5 ร้านก๋วยเตี๋ยวราคาไม่เกิน 20 บาท พิกัดกรุงเทพฯ - นนทบุรี - ปทุมธานี

               สำหรับใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวต้องดีใจแน่ๆ เพราะวันนี้ Ryoii มีร้านก๋วยเตี๋ยวราคาเบาๆ เบาชนิดที่ว่าปลิวได้เลย เอ้ย!! ไม่ใช่ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ราคาไม่เกิน 20 บาท ต่อชาม ให้เครื่องครบแถมรสชาติอร่อยถูกใจลูกค้ามาหลายคนแล้ว อีกทั้งยังมีเครื่องเคียงอย่างแคบหมูไว้ให้ทานคู่ด้วย ว่าแล้วอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าแต่ละร้านจะถูกและอร่อยสมคำร่ำลือหรือเปล่า ต้องตามมาดู

1

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเรือทอง - อนุเสาวรีย์ชัยฯ

 

          สำหรับใครที่ไปย่านอนุสาวรีย์แล้วกำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ทาน บอกเลยย่านนี้มีเยอะมาก ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเรือทอง - อนุเสาวรีย์ชัยฯ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขายก๋วยเตี๋ยวน้ำตกมีให้เลือกมากมายในราคา 12 บาทขึ้นไป หรือถ้าใครอยากได้เมนูเสริมมาทานเล่นอย่าง เนื้อปลาลวกจิ้ม 45 บาท เนื้อวัวตุ๋นยาจีน 40 บาท และถ้าอยากได้เครื่องเคียงทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวละก็ ต้องนี่เลย กากหมูเจียวกรอบๆ พร้อมเสิร์ฟ บอกเลยเข้ากันฝุดๆ

 

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเรือทอง-อนุเสาวรีย์ชัยฯ

ที่อยู่
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
089-013-0509, 080-292-9433
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

2

เตี๋ยว - เรือ - เสาวรีย์ ชามละ 13 (ตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน)

 

               เรียกได้ว่าถ้าใครไปย่านอนุสาวรีย์คงเป็นที่รู้จักกันดีกับร้าน เตี๋ยว - เรือ - เสาวรีย์ ร้านที่มีชื่อเสียงทางด้านก๋วยเตี๋ยวเรือ แต่พอจะหาทานก็ต้องขับรถไปทานถึงอนุสาวรีย์ แต่ตอนนี้ไม่ต้องกังวลไปเพราะทางร้านได้ขยายสาขาแล้ว ซึ่งร้านที่นำมาในวันนี้เป็นของสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ด้วยเอกลักษณ์ของทางร้านเน้นขายก๋วยเตี๋ยวเรือในรูปแบบของชามเล็กๆ ทานง่ายในราคาชามละ 13 บาท มีให้เลือกทั้ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เย็นตาโฟ และเกาเหลา ในส่วนเครื่องเคียงที่ขาดไม่ได้ต้องนี่เลย เกี๊ยวกรอบ แคบหมู และผักบุ้งลวก พูดแล้วก็หิวเลยต้องไปหาทานกันหน่อยแล้ว

อย่าลืมสั่งเครื่องเคียงทานเพิ่มนะคะ

 

ที่อยู่
ซอย งามวงศ์วาน 29 บางเขน นนทบุรี 11000
เบอร์ติดต่อ
08-1975-6945
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 09.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

SPONSORED

 

3

ก๋วยเตี๋ยว 7 บาท หมู่บ้านฉัตรไพลิน ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี

          ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก มีสโลแกนสั้นๆ “ทำเร็ว ไม่รอนาน” ทางร้านบอกว่าบางวันออเดอร์เยอะจนต้อง ลวกทีละ 4 ตะกร้อลวกก๋วยเตี๋ยว บางวันขายหมดตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง ใครมาทานวันหยุดคงต้องรีบมาให้เร็วขึ้นนะคะ เพราะลูกค้าเข้าร้านตลอดเลยจ้า ก็แหม ร้านนี้ราคาเริ่มต้นที่ 7 บาทขึ้นไป ถูก ไว ทันใจแบบนี้จะรออะไร ไปกันเลย  


