18 ร้านอร่อยตามรถไฟฟ้าสายสีม่วง ลายเเทงใหม่ของสายนักชิมต้องไปลอง! (อัปเดต 11/06/63)

          มานั่งรถไฟฟ้ามาหา (ของ) อร่อยกันดีกว่า!!! วันนี้ Ryoii เอาลายเเทงใหม่ๆ มาให้เเล้วจัดเต็ม 18 ร้านอร่อยน่าไปลองตามเเนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง เเถมเเต่ละร้านก็อร่อยเด็ดทั้งนั้น อาหารก็น่าทาน บรรยากาศร้านก็น่าเช็คอิน แถมเดินทางสะดวกไม่ต้องห่วงเรื่องรถติดหรือเดินทางเหนื่อยจนเกินไป เอาเป็นว่ามีร้านไหนบ้างที่จะถูกใจทุกๆ ท่าน รีบมาเล็งร้านโปรดกันตอนนี้เลยค่า 

 

 

สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

 

1

The Brick Cafe'

 

ร้าน The Brick Cafe' เปิดบริการตามปกติ 11.00-22.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-594-3885
 

          ร้าน The Brick Cafe' ร้านนี้เปิดอยู่ใน ซ.ท่าอิฐ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าไปมากๆ ค่ะ เมนูอาหารทางร้านเป็นเมนูสไตล์ฟิวชั่นมีให้เลือกทั้งของคาวและของหวานเลยค่ะ ในส่วนของบรรยากาศร้านตกแต่งเน้นโทนสีดำและยังมีน้องหมีตัวโตคอยต้อนรับอีกด้วย เมนูน่าทานของทางร้าน เช่น ข้าวราดกะเพราเป็ด ราคา 109 บาท ผัดถั่วสี่ฤดู ต้มแซ่บปลาสลิด เส้นหมี่ขี้เมาหมูสับ ราคา 89 บาท สเต๊กเนื้อริบอาย ข้าวกะเพราเนื้อสับ อะ อะ นอกจากรายการอาหารที่เราบอกไปแล้วทางร้านก็ยังมีเมนูสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย เช่น น้ำตกอกไก่ย่าง อกไก่ผัดพริกขิง และผัดกะเพราอกไก่ ค่ะ เมนูเครื่องดื่ม และของหวาน เช่น Caramel custard, Mandarin mousse cake, Strawberry shortcakes, Lemon tart และ Peach tea

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • Line: @brthecafe
  • โทร: 02-594-3885​

 

เซอร์ลอยน์จิ้มแจ่ว (129 บาท)

ผัดไทยกุ้ง (159 บาท)

ข้าวกะเพราริบอายออสเตรเลีย (199 บาท)

สปาเกตตีแหนมทรงเครื่อง (159 บาท)

แบล็คโทสต์ (190 บาท)

วาฟเฟิล (190 บาท)

น้ำส้มคั้นสด (105 บาท)

ที่อยู่
88/15 ซอยท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
02-594-3885
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 11.00-22.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

สถานีกระทรวงสาธารณสุข

 

2

lastberry

ร้าน lastberry มีบริการแบบเดลิเวอรี่และ Take Away เท่านั้น

เปิดบริการจันทร์-พฤหัส-ศุกร์ เวลา 07:00-17:00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 09:00-17:00 น.

 

