14 Cafe Pink&Blue คาเฟ่สีฟ้า-ชมพูสุดชิค น่าถ่ายรูป น่าเช็คอิน สายหวานห้ามพลาด!

          สวัสดีค่าาาา~~ วันนี้เราจะพาไปชมคาเฟ่ที่ภายในร้านตกแต่งด้วยสีฟ้าและสีชมพูกันค่ะ! ขอบอกเลยว่าแค่ละที่น่าถ่ายรูปม๊ากกกกมาก!!! แบบว่า..สวยอ่ะ อยากไปอ้ะ >< ใครที่มีกล้องสุดที่รักรีบคว้าแล้วชวนเพื่อน ชวนเแฟน ชวนคนรู้ใจ ออกไปถ่ายรูปกันเลยค่ะ รับรองว่าได้รูปมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันแน่นอนนน แถมได้เอร็ดอร่อยกับบรรดาอาหารและของหวานที่จะนำมาเสิร์ฟกันอีก ฟินกว่านี้ไม่มีล้าววววว~

1

Bluetamp Cafe

 

ร้าน Bluetamp Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 08.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-070-9282

 

          คาเฟ่สีฟ้าแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำเงินและภาชนะใส่อาหารทำจากเซรามิกสีน้ำเงิน ตัดกับสีของไม้ และมีกระจกอยู่รอบๆ ทำให้ดูโปร่ง โล่ง สบายตา ทางร้านมีเมนูอาหารจานหลัก ของหวาน และเครื่องดื่มร้อน-เย็นให้ได้เลือกทานกันค่ะ มาร้านคาเฟ่แบบนี้แนะนำเป็นกาแฟหอมๆ สักแก้วค่ะ ทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากจังหวัดน่าน ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่ามีเมล็ดกาแฟที่ดี หรือถ้าใครไม่ชอบดื่มกาแฟ ทางร้านเองก็มีน้ำผลไม้ 100% ให้ได้เลือกดื่มกันด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bluetamp Cafe - specialty coffee & all day brunch

ที่อยู่
56 ซอยลาดพร้าว 73 ประดิษฐ์มนูธรรม 9 สะพานสอง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-070-9282
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

BLUE WHALE Local Eatery

ร้าน BLUE WHALE Local Eatery เปิดบริการตามปกติ 09.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 096-997-4962

 

          ร้านสีฟ้าครามน้ำเงินสุดชิคแถวถนนมหาราช ชื่อร้านหมายถึงวาฬสีน้ำเงิน ภายในร้านจึงตกแต่งด้วยสีน้ำเงินครามทั้งหมด ตัวร้าน ชื่อร้าน ภาชนะใส่อาหาร ไปจนถึงสีสันของเครื่องดื่มบางชนิดเป็นสีฟ้าทั้งหมดค่ะ แถมพอเดินเข้าไปจะเห็นเจ้าวาฬสีน้ำเงินตัวใหญ่บนผนังเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของร้านนี้ บอกได้เลยว่าเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ เพราะมีมุมสวยๆ ชิคๆ เยอะมาก สายฮิปสเตอร์น่าจะชอบมากๆ ในส่วนของเมนูอาหารจะเน้นไปที่ของหวานและเครื่องดื่มค่ะ เมนูแนะนำคือ Open Toast Blueberry & Coffee Mascarpone และ Caramelised Banana Cake ส่วนเครื่องดื่มที่แนะนำคือ Hot Butterfly Pea Latte และ Iced Butterfly Pea Latte ค่ะ ราคาอาหาร-เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 80-280 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook BLUE WHALE Local Eatery

ที่อยู่
397/37 ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
096-997-4962
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 09.00-18.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Blue Dye Cafe

 

