7 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่น่านั่งที่สายคาเฟ่ทั้งหลายต้องรีบไป Check-in (เช็คอิน)

ไหนใครเป็นสายคาเฟ่ที่อยากหาร้านคาเฟ่เเหล่งใหม่ให้ไป Check-in ก่อนใคร .. บอกเลยว่ามาถูกทางเเล้วค่า วันนี้ Ryoii มีร้านคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดี๊ดีมานำเสนอ ไปเเล้วรับรองว่าไม่มีเอ้าท์ ไม่มีตกเทนรด์ มุมถ่ายรูปเพียบ! 

 

1

KOF Grab and Go Coffee

คาเฟ่เปิดใหม่ในโรงเเรม So Sofitel Bangkok บริเวณชั้น 1 สามารถสังเกตได้โดยง่าย เพิ่มความสะดุดตาด้วยเคาน์เตอร์สีขาวประดับไฟตกแต่งหลายดวงค่ะ จุดเด่นของเมนูเครื่องดื่มที่นี่อยู่ที่ความเข้มข้นของกาเเฟที่ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบกาเเฟรสเข้มๆ ล่ะก็ต้องถูกใจเเน่นอน ราคาก็ไม่เเพงจนเกินไป เริ่มต้นที่ 70-80 บาทเท่านั้น 

 

ที่อยู่
โรงแรม So Sofitel Bangkok ชั้น 1 สาทรเหนือ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
099 150 6301
เวลา เปิด-ปิด
07.00 - 17.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

 

2

One Two Two Coffee Bar

คาเฟ่ร้านบรรยากาศสบายๆ สไตล์มินิมอล มีจุดเด่นที่ใช้เมล็ดกาเเฟไทยเเละเมล็ดกาเเฟจากต่างประเทศหลากหลายชนิด ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูกันไปเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจค่ะ เมนูเเนะนำของร้านก็เช่นเมนู Latte (50 บาท/75 บาท) , Espresso Coconut Pudding (80 บาท) ที่บอกเลยว่าใครก็ต้องติดใจค่ะ 

 

 

 

ที่อยู่
ซอยพรีเมียร์ 1 หลัง Paradise Park ศรีนครินทร์​ 57 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
095 958 3674
เวลา เปิด-ปิด
07.30-17.45 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

EPIC SLAP, Caffè de Sluttó

         คาเฟ่สุดคูลสไตล์มินิมอลที่มีคอนเซ็ปต์สุดเท่โดยได้รับเเรงบันดาลใจการตกเเต่งร้านมาจากภาพยนตร์เรื่อง Bitch Slap บริการขนม-เครื่องดื่มเเล้วยังบริการพื้นที่สำหรับการทำงานอย่าง Co-working Space เลือกนั่งได้ตามใจชอบเลย เมนูเเนะนำของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเมนู Black Lemonade (130 บาท) ซึ่งเป็นน้ำมะนาวเลม่อนผสมชาร์โคลรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน สีสันเเปลกตาเเถมได้ประโยชน์ เเละ Cheese Fondu (320 บาท) ฟองดูว์เชสด้าชีส ทานคู่กับแฮม+ไส้กรอก แผ่นตอติญ่าและครัวซองต์ค่ะ 

 

Cr.ภาพเมนูทั้งหมดจาก Facebook EPIC SLAP

ที่อยู่
The Street Rachada ชั้น B รัชดา เเขวงดินเเดง เขตดินเเดง กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
064 969 7050
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 03.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

5

Spotlight

คาเฟ่เเละแฟชั่นสโตร์สไตล์เกาหลีโดยเจ้าของเป็นชาวเกาหลีเอง ทำให้คาเฟ่เเห่งนี้กลายเป็นสวรรค์ของเหล่านักชิมที่มาลิ้มลองกาเเฟเเละขนมหวานๆ เเสนอร่อยของร้าน เเละเหล่านักช้อปที่สามารถช้อปปิ้งเสื้อผ้าเเฟชั่นใหม่ล่าสุดได้ง่ายๆ เมนูของร้านก็จะเน้นเป็นเมนูกาเเฟเเละเมนูอาหารเเบบต่างๆ ที่มีความพิถีพิถันในการจัดเตรียมเเทบทุกขั้นตอน เมนูเเนะนำคือ Cloud Latte (100 บาท) กาเเฟรสนุ่มท็อปด้วยสายไหม (Cotton Candy) เเละเมนูอิ่มท้องอย่าง Toowoomba Pasta (180 บาท) รามยอนเส้นเหนียวนุ่มลิ้นเคี้ยวเพลิน เสิร์ฟพร้อมกุ้งสดเนื้อกรุบรสชาติเข้มข้นท็อปไข่ดาวรสละมุนค่า 