          ได้เวลาเดินทางออกมาเติมความสดใสกันแบบใกล้ๆ รถไฟสายสีม่วง สถานที่กระทรวงสาธารณสุข ทางออกประตู 4 แค่เดินเข้าซอยมาอีกประมาณ 100 เมตร จะเห็นร้าน lastberry อยู่ด้านขวา ตั้งอยู่หัวมุมซอยติวานนท์ 3 แยก 2 ความหวานรออู่เพียบทั้ง เค้กตัวใหม่ Strawberry Choc Mousse ช็อคมูสเนื้อเนียนเข้มข้นช็อกโกแลตตัดกับความเปรี้ยวของสตรอว์เบอรรี หรือจะเป็น Jumbo Choux ไส้แน่น ซึ่งทางร้านบอกเน้นความหวานไม่มากเกินไป หวานแบบพอดี และสายเค้กมะพร้าวต้องลองเค้กมะพร้าวในกะลาเนื้อนุ่มมากข้างในเป็นเนื้อเค้กใบเตย เนื้อมะพร้าวอ่อนแน่นๆ เห็นแล้วหิวแน่ๆ ค่ะ ส่วนสายเบเกอรี่ต้องลองขนมปังสุดนุ่ม ไส้สังขยาใบเตยและชาไทย โดยราคาที่ร้านเฉลี่ยอยู่ที่ 60-100 บาท ส่วนตอนนี้เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ทางร้าน lastberry ขอปรับการให้บริการโดยการงดรับแก้วส่วนตัว และซื้อกลับบ้านเท่านั้นค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน lastberry

ที่อยู่
ซอย ติวานนท์ 3 ถนน ติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
02-011-9628
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 07.00-18.30 น. เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 09.00-18.30 น. (หยุดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Coffee ( กาแฟ )

 

สถานีเตาปูน

 

3

Peppercorns steak&restaurant

ร้าน Peppercorns steak&restaurant สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00​-19:00 น.

 

          ร้านสเต๊กราคาไม่เเพงเเต่ว่าอร่อยเเถมได้ปริมาณคุ้มค่า จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การใส่ใจด้านวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ดีเกินคุ้มราคาเเถมมีบริการเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้านด้วยนะคะ มีเมนูอาหารเยอะมากๆ เลยค่ะไม่เฉพาะเสต๊กอย่างเดียว ทั้งของทอด สลัด ซุป สปาเกตตี เเละเมนูจานเดียวอย่างข้าวผัด กวยจั๊บญวน ส้มตำรสเเซ่บๆ เมนูจานเด็ดของที่ร้านคือเมนู พอร์คฟิเลมียอง ที่ทางร้านใช้เนื้อหมูชิ้นหนาหมักจนนุ่ม พันเบคอนเพิ่มความเข้มข้นชุ่มฉ่ำราดซอสครีมเห็ดสูตรเด็ดของร้าน ซึ่งเมนูนี้เป็นเมนูที่ใครที่ได้ไปทานต่างก็ติดใจกันเป็นเเถว ราคาเมนูเฉลี่ย 50-400 บาท 

 

พอร์คฟิเลมียอง

 

สเต๊กไก่/สเต๊กหมูซอสเปปเปอร์

ทีโบนสเต๊ก

สเต๊กปลา&ทาท่าซอส

สเต๊กแซลมอนเปปเปอร์ซอส

สปาเกตตีผัดไส้กรอกสไตล์อิตาเลี่ยน

ขาหมูเยอรมัน

หอมทอด 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Peppercorns steak&restaurant

ที่อยู่
150/8 ประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ, กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 065 1264
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10:00​-19:00 น.
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )

4

ชาบูบ้านจันท์

ร้านชาบูบ้านจันท์ สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 -21.00 น.

 