          มาอีกแล้วกับคาเฟ่สีฟ้าน่ารักน่าถ่ายรูป แต่ร้านนี้จะต่างกันตรงที่ไม่ใช่ตกแต่งภายในร้านนะคะ แต่เป็นภาชนะที่ใส่อาหารต่างหาก ภาชนะส่วนมากจะใช้เป็นจานหรือชามเซรามิกพิมพ์ลายสีฟ้าหรือน้ำเงินเป็นลวดลายต่างๆ พอนำมาใส่อาหารแล้วก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบค่ะ ส่วนเมนูอาหารของร้านนี้ก็มีความเอร็ดอร่อยไม่แพ้กัน เมนูที่แนะนำคือ Classic Carbonara with Crumbled bacon และ Northern Thai Sausages Pasta ส่วนของหวานแนะนำเป็น Caramelized Banana Pancakes, Rhubarb & Roses Icecream with Charcoal waffle and Mixed Fruit และ Toast Affogato ค่า ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Blue Dye Cafe 


ที่อยู่
10110 40/1 ซอยสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
083-714-5333
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Blue tang cafe & bar

 

Blue tang cafe & bar เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09:00 - 17:00 น. (ปิดทุกวันพฤหัสบดี)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 064 754 5924

 

          ร้านคาเฟ่นั่งชิว บรรยากาศดีๆ ตั้งอยู่ที่เมืองพัทยา ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำเงิน เช่น โต๊ะ เก้าอี้ จาน แก้ว หมอน ฯลฯ กลมกลืนกับผนังโทนสีขาว ทำให้รู้สึกสบายตา แถมเครื่องดื่มของร้านนี้ยังรสชาติดีไม่แพ้บรรยากาศ เครื่องดื่มที่แนะนำ เช่น ลิ้นจี่โซดา ฮันนี่เลมอน หรือจะเป็น ช็อกโกแลตบลูแท้งค์เย็น ก็อร่อยกลมกล่อมมากมาย แต่เครื่องดื่มที่คอกาแฟต้องห้ามพลาดเด็ดขาดนั่นก็คือ Nitro cold brew coffee กาแฟเมล็ดออร์แกนิกนี่ผ่านขั้นตอนการชงมาอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้กาแฟรสชาติกลมกล่อมและมีกลิ่นที่หอมมากค่ะ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 85 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Blue tang cafe & bar

ที่อยู่
XV5Q+M26 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
081 900 0051
เวลา เปิด-ปิด
8.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Skoop Beach Café Hua Hin

 

ร้าน Skoop Beach Café เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 09.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 098-250-6881

 

          ❤ คาเฟ่ริมหาดทรายชายทะเลที่ให้เราสามารถนั่งชิลกันได้แบบคูลๆ บรรยากาศฮิปสุดๆ เก๋สุดๆ เหมาะสำหรับไปถ่ายรูปลงโซเซียลมากๆ ค่า และแน่นอนว่าคอของหวานห้ามพลาดกับเมนูของหวานทั้งหลายของคาเฟ่นี้ เพราะมีทั้ง ไอศกรีม วาฟเฟิล โทสต์ เครื่องดื่ม ช็อกโกแลต ฯลฯ ราคาไอศกรีมเริ่มต้นที่ลูกละ 40 บาท เมนูอาหารเริ่มต้นที่ 95 บาทค่า บอกได้เลยว่าเยอะ อร่อย และสวยมาก ทั้งโลเคชั่นและการตกแต่งของหวาน ชิคมากเหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Skoop Beach Café

ที่อยู่
ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์ติดต่อ
098-250-6881
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Brewing room

          ร้าน brewing room มาจากคำว่า brewing coffee กับ living room มาผสมกัน นั่นคือคำว่าการชงกาแฟและห้องนั่งเล่นค่ะ ร้านนี้เป็นร้านกาแฟสุดน่ารักในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีน่ารักๆ อย่างสีฟ้าหรือชมพูอ่อนๆ ประดับด้วยดอกไม้และต้นไม้เล็กๆ ทำให้ภายในร้านดูมีชีวิตชีวาและน่านั่งพักผ่อนไปนานๆ มากขึ้น ร้านนี้เน้นไปที่เครื่องดื่มกาแฟค่ะ อีกทั้งทางร้านบอกว่าลูกค้าสามารถเลือกเมล็ดกาแฟเองได้ด้วยนะคะ! ปกติจะมีเมล็ดกาแฟ 3 ชนิดให้เลือกค่ะ คือ เมล็ดกาแฟไทย เมล็ดกาแฟนอก โรงคั่วใน และ เมล็ดกาแฟนอก โรงคั่วนอก หมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ในส่วนของเบเกอรี่ก็จะมีให้ทานคู่กับกาแฟแต่จะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ ในแต่ละวัน ราคาเครื่องดื่มจะเริ่มต้นที่ 65 บาท ใครผ่านไปผ่านมาหรือมีโอกาส ลองแวะเข้าร้านน่ารักๆ แบบนี้ดูกันนะคะ ^^

