รวม 9 ร้านพุดดิ้งเนื้อเนียน หอม อร่อย เด้งดึ๋งๆ บอกเลยว่าน่าทานทุกร้าน!

          ขนมอะไรเอ่ยเนื้อเนียนๆ แถมยังเด้งดึ๋งๆ >"รวม 9 ร้าน พุดดิ้งเนื้อเนียน" ที่มีมาให้คุณเลือกแบบหลากหลาย เอาเป็นว่าเลือกยากมากกกก เพราะแต่ละร้านนี่เค้าน่าทานแบบสุดๆ ค่าา

1

น่ากินจัง

 

          ร้านน่ากินจัง เป็นร้านขายพุดดิ้งนมสด เยลลี่ผลไม้ และโยเกิร์ตสดค่ะ ทั้งหมดคือเมนูโฮมเมดและทำสดใหม่ทุกวัน ทางร้านบอกว่าจุดเริ่มต้นคือการทำให้ลูกๆ ที่บ้านทาน ดังนั้นเมนูทุกวันนี้ที่ทำจำหน่ายก็จะพิถีพิถันใส่ใจเหมือนตอนทำให้ลูกของตัวเองทาน พุดดิ้งราคาถ้วยละ (45 บาท) แต่ถ้าซื้อ 3 ถ้วยจะคุ้มกว่ามากค่ะ ราคาเพียง (120 บาท) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน ทางร้านออกบู๊ธตามสถานที่ต่างๆ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

SPONSORED

2

Milch Thailand

ร้าน Milch Thailand เปิดให้บริการตามปกติ 

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 081 815 7240

 

 

          ชีสคัพเเสนอร่อย ที่กำลังอยู่ในกระเเสในตอนนี้ที่บอกเลยว่าเห็นถ้วยเล็กๆ แบบนี้อร่อยคำโตมากเลยค่ะ จุดเด่นอยู่ที่ความหวานมันกลมกล่อมหอมชีสอัดเเน่น เต็มๆ ทุกคำเลย เนื้อเนียนนุ่มทุกสัมผัส จะทานร้อนๆ ก็ฟิน หรือจะเเช่เย็นก็อร่อยโลกลืม ราคาถ้วยละ 75 บาท ซึ่งถึงเเม้จะเพิ่งเปิดไม่นานเเต่ก็เป็นกระเเสฮิตติดชาร์ต คนต่อเเถวยาวเหยียดชนิดทำขายเเทบไม่ทันเลย ซึ่งใครที่อยากลองทานอยู่บอกเลยนะคะว่าควรไปไวๆ หน่อยนะคะ

 

 

ถ้วยละ 75 บาทค่า 

Set Box 6 ถ้วย คุ้มกว่านะคะ ตกถ้วยละ 69 บาท

  

ที่อยู่
สาขาสยามพารากอน ชั้นG โซนคาเนล ใกล้ร้านโอเรียลเตล (สาขาในแผนที่) เเละสาขาเมกะ บางนา ชั้น 1 Yellow Zone (ใกล้ประตูฝั่งโรงหนัง) กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 815 7240
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

custard No.4

          ร้าน Custard no.4 ร้านนี้เป็นร้านเบเกอรี่โฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น เมนูแนะนำของร้านนี้คือ Custard ที่เป็นสูตรดั้งเดิมจากฮอกไกโด และนำมาปรับรสให้เหมาะกับคนไทย แต่ยังคงรสสัมผัสที่อ่อนนุ่ม บอกเลยว่าน่าทานมากๆ ค่ะ และนอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูของหวานอื่นๆ อีก เช่น Custard Yuki Cheese Caramel Conflex Granola Cookie Soft Cookie และ Brownie

 

 

ที่อยู่
4 ซอยรามอินทรา 57 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-945-7788
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Fuku Matcha Thailand

 

ร้าน Fuku Matcha Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-934-6690

 

          ความอร่อยระดับพระกาฬกับชาเขียวเน้นๆ เพียวๆ อัดแน่นแบบเต็มเหนี่ยวไม่มีหวงต้องมาที่ร้าน Fuku Matcha Thailand ที่นอกจากจะมีสาขาไว้บริการหลายสิบสาขาทั่วประเทศไทยแล้ว เมนูชาเขียวของทางร้านก็มีหลากหลายให้เลือกเอาใจสาวกคนชอบกรีนที แน่นอนว่าต้องมีซอฟท์ครีมมัทฉะอยู่แล้วเนอะ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือจะทานเดี่ยวๆ ทำไมละ เพิ่มถั่วแดงสักนิด เติมด้วยวุ้นชาเขียวอีกสักหน่อย ฟินค่ะ! ถ้าอยากทานเป็นเครื่องดื่มก็ต้องสั่งชานมไอติมชาเขียว ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะเพิ่มไข่มุกก็ได้ หรือถั่วแดงก็ดี นอกจากนี้ยังมีพุดดิ้งชาเขียวอร่อยแบบดึ๋งๆ มาทำให้ใจสั่นอีกด้วยนะคะ โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 50-120 บาท ก็สามารถได้ทานชานมไข่มุกอร่อยๆ แล้วค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Fuku Matcha Thailand

