7 ร้านมิลค์เชคหวานเย็นชื่นใจ เเก้วใหญ่ ท็อปปิ้งเเน่น

             ไหนใครชอบของหวานจะต้องถูกอกถูกใจกับบทความนี้เเน่นอน เพราะวันนี้ Ryoii ได้ร้านของหวานสุดอร่อยเเถมกิ๊บเก๋ น่าไปทาน + ถ่ายรูปเช็คอินอวดเพื่อนรัวๆๆๆ เลยค่ะ กับ 7 ร้านมิลค์เชคหวานเย็นเเก้วเบ่อเริ่ม ปั่นจนเนื้อเนียนละมุนลิ้น เเต่เย็นจี๊ดขึ้นสมอง ที่มาพร้อมกับท็อปปิ้งเเน่นเต็มเเก้ว ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ไอศกรีม เเคนดี้ โลลิป็อป ถั่วเเดง เยลลี่ มาชเมลโล่ เกล็ดน้ำตาลหลากสี M&M ป็อกกี้ คุกกี้ บราวนี่ เวเฟอร์ ขนมปังกรอบ สตรอว์เบอร์รี กล้วย แอปเปิ้ล โอยยย บรรยายไม่หมดด ! มันเยอะมากกกกกกกก เอาเป็นว่า....ไปดูเองเลยเเล้วกันนะคะ 

1

Pâtissez

          Pâtissez เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยู่แถวย่านสุขุมวิท ต้องบอกก่อนเลยว่าบรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตลมินิมอลเน้นเป็นสีสบายตา ในเรื่องของเมนูก็มีทั้งอาหารคาว-หวาน รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มน่าสนใจให้เลือก และในวันนี้เมนูที่อยากแนะนำต้องนี่เลย เมนูมิลค์เชคสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็น Fruity Freak, Thai freak, Mint condition และ Pretzella บอกเลยแต่ละเมนูน่าทานมากๆ ราคาเริ่มต้นที่ 230 บาท 

Cr. ภาพ Facebook Pâtissez

ที่อยู่
5/9 ซอย พร้อมศรี 1 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-185-3258
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 9:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

Cream Studio

          ร้านนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเพราะตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Gateway Ekamai ที่สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าBTS ใครทำงานเหนื่อยๆ หรือเรียนแล้วหนักหัว ลองมาทานคากิโกริของร้านนี้สิค่ะ รับรองว่าจะชื่นใจ และสดใสมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะทานเมนูคากิโกริอะไรก็อร่อยชื่นใจเหมือนกันหมด อย่าง Strawberry Yogurt Cheese Pie Kakigori น้ำแข็งใสสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ตชีสพาย Banoffee Kakigori น้ำแข็งใสหวานเย็นรสบานอฟฟี่ Peach Panna Cotta Kakigori คากิโกริพีชพานาคอตต้า และMandarin Orange Kakigori คากิโกริรสส้มแมนดาริน เเละอีกหนึ่งเมนูที่ถ้าไปต้องไม่พลาด ถ้าพลาดเเล้วจะเสียใจสุดๆ เเน่นอน นั่นก็คือเมนูมิลค์เชคแสนอร่อย ท็อปปิ้งเเน่นเฟ่อร์ ว่าเเล้วก็เย็นนี้รีบนัดเพื่อน นัดแก็งค์แล้วไปทานกันเลยดีกว่า! ราคาเริ่มต้น 160 บาท 

Cr. ภาพ Facebook Cream Studio ครีม สตูดิโอ มาถ่ายรูปเท่ๆ กับ ไอศครีมขนม อร่อยๆกัน

ที่อยู่
ชั้น G ห้างสรรพสินค้า Gateway Ekamai (สถานีBTS เอกมัย)
เบอร์ติดต่อ
02-019-6848
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00-21.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

Kyotoinari

          ร้านนี้ถ้าใครเป็นคอชาเขียวเลิฟเว่อร์จะต้องร้องว้าว! เพราะร้านนี้เด่นที่ชาเขียวมัทฉะค่ะ ร้านนี้ใช้ผงชาเขียวอย่างดีคุณภาพสูงจากเมืองยูจิ ซึ่งเป็นเเหล่งชาอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นค่ะ ขนมเเละเครื่องดื่มถูกจัดเเต่ง ชงจานต่อจาน เเก้วต่อแก้ว อย่างพิถีพิถันเเละตั้งใจค่ะ รสชาติจึงหวานหอม กลมกล่อมกำลังดี สำหรับเมนูเเนะนำของร้านคือ มัทฉะเเฟรปเป้ซอฟท์ครีม โมจิมัทฉะพาร์เฟต์ วาราบิโมจิมัทฉะพาร์เฟต์ ทานคู่กับถั่วเหลืองบดคินาโกะ เเละน้ำเชื่อมดำคิโรมิซึค่าา  เมนูราคาเริ่มต้น 45 บาท และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูฮิตอย่างชานมไข่มุกที่ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูของทางร้านเลยค่ะ เช่น Fresh milk & Bla[ck milk tea ที่ไข่มุกมาเป็นไข่มุกสีทองน่าทานสุดๆ เลยค่า 

 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kyotoinari

ที่อยู่
Kyoto Inari Tea & Dessert Cafe, Rama 1 Road แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
02-934-6690
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

David's

 