 

สีฟ้ากับชมพูน่ารักมากๆ

 

แผนที่ค่ะ

 

 

ที่อยู่
ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
8.30-15.30น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Matchbox - PinkPlanter

 

ร้าน matchbox pinkplanter siam soi7 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น. (โซนคาเฟ่)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 283 0510

 

          คาเฟ่ที่สีชมพูมุ้งมิ้งทั้งร้านที่ต้องบอกว่ากำลังฮิตมากกกกกกกก ลาก ก. ไก่ไปอีกล้านตัว!!! เป็นคาเฟ่น่ารักเหมาะกับสาวๆ อย่างเราๆ ที่สู๊ดดด อิอิ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ชั้นบนของ Shop เสื้อผ้า Matchbox ค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู เมนูจะมีเป็นเครื่องดื่มและของหวาน แต่เครื่องดื่มของร้านนี้ไม่มีกาแฟนะคะ จะเป็นพวกน้ำอัดลม โซดา โกโก้ ชาเขียว และสมูทตี้แทน ส่วนของหวานก็จะเป็นเมนูไอศกรีมต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 - 110 บาทค่ะ คาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีเบาๆ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่อยากจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานน๊า เพราะพื้นที่ร้านค่อนข้างมีจำกัดค่ะ แต่ถือว่าจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวมากๆ ถ้าใครอยากไปดื่มด่ำความมุ้งมิ้งที่คาเฟ่นี้ให้ชุ่มปอด แนะนำว่าให้ไปช่วงร้านเปิดแรกๆ เลยค่ะ เพราะคนจะไม่ค่อยแน่นมาก แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ heart

 

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Strawberry Lacto Soda

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

ที่อยู่
422/11 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-283-0510
เวลา เปิด-ปิด
โซนคาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Freeze Frozen Yogurt

 

ร้าน Freeze Frozen Yogurt เปิดบริการตามปกติ 11.30-19.30 น. (ปิดวันอังคาร)

 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 085 971 5888 

 

          ร้าน Freeze Frozen Yogurt ตั้งอยู่ใน Cafe Thieves and Bar ใกล้ๆ BTS เอกมัยค่ะ เมนูของทางร้านจะเป็นไอศกรีมโฟรเซ่นโยเกิร์ตสูตรน้ำตาลน้อยเเละไขมันต่ำ มีท็อปปิ้งเป็นผลไม้ที่หั่นกันสดๆ ถ้วยต่อถ้วย หรือจะเลือกทานกับโฮมเมดท็อปปิ้งของทางร้านก็ดีค่ะ เมนูแนะนำคือ Banana Nutell Caramel Rose Velvet Mixed Fruit Delight Parfait บอกเลยว่าน่าทานทุกเมนูเลยค่าาา ราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cafe Thieves and Bar

ที่อยู่
Cafe Thieves & Bar ซ.เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
085-971-5888
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 11.30-19.30 น. ปิดวันอังคาร
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

9

Mermaid island Cafe

          Mermaid island Cafe ร้านคาเฟ่แห่งแรกของประเทศไทยกับคาเฟ่นางเงือกน้อย ตบข้างบนตบข้างล่าง เอ้า! ผิด 5555555 นี่มันคาเฟ่ในฝันของสาวๆ หลายคนกับคาเฟ่นางเงือก บรรยากาศเน้นสีโทนม่วง ชมพู ฟ้า หรือให้เรียกว่าเป็นพาสเทลให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล อิอิ มโนแจ่มไปก่อนละกันน อาหารน่าทานมากกกกก แถมยังมีของดีของเด็ดมีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ แถมเปลี่ยนชุดให้เป็นนางเงือกได้อีกด้วยยยยย กริ๊ดดดด!! สาวๆ อย่ารอช้า ไปแปลงร่างเป็นนางเงือกน้อยแสนซนก่อนเร๊วววววว~~

