ห้ามพลาด 5 ร้านขนมหวานสีเรนโบว์สายรุ้ง มุ้งมิ้งน่าทาน @กทม

        เชื่อว่าหลายคนที่ชอบทานขนมหวานแต่ก็คงเบื่อที่จะทานขนมหวานสีสันเดิมๆแล้วสินะ วันนี้ทีมงานพามีดูขนมหวานสีสันสดใสสไตล์เรนโบว์กันดีกว่าว่าหน้าตาจะน่าทานขนาดไหน ซึ่ง 5 ร้านที่ทีมงานนำมาฝากในวันนี้ก็ไม่ต้องไปไหนไกล อยู่แค่ในตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ว่าแล้วก็ได้เวลาเตรียมกล้องเตรียมโทรศัพท์ชาร์จแบตให้เต็มแล้วไปฟรุ้งฟริ๊งกันที่ร้านขนมกันดีกว่าจ้า 

1

Unicorn Cafe

 

ร้าน Unicorn Cafe เปิดบริการตามปกติ 12.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-397-9262
 

          ► ร้าน Unicorn Cafe ร้านออกแบบเป็นสไตล์การ์ตูนเทพนิยาย เอาใจคนรัก Unicorn สุดๆ โดยได้ออกแบบทั้งร้านให้ออกมามีสีสันสดใสด้วยสีรุ้ง! เข้าไปถึงร้านแล้วรับรองว่าจะต้องประทับใจจนต้องถ่ายรูปกลับบ้านเพียบ นอกจากนี้เมนูภายในร้านแต่ละเมนูก็น่าทานมากกก เพราะอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มแต่ละเมนูก็จัดเต็มในเรื่องสีสันไม่แพ้กับบรรยากาศร้านเลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของทางร้านเลย โดยราคาอาหารและเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 45 - 200 บาทค่ะ และสำหรับใครที่จะเดินทางไปที่ร้าน สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วย BTS เลยค่ะ เพราะร้านตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีค่ะ

 

.

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Unicorn Cafe

ที่อยู่
44/1 ซอยสาทร 8 สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์ติดต่อ
086-397-9262
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 12.00-20.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

2

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

           สำหรับคนที่มีใจรักในคิตตี้ต้องร้านนี้เลย Sanrio Hello Kitty House Bangkok ร้านถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ซึ่งก็แหม! หวานแหววทั้งร้านอย่าบอกใครเชียว อีกทั้งภายในร้านเป็นเหมือนช็อปคิตตี้ขนาดใหญ่และมีทั้งของใช้เสื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นรูปคิตตี้ ซึ่งนอกจากเป้นการตกเเต่งไปในตัวเเล้วยังสามารถจับจ่ายช็อปปิ้งกันติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วยน้า แต่ที่เด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นขนมหวาน เพราะร้านนี้ขนมหวานเขาอร่อยแถมสีสันก็ดึงดูดใจซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเค้กก็ดูน่ารักไปหมดเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 130 บาทขึ้นไป 

  

เเค่เดินลงบันไดมายังชั้น LG ก็สามารถ Shopping สินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์กันได้น้าา 

Try our signature dish "D.I.Y. Tiramisu" เมนูทีรามิสุที่มาในรูปแบบ DIY ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ตามใจค่า

ที่อยู่
Siam Square 1 ซอยสยามสแควร์ 6 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-5895
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Cupcake Love