          ร้านชาบูบรรยากาศอบอุ่น วัตถุดิบทั้งหมดทางร้านเน้นการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีคุณค่าครบตามหลักโภชนาการ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวกคนรักสุขภาพอย่างแน่นอน !! อิ่มอร่อยกับชาบู น้ำซุปรสกลมกล่อมหมูและเนื้อจานต่อจาน และยังมีลูกชิ้นนานาชนิดจากเยาวราช เกี๊ยวกุ้งสูตรพิเศษอร่อยเต็มคำ รวมถึงเครื่องดื่ม และโซนของหวานที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุกไปกับการทำแพนเค้ก เกล็ดหิมะ และไอศกรีมโฮมเมทด้วยตัวท่านเอง โปรโมชั่น "กลับมาแล้วบ้านจันท์" ในราคา 299 บาท (จากปกติ 329 บาท) เพียงโพสต์รูปที่ถ่ายกับฉากกั้นน่ารักๆ ของที่ร้าน และเช็คอิน พร้อมติดแฮชแท็ก ก็จะได้อิ่มกับโปรโมชั่นราคาโดนใจไปเลยค่ะ สำหรับที่นั่ง 1 โต๊ะ ลูกค้านั่งได้ 4 ท่านค่ะ จองคิวได้ค่ะ อย่าลืมจองโต๊ะล่วงหน้าด้วยนะคะ สำหรับร้านตั้งอยู่ใกล้สถานีเตาปูน (ทางออกที่ 2) ค่ะ ใครสะดวกเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงอย่าลืมมาทานของอร่อยที่ร้านนะคะ 
 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook SHABU BAAN CHANT ชาบูบ้านจันท์

ที่อยู่
351 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
080 077 7543
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:30 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

 

สถานีวงศ์สว่าง

 

5

Queen Steak House

ร้าน Queen Steak House สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการจันทร์ - วันเสาร์ 11.00 - 21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

 

          ร้านสเต๊กสุดพรีเมี่ยมที่คนที่รักการทานเนื้อต้องติดใจจนต้องกลับไปทานซ้ำแบบรัวๆๆ เลยค่ะ ร้านก็มีความสวยโดดเด่น บรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งทานข้าวที่บ้านค่ะ เมนูอาหารของร้านมีให้เลือกมากมายค่ะ เเละมีให้เลือกหลายราคาตั้งเเต่ 180-680 บาท (มีเนื้อระดับพรีเมี่ยมให้บริการด้วยนะ) มีตั้งเเต่สลัด ไส้กรอก พาสต้า สปาเกตตี ของทอดจานอร่อยอย่างฟิชเเอนส์ชิพ เมนูสตูต่างๆ ซึ่งบอกเลยว่าอร่อยมาก สำหรับเมนูสเต๊กเเนะนำที่ต้องทานให้ได้ คือริปฟริงเกอร์สเต๊ก (280 บาท) เซอร์ลอยน์สเต๊ก (350 บาท) 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Queen Steak House

ที่อยู่
199 ซอยรัชดา 39 (ระหว่างกลางศูนย์เบนซ์ ใกล้กับ รพ.เกษมราษฎร์) เเขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-587-3262
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์ - วันเสาร์ 11.00 - 21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Steak ( สเต็ก )

 

สถานีบางกระสอ

6

ลิงชิงหม้อ

ร้านลิงชิงหม้อ สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00-22.30 น.

 

          หม้อไฟสไตล์ไทเปสุดอร่อยย่านถนนรัตนาธิเบศร์ ใครยังไม่เคยไปทานต้องไปทานให้ได้ค่ะ ร้านมีการตกเเต่งอย่างน่ารักเเละสะดุดตาด้วยสีเหลืองหาไม่ยากเลยเพราะอยู่ติดถนน บรรยากาศในร้านก็โปร่งๆ สบายๆ ดีค่ะ โดยเปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านได้แล้วค่ะ สามารถนั่งทานร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ทางร้านทำความสะอาดร้านด้วยแอลกอฮอร์ โต๊ะ เก้าอี้ ทุกตัว จุดเด่นของร้านนี้คือเป็นหม้อไฟชาบูราคาเบาๆ ค่ะ พกเงินมา 100 เดียวก็เอาอยู่ ! มีให้เลือกหลายอย่างมากค่ะ เเถมอร่อยๆ ทั้งนั้นเช่น เนื้อสไลซ์ เนื้อเสื้อร้องไห้ เนื้อน่องโคขุน หมูนุ่ม สามชั้นสไลซ์ ไก่กระเทียม กุ้งสด เส้นปลา หมูยอสดสไตล์เวียดนาม อูด้ง เต้าหู้ชีส หอยเเมลงภู่นิวซีเเลนด์ ฯลฯ เริ่มต้นที่ถาดละ 10-35 บาทเท่านั้นเอง น้ำซุปก็เป็นน้ำซุปสีน้ำตาลใสๆ เเต่ว่าเข้มข้นรสหวานจากการเคี่ยวมาอย่างดี เเถมมีเมนูทานเล่นอย่างหมูลุยไฟ ราคาชวนให้อร่อยอยู่ที่ 35 บาทค่ะ 