** ตอนนี้สาขารังสิตปิดปรับปรุงอยู่ สามารถใช้บริการสาขาสยามสเเควร์ซอย 2 ได้

  

 

 

ที่อยู่
เอกเจริญ ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
เบอร์ติดต่อ
093 982 4022
เวลา เปิด-ปิด
12:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

10

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

           สำหรับคนที่มีใจรักในคิตตี้ต้องร้านนี้เลย Sanrio Hello Kitty House Bangkok ร้านถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ซึ่งก็แหม! หวานแหววทั้งร้านอย่าบอกใครเชียว อีกทั้งภายในร้านเป็นเหมือนช็อปคิตตี้ขนาดใหญ่และมีทั้งของใช้เสื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นรูปคิตตี้ ซึ่งนอกจากเป้นการตกเเต่งไปในตัวเเล้วยังสามารถจับจ่ายช็อปปิ้งกันติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วยน้า แต่ที่เด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นขนมหวาน เพราะร้านนี้ขนมหวานเขาอร่อยแถมสีสันก็ดึงดูดใจซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเค้กก็ดูน่ารักไปหมดเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 130 บาทขึ้นไป 

  

เเค่เดินลงบันไดมายังชั้น LG ก็สามารถ Shopping สินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์กันได้น้าา 

Try our signature dish "D.I.Y. Tiramisu" เมนูทีรามิสุที่มาในรูปแบบ DIY ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ตามใจค่า

ที่อยู่
Siam Square 1 ซอยสยามสแควร์ 6 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-5895
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

11

My Collection Home Cuisine

          ร้านอาหารสุดวินเทจแต่เก๋าประสบการณ์ เปิดมานานมากกว่า 10 ปี ด้วยร้านสุดวินเทจ ตกแต่งด้วยผนังสีชมพูตัดกับสีน้ำตาลอย่างลงตัว เก้าอี้และโต๊ะบางตัวเป็นสไตล์ของสมัยก่อน แถมมีเพิ่มเมนูอาหารอร่อยๆ อีกเพียบ! เมนูอาหารของร้านนี้เน้นไปที่เมนูต่างประเทศสไตล์ยุโรปเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เช่น Breakfast Pizza (290 บาท) Spicy Crispy Pizza (220 บาท) Quesadilla Salmon (280 บาท) Grilled Scallop with Truffle Sauce (320 บาท) Lobster Bisque Soup (220 บาท) Canadian Half Lobster Rolls (450 บาท) Spaghetti Carbonara with Egg (220 บาท) และ Grilled River Prawn with Bacon Spaghetti & Salad (390 บาท) ส่วนของหวานแนะนำที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านคือ Lava Cake (250 บาท) และ Classic Raspberry Red Velvet Cake (150 บาท) เครื่องดื่มแนะนำเป็น Fresh Squeezed Lime with Honey (95 บาท) ค่ะ ใครที่อยากรู้ว่าร้านนี้มีความชิคความเก๋ยังไง ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองนะคะ~

 

สีชมพูแบบวินเทจๆ

 

ที่อยู่
Ekkamai Shopping Mall ชั้น2 สุขุมวิท63 (เอกมัยซอย10) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 714 4224
เวลา เปิด-ปิด
ปิดวันจันทร์ อังคาร-อาทิตย์ 11.00-14.30น.และ17.30- 23.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

12

The Cassette Music Bar Ekamai

 

(ปิดบริการชั่วคราว)

 

          สัมผัสบรรยากาศดีๆ ยามค่ำคืนกับร้านสีชมพูหวานๆ หม่นๆ เล็กน้อยตามสไตล์วินเทจเบาๆ มีสัญลักษณ์เป็นม้วนเทปยักษ์สีชมพู ที่คนยุค 90 น่าจะรู้จักกันดี แน่นอนว่าถ้าไปทานอาหารร้านนี้ก็จะได้ฟังเพลงเก่าๆ เพราะๆ คลอไประหว่างทานอาหารค่ะ เมนูอาหารที่แนะนำคือ Pork Chop and Apple Cinnamon sauce 340 บาท สปาเกตตีน้ำพริกอ่อง 220 บาท ข้าวผัดสเปนต้มยำทะเล 240 และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้คือ เบอร์เกอร์สีชมพูอ่อนๆ สุดน่ารักเข้ากับร้านมากมายค่ะ ใครได้ไปต้องไปทานให้ได้เลยนะคะ

