รวมร้านอร่อย Paradise Park ศรีนครินทร์ : แหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้าชั้นนำ และศูนย์รวมบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร

 

          เอาใจชาวศรีนครินทร์กับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์พัฒนาการด้านต่างๆ และรวมไปถึงตลาดเสรีมาร์เก็ตที่รวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังไว้เป็นจำนวนมาก และถือว่าเป็นตลาดติดแอร์แห่งแรกในไทยอีกด้วยค่ะ สำหรับศูนย์การค้าฯ ที่ Ryoii จะพาทุกคนไปทัวร์ในวันนี้คือ 'Paradise Park' หรือศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์คที่มาในคอนเซ็ปต์ 'LIVING IN HARMONY ใส่ใจการใช้ชีวิต กินดี อยู่ดี สุขภาพดี' จะมีร้านไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

 

 

การเดินทาง

 

          Paradise Park และ Paradise Place ทั้ง 2 ศูนย์การค้านี้ต้องบอกว่าเดินทางง่ายมากๆ ค่ะ เพราะจะมีสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลืองอยู่บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ เลยค่ะ โดยเราสามารถลงที่สถานีสวนหลวง ร.9 และใช้ทางออกที่ 2 เพื่อลงทางเชื่อมหน้าศูนย์การค้า Paradise Place ได้เลยค่ะ

           สำหรับใครที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดเลยค่ะ เพราะที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์คเค้ามีลานจอดรถที่กว้างขวางมาก แถมยังจุดชาร์จรถไฟฟ้า EV Charger ไว้บริการอีกด้วยค่ะ สำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้า ElecX by EGAT ที่สาขาพาราไดซ์ พาร์ค จะประกอบไปด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จปกติ (AC Normal Charge) ขนาด 7.4 kW จำนวน 3 ช่องจอด อยู่บริเวณทางเข้า C ชั้น 1A เสาที่ 14-15 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

 

 

            นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการทำบัตรประชาชนที่นี่ก็ยังมีจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express) ไว้บริการอยู่ที่ชั้น G โซน Paradise Service โดยจะเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-19.00 น. ค่ะ

 

           เริ่มต้นกันที่โซนร้านอาหารในศูนย์การค้า Paradise Park ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์รวมอาหารเพื่อสุขภาพและอาหารอร่อย โดยจะมีตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงอาหารปรุงสุกพร้อมทาน อาทิ ร้านดอยคำ, ร้านใบเมี่ยง และร้านเลมอนฟาร์ม นอกจากนี้ก็ยังมีตลาดติดแอร์อย่าง 'ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค' รวมอยู่ด้วยค่ะ แน่นอนว่านอกจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพแล้วที่พาราไดซ์ พาร์คก็ยังมีร้านอาหารอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านอาหารไทย ร้านอาหารเกาหลี ร้านอาหารญี่ปุ่น และร้านบุฟเฟ่ต์ นอกจากนี้ภายในศูนย์การค้าฯ ยังมี ฟิตเนส ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และศูนย์บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรอย่างคลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค พร้อมทั้งบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพเสมือนโรงพยาบาลย่อส่วนมาเลยทีเดียวค่ะ 

 

บรรยากาศภายในตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค

มีที่นั่งทานอาหารจำนวนมากไว้คอยบริการ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเจริญรส ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ข้าวมันไก่รสเด็ด (ล็อก ง7)

 

          เรามาเริ่มต้นความอร่อยกันที่ 'ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค' ตลาดจะเปิดให้บริการอยู่ที่ ชั้น G สำหรับที่นี่ต้องบอกว่าเป็นตลาดสดติดแอร์ที่แรกของไทยที่จะรวบรวมร้านค้าทั้งของสดและอาหารพร้อมทานมากกว่า 200 ร้านค้า และจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ของทุกวัน หากใครที่เคยมาที่นี่ก็คงจะคุ้นเคยกับบรรยากาศที่คึกคักกันตั้งแต่เช้า เพราะอย่างที่บอกว่าที่นี่เค้ามีร้านค้าและร้านอาหารให้เลือกทานมากมายโดยเฉพาะร้านอาหารที่มีให้เลือกครบทั้งคาวหวาน อาทิเมนู ไก่ย่างบางตาล, ขนมจีนน้ำยาปูก้อนฮาลาล , บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง, กระเพาะปลาเยาวราช, ทอดมันปลากราย, มะม่วงน้ำปลาหวาน, น้ำลำไยสด, ขนมปังไส้ทะลัก และเต้าทึงเยาวราชค่ะ