 

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ลิงชิงหม้อ

ที่อยู่
ติดถนนรัตนาธิเบศร์ (สถานีรถไฟฟ้า MRT บางกระสอประมาณ 500 เมตร ) ฝั่งเดียวกับ Big C รัตนาธิเบศร์ 2 เเขวงบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
063-935-5624
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 17.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

 

สถานีเเยกนนทบุรี 1

7

ตุ๋นโดนปาก

 

          ร้านอาหารตามสั่งที่อาจจะดูเหมือนเป็นร้านธรรมดาๆ ทั่วไป เเต่ถ้าได้ลองเข้าไปทานจะรู้เลยค่ะว่าไม่ธรรมดานี่นา เพราะร้านนี้เด็ดมากเรื่องเมนูหมูตุ๋นค่ะ ถ้าใครรักหมูตุ๋นต้องร้านนี้เท่านั้น น้ำซุปกลมกล่อมซึมเข้าเนื้อ เเละเมนูเเนะนำของคนรักความเเซ่บกับเมนูเล้งเเซ่บสุดเด็ดเผ็ดเเซ่บซี๊ด ชามละ 99 และ 159 บาท เนื้อหมูมีความนุ่มพอๆ กับหมุตุ๋น ซุปกลมกล่อมเเบบเดิมเพิ่มเติมคือความเผ็ดระดับดีกรีปากร้อนด้วยพริกขี้หนูสด เพิ่มความเปรี้ยวด้วยน้ำมะนาวเเท้ โรยหน้าเพิ่มความหอมด้วยผักชีฝรั่ง ทานกี่ทีๆ ก็เด็ดค่ะ สั่งเล้งที่นี่เตรียมแซ่บซี้ดได้เลยค่ะ

 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ตุ๋นโดนปาก

ที่อยู่
ถนนรัตนาธิเบศร์ เยื้องกับเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
086-784-3266
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

 

8

อู้วหูวว บิงซู

ร้านอู้วหูวว บิงซู สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการ 17:00 - 21:30 น.

 

          แวะมาเย็นฉ่ำดับกระหายคลายร้อนกันที่ "อู้วหูวว บิงซู" ได้ทุกวันที่ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์เลยค่ะ มีบิงซูหน้าตาดีรสชาติโดน ส่วนคนรักทุเรียนมาที่นี่ก็ตอบโจทย์ ถ้วยเล็ก ราคา 179 บาท ถ้วยใหญ่ ราคา 319 บาท รักไซส์ไหนสั่งไซส์นั้นได้เลย คิดถึงความอร่อยก็ให้มา มาแล้วจะอู้วหูวว!! ซึ่งช่วงนี้ทางร้านจัดให้นั่งโต๊ะละ 2 คนค่ะ เข้ามาทานได้เลยโดยไม่ต้องจองคิวค่ะ แต่ถ้าท่านไหนยังไม่สะดวกนั่งที่ร้าน จะมีบิงซูแบบถ้วยถือสำหรับคนสั่งซื้อแบบกลับบ้านค่ะ

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook อู้วหูวว บิงซู

ที่อยู่
ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์ 14/87 ม.1 ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ บางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
085 611 9460
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 17:00 - 21:30 น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

 

9

Sweet duck cafe'

