RainfoRest น้ำผักผลไม้สกัดเย็น Organic 100% Made to Order : พร้อมบริการเดลิเวอรี่

 

           สำหรับในช่วงนี้หลายๆ คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งในเรื่องของอาหาร ขนม ตลอดไปจนเครื่องดื่มเลยค่ะ เทรนด์ที่เราเห็นเราเห็นกันมาสักพักและยังได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ก็คือ Cold Pressed Juice หรือ “น้ำผักผลไม้สกัดเย็น” นั่นเองค่ะ

 

 

           และสำหรับวันนี้ Ryoiireview ขออินกับเทรนด์สุขภาพกันบ้างนะคะ เราจะพาทุกคนไปพบกับร้านเครื่องดื่มสุขภาพที่ชื่อว่า “RainfoRest” สำหรับร้านนี้เป็นร้านน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเดลิเวอรี่ที่จะทำตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งแบบขวดต่อขวดเลยค่ะ

RainfoRest จะมีน้ำสกัดเย็นให้เลือกสองแบบค่ะ ทั้งแบบ Cold Pressed Shot (ช็อตน้ำผักสกัดเข้มข้น) และ Cold Press Juice (น้ำผลไม้สกัดเย็น) ซึ่งทั้งสองแบบนี้ทางร้านเค้าเคลมว่าได้เลือกใช้เครื่องสกัดเย็นแบบไม่ผ่านความร้อนทำให้ผักและผลไม้ยังคงรสชาติ สารอาหาร วิตามินและสีได้แบบ 100% นอกจากนี้ในกระบวนการผลิตน้ำสกัดเย็นของทางร้านก็ยังปราศจากน้ำเปล่า น้ำตาล และสารกันบูดอีกด้วยค่ะ

 

RainfoRest น้ำผักผลไม้สกัดเย็น  Organic 100% Made to Order : พร้อมบริการเดลิเวอรี่

 

ผักและผลไม้


          สำหรับผักและผลไม้ที่ทางร้านเลือกใช้ทั้งหมดเป็น Organic ที่สั่งซื้อจากเกษตรโดยตรงมาจากไร่ที่ฝาง จ.เชียงใหม่ และ จ.ราชบุรี ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีว่าไร้สารพิษ สะอาด ปลอดภัย ในส่วนของผลไม้บางชนิดก็ยังมีการเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์และอเมริกาค่ะ

 

ราคาและโปรโมชั่น

          สำหรับราคาน้ำผักผลไม้สกัดเย็นของทางร้านมีทั้งทั้งแบบเป็น Set และแบบเป็นขวด : แบบขวดมีขนาดทั้ง 250 ml ราคาขวดละ 120 บาท และขนาด 470 ml ราคาขวดละ 200 บาท

ในส่วนของ Cold Pressed Shot (ช็อตน้ำผักเข้มข้น) จะมีขนาดเดียวคือ 35 ml ราคา 80 บาท

 

Promotion

  • Set Healthy with Friend : 6 ขวด ขนาด 250 ml ราคา 720 บาท (Promotion ลดเหลือ 650 บาท)

  • Set Healthy with Family : 12 ขวด ขนาด 250 ml ราคา 1,440 บาท (Promotion ลดเหลือ 1,200 บาท) 

  • Set Healthy Forever : 20 ขวด ขนาด 250 ml ราคา 2,400 บาท (Promotion ลดเหลือ 1,800 บาท)

  • Set 1 Day Miracle Detox : 6 ขวด ขนาด 470 ml ราคา 1,200 บาท (Promotion ลดเหลือ 1,100 บาท)

  • Set Chilling Detox : 12 ขวด ขนาด 470 ml ราคา 2,400 บาท (Promotion ลดเหลือ 1,800 บาท)

  • Set Extreme Detox : 18 ขวด ขนาด 470 ml ราคา 3,600 บาท (Promotion ลดเหลือ 2,600 บาท)

 

เมนูของ Cold Pressed Shot

  • Green Cold-Pressed Shot

  • Wheatgrass Cold-Pressed Shot

  • Swiss Chard Cold-Pressed Shot

  • Kale Cold-Pressed Shot

 

ช่องทางการสั่งซื้อและค่าจัดส่ง

Facebook : RainfoRest Cold-Pressed Juice น้ำผัก-ผลไม้สกัดเย็น 

 Instagram : rainfoRest_healthy

 Line@ : @rainfoRest_healthy (with @)

