[มินิรีวิว] แพนเค้กเปิดใหม่ @สยาม Butter Pan มาพร้อมเมนูเด็ดน่าทาน

Butter Pan

          ฮัลโหลลลลล สายหวานมาทางนี้ค่าาา วันนี้ Ryoii เอาใจคนรักของหวานเป็นพิเศษแน่นอน *และที่พลาดไม่ได้เลยใครที่ชอบทานแพนเค้กเอย พุดดิ้งเอย ไข่มุกเอย ต้องมา!!! เพราะร้านที่เราจะพาไปชิมในวันนี้คือร้าน BUTTER PAN          

          สำหรับร้าน BUTTER PAN ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ในย่านสยามเลยค่ะ ตัวร้านตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ซอย7 ลานด้านหลัง Center Point Siam Square ตรงข้าม A&W ตัวร้านเป็นบูทเล็กๆ ตกแต่งด้วยสีฟ้าเด่นๆ เดินไปก็เห็นสดุดตาเลยยยย อิอิ เห็นร้านเล็กๆ แบบนี้แอบบอกว่าลูกค้าเค้ามีตลอดน๊าาา แต่ร้านที่ตั้งอยู่ตรงนี้จะอยู่เพียงแค่สองเดือน และหลังจากนั้นตัวร้านจะย้ายจะไปอยู่ที่สยามสแควร์วัน 

สำหรับเมนูเด็ดที่เป็น signature ของทางร้านที่มีทั้งพุดดิ้งฮอกไกโด แพนเค้กชีสิฮอกไกโดสูตรเฉพาะจากทางร้าน และนอกจากนี้อีกหนึ่งเมนูที่กำลังขายดีมากๆ คือ พุดดิ้งแพนเค้กที่ใส่ไข่มุกเข้าไปด้วย และเมนูที่เราสั่งมารีวิวให้ชาว Ryoii ได้ชมกันทั้งหมดสองแบบค่ะ คือ

PUDDING BUBBLE THAI TEA (พุดดิ้งแพนเค้กรสชาไทยไข่มุก) ราคา 99฿

  • ตัวนี้จะมีพุดดิ้งชาไทยหอมๆ อยู่ด้านล่างแต่ส่วนตัวคิดว่ารสชาติอาจจะหวานน้อยเกินไป แถมท็อปด้านบนด้วยแพนเค้กเนื้อเด้งๆ ใครที่ชอบทานแพนเค้กและมีไข่มุก ตัวไข่มุกของที่นี่เนื้อจะหนึบๆ ทานรวมๆ แล้วเข้ากันดีเลยค่าา *แต่ขนาดค่อนข้างเล็กไปหน่อย และถ้าเนื้อพุดดิ้งเย็นกว่านี้ น่าจะฟินมากกว่านี้เน้อ

MATCHA RED BEEN SOUFFLE PAN (มัทฉะถั่วแดง) ราคา 79฿

  • สำหรับเมนูนี้ใครที่ชอบทานมัทฉะก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเลยน๊าา ตัวแพนเค้กเนื้อจะนุ่มๆ ฉ่ำๆ หอมกลิ่นไข่ออกมาชัดเจน โรยผงมัทฉะด้านบนทานคู่กับถั่วแดงหวานนิดๆ สาวกชาเขียวน่าจะชอบค่าา

 

PUDDING BUBBLE THAI TEA (พุดดิ้งแพนเค้กรสชาไทยไข่มุก) 

MATCHA RED BEEN SOUFFLE PAN (มัทฉะถั่วแดง)

SPONSORED

           สำหรับร้านนี้ส่วนตัวคิดว่ามีเมนูให้เลือกหลากหลายดีน๊าาทั้งชาไทย ชาเขียว แถมเพิ่มไข่มุกลงไปในเมนูซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าลองเลยค่าาา อะ อะ อะ แต่บอกไว้ก่อนว่าร้านนี้ตัวเนื้อแพนเค้ก หรือ ซูเฟล เค้าจะมีกลิ่นไข่เป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างชัดเจอ และเมนูไม่ทั้งชาไทย และชาเขียวจะไม่ค่อยหวานมาก *ใครที่ชอบทานหวานหน้อยน่าจะถูกใจเลยค่าา

 







TOP