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานฝั่งนนทบุรีที่มีเมนูขนมอร่อยๆ ให้เพื่อนไปเเวะชิมเพลินจนลืมอ้วนเลยแหละค่ะ บรรยากาศร้านก็น่ารัก สบายๆ เหมือนนั่งทานที่บ้าน แต่ขอความร่วมมือลูกค้าเว้นระยะห่างจากการยืนซื้อขนมหรือนั่งรับประทานด้วยค่ะ สำหรับเมนูที่ร้านมีให้เลือกมากมายทั้งเค้ก ปังปิ้ง มาการอง เครปกรอบ ฮันนี่โทสต์ เครื่องดื่ม ชา กาเเฟ เเละเมนูที่เหมาะสุดๆ กับบรรยากาศ อย่างเมนูน้ำแข็งไสที่ทางร้านมีทั้งน้ำแข็งไสราดน้ำหวานเเละน้ำเเข็งไสอินเตอร์อย่างบิงซู มีท็อปปิ้งมากมายหลากหลาย เเละผลไม้สดๆ รสชาติอร่อยทานเเล้วสดชื่นสุดๆ เลยค่า ของคาวก็มีนะคะเช่น สุกี้ทะเลแห้ง 95 บาท แน่นๆ ไปด้วย กุ้งสด ปลาหมึก ปลาหมึก กรอบ รสชาติเข้มข้นถึงใจตามแบบคนไทยทำเองเลยค่า 

 

เมนูเเนะนำ : น้ำแข็งไสเรนโบว์ >< ข้างในจะมีนมข้นและเกล็ดน้ำแข็งสีแดงหวานมัน เยิ้มๆ ทานคู่เยลลี่รสสตรอเบอรี่ ให้รสชาติหวานตัดเปรี้ยวเข้ากั้นเข้ากันค่า 

เมนูอื่นๆ อีกมากมายรอให้เพื่อนๆไปทานอยู่นะคะ 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Sweet duck cafe'

ที่อยู่
ถนนสนามบินน้ำเลี้ยงเมืองนนทบุรี ตำบล บางกระสอ อ. เมือง จ.นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
082-003-5556
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

10

Brown Sugar

ร้าน Brown sugar Dessert cafe & Bistro สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 -21.30 น.

 

           ร้านอาหารเเละขนมร้านโปรดของใครหลายๆ คนที่สนามบินน้ำค่ะ ร้านนี้มีเมนูน่าทานเเละอร่อยๆ มากมายทั้งเครป ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล เเละบิงซูรสชาติอร่อยที่หลายคนที่ไปทานต่างก็ติดใจในรสชาติหวานนุ่ม ไม่หวานเเหลมเกินไป เเถมมีรสชาติเเละท็อปปิ้งหลากหลายทั้งชาเขียว ช็อกโกเเลต มะม่วง เมล่อน สตรอว์เบอร์รี กล้วย กีวี่ ให้เลือกอร่อยได้ตามใจเลยค่ะ ราคาเฉลี่ย 100-250 บาท 

** เมนูเเนะนำต้องลองทาน : บิงซูซุปเปอร์มัทฉะเเละบิงซูเชอรี่ครีมชีสเมอแรงค์

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Brown sugar Dessert cafe & Bistro

ที่อยู่
ตำบล บางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
เบอร์ติดต่อ
098-664-5924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-21.30น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

สถานีไทรม้า

 

11

Casa de Je t'aime

ร้านคาซ่า เดอ เฌอแตม สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการ เวลา 11.00-21.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

 

