5 ร้านเด็ดโดนใจใครไปวุฒากาศต้องแวะเช็คอินใกล้ Exit 2 วุฒากาศ

          ใครกำลังจิตใจอ่อนล้า อยากหาความอร่อยปล่อยใจชิมร้านเด็ดโดนใจให้ลืมหิว เข้ามาเลยที่ 5 ร้านใกล้โครงการ Exit 2 วุฒากาศ มาง่ายกลับง่ายแล้วใครล่ะจะไม่อยากมารวมตัวกันบ่อยๆ เนอะ ใครไม่รักไม่เป็นไรเนอะ ยังไงวุฒากาศก็รักและรอต้อนรับทุกท่านอยู่นะคะ

 

1

ตำตีนสะพาน

 

 

          มาแล้ว มาแล้ว...ร้านส้มตำตีนสะพานมีส้มตำรสเด็ด ราคาเป็นมิตร ขยับมานั่งทานส้มตำแบบชิดๆ กันอบอุ่นดีค่ะ  ร้านตำตีนสะพานบอกว่าทางร้านใช้หมู ไก่ เป็ด อนามัยเบทาโกร เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าที่เข้ามาทาน ใครรักสุขภาพมาร้านนี้กันเลยค่ะ เมนูแนะนำ "ปลานิลเผาเกลือ ตัวโตโต" "คอหมูย่าง" "ตำปูม้า" ราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ (40-150 บาท) ร้านอยู่ติดสถานี BTS วุฒากาศ พิกัด โครงการ “Exit 2 วุฒากาศ” 

 

 

 

 

 


ปลานิลเผาเกลือตัวบิ๊กเลยค่า

ภาพทั้งหมดจาก Facebook ตำตีนสะพาน

ที่อยู่
Exit 2 วุฒากาศ ศูนย์อาหารใหม่ย่านฝั่งธนฯ ติดสถานี BTS วุฒากาศ "ทางออก 2" แขวง ตลาดพลู เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091 735 7636
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 16:00-22:30 น.
ประเภทร้าน
Som tum ( ส้มตำ )

 

SPONSORED

 

2

นู๋หลิว ปิ้งย่างหม่าล่า

 


          นู๋หลิว ปิ้งย่างหม่าล่า ปิ้งย่างหม่าล่าเผ็ด ลิ้น ชา บอกเลยมาแล้วไม่ผิดหวังค่า หม่าล่าราคาจิ๊บๆ ราคา 12 บาท แต่รสชาติจี๊ดจ๊าดชาถึงใจเตรียมกดไลค์รัวๆ กันไปเลย แต่ถ้าเป็นแบบกุ้งกับขนมจีบ ราคา 18 บาทค่ะ เปิดขายจันทร์-ศุกร์ (อย่าเผลอมาวันหยุดนะคะ) อยากกินหม่าล่าเจ้านี้ต้องหาวันว่างวันธรรมดากันหน่อยนะคะ อิอิ

 

 

 

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook นู๋หลิว ปิ้งย่างหม่าล่า

ที่อยู่
Exit 2 วุฒากาศ ศูนย์อาหารใหม่ย่านฝั่งธนฯ ติดสถานี BTS วุฒากาศ "ทางออก 2" แขวง ตลาดพลู เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
082-415-6369, 082-414-6992
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 17.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

3

เจ๊เกศ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ น้ำข้น&น้ำใส

 

 

          ฝนตกแบบนี้หากได้โซ้ยก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ บอกเลยอยากออดอ้อนเมนูที่ร้านนี้ไปอีกนาน ไหนจะบรรยากาศฟินๆ ตามสไตล์ร้านเจ้เกศ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ มาพร้อมกับเมนูใหม่ ไข่เจียวทรงเครื่อง 25-30 บาท คอกะเพราถาดต้องเจอไซส์มินิราคาน่ารัก ขนาด S 35 บาท ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยคือขนาด M 50 บาท และ L 100 บาท ยังไม่หมดเพราะยังมีขนมจีนแกงกะทิ น้ำยาป่าให้ฟินต่อ มาร้านเดียวเหมือนได้ทานเมนูจากหลายร้านเลยนะคะเนี่ย...