 

ที่อยู่
112/8ซอยสุขุมวิท 63, กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
097 245 2630
เวลา เปิด-ปิด
09.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

HALO Koffee

          คาเฟ่เล็กๆ สไตล์มินิมอลแฝงความโมเดิร์นนิดๆ ที่มีเอกลักษณ์สะดุดตา เเถมถ้าได้เข้าไปนั่งเเล้วจะต้องสะดุดใจเผลอนั่งพักผ่อนชิลยาวเเน่นอนค่ะ ร้านนี้จะอยู่ใกล้กับ MRT สุทธิสาร ทางออกที่ 3 (หาไม่ยากเลย) จุดเด่นของร้านอยู่ที่เมนูเครื่องดื่มสำหรับคอกาเเฟอย่างกาเเฟที่มีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ ชงด้วยเทคนิคเฉพาะ รสเข้มหอมกรุ่น เเละเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์เป็นชาเขียวมัทฉะอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่นค่า ราคาเริ่มต้น 70-80 บาท 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน HALO Koffee

ที่อยู่
MRT สุทธิสาร ทางออก3, 34/1 ซอยอุดมสุขเเยก 4 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.
เบอร์ติดต่อ
095-881-3618
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00 - 19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00 - 18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Grasstonomy

          คาเฟ่สวยๆ ที่นอกจากที่จะเข้ามานั่งจิบกาเเฟ-ทานขนมอร่อยๆ เเล้วยังสามารถเดินชมงานศิลปะสวยๆ ที่ทางร้านได้เนรมิตร้านส่วนหนึ่งในเป็นแกลลอรี เเถมมุมถ่ายรูปแบบใครสายกล้องหรือรักการถ่ายเซลฟี่อัพโซเชียลจะต้องถูกใจ เมนูอาหารของทางร้านจะเน้นเป็นเมนูออร์แกนิคส่วนใหญ่ค่ะ โดยเมนูขายดีของร้านก็ไม่พ้น "เค้กเเครอท" เค้กสำหรับสุขภาพไร้ไขมันทรานส์ ท็อปด้านบนด้วยโยเกิร์ตเปรี้ยวนิดๆ เเละครีมชีสรสเข้มข้น เมนูโกโก้ร้อนท็อปมาร์ชแมลโลว์เบิร์นอุ่นๆ ราคาเมนู 90-150 บาทค่ะ 

          ลูกค้าสายกรีนทั้งหลายต้องนำขวดหรือแกลลอนไปใส่เองตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ Home care และ Personal care ของ Conscious Living Thailand ตัวผลิตภัณฑ์ทำจากพืชและผลไม้ ไร้สารเคมี และที่ร้านมีพวกธัญพืช (grains) สมุนไพร (herbs) สบู่ไร้สารเคมีจำหน่ายด้วย ส่วนชาไทย - Thai Milk Tea เมนูเครื่องดื่มเอาใจคนรักชาไทยที่ทางร้านต้มเอง ชงเองทั้งนมและชา ผสมกับความหวานจากหญ้าหวาน ทางร้านจะไม่ใช้นมข้นเพื่อลูกค้าที่เน้นใส่ใจในสุขภาพค่ะ

 

มุมถ่ายรูปยอดฮิตของร้าน


เค้กแครอท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Grasstonomy

ที่อยู่
69 ศาลาแดง ซอย 3 สีลม กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
063 783 7906
เวลา เปิด-ปิด
09.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

เป็นยังไงบ้างคะ ? ร้านที่ Ryoii หามาในวันนี้ พอจะถูกอกถูกใจกันใช่ไหมค้าา ? เพื่อนๆ คนไหนไปร้านไหนเเล้วถูกใจยังไง สามารถกลับมารีวิวให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ฟังบ้างน้า .. เเละถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีร้านคาเฟ่เปิดใหม่ชิคๆ คูลๆ ที่อยากให้ Ryoii ไปบ้าง สามารถกด "เพิ่มร้าน" ได้ที่ด้านล่างน้าาา 







TOP