5 ร้านพายเเสนอร่อย กรอบนอกนุ่มในเเถมไส้เยอะ!

ใครที่กำลังมองหาพาย เมนูขนมอบเเสนอร่อยอยู่ล่ะก็ไม่ต้องไปมองหาไกลเลย เพราะวันนี้ Ryoii ได้คัดเลือกร้านที่บอกได้เลยว่าเด่นที่พาย เเป้งกรอบ นุ่มไส้ เเถมทะลักจุใจ ได้รสชาติเต็มปากเต็มคำที่รับรองว่าอร่อยเเน่ไม่ทำให้ผิดหวัง มีร้านไหนบ้างนั้น มาดูพร้อมกันเล้ยยยยย 

 

 

1

Mr. Jones' Orphanage

          ใครผ่านมาเป็นต้องแวะเพราะอดใจไม่ไหวกับความน่ารักของคุณหมีน้อยที่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนเป็นต้องเจอ หากคุณเป็นคนที่แพ้ความน่ารักของคุณน้องหมี ร้าน Mr. Jones’ Orphanage คงจะทำให้ทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจค่ะ ร้านตั้งอยู่พิกัด BTS สยาม แน่นอนว่ามีขนมเค้กหลากหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก สโตนเฮ้นจ์พาย และมิ้ลค์พาย นอกจากนี้ยังมีวาฟเฟิลที่มีท้อปปิ้งหลายแบบให้ลอง ทานคู่ชาร้อนๆ ก็อร่อยหรือจะสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาดับความกระหายเช่น มิลค์เชคสุดครีเอทที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติตามความชอบค่ะ การตกแต่งร้านยังเก๋ไก๋เอาใจคนคลั่งไคล้น้องหมี มาแล้วเหมือนอยู่เมืองหมียังไงอย่างงั้นเลยค่ะ


มีทางเดินเหมือนเป็นรางรถไฟให้ขึ้นไปหาน้องหมี

 
สาขาต่างๆ ของทางร้าน

เค้กเรดเวลเวท ชิ้นหนาเนื้อนุ่ม พร้อมเสิร์ฟค่าา

พายเเอปเปิ้ลเเสนอร่อยยย 


Cold Infused Milk มีให้เลือก 3 รสชาติทั้งวานิลลา ช็อกโกแลต และบับเบอร์ กัม


“Vanilla Milkshake” ช่วยให้อิ่มท้อง และสดชื่น “After School” เครื่องดื่มชานมผสมกับช็อกโกแลตชิพ และ “โอริโอ้ มิลค์เชค”
(จากซ้าย-ขวา)

 

ที่อยู่
ชั้น 3 Siam Center ถนนพระราม 1
เบอร์ติดต่อ
02 658 1163
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

2

April's Bakery

 

ร้าน April's Bakery เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 082-229-6556

 

          พายเเสนอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายไส้ ทั้งคาวเเละหวานเลยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้คือ พายมีชิ้นขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เเป้งบางที่ไม่มีส่วนผสมของนมเเละเนย เเละไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไส้เเน่นทะลักจุใจ รสนุ่มหนุบหนึบอร่อยเป็นที่สุดค่ะ แนะนำเป็นไส้ชาไทย ไส้แน่นมากจริงๆ แบ่งออกจากกันปุ๊ป ไส้ทะลักออกมาปั๊ปเลยยย อื้อหือ ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 32 บาทค่าา เอาเป็นว่าไปลองชิมดูเองเลยดีกว่า!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook April's Bakery

ที่อยู่
Terminal 21 แยกอโศก-สุขุมวิท เเขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
082-229-6556
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

SPONSORED

3

Holy Moly Bangkok

 

 

 

 

 

          ร้านพายย่านทองหล่อ 17 ในโครงการ The Commons ค่ะ ร้านนี้เป็นร้านบรรยากาศสบายๆ ตกเเต่งได้อบอุ่นสบายตา เเถมมีพายอร่อยๆ นานาชนิด ถ้าสาวกพายเข้ามาเห็นจะต้องตาลุกวาวเเน่นอนเลยค่ะ ร้านนี้มีจุดเด่นที่ไส้ขนมเพราะมีให้เลือกเยอะมากๆ ไส้เยอะสะใจ เเถมอร่อยทุกไส้อีกด้วย ร้านจะอบพายใหม่ทุก 3-4 ชั่วโมง รับรองได้เลยกับความสดใหม่ ไม่ทิ้งข้ามวัน ไส้ยอดนิยมของร้านก็ฮิตเเทบทุกไส้เลย เช่นพายชีสรสชาติเข้มข้นถึงใจ พายหมูเเดงหวานนุ่มชุ่มฉ่ำ พายเห็ดทรัลเฟินเเน่นๆถึงใจ พายเเอปเปิลหอมหวาน เเละมีบางไส้ที่เชฟใช้เวลาเคี่ยวมากกว่า 10 ชั่วโมงเลยค่ะ ใครอยากรู้ว่าอร่อยขนาดไหน อย่าลืมเเวะไปทานกันนะคะ 

