รวม 13 ร้านชานมขวด Delivery ชานมหวานหอมพร้อมขวดเก็บไว้ดื่มที่บ้านกันยาวๆ!

           วันนี้ Ryoii ขอตามเทรนด์ช่วงนี้กันหน่อยยย~ กับ13 ร้านชานมขวด!! เพราะยุคนี้ใครๆ ต่างก็ชอบดื่มชานม ทางร้านจึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบจากแก้วให้เป็นขวด เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งดื่มรวดเดียวและเก็บไว้ฟินกันยาวๆ ที่บ้านได้เลยยย! แถมบางร้านยังมีไข่มุกพร้อมทานในขวดอีกด้วยน้า ใครที่เป็นสาวกชานมเข้าเส้นไม่ควรพลาดเลยค่าาา

 

1

Bearhouse

 

ร้าน Bearhouse สาขา Siam Square One เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 065-142-9424

 

           Bearhouse ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังในโซเชียลที่ใครหลายๆ คนคุ้นเคย! เพราะพอเปิดได้ไม่นานคิวก็ยาวกันเป็นสิบๆ คิวเลยค่าา สำหรับใครที่อยากจะลิ้มลองชานมไข่มุกชื่อดังเจ้านี้ ทางร้านเขามีทั้งหมด 4 สาขาน้า คือ สยามสแควร์วัน, สะพานตากสิน, เอสพละนาด รัชดา และเซ็นทรัลพระราม 9 ตามไปชิมกันได้เลย หรือจะสั่งเดลิเวอรีก็ได้หมด! 

           สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งแบบเป็นแก้วและแบบขวด สำหรับเมนูแบบเป็นแก้วก็จะมีให้เลือกทั้งชานม ช็อกโกแลต ชาดำอัสสัม และนมน้ำตาลแดงแบร์เฮาส์ โดยราคาจะอยู่ที่ 65-90 บาท แต่สำหรับใครอยากจะกักตุนชานมไว้ทานหลายๆ วันก็ลองเลือกซื้อแบบเป็นขวดได้เลยนะคะ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ คือ ชานม, ชาไทย และช็อกโกแลต ในราคา 120 บาท นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้ว ทางร้านก็ยังมีเบเกอรี่ขายด้วยนะคะ สั่งไปทานคู่กันรับรองว่าฟินนน~

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bearhouse

ที่อยู่
Siam Square One 17 ถนนอังรีดูนังต์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
065-142-9424
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

SPONSORED

2

ATM Tea Bar

ร้าน ATM Tea Bar เปิดให้บริการตามปกติ 

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 005 9797

 

        สำหรับร้าน ATM Tea Bar เรียกได้ว่าเป็นอีกร้านที่เป็นแบรนด์ยอดฮิตของสายชานมไข่มุกไม่ควรพลาด ซึ่งทางร้านได้เปิดตัวชานมไข่มุกขนาดใหม่สำหรับเพื่อนๆ ที่สั่งไปดื่มที่บ้าน มีให้เลือกทั้งแบบขวดและแบบแท็งค์เป็นลิตรกันไปเลยยย! สำหรับชานมขวด จะมีปริมาณ 250 ml ราคา 65 บาทค่ะ (เก็บได้ 3-5 วัน แช่ช่องฟรีซ 7 วัน แต่ต้องเปลี่ยนขวด) ในส่วนของขวดแท็งค์สามารถเปิดเทใส่แก้วได้เลย อีกทั้งขวดของทางร้านสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกด้วย และในส่วนของราคา 3 ลิตรเริ่มที่ 1,190 บาท หากสั่งไข่มุกเพิ่มกระปุกละ 15 บาท พร้อมแก้วและหลอดฟรี หากใครที่สนใจสามารถสั่งล่วงหน้าได้ 1 วัน (ชานมขวดสั่งได้เลย) แต่ทั้งสองประเภทจะไม่สามารถปรับระดับความหวานได้น้า ใครทานแล้วรู้สึกหวานไป ทางร้านแนะนำให้ลองทานแบบใส่น้ำแข็งได้ค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ATM Tea Bar