 

Pork Chop and Apple Cinnamon sauce

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Cassette Music Bar Ekamai

ที่อยู่
5/1 ซอย เอกมัย 10 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 714 4249
เวลา เปิด-ปิด
17.00-0.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Bar & Restaurant ( บาร์ แอน เรสเตอรองท์ )

13

Sretsis Mermaid Bar and Shop

          จุดน่าเช็คอินแห่งใหม่ของสาวๆ เพราะล่าสุดนี้แบรนด์เสื้อผ้าเก๋ๆ อย่าง Sretsis ได้เปิดร้านริมทะเลหัวหินสุดชิคในชื่อ Stetsis Mermaid Bar and Shop ที่เอาใจสาวๆ สายหวานและสายชิว ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูสุดหวาน และมีบาร์ให้สั่งเครื่องดื่มดื่มคลายร้อน อีกทั้งยังมีที่นั่งริมทะเลให้ได้ไปนั่งพักผ่อนรับลมทะเลกันแบบสบายๆ อีกด้วยค่ะ ร้านนี้จะมีเเต่เมนูเครื่องดื่มนะคะ ที่แนะนำเลยก็คือ Mermaid Kiss และ Tropical Melody สดชื่นลืมร้อนกันไปเลยค่าาา ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 190-290 บาท

มาดื่มคลายร้อนกันนะคะ

ที่อยู่
ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์ติดต่อ
091 003 2658
เวลา เปิด-ปิด
11.00-20.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

14

Yummy Party - ปังนมสเต็ก

(ปิดบริการชั่วคราว)

 

          คาเฟ่สีฟ้าชมพูพาสเทลอีกที่หนึ่งที่เพิ่งเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ มีทั้งอาหารคาวและของหวาน แต่ที่อยากแนะนำให้ลอง คือ พาสเทล ปาร์ตี้ ไอศกรีม (69 บาท) โทสต์พาสเทล (139 บาท) และ คัลเลอร์ มิกส์ บิงซู (149 บาท) เหมาะสำหรับสาวหวานๆ อย่างเราแน่นอนค่ะ อิอิ ด้วยสีพาสเทลมุ้งมิ้งมากๆ สำหรับเมนูบัวลอยหม้อไฟทางร้านบอกว่าทำจำนวนจำกัดต่อวัน เพื่อรักษามาตรฐานของเมนู เพื่อความสะดวกของลูกค้าสามารถโทรเข้ามาสอบถามก่อนเดินทางมาที่ร้านได้ค่ะ ราคาบัวลอยหม้อไฟ (169 บาท) เหมาะสำหรับ 4 คนขึ้นไป ถ้าเป็นถ้วยเล็ก ธรรมดา (39 บาท) ใส่ไข่ (49 บาท) เพิ่มมันม่วง 10 (บาท) แถมได้ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนกันรัวๆ ไปเลยยยย 

 

สาขา 1 จะอยู่ในโซนสะพานใหม่นะคะ

พาสเทล ปาร์ตี้ ไอศกรีม

โทสต์พาสเทล

คัลเลอร์ มิกส์ บิงซู

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Yummy Party - ปังนมสเต็ก

ที่อยู่
67/8-10 ซอย หมู่บ้านฝนทองนิเวศน์ แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
088-628-8565, 061-668-9599
เวลา เปิด-ปิด
17.00-0.00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          บอกได้คำเดียวว่าใครเป็นผู้หญิงหวานๆ หรือใครที่มีแฟนเป็นสาวหวาน ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะคาเฟ่ที่ได้ชมกันนี้ดีต่อใจสาวหวานๆ อย่างเรามากกกก! ใครที่ชอบสีฟ้า-ชมพูพาสเทลอ่อนๆ ต้องถูกใจแน่นอน และถ้าใครมีร้านไหนแนะนำอีก สามารถกดปุ่ม "เพิ่มร้าน" ที่ด้านล่างบทความนี้ได้เลยนะคะ wink







TOP