 

ร้านข้าวขาหมูเล่าคุงกี่ (ล็อก ง6)

ร้านอร่อยดีบะหมี่เกี๊ยว (ล็อก ง2)

ร้านเป็ด ติ่มซำ 5 ดาว (ล็อก ค16)

ร้านอุดมสุขการค้า (ล็อก ค17)

มีร้านค้าและร้านอาหารให้บริการมากกว่า 200 ร้านค้า

 

           เมื่ออิ่มท้องกันแล้วก็แบ่งเวลามาดูแลสุขภาพกันต่อกับคลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค ที่เปิดบริการอยู่ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค (ชั้น 3) สำหรับคลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์คถือเป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบครบวงจรนอกโรงพยาบาลเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ป่วยนอกหรือผู้ที่ต้องการเข้ารับการรักษาและฟื้นฟูร่างกายด้วยบริการต่างๆ มากกว่า 20 รายการ พร้อมห้องตรวจมากถึง 14 ห้อง นอกจากนี้ก็ยังมีห้องกายภาพและห้องกิจกรรมบำบัดไว้บริการอีกด้วยค่ะ

 

คลินิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค จะเปิดบริการที่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

บรรยากาศภายในคลีนิกพรีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ เสเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค  มีที่นั่งรอคิวอย่างสะดวกสบาย

มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างใกล้ชิด

มีทั้งห้องตรวจ ห้องกายภาพบำบัดอย่างครบครัน

ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์

 

           นอกจากตลาดเสรีและศูนย์บริการด้านสุขภาพแล้วที่พาราไดซ์ พาร์คก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องการรวบรวมเอาร้านอาหารชั้นนำหลากหลายร้านมารวมไว้ทั้งที่ Paradise Park และ Paradise Place เลยค่ะ วันนี้เราจึงถือโอกาศยกตัวอย่างร้านเด็ดๆ มาสัก 10 ร้านให้ทุกคนได้ดูกัน แอบกระซิบว่ามีมาให้เลือกทานถึง 10 ร้าน เลยทีเดียว!

 

1

นักล่าหมูกระทะ

สาขา Paradise Place

 

ร้านนักล่าหมูกระทะ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-02.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-141-4743

 

            นักล่าหมูกระทะ พิกัด Paradise Place (ชั้น 1) ร้านหมูกระทะที่ฉีกกฏการทานหมูะกระทะแบบเดิมๆ! เพราะร้านนักล่าหมูกระทะเขามาพร้อมบรรยากาศร้านหมูกระทะแบบติดแอร์ แถมยังปิดดึก ปิดตี 2 เอาใจสายหิวดึกอีกด้วย! สำหรับเมนูหมูกระทะของทางร้านจะให้บริการแบบ A La Carte มีให้เลือกทานทั้งเนื้อวัว, เนื้อหมู และซีฟู้ด ในราคาเริ่มต้น 279 บาท ผักเติมฟรีได้แบบไม่อั้น! พร้อมด้วยน้ำจิ้มถึง 5 แบบ คือ หมูกระทะต้นตำรับ, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มนักล่า, น้ำจิ้มน่ารัก และน้ำจิ้มไข่ดอง 12 บาท

            ซึ่งถ้าหากมาถึงร้านนักล่าหมูกระทะแล้วก็ต้องจัดชุดใหญ่กันสักนิด กับบรรดาปิ้งย่างเมนูอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเซตนักล่าหมู L 399 บาท, หมูทรงเครื่องไม้ไผ่ 25 บาท, หมูสามชั้นคลุกน้ำปลา 55 บาท, หมูหมักหม่าล่า 55 บาท, เนื้อวากิวออสเตรเลีย 129 บาท, เนื้อหมักนักล่า 69 บาท แต่ถ้ายังไม่อิ่มจุใจ ทางร้านก็ยังมีเมนูทานเล่นอีกมากมาย เช่น เต้าหู้ชีส 39 บาท, บะหมี่หยก 17 บาท, ข้าวผัดกระเทียม 25 บาท, เกี๊ยวหมูทอด 55 บาท, ยำคอหมูทอด 119 บาท และของหวานอย่างชาไทยโทสต์บราวน์ชูการ์ 39 บาท