 Tel. : 083-645-4446

 

บริการจัดส่ง

สั่งล่วงหน้า 1 วัน จัดส่งวันถัดไป (ได้รับของ 1-2 วัน) จัดส่งโดยรถห้องเย็น อุณภูมิ 0-8 องศา เพื่อคงคุณภาพของน้ำผักผลไม้สกัดเย็น

  • ในกรุงเทพมหานคร ค่าส่ง 150 บาท

  • พื้นที่ต่างจังหวัด (สอบถามกับทางร้านได้โดยตรง) ค่าส่ง 200 บาท

* เขตกรุงเทพมหานคร ยอดสั่งซื้อ 1,000 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ!

 

           มาถึงในส่วนของการชิมรสชาติแต่ละสูตรว่าเป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงชื่อสูตร ส่วนผสมและสรรพคุณที่สำคัญ บอกเลยว่าอัดแน่นทุกสูตรแน่นอนค่า >< 

 

Brain Forest Cold-Pressed Juice

 

 

           มีส่วนผสมของ Kale, Wheatgrass, Swisschard, Watercress, Apple,Pineapple และ Lemon เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงสมอง รสชาติของสูตรนี้มีความเปรี้ยวจากเลม่อนเพิ่มความสดชื่นมากๆ นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมต่างๆ จากผักใบเขียวทั้ง Wheatgrass ที่มีถือว่าเป็น Superfood ของโลก นอกจากนี้แอซิติลโคลีนในแอปเปิ้ลเขียวก็ยังมีส่วนช่วยสมองตื่นตัวและทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ


Supreme Cold-Pressed Juice

 

 

          มีส่วนผสมของ Celery, Watercress, Apple, Kale และ Swisschard เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับสูตรนี้จุดเด่นอยู่ที่กลิ่นของ Celery และเพิ่มเปรี้ยวอมหวานด้วยแอปเปิ้ลเขียวค่ะ Celery ช่วยลดอาการบวมน้ำและช่วยให้หลอดเลือดขยายตัวทำให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้ดี โดยเฉพาะหัวใจ

 

Intense Repiar Cold-Pressed Juice

 

 

          มีส่วนผสมของ Tomato, Orange, Wheatgass, Watercress และ Kale เป็นสูตรที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ จุดเด่นของสูตรนี้อยู่ที่ส่วนผสมของมะเขือเทศที่ผสมทั้งมะเขือเทศต้มและมะเขือเทศสดอย่างละครึ่ง มะเขือเทศมีเบตาแคโรทีนและฟอสฟอรัสในปริมาณมาก ช่วยบำรุงสายตาและยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ในขวดนี้ก็ยังมี Watercress ที่โดดเด่นในเรื่องของการยับยั้งและป้องกันการเกิดมะเร็ง นอกจากนี้ก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้ ทานแล้วจะมีรสและกลิ่นของมะเขือเทศค่อนข้างชัดเจน มีรสเปรี้ยวนิดๆ จากส้มให้ความรู้สึกสดชื่นดีค่ะ


Beauty Beet Cold-Pressed Juice

 

         มีส่วนผสมของ Beetroot, Caroot, Orange, Kale และ Watercress เป็นสูตรบำรุงผิวพรรณ สำหรับขวดนี้บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยวิตามินเอและเบต้าแคโรทีนทั้งในบีทรูทและแครอทที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณเปล่งประกาย และยังช่วยในกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี เมื่อทานแล้วมีกลิ่นของบีทรูทที่ชัดเจน และมีรสเปรี้ยวกำลังดีจากส้มอีกด้วยค่ะ


Daily Detox Cold-Pressed Juice

 

 

          มีส่วนผสมของ Carrot, Passion friut, Orange, Wheatgrass และ Watercress เป็นสูตรล้างสารพิษ เรียกได้ว่าอัดวิตามินซีและไฟเบอร์มาแน่นๆ ทั้งจากส้ม เสาวรสและแครอทเลยค่ะ ใครที่ชอบทานเสาวรสอยู่แล้วน่าจะชอบกลับสูตรนี้ที่มีรสเปรี้ยวนำและมีรสหวานจากส้ม นอกจาากนี้สูตรนี้จะดีต่อระบบขับถ่ายแล้วก็ยังสามารถช่วยขจัดคอเรสเตอรอลส่วนเกินในร่างกายเราได้อีกด้วยค่ะ