 

 

 


เกาเหลาเล้งต้มยำน้ำข้น

 


ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านเจ๊เกศ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ น้ำข้น&น้ำใส

ที่อยู่
Exit2 วุฒากาศ ศูนย์อาหารใหม่ย่านฝั่งธนฯ ติดสถานี BTS วุฒากาศ "ทางออก 2" แขวง ตลาดพลู เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
098 586 6362
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 15:00 - 22:30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

Greenery House

 

 

          Greenery House เหมาะมากกับการมาสังสรรค์ มีให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor Zone มาพร้อมอาหารจานหลัก อาหารเรียกน้ำย่อย น้ำผลไม้สกัด 100 % เมนูที่ลูกค้าต้องว้าว "ผัดไทโพชเอ๊กไข่เยิ้ม" (130 บาท) ทางร้านบอกว่าผัดแบบโบราณาเส้นเหนี่ยวนุ่มคลุกเคล้ากับไข่โพชเอ้กรสสัมผัสกลมกล่อมลงตัว ดื่มกับน้ำผลไม้ออร์แกนิค 100 % ก็ละมุนไปอีกแบบ ส่วนคนรักสุขภาพต้องเจอ "อโวคาโดโทสต์กับ" Sunny egg (100 บาท) อร่อยแบบเทรนด์เฮลตี้แบบนี้ไม่มาลองไม่ได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ที่อยู่
The Quarter วุฒากาศ แขวง บางค้อ เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090 998 3564
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Healthy Organic ( อาหารเพื่อสุขภาพ ชีวิจิตร )

5

Butter UP Cafe

 

          ร้าน Butter UP Cafe เป็นคาเฟ่นม & ขนมปังเล็กๆ เปิดใหม่ย่านวุฒากาศ! ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 50 เมตร จาก BTS วุฒากาศ ทางออก 2 บรรยากาศของร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน มี Wi-Fi แรงๆ ให้ทำงานหรือมาเล่นเกมส์กันยาวๆ แถมยังมีบอร์ดเกมต่างๆ ให้ย้อนวัยกัน ทางร้านบอกว่าเครื่องดื่มจะชงด้วยนมสดๆ เพื่อความอร่อยเข้มข้นทุกแก้ว ขนมปังปิ้งทางร้านบอกว่าปิ้งกับเนยสดสูตรพิเศษ ยังมีแยมและเสปรดพรีเมียมหลากหลายชนิดให้ได้เลือกกัน สังขยาโฮมเมดก็มีทั้งใบเตยและชาไทย รับรองว่าคอของหวานเตรียมติดใจร้านนี้ได้เลยค่ะ ราคาของหวาน-เครื่องดื่มเฉลี่ยอยู่ที่ (39-149 บาท) แต่ถ้าเป็นชุดใหญ่ราคาก็จะเพิ่มขึ้นแล้วแต่เซ็ทค่ะ เมนูแนะนำ เช่น Rich Cocoa ถือเป็นเมนูเด็ดของร้าน ถ้ามาแล้วไม่กินนี่ถือว่าพลาดมากกก อิอิ

 

ที่อยู่
The Quarter วุฒากาศ ซอย กัลปพฤกษ์ แขวง บางค้อ เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099 424 7996
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 14:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

          หลงป่ายังมีทางออก หลงเธอตลอดหาทางออกไม่เจอ อ้าว!! แล้วไง ไปทางออก 2 เอ้ย! โครงการ Exit 2 วุฒากาศ ไปกันเลยป่ะล่ะ !! มาแล้วเดี๋ยวไม่ให้หาทางกลับเลยดีไหมน๊อ...







TOP