 

ที่อยู่
Paradise Place (ชั้น 1) 59 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
081-141-4743
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-02.00 น.
ประเภทร้าน
moo gra ta ( หมูกระทะ )

2

Ramenga ราเมงอะ ラーメン

(สาขา Paradise Place)

 

Ramenga ราเมงอะ ラーメン (สาขา Paradise Place) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 853 9271

 

           Ramenga (ราเมงอะ) พิกัดร้าน : ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส มาถึงร้านราเมงร้านนี้ค่ะ 'ราเมงอะ' ร้านราเมงที่มาพร้อมบรรยากาศญี่ปุ่นๆ และการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ร้านราเมงรถเข็นต้นตำหรับจากญี่ปุ่น และจุดเด่นคือน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้นรสชาติกลมกล่อมที่ใครได้ทานแล้วก็ต้องติดใจไปตามๆ กันค่ะ เมนูของทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งราเมง ข้าวด้ง และของทานเล่นสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับใครที่อยากไปลองทานที่ร้านแล้วไม่รู้จะเริ่มต้นสั่งเมนูไหนดี ไม่ต้องกังวลไปค่ะเพราะวันนี้เรามีเมนูเด็ดๆ มาแนะนำให้แล้ว เริ่มต้นกันที่ 'พรีเมียมทรัฟเฟิลราเมง' ราคา 239 บาท เสิร์ฟมาแบบชามโตๆ น้ำซุปกระดูกหมูผสมผสานกับความหอมของทรัฟเฟิลและลงตัวสุดๆ ต่อมาคือ 'ทงคัตสึราเมง' ราคา 169 บาท เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ไม่ลองไม่ได้! แต่สำหรับใครที่อยากทานข้าวก็ต้องเป็นเมนู 'ข้าวหน้าหมูชาบู' ราคา 129 บาท หมูชาชูติดมันย่างไฟและราดซอสหอมๆ ค่ะ

ไลน์อาหารน่าทานอื่นๆ : ซารุราเมง ราคา 79 บาท, เกี๊ยวซ่าทอดกรอบ ราคา 79 บาท, ไก่คาราเกะ ราคา 79 บาท และทาโกะยากิ ราคา 109 บาท

 

ที่อยู่
59 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
โทร. 02 853 9271
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Udon Ramen ( อุด้ง ราเมน )

3

เดอะอันยอง บาร์บีคิว - Paradise Park


เดอะอันยอง บาร์บีคิว เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:30 - 22:00 น.

และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10:00 - 22:00 น. (สั่งอาหารได้ถึง 21.00 น.) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 853 9903

 

          เดอะอันยอง บาร์บีคิว พิกัด : พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ (ชั้นG ตรงบันไดเลื่อน หน้า Villa Market) ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลีราคาสุดคุ้มที่สามารถทานได้ไม่จำกัดเวลา! แถมยังมาพร้อมไลน์อาหารแบบจุกๆ ทั้งเมนูปิ้งย่าง เมนูทานเล่น เครื่องเคียงเกาหลี และปิดท้ายเมนูไอศกรีมอีกด้วยค่ะ ในส่วนของไลน์อาหารปิ้งย่างจะมีให้เลือกทานทั้งสันคอหมู สันคอหมูหมักโคชูจัง หมูหมักซอสเผ็ด หนังหมูหมักซอสเผ็ด หนังหมู หมูสามชั้นซอสเต้าเจี้ยว และไก่หมักโคชูจัง แต่ถ้ายังไม่จุใจกับไลน์อาหารในโซนบุฟเฟ่ต์ก็สามารถเลือกเมนูอร่อยเพิ่มเติมได้ในจอแท็ปเล็ตที่จะมีประจำอยู่ทุกโต๊ะเลยค่ะ

ไลน์อาหารน่าทานอื่นๆ : จับแช, หมูผัดซอสโคชูจัง, คิมบับ, กิมจิจิเก, คิมมารี, ไก่ทอดซอสเผ็ด, บิบิมบับ, รามยอน และไข่ตุ๋น

 

