พาเที่ยว 5 ร้านคาเฟ่ย่านอารีย์แหล่งรวมร้านกาแฟที่เหมาะแก่การถ่ายรูปพร้อมบรรยากาศแบบชิคๆ คูลๆ ไม่เหมือนใคร

          มีเวลาว่าง 1 วันแต่ไม่รู้จะไปไหนดีวันนี้ Ryoii เลยขออาสาพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวแบบ 1 Day Trip งานนี้เพื่อนๆ จะได้ทั้งกินเที่ยวและถ่ายรูป เพราะคาเฟ่แต่ละที่ที่จะพาไปในวันนี้ทั้งสวยบรรยากาศดีมีสไตล์ เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเราๆ มาเลยค่ะ ว่าแต่จะมีร้านไหนตามมาเลย

การเดินทาง : เพื่อนๆ สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ไปลงสถานนีอารีย์ และเดินไปตามพิกัดร้านได้เลยค่ะ 

        สำหรับร้านแรกชื่อร้าน Flower in hand by P อยู่ตรงซอยอารีย์ 2 เป็นร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งไปด้วยดอกไม้นานาชนิด การตกแต่งร้านสไตล์มินิมอนโทนสีน้ำตาลอ่อนเวลามองแล้วรู้สึกสบายตา ภายในร้านมีโต๊ะไว้รองรับลูกค้าประมาณ 4-5 โต๊ะ ที่สำคัญมีโต๊ะใหญ่ไว้สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ ในส่วนเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกทั้ง ขนมและเครื่องดื่ม ขนมของทางร้านมีการตกแต่งด้วยดอกไม้ เช่น คุกกี้ดอกเวอบีน่า และเครื่องดื่มของทางร้านก็จะมีการประดับด้วยดอกไม้แห้งน่ารักมากๆ เลยค่ะ ^^ 

บรรยากาศน่าร้านค่ะ

พร้อมเข้ามาดูกันยังคะ

หน้าร้านมีต้นไม้ตกแต่งหลากหลาย

ในร้านตกแต่งได้น่ารักมากๆ เลยค่ะ

เลิฟเลยยยยย

เครื่องดื่ม Dream Of Roses ราคา 110 บาท

ถ่ายรูปกับมุมดอกไม้และหนังสือสักหน่อย แชะ แชะ!!

กดตรงนี้เพื่อดูแผนที่ร้าน Flower in hand by P

30 0 2017-08-23
ที่อยู่ : ซอย์อารีย์ 2 ตรงข้ามสำนักงานเขตพญาไท ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 062-758-2233
เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน : Cafe(คาเฟ่)sweetmeat(ขนม/อาหารว่าง),

       ต่อไปเป็นร้านไทยๆ กันบ้างกับร้าน "เวฬาฌา" อยู่ซอยอารีย์ 1 เป็นคาเฟ่สไตล์ไทยๆ มีการตกแต่งด้วยสีนำเงินเข้มโดดเด่นมีสไตล์ มีมุมไว้ถ่ายรูปเซลฟี่แบบเก๋ๆ ในส่วนของเมนูขนม และเครื่องดื่มทางร้านจะเน้นเป็นขนมไทย ชา และกาแฟ ซึ่งขนมไทยของทางร้านก็มีการตกแต่งมาแบบสวยงาม เช่น สี่สีสังขยา สังขยาที่ทำมาจากอัญชัน ใบเตย บีทรูท และชาไทย สำหรับเมนูนี้สีสันน่าทานมากๆ เลยค่ะ 

หน้าร้านสีสันสะดุดตามาก

ภายในร้านมีการตกแต่งได้เก๋ไม่แพ้กัน

มีมุมโซฟาไว้นั่งแบบสบายๆ

สั่งเครื่องดื่มกันสักหน่อยกับเมนู Matcha Thai Tea ราคา 80 บาท 

กดตรงนี้เพื่อดูแผนที่ร้านเวฬาฌา

        หลังจากเดินเล่นไปเรื่อยๆ ก็มาสะดุดตากับร้านนี้ค่ะ ร้าน "Hor Hidden Cafe" เป็นร้านคาเฟ่ที่อยู่ในซอกตึก คือสังเกตุได้ว่าทางเข้าเล็กเท่ากับคนเดินคนเดียว เห็นแบบนี้แล้วต้องลองเข้าไปดูและละค่ะ ว่าร้านที่อยู่ในซอกตึกแบบนี้บรรยากาศข้างในจะเป็นอย่างไร ตามมาเลยค่ะเพื่อนๆ 

