.00 - 21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-611-7873

 

          ร้านใหม่เอี่ยม ร้านอาหารจีน-ไทย ถ้าใครได้แวะเวียนมาแถวสวนหลวงสแควร์เป็นต้องแวะ ร้านตกแต่งสไตล์บ้านคนจีน ถ้าใครได้แวะเข้าไปทานอาหารบอกได้เลยจะได้อารมณ์เหมือนนั่งทานอาหารอยู่ที่บ้านนั่นเอง และเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกมากมาย เมนูแนะนำวันนี้ก็จะเป็นต้มยำกุ้งน้ำข้น หมูผัดถั่วฝักยาว ปลาทอดซีอิ๊ว และเต้าหู้ผัดหมูสับ

 

สตอผัดกุ้ง ใส่กะปิ

ไก่ผัดขิงเหล้าจีน

ดอกขจรผัดไข่วุ้นเส้น

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านใหม่เอี่ยม

ที่อยู่
ซอยจุฬา 3 หรือ ตรงข้ามซุ้มประตูสวนหลวงสแควร์ จุฬา 5 แขวงวังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-611-7873
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 15:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Chinese ( อาหารจีน )

3

AYA Japanese Halal Restaurant

 

        ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮาลาลที่เพื่อนๆ ชาวมุสลิมสามารถทานได้อย่างสบายใจเลยค่ะ เเถมยังคงรสชาติดั้งเดิมของอาหารญี่ปุ่นไว้อย่างสมบูรณ์ จุดเด่นของร้านคือมีการใส่ใจด้านวัตถุดิบอย่างมาก โดยเฉพาะเเซลมอน ทั้งสดเนื้อเเน่นชิ้นหนา เนื้อปลาที่นำมาทำซูชิเเละซาซิมิต่างเป็นปลาสดไม่ผ่านการเเช่เเข็ง ทำให้รสสัมผัสทั้งเเน่นทั้งเด้งหนึบ อร่อยฝุดๆ ต่างจากหลายๆ ร้านที่ใช้ปลาเเช่เเข็งเลยแหละค่ะ เเถมตกเเต่งมาอย่างสวยงาม ราคาก็หน้าคบ เริ่มต้น 100 - 250 บาทเท่านั้น มีทั้งเมนูสลัด ข้าวหน้าต่างๆ สเต๊กสไตล์ญี่ปุ่น (เทปันยากิ) ซูชิ โรล ซาซิมิ แกงกระหรี่ ราเมน อูด้ง เครื่องเคียงเมนูทานเล่น ฯลฯ บอกเลยว่าคุ้มค่าเเน่นอนค่า 

 

ที่อยู่
24 ซอยสวนหลวง 2 ซอยจุฬา12 เเขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
091-737-0537
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Halal Food ( อาหารฮาลาล )

4

คุณอาธีร์ ราดหน้าคะน้ากรอบสาขาสวนหลวงสเเควร์

 

        ราดหน้าเจ้าอร่อยเจ้าดังเเห่งย่านสุทธิสารได้มาขยายความอร่อยต่อที่ย่านสวนหลวงสเเควร์!!! ไม่ได้มาเปล่าน้าา เเต่ยังพกความอร่อยเด็ดมาเเบบเดิมกับราดหน้าสูตรเด็ดสูตรลับจาก "คุณอาธีร์" ที่น้ำราดหน้ารสชาติหอมกลมกล่อมเหนียวหนึบ เส้นเหนียวนุ่มอย่าบอกใคร ทุกเมนูไม่ใช้ผงชูรส! เพิ่มความอร่อยด้วยคะน้าฮ่องกงสดใหม่กรอบเคี้ยวดัง "กรุบๆ" ทุกรสสัมผัสแบบที่หาทานไม่ได้ที่ร้านไหนๆ นอกจากร้านนี้เท่านั้น ราคากันเองมาก เริ่มต้นที่ 45 บาท ทั้งหมูหมักสุดนุ่มทานเเล้วหยุดไม่ได้ เเละอีกราดหน้าหลากหลายเมนูทั้งราดหน้าไฮโซ ราดหน้าซุปเปอร์ (อัดเเน่นเต็มจานด้วยเห็ดเป๋าฮื้อ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชลล์ หมึก กุ้ง) ราดหน้าเเซลมอน เเละเมนูสายเเซ่บต้องลองก็คือราดหน้าต้มยำค่าา 