ราคาบุฟเฟ่ต์ของร้าน เดอะอันยอง บาร์บีคิว
- ผู้ใหญ่
ราคา 379 บาท (ราคารวมเครื่องดื่มรีฟีลและไอศกรีมแล้ว)
- ผู้สูงอายุ
ราคา 194 บาท (อายุ 65 ปีขึ้นไป/โชว์บัตรประชนตัวจริง)
- เด็ก
ราคา 194 บาท (ความสูง 101 - 130 cm) 
- เด็กความสูง ต่ำกว่า 100 cm ทานฟรี

 

ที่อยู่
พาราไดซ์ พาร์ค แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
โทร. 02 853 9903
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:30 - 22:00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10:00 - 22:00 น. (สั่งอาหารได้ถึง 21.00 น.)
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

4

SEE FAH

สาขา Paradise Park

 

ร้าน SEE FAH สาขา Paradise Park เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันศุกร์ 10.30-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-374-8001

 

           SEE FAH พิกัด Paradise Park (ชั้น 1) ร้านอาหารไทย-จีนในตำนาน ที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานตั้งแต่ปี 1936 และมาพร้อมสโลแกนแสนคุ้นเคยอย่าง 'อย่าลืม สีฟ้า เวลาหิว' เพราะทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารไทยที่เรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับแห่งความอร่อยเลยก็ว่าได้ค่ะ ทุกเมนูคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี และที่สำคัญปรุงสดใหม่ทุกจาน!

           และต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายทั้งอาหารทานเล่น, บะหมี่แห้ง, ผัดไทย, ข้าว, หม้อดิน, ยำ, แกง, น้ำสมุนไพร, ของหวาน และนอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูสำหรับสายสุขภาพโดยเฉพาะอย่างเมนูวีแกนให้เลือกทานอีกด้วยค่ะ เช่น ก๋วยเตี๋ยวราดหน้า Plant Based เต้าซี่ 160 บาท, ข้าวหน้าไก่ (Plant Based) ราชวงศ์ 135 บาท, ตำลึงผัด Plant Based 210 บาท, ลาบ Plant Based 210 บาท และข้าวโพดทอด 110 บาท

 

ที่อยู่
Paradise Park (ชั้น 1) ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
095-374-8001
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 10.30-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
vegetarian ( มังสวิรัติ )

5

Pathe Restaurant

 

Pathe Restaurant (สาขา Paradise Place) เปิดบริการทุกวัน เวลา 12:00–23:30 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 853 9271

 

           Pathe Restaurant พิกัดร้าน : ชั้น 1 ห้าง Paradise place ศรีนครินทร์ สำหรับร้านนี้ต้องบอกว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับร้าน 'ปาเต๊ะ' ร้านอาหารไทยบรรยากาศสุดวินเทจที่มาพร้อมเพลงในยุค 70-90s ปัจจุบันเค้ามีสาขาให้เลือกมากกว่า 10 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด แต่วันนี้เราขอพาทุกคนไปพบกับสาขา Paradise Place ที่เปิดบริการอยู่ย่านสวนหลวง ร.9 นี่เองค่ะ ถ้าพูดถึงชื่อปาเต๊ะแล้วแน่นอนว่าก็จะต้องมาพร้อมอาหารขึ้นชื่ออย่าง 'ยำเนื้อญี่ปุ่น' ราคา 199 บาท ราดด้วยซอสฉ่ำๆ เรียกไดว่ารสชาติหาทานได้ที่ปาเต๊ะเท่านั้นค่ะ หรือจะเป็นเมนูสุดแซ่บอย่าง 'เห่าดง' ราคา 129 บาท และ 'ต้มแซ่บเนื้อน่องลาย' ราคา 219 บาท ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ แต่ถ้าใครอย่างทานเมนูรสชาติกลางๆ แต่ทานเพลินได้ตลอดทั้งคืนก็ต้องเป็น 'ไก่กรอบซอสมะนาว' สุดซิกเนเจอร์นั่นเองค่ะ 

ไลน์อาหารน่าทานอื่นๆ : สิงห์ร้องไห้ปาเต๊ะ ราคา 159 บาท, ขาหมูเยอรมัน แบบปาเต๊ะ ราคา 399 บาท, แซลมอนแช่น้ำปลารสเด็ด ราคา 219 บาท และไส้กรอกปาเต๊ะ ราคา 169 บาท

 

ที่อยู่
61 ถ. ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
โทร. 02 853 9271
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน เวลา 12:00–23:30 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

6

แม่ศรีเรือน

สาขา Paradise Park

 