ที่อยู่
ATM Head Quarter (อยู่ในโครงการ Stadium One) ถนนพระราม 1
เบอร์ติดต่อ
092-625-4160
เวลา เปิด-ปิด
สั่งได้ตลอด 24 ชม.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Brown café 

 

          Brown café ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังจากเชียงใหม่ที่มาบุกเมืองกรุงเรียบร้อยยย! ชานมหอม รสชาติกำลังพอดี ทานคู่กับไข่มุกหนึบหนับ ฟินเเค่ไหนต้องมาลองเหอะ~ ตัวร้านโดดเด่นเรื่องไข่มุก เรียกได้ว่ามีให้เลือกสารพัด ไม่ว่าจะเป็นไข่มุกออริจินอล ไข่มุกมันม่วง ไข่มุกลิ้นจี่ ไข่มุกมัจฉะ เเละอื่นๆ อีกเพียบ! เตรียมมาเลือกรสชาติโปรดของคุณกันเลยค่ะ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 60 บาท ราคาไข่มุกสีๆ (ที่ไม่ใช่ออริจินอล) เพิ่ม 10 บาท เมนูเเนะนำคือ Fresh Milk With Bubble ตัวร้านตั้งอยู่ที่ Siam Square one ชั้น 2 เเวะมาลองดูนะคะ แล้วจะติดใจจนต้องสักแก้วต่อไปเลยค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Brown Café ブラウン

ที่อยู่
Siam Square One ชั้น 2 ปทุมวัน ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
089-269-6924
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

4

CHA BAR BKK

 

ร้าน CHA BAR BKK เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 065-937-7144

 

          ร้านชาไข่มุกที่มีจุดเด่นที่เน้นการใช้วัตถุดิบจากประเทศไทย ชาที่ใช้ก็เป็นชาจากภาคเหนือที่ทางร้าน Blend เอง เเถมมีให้เลือกหลากหลายชนิดมากเลยค่ะ ความหวานของเครื่องดื่มทุกแก้วทางร้านไม่ใช่น้ำตาลทรายด้วยนะ เเต่ใช้ความหวานจากนมข้นหวานที่ทำจากนมสดเเละน้ำตาลมะพร้าวค่า เมนูเเนะนำก็จะเป็น Hot Dark Chocolate Milk Tea ช็อกโกเเลตร้อนๆ หอมกลมกล่อม ชานมไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รี่ ชาผลไม้ มีเครื่องดื่มอร่อยๆ เเล้วก็อย่าลืมท็อปปิ้งเก๋ๆ นะคะ ทางร้านมีให้เลือกเยอะเหมือนกันเลย เเต่ที่เเนะนำเลยก็ ไข่มุกไรซ์เบอร์รี่ค่า ราคาเมนูเริ่มต้น 50-70 บาท 

          เเละที่สำคัญเมนู Classic Milk CHA ของทางร้านเลือกใช้ใบชาจากเชียงราย นมสดจากฟาร์มวัว เเละเลือกใช้ความหวานจากน้ำตาลมะพร้าวค่ะ นอกจากอร่อยเเล้ว kcal ต่ำอีกด้วยเพียง 190 Kcal เท่านั้นนน! 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook CHA BAR BKK

ที่อยู่
Lido Connect สยามสแควร์ ซอย 3 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
065-937-7144
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

กงชง GongChong ชานมซีลอนแท้ธรรมชาติ 100%

ร้าน กงชง GongChong ชานมซีลอนแท้ธรรมชาติ 100% เปิดให้บริการตามปกติ เวลา 07.00-19.30 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 091 979 1498

 