** มีบริการจัดส่งแบบเดลิเวอร์รี่

 

 

ใครชอบทานหมูสะเต๊ะเนื้อนุ่มๆ ร้านคุณอาธีร์ ก็มีให้บริการนะค้าา 

ที่อยู่
จุฬาซอย 5 โครงการสวนหลวงสแควร์ เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-214-6419
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

5

ฮกหลี นู้ดเดิ้ล by เช็งซิมอี๊ สาขาสวนหลวงสแควร์

 

ร้าน ฮกหลี นู้ดเดิ้ล by เช็งซิมอี๊ สาขาสวนหลวงสแควร์ เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-214-0612

 

       ร้านบะหมี่ & ข้าวหมูเเดงหมูกรอบเจ้าเด็ดเจ้าดังที่ขายมายาวนานกว่า 10 ปี เดิมมีสาขาเเรกอยู่ที่อุดมสุขก่อนที่จะขยายสาขากระจายความอร่อยมาเปิดที่สาขาสวนหลวงสแควร์ ซึ่งก็ยังพกความอร่อยมากเต็มชาม อัดเเน่นจัดเต็ม อร่อยคำโตเลยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่เป็ดย่าง หมูเเดงเเละหมูกรอบของร้านที่มีความนุ่มรสชาติเข้มข้น เเละกรอบเคี้ยวดัง "กร๊อบ" หนังพองกรอบสุดๆ บะหมี่เส้นก็เหนียวนุ่มสุดๆ เเละเมนูเเนะนำที่ต้องลองให้ได้คือเกี๊ยวของร้านที่ทั้งลูกใหญ่ ไส้เยอะ รสชาตินุ่มละมุนจะทานคู่กับน้ำซุปหรือทานเป็นท็อปปิ้งกับบะหมี่ก็อร่อยจนลอยได้เลยค่าาาา ราคาเฉลี่ย 45-100 บาท

 

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ฮกหลี นู้ดเดิ้ล by เช็งซิมอี๊ สาขาสวนหลวงสแควร์

ที่อยู่
37 ถนนบรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-214-0612
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 16.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

6

富 ฟู่ก๋วยเตี๋ยวปลาพริกสด

 

        ใครรักอาหารเส้น!! ยกมือให้ดูหน่อย .. (ยกด้วย // อิอิ) ตามเรามาเลยค่ะ เพราะต้องมาลองร้านนี้จริงๆ ร้านนี้มีเมนูก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดน้ำซุปเข้ม เส้นอร่อยเหนียวนุ่มเป็นเมนูเด็ดประจำร้าน ความดีงามของร้านนี้อยู่ที่ความเเซ่บซี๊ดที่มาจากพริกสดเเท้ๆ ยิ่งใส่ยิ่งซี๊ดเเซ่บโดนใจ มีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ ทั้งบะหมี่ไข่น้ำ (ราคาก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นที่ 65 บาท) เเละเมนูเเนะนำอย่างบะหมี่กุ้งเผาตัวเบิ้มๆ ใส่ทั้งตัว (ชามละ 199 บาท) เเละเมนูจานเเซ่บๆ อีกหลากหลาย เอาเป็นว่าอย่าต้องให้พูดมาก ไปลองเองเลยจ้า! 