Reboot Energy Cold-Pressed Juice

 

 

          มีส่วนผสมของ Ginger, Apple, Kale, Swisschard, Pineapple และ Turmeric เป็นสูตรช่วยฟื้นฟูพลังงานจากความเหนื่อยล้า จุดเด่นของ Reboot Energy ขวดนี้คือขิง ที่มีฤทธิ์เป็นยาและยังช่วยให้ผ่อนคลายจากอาการวิงเวียนศรีษะ ปวดหัวจากไมเกรน ทานแล้วมีรสชาติเผ็ดนิดๆ และกลิ่นหอมจากขิง นอกจากนี้ยังมีความหวานและเปรี้ยวมาตัดความเผ็ดจากสับปะรดและแอปเปิ้ลเขียว ใครที่ชอบทานขิงต้องถูกใจกับสูตรนี้แน่นอนค่ะ


Super Grian Cold-Pressed Juice

 

 

          มีส่วนผสมของ Almond, Cashew, Coconut water และ Dateplam เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นฟูพลังงาน นมอัลมอนด์เรียกได้ว่ามีประโยชน์เยอะมากๆ เลยค่ะ ทั้งในเรื่องของการช่วยเสริมสร้างกระดูกแถมยังช่วยรักษาสุขภาพของหัวใจเราให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ สำหรับรสชาติจะมีกลิ่นหอมของนมอัลมอนด์ มันความมันนิดๆ จากเม็ดมะม่วงหินมพานต์ และตามด้วยความหวานธรรมชาติจากน้ำมะพร้าวค่ะ

 

Cell Healing Cold-Pressed Juice

 

 

          มีส่วนผสมของ Watergress, Avocado, Pineapple, Swisschard และ Watercress เป็นสูตรสร้างเซลล์ใหม่ โดดเด่นด้วยรสชาติหวานนิดๆ จากสับปะรดและมีความหอมจากต้นอ่อนข้าวสาลี สำหรับต้นอ่อนข้าวสาลี มีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีฤทธิ์ที่สามารถต้านมะเร็งได้ นอกจากนี้ส่วนผสมของสูตรนี้ก็มี Avocado จัดว่าเป็นไขมันที่ดี สามารถลดไขมันในเลือดและป้องกันโรคหัวใจได้ค่ะ


Green Cold-Pressed Shot (สุดยอดผักรวมสกัดเย็น)

 

 

           Green shot มีส่วนผสมของ Wheatgrass, Swiss chard, และ Kale เป็นสูตรที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อผิว ระบบเผาผลาญ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และยังช่วยต้านมะเร็งอีกด้วยค่ะ ทานแล้วมีกลิ่นของต้นอ่อนข้าวสาลีที่ค่อนข้างชัดเจนมาก เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของผลไม้เลย รสชาติโดยรวมจะมีความขมอยู่เล็กน้อยค่ะ

 

 

จุดเด่นของร้าน RainfoRest Cold-Pressed Juice

1. ผักและผลไม้ที่ทางร้านเลือกใช้เป็น Oganic ที่สั่งซื้อจากเกษตรโดยตรงมาจากไร่ที่ฝาง จ.เชียงใหม่ และ จ.ราชบุรี ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีว่าไร้สารพิษ สะอาด ปลอดภัย

2. ผักและผลไม้ทั้งหมดนำมาล้างผ่านเทคโนโลยีโอโซนฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99%

3. น้ำสกัดเย็นของทางร้านมีความสดใหม่ เพราะทางร้านจะทำตามออเดอร์ที่ลูกสั่งเท่านั้น

4. กรรมวิธีการทำน้ำสกัดเย็นจะไม่มีส่วนผสมของน้ำ น้ำตาล และสารกันบูด ลูกค้าที่สั่งได้รับรสชาติผักและผลไม้สกัดเย็นแบบ 100% เต็ม

 

         ร้าน RainfoRest Cold-Pressed Juice ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคนรักสุขภาพเพราะเมนูน้ำสกัดเย็นของที่นี่ได้คิดสูตรมาแบบพร้อมทานแล้ว แถมแต่ละสูตรก็มีสารสกัดและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ก็ยังมีบริการจัดส่งโดยรถห้องเย็น อุณภูมิ 0-8 องศา เพื่อคงคุณภาพของน้ำผักผลไม้สกัดเย็นอีกด้วยค่ะ

 

(บทความนี้เป็น advertorial)







TOP