            กงชง GongChong ชานมซีลอนแท้ธรรมชาติ 100% ร้านชานมเปิดใหม่แต่มาพร้อมสูตรโบราณ เพราะทางร้านเขาเป็นร้านในเครือของร้านกาแฟเก่าแก่อย่างโกปี๊เฮี๊ยะไถ่กี่ชื่อดังที่ใครหลายๆ คนติดใจ โดยสูตรชาของทางร้านจะเป็นสูตรลับในตระกูลที่ส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่นถึง 5 รุ่นแล้ว! รับรองว่าเข้มข้นหวานหอมถึงใจแน่นอน โดยชาแต่ละขวดทางร้านจะเลือกใช้ใบชาซีลอนเท่านั้นน้า โดยมีให้เลือก 2 สไตล์ คือ ชานมซีลอนสไตล์ศรีลังกา และชานมซีลอนสไตล์สิงค์โปรค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 109 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook กงชง GongChong ชานมซีลอนแท้ธรรมชาติ 100%

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์เท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
091-979-1498
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

6

Brix Dessert Bar

 

ร้าน Brix Dessert Bar เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-129-4836

 

           เอาสิถ้าร้านนี้จะเก๋กันตั้งแต่ชื่อ คำว่า Brix คือหน่วยที่ใช้วัดความเข้นข้นที่ใช้กับน้ำเชื่อม ดังนั้นจึงเดาไม่ยากว่าร้านนี้คงอบอวลไปด้วยความหวานหลายบริกซ์อยู่ เพราะที่นี่เขามีของหวานให้เลือกหลากหลายแบบ นั่งจิบกาแฟเก๋ๆ ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ดูวินเทจ และย้อนยุคหน่อยๆ แต่แฝงด้วยความโมเดิรน์แบบสมัยใหม่ ล่าสุดทางร้านมีเมนูที่เรียกได้ว่าฮอทสุดๆ อย่างเมนูเเพนเค้กเด้งดึ๋งสุดฟิน ที่มีให้เลือกทานหลายเเบบ หรือถ้ายังไม่อิ่มจุใจ ทางร้านก็ยังมีขนมหวานทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ฝรั่งเศสให้เลือกทานด้วยน้า แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มชานมเป็นแก้วและเป็นขวดอีกด้วย เเต่ละเมนูเรียกได้ว่าฟิน ยังไงต้องมาลองทานกันดูนะคะ รับรองว่าต้องติดใจ!

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook BRIX dessert bar

ที่อยู่
ชั้น G สยามพารากอน ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-129-4836
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Homemade Tea & Bakery

ร้าน Homemade Tea & Bakery เปิดให้บริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 085 955 1039

 

             Homemade Tea & Bakery ร้านขนมออนไลน์สไตล์โฮมเมด สำหรับเมนูของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งเบเกอรีโฮมเมด และชานมโฮมเมด ซึ่งแต่ละเมนูขอบอกเลยว่าน่าทานมากก ตัวขนมของทางร้านโดยส่วนใหญ่จะเป็นขนมประเภทคุ้กกี้และขนมปังกรอบค่ะ แต่บางรอบจะมีขนมพิเศษๆ มาเพิ่มด้วยอย่างบราวนี่ค่ะ ในส่วนเครื่องดื่มขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ทางร้านจะเปิดขายเป็นชานมขวดรสชาติหวานน้อยร้อยแคล ไม่ใส่ครีมเทียมและสารกันเสียใดๆ โดยมีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ชานมไต้หวัน และชานมโกโก้ ในราคาน่ารักๆ เพียงขวดละ 39 บาทค่ะ ใครจะดื่มเพียวๆ หรือจะดื่มกับบุกมุกของทางร้านก็ได้น้า เพิ่มเพียง 10 บาทเท่านั้นค่ะ

รายละเอียดการสั่งซื้อและจัดส่ง

  • จัดส่งผ่าน Grab เฉพาะกทม. (รัศมี 15 กม. จากนวมินทร์ 42) ค่าส่ง 30-80 บาท
  • เครื่องดื่มเก็บไว้ในตู้เย็นได้ 7 วัน