ที่อยู่
พาราไดส์ พาร์ค ชั้น G (หน้าร้านอาหาร ฟูจิ) ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-934-6690
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Yenlyyours dessert

          ร้าน Yenlyyoursdessert ร้านนี้มีทั้งหมด 7 สาขาทั่วกทม. ค่ะ เมนูเด็ดทางร้านแน่นอนว่าต้องเป็นเมนูที่ทำมาจากมะม่วง เช่น พุดดิ้งมะม่วง เครปมะม่วง มะม่วงกะทิสดปั่น โมจิมะม่วง โอ๊ยยยยพักก่อน ยิ่งพูดยิ่งหิวค่ะ อิอิ ใครใกล้สาขาไหนก็แวะไปลองได้เลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน heart ราคาเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป

สาขาทั้งหมดของ Yenlyyoursdessert

Siamcenter,CentralEastville,Centralworld,MBK,Megabangna,CentralAirportcnx,DonmeungAirport

 

 

 

 

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook YenlyYours Dessert

ที่อยู่
สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพระราม 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ตามเวลาห้าง
ประเภทร้าน
มะม่วง ( มะม่วง )
ของหวาน ( ของหวาน )

6

Oopsjelly Cafe

          ร้าน Oopsjelly Cafe ร้านนี้เมนูแนะนำคือ เจลลี่นมสด (ราคาถ้วยละ 25 บาท) ที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ บอกเลยว่าเนื้อเด้งๆ นิ่ม เนียน น่าทานมากกก เพราะแต่ละรสชาติก็จะมีความหอม ความอร่อยที่ต่างกันไปเลยค่ะ อิอิ และนอกจากเจลลี่ก็ยังมีเครื่องดื่มไว้คอยบริการอีกด้วยน๊าา

 

ที่อยู่
4/1 ซอย อารีย์ 1 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
097-0586414
เวลา เปิด-ปิด
จ-ศ 8.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

8

มนต์ นมสด เบาเบา เสาชิงช้า

          ร้านเจ้าดัง และเก่าแก่ประจำย่านเสาชิงช้าที่ใครต่อใครต้องแวะชิมกับขนมปังปิ้งแสนอร่อยที่มีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นหน้าเนยน้ำตาล เนยนมข้น เนยแยมส้ม เนยสังขยาไข่ เนยสังขยาใบเตย และอีกมากมาย รวมไปถึงขนมปังนึ่งสังขยา และขนมปังโฮมเมด แต่ทานขนมปังอย่างเดียวไม่ได้ ต้องสั่ง “นม” มาทานคู่กันด้วยค่ะที่มีให้เลือกตั้งแต่นมขาว นมหวาน นมแดง นมอัญชัน และน้ำสมุนไพรต่างๆ

พุดดิ้ง

          และหากใครติดใจในรสชาติอยากซื้อกลับบ้าน ทางร้านก็มีนมสดแบบขวดไว้จำหน่ายด้วยค่ะ เดินเหนื่อยแล้วก็แวะชิมนมเย็นๆ สักแก้วพร้อมด้วยขนมปังปิ้งสักแผ่นก็อิ่มท้องแล้วเนอะ

ราคาต่อเมนูต่ำกว่า 100 บาท ด้วยนะ

ที่อยู่
160/1-3 ถนน ดินสอ
เบอร์ติดต่อ
02-224-1147
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน : 14.00 น. - 23.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

9

เต้าฮวยคุณหมวย

          พร้อมเสิร์ฟความหวานหอมชื่นใจของพุดดิ้งมะพร้าวน้ำหอมทุกวันที่ตลาดตรอกหม้อ สำหรับใครที่จะซื้อไปแช่เย็นให้เก็บที่อุณหภูมิ 1-4 องศา จะได้รสชาติของพุดดิ้งคงเดิมเหมือนตอนทางร้านทำมาใหม่ๆ ค่ะ ราคาถ้วยละ (30 บาท)

 

 

 

ที่อยู่
ตลาดตรอกหม้อ ซอยเทศา
เบอร์ติดต่อ
087 575 3223
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 07.00-11.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

          โอ้โหวววว ร้านพุดดิ้งแต่ละร้านน่าทานมากกกก แถมมีหลากหลายรสชาติให้เลือกอีกด้วยเนอะ อิอิ แค่นึกถึงพุดดิ้งเนื้อเนียนๆ เด้งๆ แค่นี้ก็แทบจะทนไม่ไหวแล้ววว อิอิ ว่าแล้วเดี๋ยวมาเลือกดีกว่านะคะ... ว่าร้านไหนน่าไปบ้าง 5555+ heart







TOP