ร้านแม่ศรีเรือน สาขา Paradise Park เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-661-9259

 

          แม่ศรีเรือน พิกัด Paradise Park (ชั้น G) ร้านนี้ใครเป็นสายอาหารไทยแนะนำว่าห้ามพลาดค่า ทางร้านมาพร้อมเมนูอาหารไทยหลากหลาย ซี่งแต่ละเมนูก็ปรุงกันแบบรสชาติต้นตำรับ รสมือที่คุ้นเคย เหมือนได้นั่งทานอาหารที่บ้านแบบนั้นเลยค่ะ เมนูอาหารแต่ละเมนูคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี จัดเสิร์ฟออกมาได้หน้าตาน่าทานมากๆ

          โดยเมนูก็จะมีให้เลือกทานหลากหลายไม่แพ้ร้านอาหารไทยอื่นๆ เช่น ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ 195 บาท, น้ำพริกกะปิปลาทูทอด 200 บาท, แกงส้มชะอมชุบไข่ใส่กุ้ง 200 บาท, ปอเปี๊ยะสดหน้าเนื้อก้ามปู 165 บาท, ก๋วยเตี๋ยวไก่สูตรพิเศษ สูตรยาวนานกว่า 65 ปี 130 บาท และขอปิดท้ายด้วยขนมไทยแสนอร่อยอย่างขนมครกต้นตำรับ, ขนมครกไรช์เบอร์รี และขนมเบื้อง เมนูละ 60 บาท

 

ที่อยู่
Paradise Park (ชั้น G) ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
085-661-9259
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

7

Lucky Suki

(สาขา Paradise Park)

 

Lucky Suki (สาขา Paradise Park) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-02.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 066 140 8888

 

           ลัคกี้ สุกี้ พิกัดร้าน : ชั้น G Paradise Park สุกี้สไตล์ Modern Chinese อิ่มไม่อั้น ในราคาบุฟเฟ่ต์ 219 บาท สามารถทานได้ 1.45 ชั่วโมง (ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มรีฟีล 39 บาท และ Vat. 7%) สำหรับที่นี่บอกเลยว่าลูกค้าแน่นตลอดทั้งวันยันตี 2 ที่เป็นเวลาปิดร้านเลยทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่อยากมาทานแนะนำว่าให้สอบถามคิวมาล่วงหน้านะคะ >< แต่ถึงจะรอคิวนานแค่ไหนก็ถือว่าคุ้มค่าแก่การรอเพราะไลน์อาหารเค้าจัดเต็มและมีให้เลือกทานมากกว่า 50 รายการ ทั้งเนื้อสไลซ์, หมูสไลซ์, กุ้งสด, ปลาหมึกสด และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีของทานเล่นอีกด้วยค่ะ อาทิ ไก่คาราเกะ, ไส้กรอกชีสทอด, ลูกชิ้นทอด และติ่มซำ

ไลน์อาหารน่าทานอื่นๆ : หมูสันนอกสไลซ์, หมูสามชั้นสไลซ์, ปลาหมึกสด, ปลาดอลลี, แมงกะพรุนจืด, หอบแมลงภู่, 
น้ำซุป : ซุปกระดูกหมู, ซุปหม่าล่า, ซุปดำ และซุปใส

 

• สอบถามคิว/ สอบถามเพิ่มเติม
โทร. 066 140 8888

 

ที่อยู่
เลขที่ 61 ถนน ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
โทร. 066 140 8888
เวลา เปิด-ปิด
Lucky Suki (สาขา Paradise Park) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-02.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

8

Coffee Beans by Dao

สาขา Paradise Park

 

ร้าน Coffee Beans by Dao สาขา Paradise Park เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-780-2395

 

             Coffee Beans by Dao พิกัด Paradise Park (ชั้น 3) ร้านอาหารและคาเฟ่สำหรับครอบครัว ที่มาพร้อมเมนูอาหารโฮมคุกกิ้งแสนอร่อยค่ะ ที่นี่พร้อมเสิร์ฟเมนูครบทั้งอาหารไทย-นานาชาติ แบบครบทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มค่ะ ทั้งของว่างแบบไทยๆ, ของว่างนานาชาติ, ส้มตำ, ยำ, ก๋วยเตี๋ยว, สลัด, ซุป, ต้มยำ, น้ำพริก, อาหารจานเดียว, สตู, สเต๊ก และพาสต้า รวมไปถึงเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น ลาบวุ้นเส้นเห็ด 180 บาท, เปาะเปี๊ยะผัก 180 บาท, ผัดไทยมังสวิรัติ 200 บาท, ลาซานญ่าผักโขม 300 บาท และคาลามันซี่บ๊วยโซดา 135 บาท เมนูหลากหลายครบครันขนาดนี้ จะสายหวานสายคาวมาร้านนี้บอกเลยว่าจบครบทุกความต้องการค่ะ!