          ร้านนี้บอกเลยว่าเป็นร้านที่เเค่มองก็ชื่นนนใจเพราะร้านสวยมากกกก ดูหรูหราดูเเพงเเต่ราคาอาหารไม่ได้เเพงจนเอื้อมไม่ถึงนะคะ เมนูเด่นของร้านก็คือ เมนูพิซซ่าเเป้งบางกรอบเคี้ยวได้กรุบกรับ มีความหนึบนิดๆ อร่อยสุดๆ จุดเด่นคือเครื่องเเน่น ซอสสูตรพิเศษของร้าน ชีสเเน่นมีให้เลือกทานหลายหน้า (หน้าต้มยำกุ้ง ไส้กรอก ฮาวายเอี้ยน ฯลฯ) อบด้วยเตาถ่านทำให้มีกลิ่นที่หอมเป็นพิเศษ สปาเกตตี (กะเพราเนื้อโคขุน อร่อยมาก) เเละเมนูอื่นๆ อย่างส้มตำถาดเเซ่บๆ เมนูของหวานเเละเครื่องดื่มสุดฟินก้มีให้บริการจ้า ราคาเมนูที่ร้านเฉลี่ยที่่ 100-400 บาท เนื่องจากต้องเว้นระยะห่าง ทางร้านจึงมีจำนวนที่นั่งลดลง คุณลูกค้าสามารถสอบถามหรือสำรองที่นั่งก่อนได้

 

 

 

 

ไม่ได้มีเเต่อาหารอิตาเลี่ยนน้า ส้มตำเเซ่บๆ ก็มีจ้า 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Casa de Je t'aime - คาซ่า เดอ เฌอแตม

ที่อยู่
123/29 หมู่ 3 ตำบลไทรม้า ถนนรัตนาธิเบศ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
096-832-6995
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-21.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )

 

12

บ้านกาแฟราตรี

ร้านบ้านกาแฟราตรี สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการอังคาร -อาทิตย์ เวลา 08.00-16.00 น. ​

 

          ร้านสำหรับใครที่ชอบความเก่าแต่เก๋า ต้องร้านนี้เลย บ้านกาแฟราตรี ร้านกาแฟที่ตกแต่งแบบบ้านๆ ออกแนววินเทจ ให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่ที่บ้านตอนสมัยยุค 90 เลยก็ว่าได้ และในเรื่องของเมนู ก็เป็นเมนูขนมง่ายๆ ที่คู่ควรกับคนไทยมาเนิ่นนาน เช่น ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ และในส่วนเครื่องดื่ม ก็เป็นชา กาแฟ สูตรโบราณดั้งเดิม แต่รสชาตินี่บอกเลยเยี่ยมมาก เมนูประเภทขนมปังและเครื่องดื่มของทางร้านเฉลี่ยอยู่ที่ 20-35 บาท สำหรับลูกค้าที่มาที่ร้านสามารถนั่งได้โต๊ะละ 1-6 คนค่ะ สามารถแวะเข้ามาทานได้เลยค่ะ เพราะทางร้านจะไม่รับจองคิวทางโทรศัพท์นะคะ แต่จะแนะนำให้เลี่ยงเวลา 11.45-13.00 น. เพราะคนจะค่อนข้างแน่นมากเป็นพิเศษอาจทำให้โต๊ะไม่เพียงพอได้ค่ะ

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Ratree Coffee House - บ้านกาแฟราตรี

ที่อยู่
เชิงสะพานพระนั่งเกล้า (เก่า) ถนน รัตนาธิเศษร์ ข้างหมู่บ้าน นนท์ณิชา ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
081-834-8404
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการอังคาร -อาทิตย์ 08.00-16.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

สถานีบางพลู

 

13

ชาบู ชาบู นางใน สาขาบางบัวทอง-บางใหญ่

ร้านชาบู ชาบู นางใน สาขาบางบัวทอง-บางใหญ่ สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 -21.00 น.