         Cupcake Love ร้านนี้เมนูขนมส่วนใหญ่จะเป็นคัพเค้กมากกว่าโดยมีคัพเค้กให้เลือกมากมายหลากหลายซึ่งก็เหมาะสำหรับไปทานเป็นกลุ่ม พาเด็กๆ ไปทาน หรือจะซื้อกลับบ้าน รวมไปถึงจัดเลี้ยงนอกสถานที่ คัพเค้กแต่ละชิ้นก็มีสีสันที่น่าทานบางชิ้นก็เป็นรายการ์ตูนแต่ที่เห็นว่าน่ารักติดเทรนด์ก็เห็นจะเป็นคัพเค้กเรนโบว์ที่เป็นกระแสฮิตอยู่ช่วงนี้แหละจ้า ซึ่งในปัจจุบันร้าน Cupcake Love มีอยู่ด้วยกัน 5 สาขา CentralWold (เซ็นทรัลเวิลด์) ชั้น 7 โซน B ,Terminal 21 ชั้น LG หน้า Gourmet Market , Siam Paragon ชั้น 4 โซน Food Passage , Mega บางนา ชั้น 1 เยื้องๆธนาคารกรุงศรี , Silom Complex ชั้น B 

 

 

ที่อยู่
CentralWorld (เซ็นทรัลเวิลด์)ชั้น 7 โซน B, หน้าร้านอาหารไทยนารา
เบอร์ติดต่อ
02-613-1233
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

The Fabulous Dessert Cafe

         สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศร่มเย็นต้องร้านนี้เลย The Fabulous Dessert Cafe เป็นร้านคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านที่สวยมากกกกกก บรรยากาศแบบส่วนตัวนั่งคุยงาน หรือ ประชุมก็มีมุมให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีเค้กเป็นอาหารว่างให้สั่งทานได้ตามใจชอบ เค้กที่เห็นว่าน่าแนะนำก็เค้กเรนโบว์นี่แหละจ้า ตามกระแสสุดๆ แต่รสชาติสีสัน นุ่ม นิ่ม น่าทานมาก ราคาเครื่องดื่มมีตั้งแต่ (30-135++ บาท) และตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นถ้าลูกค้าซื้อเค้กที่ร่วมรายการ ทางร้านจะลดเครื่องดื่ม 50% ส่วนราคาเค้ก-ของหวานอยู่ที่ (100-220 บาท)

 

 

ที่อยู่
265 อาคารบัดดี้ ลอดจ์ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร ทางเข้าเดียวกับร้านบริคบาร์ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 126 6809
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12:00 - 23:45 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Mori Dessert Bar

       

 

           คนไหนชอบมาการองต้องร้านนี้เลยค่ะ MORI Dessert Bar ด้วยกระแสเรนโบว์มาแรงบวกกับขนมเมนูโปรดในใจของใครหลายคน เลยกลายมาเป็น มาการองสีเลนโบสดใสน่าทาน มุ้งมิ้งมาก แถมทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มแบบจัดเต็มล้นทะลักทานคุ้มกันเลยทีเดียวเห็นยังนี้ใครจะอดใจไหว รีบตามกันไปที่ Mori Dessert Bar @ สยามสแควร์ 1 ชั้น 4 และ Mori Dessert Bar @ เมอร์วิลล์ชั้น G กันเลยจ้า

          และเมนูของหวานสุดคิวท์ที่ทั้งน่ารัก และน่าทานสุดๆ แบบเค้ก kuma no mori cake หรือจะเป็น Mori Strawberry Chocolate Shortcake ก็น่าทานไม่แพ้กันเลยค๊าาา เมนูเค้กเริ่มต้นที่ชิ้นละ 95 บาท

 

 

 

เค้กน้องหมีน่ารักมากก 

 

 

Sakura Dessert​

 

ที่อยู่
Siam Square one ชั้น4 254 ถนน พญาไท แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-3055
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10:00-19:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับ 5 ร้านขนมหวานสีสันสดใสสไตล์เรนโบว์  เตรียมบอกลาขนมหวานที่เคยทานมาได้เลยค่ะ ก็แหม...สีสันน่าทานขนาดนี้ใครจะไปลืมลงชะมะ^^ ว่าแล้วก็อย่าลืมชวนเพื่อนชวนแฟนหรือว่าไปกับครอบครัวก็ดูอบอุ่นดีนะคะ แวะไปชิมไปเซลฟี่ให้สุดๆไปเลยไว้ทีมงานเจอร้านไหนจะนำมาฝากอีกนะคะ ^^







TOP