 

ที่อยู่
Paradise Park (ชั้น 3) แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
02-780-2395
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )
vegetarian ( มังสวิรัติ )

9

Salad Factory

สาขา Paradise Park

 

ร้าน Salad Factory สาขา Paradise Park เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-142-8579

 

            Salad Factory พิกัด Paradise Park (ชั้น 1) ร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะเลยค่ะร้านนี้ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู รวมแล้วกว่า 200 เมนู!! ทางร้านมีเมนูให้เลือกเพียบทั้งสลัด, สเต๊ก, สปาเกตตี, ข้าว และอื่นๆ ที่บอกเลยว่ามาในราคาสุดคุ้มค่า! ถ้าไม่อยากพลาดเมนูอร่อยๆ มาถึงร้าน Salad Factory แล้วขอแนะนำให้สั่งเมนู สปาเกตตีหอยเชลล์ครีมซอสญี่ปุ่น 230 บาท, สเต๊กปลาแซลมอนย่างเกลือ 315 บาท, ชุดเนื้อย่างจิ้มแจ่ว 245 บาท, ซีซาร์สลัดและเบคอน 155 บาท และทูแชร์ชาดาผลไม้ 169 บาท

 

ที่อยู่
Paradise Park (ชั้น 1) ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
081-142-8579
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Salad ( สลัด )
Clean food ( อาหารคลีน )

10

TAN TAN FOOD

 

TAN TAN FOOD (สาขา Paradise Park) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30:00 - 20.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094 779 5156, 02 853 9907

 

           TAN TAN FOOD พิกัดร้าน : ชั้น G โซน B สำหรับร้านนี้เอาใจคนรักการทานผลไม้อบแห้ง กับร้าน TAN TAN  (ทานทาน) ร้านผลไม้อบแห้งที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี แถมปัจจุบันยังมีวางขายทั้งใน Supermarket ประเทศไทยและส่งออกไปขายทั่วโลก สำหรับ TAN TAN คือร้านที่จะมามอบประสบการณ์การทานผลไม้อบแห้งในรูปแบบใหม่ให้เรา บอกเลยว่าผลไม้อบแห้งของทานทานยังเอาใจสายสุขภาพด้วยสูตรน้ำตาลน้อยและไม่มีน้ำตาล แถมยังมีให้เลือกหลากหลายเมนูสุดๆ ทั้งมะม่วงอบแห้ง, พีชอบแห้ง, ส้มอบแห้ง, สตรอว์เบอร์รี่อบแห้ง แต่สำหรับสายหวานอย่างเราต้องไปให้สุดกับเมนูผลไม้เคลือบช็อกโกแลตของทานทานอย่าง ส้มอบแห้งเคลือบช็อกโกแลต หรือจะเป็น มะม่วงอบแห้งเคลือบช็อกโกแลตก็อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีบริการจัดสินค้าเป็น Gift Boxset เพื่อใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ อีกด้วยค่ะ

ราคาสินค้า : ผลไม้อบแห้ง (มีทั้งหมด 13 ตัว) ราคา 59-89 บาท, เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบกรอบ 4 รสชาติ ราคา 85 บาท, ผลไม้อบแห้งเคลือบช็อกโกแลต ราคา 120-165 บาท และน้ำผลไม้คั้นสด (500 ml) ราคา 99 บาท

 

ที่อยู่
61 ถ. ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์ติดต่อ
โทร. 062 953 9392
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน เวลา 08:00 - 18:30 น.
ประเภทร้าน
Fruits ( ผลไม้ )

 

           เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับทั้ง 10 ร้านอาหารในศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลสที่เราพาไปชมกัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งร้านอาหาร ตลาดติดแอร์ ฟิตเนส สถาบันสอนพิเศษ รวมไปถึงศูนย์บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรเลยทีเดียวค่ะ และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค จะเปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.

 







TOP