          จะพายเล็ก พายใหญ่ก็มีให้ทานอิ่มตามสไตล์ เริ่มต้นชิ้นละ (60 บาท) ส่วนเมนูพายบิสกิต (69 บาท) สำหรับตอนนี้มี 2 โปรโมชั่นที่น่าสนใจ โปรที่ 1 : พาย 2 ชิ้นใหญ่ + 3 ชิ้นเล็ก (ราคาพิเศษ 470 บาท) โปรที่ 2:  ซื้อพายชิ้นเล็ก 8 แถมฟรี 1 ชิ้นเล็ก (ราคา 480 บาท) ยังไม่พอ...เมื่อสั่งตรงกับทางร้านเกิน 1,000 บาท พร้อมบริการส่งให้ฟรีทั่วกทม.ค่า คนรักพายจะพลาดได้ไงคะ

 

ที่อยู่
ร้านตั้งอยู่ใน The Commons ทองหล่อซอย 17 ถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089 000 6659
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

Bear Hug Cafe

 

คาเฟ่บรรยากาศดีเหมือนนั่งเล่นชิลๆ เหมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่บริการอาหารมื้อเช้าเเละขนมอร่อยๆ น่ารักมากมายที่ถ้าเห้นจะต้องรู้สึกเเน่นอนค่ะ ว่าน่ารักจนทานไม่ลงเเน่นอน เเม้เเต่กาเฟยังทำเป้นอาร์ตลาเต้ เป็นรูปหมีน่ารักมากๆ เลย ขนมกหวานก็อร่อย น่ารักไม่เเพ้กัน สำหรับคนที่ชอบทานพาย ต้องลองให้ได้นะคะ เพราะร้านนี้มีพายรสชาติดีเเถมทำเป็นรูปหมี อบกรอบนอกนุ่มใน ไส้รสชาติเข้มข้น เเถมราคาไม่เเพงด้วยค่ะ 

 

ราคาเพียง 45-50บาท เท่านั้นเองค่าา ไม่เเพงเลย 

ที่อยู่
อยู่ ถ.คชสาร ติดคูเมืองเชียงใหม่ เลยร้านหนังสือดวงกมลประมาณ 100 เมตร จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
053 206 555
เวลา เปิด-ปิด
9.00 น. - 18.00 น. หยุดทุกวันพุธ
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )


5

Miss Pie

 

ร้านพายสไตล์โฮมเมดในกลางเมืองนครราชสีมาที่ถ้าคนที่มีโอกาสเเวะผ่านไปผ่านมาเเต่ไม่หยุดจอดรถเเล้วเเวะเข้าไปอุดหนุน บอกเลยว่าคุณจะพลาด พลาด พลาด พลาด!! เพราะร้านนี้มีพายอร่อยๆ หลายไส้รอให้เพื่อนๆ ไปทดลองชิมทั้งไส้คาวเเละหวาน เช่นไก่ผัดซอสมะเขือเทศ ครีมซอสไก่ กะหรี่ไก่ สตูว์หมู พะแนงหมู คีชผักโขม แฮมไข่ แอปเปิ้ล บลูเบอร์รี่ และกล้วยคัสตาร์ดค่ะ ซึ่งรสชาติไส้เข้มข้นจนหยุดทานไม่ได้เลยเเน่นอน เเป้งกรอบร่วนหอม ยิ่งทานคู่กับเครื่องดื่มโปรดเเล้วยิ่งฟินเว่อร์เลยค่า

 

ที่อยู่
ถนนมานะศิลป์ ต.ในเมือง อ.เมื่องนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
เบอร์ติดต่อ
061 881 9669
เวลา เปิด-ปิด
10.00-20.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

 

เป็นยังไงกันบ้างค่าาาาาา !! กับ 5 ร้านพายไส้ทะลักจุใจ ที่เรานำเสนอในวันนี้ คงจะถูกใจกันไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับใครที่มีโอกาสเเวะไปทานก็อย่าลืมซื้อ อุดหนุนไปฝากเพื่อนๆ หรือครอบครัวเเบ่งบันความอร่อยกันด้วยนะคะ เเล้วอย่าลืมกลับมาเล่าให้เพื่อนคนอื่นๆ ฟังด้วยนะคะ ว่าอร่อยขนาดไหน อิอิ 







TOP