7 ร้านเด็ดตลาดเลียบด่วนรามอินทรา บอกเลยไม่ไปพลาดมาก

            เมื่อพูดถึงตลาดตอนกลางคืนที่เปิดบริการทุกวันก็คงไม่พ้นตลาดเลียบด่วนรามอินทรา เพราะนอกจากพื้นที่จะกว้างขวางแล้ว ยังมีร้านอาหารมากมายให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น ปิ้งย่าง ของหวาน ก๋วยเตี๋ยว หรือจะเป็นร้านข้าวต่างๆ ก็มีให้เลือกแบบไม่ซ้ำ ซึ่งวันนี้ Ryoii ก็ไปล่าร้านเด็ดร้านดังในตลาดมาให้ได้ดูกัน ว่าแล้วแต่ละร้านจะเป็นไงตามไปดูความอร่อยของร้านกันดีกว่าค่าาาาาา

1

Waffuru Bubble Waffle

        สำหรับร้านใครที่ชอบทานวาฟเฟิลต้องร้านนี้เลย Waffuru Bubble Waffle ร้านตั้งอยู่ในตลาดนัดกลางคืนเลียบด่วนรามอินทรานี้เอง ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดี และถ้าเดินไปภายในโดมอาหารก็จะเห็นเป็นร้านตั้งอย่างชัดเจน ในเรื่องของเมนูต้องบอกก่อนเลยร้านนี้เขาเน้นวาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มในไอศกรีมหวานหอม และเมนูที่ถือว่าเป็นเมนูแนะนำของทางร้านถ้าได้แวะต้องสั่งคือ วาฟเฟิลชาร์โคล วาฟฟุรุทริปเปิ้ล และเค้กโฮมเมดนุ่มๆ นั้นเองจ้า  

   

 

ที่อยู่
ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

 

2

Yess Bing su & Ice Cream

 

Yess Bing su & Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 18:00 - 00:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 554 6361

 

        น้ำเเข็งไสสไตล์เกาหลีหวานเย็นชื่นใจอีกหนึ่งร้านที่บริการความอร่อยที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราค่ะ ร้านสามารถสังเกตได้ง่ายๆ ด้วยหุ่นโอลาฟ ตัวการ์ตูนสุดน่ารักน่าชังจากการ์ตูนเรื่องโฟรเซ่น (Frozen) ตั้งอยู่หน้าร้าน มีจุดเด่นที่มีความพิถีพิถันตั้งเเต่น้ำเเข็งเลยค่ะ เพราะน้ำเเข็งไสของร้านนี้ไม่ใช่น้ำเเข็งรสนมธรรมดาเเต่มีส่วนผสมมากถึง 10 ชนิดเลย จึงไม่เเปลกใจว่าทำไมบิงซูของร้านนี้ถึงอร่อยไม่ธรรมดา บวกกับท็อปปิ้งผลไม้สดให้เลือกหลายชนิดค่ะ เช่น เมล่อน มะม่วงสุก แตงโม กีวี่ค่ะ 

         ละแน่นอนว่าเมนูสุดฮ็อต ยอดฮิตตอนนี้เลยก็คือ "บิงซูทุเรียน" ค่ะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เดินไปทางไหนก็ได้กลิ่นทุเรียนหอมๆ และร้าน Yess Bing su & Ice Cream ก็มีมาเสิร์ฟเหมือนกันค๊าาา น่าทานมากเลยนะคะจะบอกให้ ไม่เชื่อลองมาดูรูปที่เรานำฝากนี้สิ!!!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Yess Bingsu & Ice Cream เลียบด่วน รามอินทรา

ที่อยู่
ในตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา รามอินทรา ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 554 6361
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 18:00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

ข้าวต้มโบราณ แม่สิรี

            ข้าวต้มโบราณ แม่สิรี ถือได้ว่าเป็นร้านข้าวต้มร่วมสมัยจริงๆ ด้วยความที่ชื่อร้านออกไปทางแนวโบราณ แต่จริงๆ แล้วในเรื่องของเมนูนั้นมีความอินเตอร์อยู่นิดๆ เพราะเมนูของทางร้านนอกจากจะเป็นข้าวต้มหมูแล้ว ยังมีเครื่องเคียงให้เลือกอีกมากมาย เช่น ข้าวต้มเปล่า (10 บาท) ถ้าเพิ่มเครื่องเคียงหมูสับ (20 บาท) ไก่ฉีก (20 บาท) หมูกรอบ (30 บาท) เบคอน (30 บาท) ปลาแซลมอน (50 บาท) เห็ดหอม (25 บาท) ไข่ลวก (10 บาท) และไข่เค็ม (12 บาท) เรียกได้ว่าถ้าสั่งข้าวต้มเปล่าและเพิ่มเครื่องเคียงก็ตกชามละไม่เกิน 50 บาท ก็สามารถอิ่มได้นั้นเอง  

   

ข้าวต้มเครื่องเคียงหมูกรอบหรือเบคอนดีนะ

 

ที่อยู่
ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
086 886 3030
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 18:00 - 1:00 น.
ประเภทร้าน
Rice soup ( ข้าวต้ม, โจ๊ก )

4

จอมมารบู-สุกี้ชาบู

ร้าน จอมมารบู-สุกี้ชาบู เปิดให้บริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 099 615 9425

 

          สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านปิ้งย่างชีสเน้นๆ และมีหม้อต้มด้วยต้องร้านนี้เลย จอมมารบู สุกี้ชาบู ร้านปิ้งย่างบวกชาบู เป็นเตาแบบ 2 in 1 ทั้งต้มและปิ้ง ให้ชีสแบบหนักๆ เน้นๆ แถมมีราคาให้เลือกทานทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และอะลาคาร์ท ซึ่งถ้าใครเคยไปเลียบด่วน แล้วสังเกตตรงปากทางเข้าจะเห็นร้านปิ้งย่างตั้งอยู่ข้างๆ ทางเดิน ซึ่งร้านนี้บอกเลยคนต่อคิวแน่นทุกวัน ในเรื่องของเมนูก็มีให้เลือกมากมาย เช่น ราคา 199 บาท สำหรับสายหมู ทะเลเบาๆ 299 บาท เต็มอิ่มไปกับพรีเมียมชีสไม่อั้นไปเลยจ้า เครื่องดื่มรีฟิลไม่อั้น 49 บาท น้ำผลไม้ น้ำอัดลม น้ำเปล่า ไม่จำกัดเวลาค่ะ ซึ่งก็มีให้เลือกทั้ง ไก่ หมู เนื้อ เบคอน หมึกกรอบ และหอยนิวซีแลนด์ บอกเลยมาเลียบด่วนต้องมาทานสักครั้ง 

 

หอยแมลงภู่

กุ้งตัวโตมาก

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook จอมมารบู-สุกี้ชาบู

ที่อยู่
ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
099-615-9425
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

5

ร้านซี่โครงจับกัง

         ถ้าพูดถึงเรื่องเมนูย่างหมักเครื่องเทศแบบเข้าเครื่องต้องร้านนี้เลย ซี่โครงจับกัง ตลาดเลียบด่วนรามอินทรา ถ้าไปบริเวณแถวที่จอดมอเตอร์ไซค์จะสังเกตได้ว่าร้านจะอยู่ติดกับที่จอดรถนั้นเอง ซึ่งตัวร้านก็จะเป็นร้านเล็กๆ มีเมนูเพียงไม่กี่อย่าง แต่ที่เห็นว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านนั้นก็คือ ซี่โครงหมูหมักเครื่องเทศที่ทางร้านจะขายเป็นขีด ขีดละ 50 บาท เมื่อเทียบกับราคาบอกเลยคุ้มสุดๆ ด้วยเครื่องเทศหอมๆ หมักเข้าเนื้อกับซี่โครงพอดีๆ ก็จะมีรสชาติที่เข้มข้นนั้นเอง ส่วนเมนูที่เหลือก็จะเป็นบะหมี่ซี่โครงจับกัง (ชุดเล็ก) 60 บาท บะหมี่ซี่โครงจับกัง (ชุดใหญ่) 100 บาท และบะหมี่คลุกจับกัง 45 บาท หืมมมม แต่ละเมนูแค่เห็นก็อยากลองแล้ว ว่าแล้วอย่าลืมไปกินกันนะ 

    

   

 

ที่อยู่
ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
0990944479
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 18.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

6

Cheese Land

 

        ร้านปิ้งย่างเกาหลีที่มาพร้อมกับจุ่มชีสชิ้นใหญ่ๆ หนาๆ เหมือนกับอยู่เกาหลีจริงๆ เลยฟินไปกับการปิ้งย่างจุ่มชีส ซึ่งมาในแบบกระทะบนเตาก็สามารถปิ้งหมูได้ ส่วนข้างๆ กระทะก็จะมีชีส ไข่ ไว้ให้ได้จุ่มเพื่อความฟิน เป็นอีกร้านสไตล์เกาหลีกับชีสเยิ้มๆ ที่ไม่เหมือนใคร หมูชิ้นใหญ่มากเท่าชิ้นสเต๊ก ต้องใช้กรรไกรตัดแบ่งเป็นชิ้นๆ ส่วนราคาบุฟเฟ่ต์ของที่ร้านเริ่มต้นที่ 199 บาท เครื่องดื่มรีฟิล 49 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Cheese Land

ที่อยู่
ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา
เบอร์ติดต่อ
086-307-8702
เวลา เปิด-ปิด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

7

 กุ้งถัง - Koongtung 

          เดินเล่นชิวๆ ในตลาดนัดจนหิวเมื่อไร ลองแวะมาเติมความอร่อยที่ร้านกุ้งถัง มีกองทัพซีฟู้ดสดๆ พร้อมซอสกลิ่นหอมรสชาติจัดจ้าน เลือกความเผ็ดได้หลายระดับตั้งแต่ ไม่เผ็ด เผ็ดน้อย เผ็ดกลาง เผ็ดมาก และเผ็ดแบบจี้ดจ้าด เปิดบริการทุกวัน 17.00-24.00 น. ทางร้านบอกว่ามีบริการรับจัดปาร์ตี้เเบบกลุ่ม และนอกจากจะมานั่งทานที่ร้านยังมีบริการจัด Set พร้อมอุปกรณ์สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำกลับไปทานที่บ้านค่ะ

สาขา 1  ตลาดนัดเลียบทางด่วนรามอินทรา 
สาขา 2  โครงการ จตุจักร กรีน 


เมนูร้านกุ้งถัง


 วัตถุดิบสดๆ พร้อมซอสสูตรเฉพาะของทางร้านราคาเริ่มต้นเพียง 189-489 บาท


ของทานเล่นพร้อมกุ้งถัง

ที่อยู่
ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี (โซนร้านอาหารใหญ่)
เบอร์ติดต่อ
086 761 5558, 081 816 5823
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
American ( อาหารอเมริกัน )
Seafood ( อาหารทะเล )

               ว้าววววววว เป็นไงกันบ้าง บอกแล้วนอกจากพื้นที่จะกว้างขวางเดินกันไม่ทั่ว แถมของกินเล่นยังมีให้เลือกแบบหนาแน่นซึ่ง Ryoii หวังว่า 7 ร้านเด็ดที่นำมาฝากกันวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ อิอิ อย่าลืมไปกันนะ ^^

 







TOP