        ร้านนี้มีขนมเเละเครื่องดื่มน่าทานเเละรสชาติอร่อยมากมายเลยค่ะ เเถมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางก็ง่าย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสามารถเดินทางมาทานเเละเดินช้อปปิ้งต่อได้เลยเพราะอยู่ในห้าง Terminal 21 นี่เองง !! จุดเด่นของร้านนี้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แบบสไตล์โฮมเมด เมนูเด่นๆ ก็จะมีคุกกี้ลาวา กรอบนอกนุ่มในด้วยไส้ลาวา มีให้เลือก 2 รสคือช็อกโกเเลตเเละชาเขียวมัทฉะ เเละมิลค์เชครสคุกกี้กี้/บราวนี่ชาติอร่อยหวานเย็นชื่นใจค่า ราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท

 

ที่อยู่
สาขาTerminal 21 ชั้น 1 (สาขาในแผนที่) ,สาขาHabito Mall ชั้น 1 กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-001-6125
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Mori Dessert Bar

       

 

           คนไหนชอบมาการองต้องร้านนี้เลยค่ะ MORI Dessert Bar ด้วยกระแสเรนโบว์มาแรงบวกกับขนมเมนูโปรดในใจของใครหลายคน เลยกลายมาเป็น มาการองสีเลนโบสดใสน่าทาน มุ้งมิ้งมาก แถมทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มแบบจัดเต็มล้นทะลักทานคุ้มกันเลยทีเดียวเห็นยังนี้ใครจะอดใจไหว รีบตามกันไปที่ Mori Dessert Bar @ สยามสแควร์ 1 ชั้น 4 และ Mori Dessert Bar @ เมอร์วิลล์ชั้น G กันเลยจ้า

          และเมนูของหวานสุดคิวท์ที่ทั้งน่ารัก และน่าทานสุดๆ แบบเค้ก kuma no mori cake หรือจะเป็น Mori Strawberry Chocolate Shortcake ก็น่าทานไม่แพ้กันเลยค๊าาา เมนูเค้กเริ่มต้นที่ชิ้นละ 95 บาท

 

 

 

เค้กน้องหมีน่ารักมากก 

 

 

Sakura Dessert​

 

ที่อยู่
Siam Square one ชั้น4 254 ถนน พญาไท แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-3055
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10:00-19:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Nomeland Cnx

 

        ร้านนมสุดอร่อยในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีเมนูเครื่องดื่มเเละขนมมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ชา โซดา กาเเฟ ขนมปังปิ้ง ปังเย็น เเละเมนูทานเล่นอื่นๆ อย่างข้าวต้ม นักเก็ตเเละสปาเก็ตตี้ที่อร่อยเเทบทุกอย่าง บรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งทานที่บ้าน เมนูเเนะนำที่อยากได้ลองทานกันก็คือ เมนูมิลค์เชคต่างๆ ที่ถูกเสิร์ฟมาบนเเก้วทรงสูง ตกเเต่งด้วยท็อปปิ้งเเบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป้นเยลลี่ คุกกี้ ช็อกโกพาย เวเฟอร์เเท่ง ช็อกโกเเลตซอส เเละวิปคริมพูนๆ รสชาติหวานหอมกลมกล่อมอย่างบอกใคร อร่อยขนาดไหนต้องมาลองทานเองค่าาา ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท 

 

ปังเย็นนมสดโอริโอ้ ไซส์บิ๊กในราคา 59 บาท

ที่อยู่
93 ซอย 5 ม.14 ต.สุเทพ เทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
087-565-6990
เวลา เปิด-ปิด
10.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

The Retro จิ๊กโก๋ขายติม

 

ร้านบิงซูสีสันฉูดฉาดโดนใจโจ๋เเห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร้านนี้เน้นบริการเครื่องดื่มนม ชา กาเเฟ น้ำผลไม้ปั่น ไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจเยอะเเยะมากมายให้ลิ้มลองกันค่ะ มีความอร่อยหวานมันแบบเป็นเอกลักษณ์พิเศษของร้านเเละที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้ที่สาวกบิงซูต้องไม่พลาด นั่นก็คือ บิงซูหม้อไฟค่า!! บิงซูเเนวใหม่ที่เสิร์ฟไม่เหมือนใครเพราะเสิร์ฟในหม้อไฟสุดเเนวพร้อมน้ำเเข็งเเห้งจนควันขึ้นสมกับชื่อบิงซูหม้อไฟเลยค่ะ มีให้เลือก 3 รสด้วยกันมีรสนม ช็อกโกเเลต เเละชาเขียว พร้อมท็อปปิ้งผลไม้สดๆ ทานเเล้วสดชื่นมากเลยค่ะ เเละเอาใจคนชอบมิลค์เชคด้วยมิลค์เชคที่จัดเต็มไม่เเพ้เมนูอื่นๆ เลย เพราะนอกจากอร่อยเเล้วยังไม่หวงท็อปปิ้ง ใส่มาจนเเน่นเต้มเเก้ว ที่เห็นเเล้วต้องร้อยว้าวดังๆ เเน่นอนค่าาา 

 

ช่วงราคาของเมนูราคาเฉลี่ยตั้งเเต่ 50 -200 บาท

ที่อยู่
อยู่ในตลาดกาดหน้ามอ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถนนห้วยเเก้ว จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
080 122 1551
เวลา เปิด-ปิด
17.30-23.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

     โอ้ยยยมันดีต่อใจมากอ่ะ ! เเต่ละร้านก็น่าทานไม่เเพ้กันเลย แบบนี้จะมัวรออะไร ต้องรีบไปเช็คอินก่อนเพื่อนซะเเล้วล่ะ ช้าไม่ได้หรอก เดี๋ยวตกเทรนด์ อิอิ เพื่อนๆ คนไหนที่ไปลองเเล้ว ชอบหรือติดใจเมนูไหนร้านไหนเเล้วล่ะก็ อย่าลืมเเวะมาบอกเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยน้าา 







TOP