 

          นาทีนี้ใครล่ะ จะไม่รู้จักชาบูชาบูนางใน!!! ของก็ดีเเถมมีสาขากระจายไปมากมายขนาดนี้อ่ะเนอะ ใครจะไม่รู้จัก! .. จุดเด่นของชาบูนางในอยู่ที่น้ำซุปสีน้ำตาลรสชาติเข้มข้นไม่มีตะกอนรสกลมกล่อมทานกับอะไรก็อร่อย เมนูอาหารก็มีเยอะเเยะมากมายทั้งหมู เนื้อ กุ้ง ซีฟู้ดเต็มหม้อ ผักสดๆ เส้นอูด้ง วุ้นเส้น ข้าวผัดกระเทียม เเละสำหรับสาขานี้ห้ามพลาดเลยกับเมนูเต้าหู้ชีสสสส!! รสชาติอร่อยมากกก ทานกับน้ำจิ้ม 3 เเบบทั้งน้ำจิ้มสูตรลับตำรับนางใน น้ำจิ้มงา เเละน้ำจิ้มซีฟู้ด ในราคาเบาๆ เพียง 299 บาท/ท่าน (ไม่รวมน้ำ) ไม่จำกัดเวลาจ้าาาา 

 

อิ่มได้ทุกอย่าง ไม่จำกัดเวลา ราคา 299 บาท/ท่าน

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ชาบู ชาบู นางใน สาขาบางบัวทอง-บางใหญ่

ที่อยู่
40/72 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
062-472-9497
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

14

Est.1920 Burger&Beer

ร้าน Est.1920 Burger&Beer สามารถนั่งทานในร้านได้ 

เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 11:30 - 22:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11:30 - 23:00 น.

 

          ความอร่อยมาเต็มขบวนจากเบอร์เกอร์ร้านนี้นอกจากขนาดใหญ่บิ๊กบึ้ม เนื้อยังชิ้นหนา ไส้แข่งกันทะลักออกมา เรื่องชีสไม่ต้องพูดถึงให้มาเต็มๆ ถ้าได้มาเจอของจริงชีวิตนี้อาจขาดเบอร์เกอร์ไม่ได้อีกแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาทขึ้นไป

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Est.1920 Burger&Beer 

ที่อยู่
ตรงข้ามร้านอาหารญีญวน ร้านอยู่ฝั่งเดียวกับชาบูนางใน (บางบัวทอง) อำเภอบางบัวทอง
เบอร์ติดต่อ
086-888-3738
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 11:30 - 22:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11:30 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Hamburger Sandwich ( แฮมเบอเกอร์ แซนวิช )

15

Tanwa the Food Project

 

ร้าน Tanwa The Food Project เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-006-4455

 

          ร้านอาหารที่บรรยากาศดูสบายตาน่าเข้ามาตังตวงความสุขเหลือเกิน อาณาเขตแบ่งเป็นสัดส่วนลงตัวขนาดนี้ เรื่องอาหารคงไม่ต้องพูดถึง มีทั้งอาหารอิตาเลียน และอาหารเพื่อคนรักสุขภาพอย่างสลัดอกไก่ คอกาแฟยิ่งได้สัมผัสความหอมละมุนของกาแฟแต่ละแก้ว ใครอยู่แถวบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เตรียมหลงรักร้านนี้อย่างหัวปักปัวปำได้เลยค่ะ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 80-250 บาท บอกเลยว่าอิจฉาชาวจังหวัดนนสุดๆ ค่ะ ถ้ากลัวไม่มีที่นั่งในช่วงวันหยุดสามารถโทรมาจองก่อนได้นะคะ

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tanwa The Food Project

ที่อยู่
333/87 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
02-006-4455
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Coffee ( กาแฟ )

 

สถานีตลาดบางใหญ่

 

16

Mikizakkacafe

 

ร้าน Mikizakkacafe & Keto เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 064 965 2929

 

          ร้านคาเฟ่ย่านนนทบุรีที่มีบรรยากาศน่ารักเหมาะสำหรับครอบครัวมากค่ะ นอกจากจะมีดีที่บรรยากาศเเล้วด้านอาหาร เเละขนมก็อร่อยน่ารักไม่เเพ้กัน ที่มีทั้งอาหารญี่ปุ่นเเนวเบนโตะเซตรูปหมีน้อยนอนในกล่องน่ารักๆ เค้ก ขนมเค้ก วาฟเฟิลวาดลายการ์ตูน เครื่องดื่มฟองนม3D เหมาะกับเด็กๆ มากค่ะ ใครที่สนใจเเนะนำให้ไปลองทานกันนะคะ ราคาเริ่มต้น 50-200 บาท 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mikizakkacafe