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Homemade Tea & Bakery

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์เท่านั้นค่ะ (นวมินทร์ 42)
เบอร์ติดต่อ
085 955 1039
เวลา เปิด-ปิด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

8

Babe.boba

 

ร้าน Babe.boba เปิดให้บริการตามปกติ เวลา 10.00-18.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 096 441 4536

 

           Babe.boba คาเฟ่สุดคิวท์ในย่านรามคำแหง ใครที่สายเกาต้องไม่พลาดกับร้านนี้เลยน้า เพราะเขาน่ารักจริงอะไรจริง! ตัวร้านจะมาในสไตล์เกาหลีเลยยย มีความมินิมอล จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมดดด~ และนอกจากบรรยากาศจะน่านั่งแล้ว ตัวขนมและเครื่องดื่มเขาก็น่ารักน่ารับประทานไม่แพ้กันเลยค่ะ สำหรับเมนูเครื่องดื่มจะมีให้เลือกดื่มทั้ง ชาเขียว, ชาแอปเปิ้ล, ชานม และเมนูโซดา โดยราคาจะอยู่ที่ 65-80 บาท และยังมีเมนูจานหลักอย่างสลัด ของทอด และเมนูของหวานอีกด้วย

 

 

Butter Cake / Choc fried egg 40 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Babe.bobabyssw

ที่อยู่
29 ซอยรามคำแหง 24 แยก 12-1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ติดต่อ
096-441-4536
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-18.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

9

Nakama Café なかま

ร้าน Nakama Café なかま เปิดให้บริการตามปกติ เวลา  10.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม Line Official : @nakamacafeCM 

 

            Nakama Café なかま คาเฟ่ชานมไข่มุกในจังหวัดเชียงใหม่ที่มาพร้อมโลโก้น้องหมีน่ารักๆ และบรรยากาศร้านสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้ จะไปนั่งเล่นชิลๆ หรือจะถ่ายรูปสวยๆ พร้อมดื่มชานมก็ไม่ติด แต่ทีเด็ดของร้านที่ใครหลายๆ คนติดใจก็คงหนีไม่พ้นเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน เพราะเขามีให้เลือกหลากหลายมากกก เช่น เมนูซิกเนเจอร์นับสิบเมนู ทั้งชาไต้หวัน, ชานมบราวน์ชูการ์, มิดไนท์ โกโก้ รวมไปถึงเมนูในหมวดนม, ชา และโซดา ซึ่งทุกเมนูสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้หมดเลยทั้งไข่มุก, ไข่มุกแคลลอรีต่ำ, ซอฟท์ครีม และฟองชีส โดยราคาจะอยู่ที่แก้วละ 35-90 บาท หรือใครที่เป็นสายชานมแบบเข้าเส้น ดื่มเป็นแก้วยังไม่สะใจจจ ทางร้านเขาก็ยังเอาใจด้วยการเพิ่มเมนูชานมขวดมาอีก!! ราคาอยู่ที่ขวดละ 48 บาทเท่านั้น เพิ่ม Crystal Brown Sugar Bubble อีก 10 บาท รับรองว่าติดใจ~ ใครอยากฟินแบบนี้จะสั่งเดลิเวอรีหรือไปซื้อที่หน้าร้านก็ได้เลยค่าาา

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Nakama Café なかま

ที่อยู่
ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
เบอร์ติดต่อ
085-594-9298
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

10

Cha Sugar Bear ชานมไข่มุกบุกบรรจุขวด

 

