McDonald's นำเสนอ 2 เมนูสุดปังสำหรับมื้อเช้า ปังไข่ชีส เริ่มต้น 29 บาท เมนูมันม่วงสุดฟิน อย่างไอศกรีมซอสมันม่วงนำเข้าจากญี่ปุ่น

เย้ๆ กลับมาพบกับ Ryoiireview อีกเเล้วน้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีเมนูใหม่อยากจะมาเเนะนำมาฝาก เพราะเผอิญว่าทีมงานได้มีโอกาสได้ไปลองทานเมนูใหม่ของทางแมคโดนัลด์ ที่บอกเลยว่าเเค่ได้ยินก็เเทบน้ำลายสอเเล้ว ก็เเหม เมนูของแมคโดนัลด์มีเเต่เมนูอร่อยๆ ทั้งนั้นเลยนี่นา ดังนั้นวันนี้เราเลยเตรียมตัว (เเละเตรียมท้อง) แบบเต็มที่สุดๆ ว่าเเต่จะเป็นเมนูไหน ? ต้องตามมาดูจ้าา 

 

สาขาที่เรามาทานในวันนี้ก็คือ สาขาที่โรบินสัน อโศกค่า สาขานี้เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเลยน้าาา 

มาตคอตตัวตลกชุดเหลือง-แดง ทาหน้าขาว ทาปากสีเเดงหน้าตาใจดีที่เราคุ้นเคยมาตั้งเเต่เด็กค่าา 

 

                          สำหรับเมนูที่เราจะมาทานกันในวันนี้นะคะมีทั้งหมด 2 เมนูด้วยกันค่าา ก็คือเมนูสำหรับเริ่มต้นมื้อเช้าเเสนอร่อยอย่างเมนูปังไข่ชีส (Cheesy Egg Bun) ซึ่งเป็นเมนูที่ราคาเบาๆ เเต่อัดเเน่นไปด้วยคุณภาพเเละพลังงานให้เพื่อนๆ ได้ทานแบบอุ่นๆ ร้อนๆ ให้อุ่นท้อง มีให้เลือกทั้งหมด 4 เเบบตามใจค่าคือปังไข่ชีสออริจินอล (29 บาท) ปังไข่ชีสไก่เปบเปอร์ (49 บาท) ปังชีสดับเปิ้ลไก่เปบเปอร์ (59 บาท) เเละปังไข่ชีส เบคอนไก่เปอเปอร์ (59 บาท)

                        เเละเมนูของหวานสุดฟินอย่าง  New Purple Parade ไอศกรีมราดซอสมันม่วงนำเข้าจากญี่ปุ่น มีให้เลือกอร่อย 4 แบบค่ะ คือ แมคพาร์เฟ่ต์มันม่วง (30 บาท) ซันเดมันม่วง (30 บาท) แมคเฟลอร์รีมันม่วง (32บาท) เเละไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ​มันม่วงวาฟเฟิลโคน (39 บาท)

 

SPONSORED

 

       มาถึงเเล้วก็หาอะไรรองท้องอุ่นๆ ด้วยโกโก้ร้อนเเละกาแฟลาเต้ค่ะ ระหว่างรอเมนูใหม่ของเรา heart

เเต่ก็ไม่นานเกินรอนะคะ เมนูใหม่ของเราก็มาเสิร์ฟ อื้มหิื้มมม มาเเล้วร้อนๆ ควันฉุยเลยอ่า (ดี๊ดี) อันนี้เป็น 'ปังไข่ชังแบบออริจินอล' ราคาชิ้นละ 29 บาทค่าาาา 

ซูมอยู่ชัดๆ เลยจ้าา ชีสเยิ้มๆ อุ่นๆ ดีงามมากกกกก 

อีกชั้นเป็น ปังไข่ชีส เบคอนไก่เปบเปอร์ ราคาชิ้นละ 59 บาทค่ะ 

ไส้เเน่นๆ ชิีสเยิ้มเหมือนเดิมมมม 

น่าทานหรือเปล่าค้าาา ??? 

 