ที่อยู่
55/15 หมู่ 9 ซ.กันตนา ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
064 965 2929
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

สถานีคลองบางไผ่

17

Cafe' de Fin

 

ร้าน Cafe' de Fin เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 09.00-17.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 062-941-6915

 

          คอกาแฟและเครื่องดื่มเย็นต้องลองมาร้านน่านั่งแห่งนี้ เมนูเครื่องดื่มน่าดื่มรออยู่เพียบ มาแล้วจะหลงรักราคาสบายๆ เริ่มต้นที่ 40 บาท เค้กแสนอร่อยสับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกสัปดาห์ก็มีนะคะ ส่วนขนมขึ้นชื่อของร้าน เช่น วาฟเฟิล เลิฟลี่โทสต์ ช็อกโกแลตลาวา บลูเบอร์รีชีสพาย และอื่นๆ มากมาย และที่ดูน่าหม่ำสุดๆ ต้องนี่ "โทสต์บอมบ์" ราคา 149 บาท อิ่มแล้วต้องมาเติมความสดใสแบบรับซัมเมอร์กันต่อกับเครื่องดื่มมะม่วง "Mango Smooties" 75 บาท นะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก FacebookCafe' de Fin

ที่อยู่
93/74-75 หมู่ 10 บ้านบัวทองซอย 1 ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
062-941-6915
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Coffee ( กาแฟ )

 

18

โคกู โคขุน

 

          โคกู โคขุน บางบัวทอง ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู & ปิ้งย่างพิกัดบางบัวทอง ที่มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายทั้งเนื้อโคขุนโพนยางคำ, หมูหมัก, อาหารทะเลมากมาย, ของทานเล่น และไอศกรีมหลากรสชาติ โดยจะมี 2 ออฟชั่นให้ลูกค้าได้เลือก คือ ใครสายหมู+ทะเล ราคา 199 บาท แต่ถ้าทานเนื้อ+หมู+ทะเล 219 บาทค่ะ ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่ม แต่ทานได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลา! ซึ่งทางร้านก็จะมีให้เลือกทานทั้งกระทะร้อน และชาบู โดยสามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง (เพิ่มหม้อชาบู + 49 บาท) 

 

มีให้เลือกทานทั้งกระทะร้อน และชาบู

กุ้งทานได้แบบไม่อั้น!

ทานเนื้อได้ไม่อั้นในราคา 219 บาท

สายชีสห้ามพลาด

Cr. ภาพทั้งหมดจาก โคกู โคขุน บางบัวทอง

ที่อยู่
175/5 หมู่ 3 ถนนกาญจนาภิเษก อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
086-328-2246
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 16.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )
กระทะร้อน ( กระทะร้อน )

 

          เป็นยังไงบ้างคะกับ 18 ร้านที่เราสรรหามาให้ในวันนี้ เห็นแล้วยิ่งหิว เห็นแล้วก็ยังนั่งรถไฟสายสีม่วงซะตอนนี้เลย แบบนี้วันหยุดหรือถ้ามีเวลาว่างเมื่อไร หากไม่รู้จะไปหาของกินที่ไหน ก็ให้นึกถึง 18 ร้านใกล้ MRT สายสีม่วงนี้ไว้เป็นอันดับต้นๆ นะคะ ทานครบทุกร้านเมื่อไร น่าจะหลับตาจำได้เลยว่าต่อไปต้องเป็นสถานีอะไร ใครเซียนการเดินทาง MRT สายสีม่วง อย่าลืมพาเค้าไปด้วยคนนะ 







TOP