 

บะหมี่เส้นเหนียวนุ่มมมมมม อ้ามมคำโตๆ เลยย 

 

บะหมี่กุ้งเผา ชามละ 199 บาทค่า 

ที่อยู่
ซอยจุฬาลงกรณ์ 5 (ตัดกับซอยจุฬา12 ร้านตั้งอยู่หัวมุมถนน) โครงการสวนหลวงสเเควร์ เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-214-4179
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

7

ศรีขมิ้น Original Southern Cuisine

 

ศรีขมิ้น Original Southern เปิดให้บริการตามปกติทุกวัน เวลา 11:00 - 22:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 062-514-9455

 

         ร้านอาหารปักษ์ใต้ต้นตำรับของเเท้ ต้องร้านศรีขมิ้นเท่านั้น!! จุดเด่นเคล็ดลับเเห่งความอร่อยของร้านอยู่ที่สูตรต้นตำรับที่สืบทอดต่อกันมาสู่รุ่นต่อรุ่นจากนครศรีธรรมราช เมนูเด็ดๆ เเซ่บๆ หรอยเเรง! ก็มีหลายเมนูค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหมูหวานสูตรศรีขมิ้น กุ้งผัดกะปิ เเกงเหลืองคั่วกลิ้งกระดูกหมู สะตอผัดพริกแกง ใครที่มองหาร้านอาหารใต้หรอยๆ ไปนั่งทานกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ อย่าลืมร้านนี้นะคะ เมนูราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ราคา 80 -150 บาทค่า 

 

ขนมจีนแกงปู

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ศรีขมิ้น Original Southern Cuisine

ที่อยู่
โครงการสวนหลวงสแควร์ จุฬาฯซอย 5 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
062-514-9455
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น. (ครัวปิด 21.30 น.)
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Steak ( สเต็ก )

8

9

Kit Kitchen ครัวคุณกิจ

         ห้องอาหารที่บริการทั้งอาหารไทย จีน นานาชาติ (รับบริการทำข้าวกล่องด้วยนะคะ) จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายที่ถึงเเม้จะบริการอาหารหลายชนชาติเเต่เมนูส่วนใหญ่เเละอร่อยขึ้นชื่อจะเป็นเมนูอาหารไทยค่ะ เมนูเด็ดๆ เเซ่บของร้านที่ใครไปทานต่างก็กลับมาบอกกันปากต่อปากก็มีหลายเมนูค่ะ เช่นผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ (120 บาท) เเละปูผัดผงกระหรี่ (200 บาท) ที่บอกเลยว่าทั้งรสกลมกล่อมเเถมเนื้อปูยังเป็นก้อนๆ คุ้มค่าสมราคาสุดๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายอย่างเมนูที่น่าลิ้มลองค่ะ ราคาเริ่มต้นประมาณ 100 -200 บาท

 

ผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ (120 บาท) 

ปูผัดผงกระหรี่ (200 บาท)

 

 

ที่อยู่
53-55 ซอย จุฬาลงกรณ์ 12 เเขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-214-6996
เวลา เปิด-ปิด
08.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

10

Le Neuf Bistro

 

          ร้านอาหารอิตาเลี่ยนรสชาติอร่อย บรรยากาศดีในโครงการสวนหลวงสเเควร์ จุดเด่นของร้านคือมีรสชาติอร่อยเเบบต้นตำรับ อาหารในร้านทุกจานถูกปรุงขึ้นด้วยเชฟชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์มากๆ อาหารในร้านก็มีหลากหลายค่ะไม่ว่าจะเป็นพาสต้า สปาเกตตี สเต๊ก สลัดเเละอาหารเเม็กซิกันอย่างทาโก้ ซึ่งก็อร่อยทุกเมนูใครไปทานต่างก็กลายเป็นลูกค้าประจำทั้งนั้นค่า ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น 200-500 บาท 

 

ที่อยู่
26 ถนนจุฬาลงกรณ์ 12 โครงการสวนหลวงสเเควร์ ซอยหลังมาบุญครอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
086-050-7779
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Italian ( อาหารอิตาเลียน )

               วะ วะ ว้าวววววววว เป็นไงกันบ้างคะ กับ 10 ร้านอาหารเด็ดๆ ย่านสนามกีฬา ที่นำมาฝากกันวันนี้ หืมมม!! แต่ละร้านบอกได้เลยว่าน่าทานไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครที่ออกกำลังกายเสร็จมาใหม่ๆ ต้องหิวกันแน่ๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้ารีบตามไปที่ร้านกันเลยค่า เรื่องแคลอรีน่ะ อย่าไปกลัวววววว!!

 







TOP