เดินต่อแถวตามเข้ามาเลยนะคะ

ถึงละค่ะ

หน้าร้านมีที่นั่งดื่มกาแฟร่มรื่นมากค่ะ

          บรรยากากาศภายในร้านมีการตกแต่งสไตล์คลาสสิก มีโต๊ะไว้รองรับลูกค้าประมาณ 8-9 โต๊ะ สำหรับใรที่ชอบบรรยากาศแบบเงียบสงบเหมาะกับมานั่งพักผ่อนอ่านหนังสือแบบชิลๆ ต้องมา

มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ด้วยนะ

ที่ร้านมีหนังสือให้ลูกค้าได้อ่านเวลาดื่มกาแฟ

เครื่องดื่ม Iced Caramel Macchiato ราคา 120 บาท

กดตรงนี้เพื่อดูแผนที่ร้าน  Hor Hidden Cafe

         หลังจากที่เดินเล่นไปมาในย่านนี้ ตอนแรกก็ตัดสินใจจะกลับแต่พอพอเห็นคาเฟฟ่ร้านนี้ถึงจดหยุด!! และเดินข้ามถนนไปที่ร้านอย่างไว และนี่คือร้าน Bar Storia del Caffè ร้านคาเฟ่ที่มีให้เลือกทั้งเมนูคาว-หวาน และเครื่องดื่ม ร้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีเขียวมีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมตัวร้านให้ความร่มรื่น เอาละไม่รอช้าละน้า!!! เดินเข้าไปดูในร้านกันดีกว่าค่ะ 

หืมมมมม เก๋มากอ่ะ 

โทนสีร้านกับบรรยากาศโดยรอบคือลงตัว

ภายในร้านมีการตกแต่งที่สวยงาม

ร้านตกแต่งสไตล์เรโทรวินเทจ

Hot Piccolo Latte ราคา 100 บาท 

         หลังจากที่เราได้ดื่มเครื่องดื่มไปหลายร้าน เลยขอสั่งกาแฟเอาใจทีมงานกันสักหน่อยกับ Hot Piccolo Latte อยากบอกว่าตอนที่พนักงานเดิมมาเสิร์ฟกลิ่นกาแฟลอยมาคือชัดมาก เสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังกรอบไว้ทานเล่นคู่กัน (ทีมงานแอบบอกมาว่ากาแฟร้านนี้เข้มข้นถึงใจมากๆ เลยค่ะ)

กดตรงนี้เพื่อดูแผนที่ร้าน Bar Storia del Caffe

          แต่ก่อนจะไปขอปิดเท้ายด้วยร้านนี้ค่ะ ร้าน White Rabbit คาเฟ่ซอยอารีย์ 5 บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยกระจกตกแต่งค่อนข้างปลอดโปร่ง เน้นใช้โทนสีขาว-ดำ ในส่วนเมนูมีให้เลือกทั้งเมนูคาว-หวาน เราเลยสั่งผัดกะเพราหมูราคา 70 บาท ผัดกระเพราเป็ดราคา 70 บาท และเครื่องดื่ม Caramel Latte ราคา 70 บาท

บรรยากาศหน้าร้าน White Rabbit

บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างกว้างขวาง

เมนูข้าว และเครื่องดื่ม

กดตรงนี้เพื่อดูแผนที่ร้าน White Rabbit

        เป็นอย่างกันบ้างกับ 1 Day Trip ของ Ryoii ในวันนี้มีร้านไหนที่เพื่อนๆ ประทับใจกันบ้างคะ ซึ่งแต่ละร้านบรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล คลาสสิค หรือเรโทรวินเทจก็มีให้เลือกเพียบ ครั้งนี้บอกได้เลยว่าถ้าใครได้ไปต้องได้รูปอัฟลงโซเชียลกันแน่ๆ เอาละ!! ว่าแต่ครั้งหน้าเพื่อนๆ อยากจะให้ทางทีมงานพาไปเที่ยวที่ไหนสามารถบอกทางเรามาได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ Ryoii ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ค่าาาาา ^^ 

 







TOP