ออเดอร์เยอะ จนต้องใช้ถาดใหญ่รองชามก๋วยเตี๋ยว

       


กากหมูชิ้นใหญ่ก็มีนะ

 


 

ที่อยู่
หมู่บ้าน ฉัตรไพลิน ตำบล หน้าไม้ อำเภอ ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี
เบอร์ติดต่อ
080-965-6596
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 07.00-14.00 น. เฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

แทอันยอง เตี๋ยวเรือ ณ ท่าช้าง 10 บาท

          ใครว่ามี 10 บาท แล้วจะหาอะไรทานไม่ได้ อย่ามองข้ามร้านนี้ไปเด็ดขาด เพราะมีเงิน 10 บาท ก็มาทานร้านแทอันยอง เตี๋ยวเรือ ณ ท่าช้าง 10 บาท ได้แล้วค่า แต่ถ้าใครชินกับทานก๋วยเตี๋ยวไซส์ปกติทางร้านก็มีราคาชามละ 30 บาท ให้เลือกด้วย หรืออยากจะสั่งใหญ่ 1 ชาม เล็ก 1 ชาม น่าจะอิ่มกำลังดี บอกเลยว่ากากหมูคือชิ้นใหญ่ชวนฟินหนักขึ้นไปอีก ร้านเปิดทุกวัน 09.00 - 21.00 น. น้องๆ คนไหนกำลังเก็บตังต้องมาทานร้านนี้บ่อยๆ เงินเก็บเพียบจ้าเพราะก๋วยเตี๋ยวราคาแสนถูกมีให้ทานทุกวัน

 

 

 

 

 


 

 

 


ราคาชามละ 10 บาท ก็หนักเส้นหนักเครื่องได้

 

 

ที่อยู่
ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087 918 4401
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

5

ก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา

สาขาอโศก

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา เปิดบริการตามปกติ 09.00-16.00 น. (ปิดวันเสาร์-วันอาทิตย์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-337-0017

 

          ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา ก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีลูกค้าใช้พลังงานเข้ามาเป็นลูกค้าเจ้าประจำบ่อยมาก บางวันนักปั่นจักรยานแวะมาฝากท้องกันเป็น มีสาขาเทเวศร์ เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน อารีสัมพันธ์ 8 และ สุขุมวิท16 (อโศก) อยู่ใกล้แถวไหนไปที่นั่นไปโซ้ยก๋วยเตี๋ยวเรือกันให้มันส์ปากไปเลยค่ะ ทางร้านมีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำหมู, ก่วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อ, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเนื้อ และก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมู ราคาก๋วยเตี๋ยวจะอยู่ที่ประมาณ 35-40 บาทค่ะ ราคาถือว่าสบายกระเป๋าอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งลวกจิ้ม แคปหมู กากหมูเจียว เกี๊ยวหมู และลูกชิ้มหมูปิ้งอีกด้วยนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา

ที่อยู่
สุขุมวิท 16 (อโศก) แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099-337-0017
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 09.00-16.00 น. ปิดวันเสาร์-วันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

              ว้าวววววว เป็นไงบ้างแต่ละร้านถูกใจกันบ้างไหมน้า และ Ryoii เชื่อว่าแต่ละร้านต้องเป็นร้านโปรดของใครมาก่อน เพราะชื่อเสียงแต่ละร้านดังในย่านไม่แพ้กัน แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปทาน ขอแนะนำให้ไปทานด่วนเพราะแต่ละร้านขายหมดไวมากในวันต่อวัน ได้ยินแบบนี้ก็อย่ารอช้ารีบไปกันนนนน







TOP