           Cha Sugar Bear ชานมไข่มุกบุกบรรจุขวด ร้านชานมไข่มุกที่เปิดขายออนไลน์ และมีบริการส่งถึงบ้านเอาใจคนรักชานมกันไปเลยยย สำหรับตัวร้านจะตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรีนะคะ ใครอยู่ละแวกนี้ลองตามไปสั่งได้ เมนูของทางร้านจะมีให้เฉพาะเมนูเครื่องดื่มเป็นขวด มีให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ คือ ชานมไต้หวัน, ชานมโกโก้, มัทฉะลาเต้, ชาไทย และนมสดลาวา Brown Sugar โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ขวดเล็ก 20 บาท และขวดใหญ่ 25 บาท โดยในแต่ละขวดก็จะมีไข่มุกบุกใส่ลงไปด้วย ยิ่งแช่เย็นยิ่งเคี้ยวหนึบน้า แถมยังแคลลอรีต่ำ ดื่มได้ไม่ต้องกังวลเรื่องหุ่น!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cha Sugar Bear ชานมไข่มุกบุกบรรจุขวด

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์เท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
095-246-8420
เวลา เปิด-ปิด
สอบถามได้ตลอด 24 ชม.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

11

Cubes.bkk

 

           Cubes.bkk คาเฟ่หวานๆ สีชมพูสุดน่ารักที่มีบรรยากาศชิลๆ น่านั่ง เพราะตัวร้านเขาตกแต่งได้น่ารัก เน้นสีชมพูสีหวานมากกก ชนิดที่สายหวานพลาดไม่ได้! แต่ทางร้านเขาก็ไม่ได้มีแค่บรรยากาศน้าที่หวานๆ เขายังพกพาเครื่องดื่มและขนมหวานมาเพียบบบ! เช่น เมนูชานมไข่มุก, Pink Lover, เมนูโซดา รวมไปถึงเมนูไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ และเมนูโทสต์ให้เลือกทานนน โดยราคาเมนูจะอยู่ที่ 65-170 บาท แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ อยากซื้ออะไรติดไม้ติดมือกลับไปเติมความหวานที่บ้าน ทางร้านเขาก็มีเมนูเครื่องดื่มกระป๋อง!! มีให้เลือกถึง 3 ชาติ คือ ชานมไต้หวันออริจินัล, ชาเขียวมะลิไต้หวัน และดาร์คโกโก้ ราคากระป๋องละ 55 บาทเท่านั้น จะดื่มเพียวๆ หรือจะสั่งดื่มพร้อมไข่มุกก็เลือกสั่งได้เลยยย โดยแต่ละกระป๋องเก็บแช่เย็นได้ 10-15 วันเลยค่า แถมยังแคลอรี่ต่ำอร่อยได้ไม่กลัวอ้วนอีกด้วยยย~

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cubes.bkk

ที่อยู่
เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์ติดต่อ
099-797-9996
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

12

Hom Tea ชานมไต้หวัน

 

           Hom Tea ชานมไต้หวัน ร้านชานมที่เกิดขึ้นจากความรักความชื่นชอบตัวเครื่องดื่มชา จนกระทั่งเริ่มศึกษาจริงจัง และเปิดร้านชานมเป็นของตัวเอง! ด้วยความชื่นชอบเป็นทุนเดิมทางร้านจึงมีการเอาใจใส่และคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีเท่านั้นมาให้ลูกค้า จึงรับประกันได้ว่าทั้งรสชาติอร่อยถูกปาก และมีกลิ่นหอมชาอันเป็นเอกลักษณ์แน่นอนค่า สำหรับตัวชานม ทางร้านจะขายเป็นชานมขวด มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 200 ml ราคา 25 บาท และ 500 ml ราคา 50 บาทค่ะ ทุกๆ ขวดเก็บไว้ในตู้เย็นได้นาน 7 วันน้า ใครสนใจสั่งซื้อได้เลยยย

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Hom Tea ชานมไต้หวัน

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์เท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
098-112-2281
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

        เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับร้านชานมที่ Ryoiiนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะมีร้านที่เพื่อนๆถูกใจนะคะ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาวกชานม ต้องรีบตามไปแล้วค่ะ เพราะแต่ละร้านบอกเลยน่าดื่มมาก 







TOP