                   สำหรับเมนูเบอเกอร์ปังไข่ชีสนะคะ ถือเป็นเมนูที่มีความอร่อยเหมาะสำหรับมื้อเช้ามากค่ะ เพราะมีขนาดกำลังอิ่มพอดี ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป รสชาติหลักๆ เลยจะได้รสชาตินุ่มนวลของไข่ทอด ซึ่งสำหรับเมนุนี้จะเป็นไข่สดใหม่ เนื้อเนียนนุ่มเพราะทอดด้วยไฟอ่อนๆ ไม่ใช่ไข่แช่เเข็งค่ะ เเถมยังเพิ่มรสชาติให้ละมุนด้วยชีสที่บอกเลยว่าไม่หวงเครื่องเลย (เยิ้มมาก) ซึ่งชีสก็เป้นชีสนำเข้าจากนิวซีเเลนด์ด้วยนะเออ! ตัวขนมปังเป้นขนมปังที่ทำใหม่เหมือนกันไม่ใช่ขนมปังเบอเกอร์เเบบทั่วไปด้วย เพราะเป็นขนมปังหวาน มีรสหวานนิดๆ กำลังอร่อยเเถมยังโรยเกล็ดข้าวโพดเพิ่มความหอมเเละรสสัมผัสกรุบนิดๆ ด้วยค่ะ เเละถ้าใครที่อยากเติมพลังให้มีเนื้อเพิ่มขึ้นมาอีกนิดก็ ปังไข่ชีสเบคอนไก่เปบเปอร์ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีค่ะ เพราะมีการเพิ่มไก่ทอดเเล้วเบคอนทอดกรอบมาด้วย ก็เป็นตัวช่วยให้หนักท้องมากขึ้นค่ะ (ขอกระซิบบอกเคล็บลับความอร่อย : ลองใส่ซอสมะเขือเทศลงไปเพิ่มรสชาติดูนะคะ เเล้วจะรู้ว่าซอสมะเขือเทศ+ไข่+ชีส เข้ากันได้ดีขนาดไหน อิอิ)

 

             

               เมื่อจบจากมื้อเช้าเเสนอร่อยเเล้วก็ถึงคิวเมนูของหวานน้องใหม่ของเรา (ซึ่งเตรียมพร้อมอยู่เเล้วววว) นี่เลยย ... ทาด้าาา !! ไอศกรีมซอฟ์ตเสิร์ฟนี่เอง สำหรับเมนูที่เราลองวันนี้มีทั้งหมด 2 แบบค่ะ ก็คือ แมคพาร์เฟ่ต์มันม่วง (30 บาท) เเละไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟมันม่วงวาฟเฟิลโคน (39 บาท)

 

แมคพาร์เฟ่ต์มันม่วง จะเสิร์ฟในถ้วยแบบนี้ค่ะ ไอศกรีมจะเป็นรสวนิลาหวานหอมที่เราคุ้นเคยกันดี ด้านบนจะโรยวาฟเฟิลกรอบเเละราดซอสมันม่วงที่ดูเผิ่นๆ แอบคล้ายซอสบลูเบอร์รี่ อิอิ ด้านล่างเป็นคอนเฟลกกรุบกรอบ

เเละ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟมันม่วงวาฟเฟิลโคน ว้าวว!! ชิ้นใหญ่ด้วยย เเถมราคาเพียง 39 บาทเอง คุ้มมากกกก! 

โรยถั่วเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบเเละซอสมันม่วงค่า 

 

 

                         เมนููแมคพาร์เฟ่ต์มันม่วงเเละ ไอศกรีมซอฟ์ตเสิร์ฟมันม่วงวาฟเฟิลโคน ก็เป้นเมนูของหวานสำหรับคนที่ชื่นชอบทานไอศกรีมต้องลองค่ะ เพราะมีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีให้เลือกอร่อยได้ถึง 4 แบบที่สำคัญราคาไม่เเพงค่ะ ซอสมันม่วงมีความหวานหอมได้ทั้งหอมทั้งกลิ่นของมันม่วงสมกับเป็นวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยเเม้จะเป็นเมนูเดียวกันเเต่ก็มีความเเตกต่างกันนะ คือแมคพาร์เฟ่ต์มันม่วง จะมีจุดเด่นที่ทานง่ายค่ะ ไม่ต้องห่วงเลอะมือ เพิ่มความกรอบด้วยวาฟเฟิลเเละคอนเฟลกด้านล่างทำให้กรอบๆ กรุบๆ เวลาทานไม่เบื่อ ส่วนไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ​มันม่วงวาฟเฟิลโคน จุดเด่นที่เห็นชัดๆ คือชิ้นใหญ่ ราคาสุดคุ้มถ้าเทียบกับไอศกรีมซอฟต์ครีมชนิดอื่นๆ ระหว่างทานไอศกรีมก็สามารถกัดเคี้ยวโคนวาฟเฟิลที่เป็นรสช็อกโกเเลต รสหวานนิดขมหน่อยๆ เพิ่มความกรุบด้วยถั่วค่ะ 

 

 

           สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปลองได้ที่แมคโดนัลด์ทุกสาขาใกล้บ้านเลยนะคะ โดยเมนูปังไข่ชีส จะเริ่มโปรโมชันตั้งเเต่วันที่ 17 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม 2560 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ตั้งเเต่เวลา 05.00-11.00 น. เเละเมนูไอศกรีม New Purple Parade สามารถไปลิ้มลองกันได้ ตั้งเเต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 - 25 มกราคม 2561 หรือแมคดิลิเวอร์รี่จัดส่งถึงบ้านที่เบอร์ 1711 หรือสั่งอาหารอนนไลน์ออนไลน์ได้ที่ www.mcdonald.co.th ค่า 

 







TOP