5 ร้านคาเฟ่ถนนมหาไชย บรรยากาศดี น่านั่งชิล

สายคาเฟ่อย่าลืมไปตำ!! ต้องลองไปเยือนคาเฟ่ย่านถนนมหาไชย บอกเลยว่าบรรยากาศดี๊ดี ขนมอร่อย เครื่องดื่มหอมเย็นชื่นใจ เพื่อนๆ สายนี้ อย่าพลาดเด็ดขาดเลยค่า 

 

 

1

Petit Peyton Traveloque Cafe

 

          Petit Peyton (พิถีพิถัน) เป็นร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอุ่นสุดคลาสสิค ลูกค้าหลายคนที่มาทานต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "พิถีพิถัน" สมชื่อ อาหารของทางร้านก็มีหลากหลายมีทั้งอาหารนานาชาติ มังสวิรัติ ของหวานเเละเครื่องดื่ม โดยเฉพาะกาแฟที่บอกเลยว่า คุณภาพดี หอมเข้ม! ทำให้เป็นอีกหนึ่งในคาเฟ่น่านั่ง ที่ชาวไทยเเละชาวต่างชาติต่างเเวะเวียนมาร้าน

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Petit Peyton Traveloque Cafe

ที่อยู่
204-206 ถนน มหาไชย แขวง สำราญราษฎร์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-221-4442
เวลา เปิด-ปิด
07.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

 

2

Cylub

     Cylub คาเฟ่บรรยากาศน่ารักอบอุ่น แถมอาหารอร่อยและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลาวา ชีส เเซนวิส ที่มีชีสเยิ้มๆ ไหลออกมา หรือจะเป็น เค้ก ไอศกรีม เครื่องดื่มทั้งน้ำปั่น กาเเฟ เเละสมูทตี้ ก็มีให้ลูกค้าเลือกมากมาย หน้าตาอาหารก็สวยเหมาะเเก่การถ่ายรูปมากกกก! ยังไงต้องมาลองดูนะค้าาา 

Cr. ภาพ Facebook CYLUB

ที่อยู่
455/7 ถนน มหาไชย แขวง สำราญราษฎร์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-628-8448
เวลา เปิด-ปิด
11.30 - 21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Cafe' Velodome

 

ร้าน Cafe' Velodome เปิดบริการทุกวัน 07.30-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-623-6340

 

          Cafe' Velodome คาเฟ่ร้านนี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่เกิดจากการ่วมมือกันระหว่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กับทีมงานที่มีจุดประสงค์เดียวกันคือ การรณรงค์ปั่นจักรยานในชีวิตประจำวันหรือท่องเที่ยว และใช้คาเฟ่นี้เป็นสถานที่พบปะกันระหว่างผู้ที่ชื่นชอบในการปั่นจักรยานเหมือนกันค่ะ เมนูแนะนำของคาเฟ่นี้ คือ เมนูของหวาน มีทั้ง เค้กช็อกโกแลตลาวา ชาเขียวลาวา บานอฟฟี่ และเครื่องดื่มเย็นๆ สดชื่นมากมายค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cafe' Velodome

ที่อยู่
2 ซอย พระจันทร์ แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-623-6340
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 07.30-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Cacha Bed Heritage Hostel

         โฮสเทลแห่งนี้เป็นโฮสเทลที่ดัดแปลงจากอาคารที่สร้างจากในสมัยรัชกาลที่ 5 เลยค่า จนกลายมาเป็นโฮสเทลสุดเก๋บริเวณแยกสามยอดอย่างทุกวันนี้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปแต่ความเก่าแบบคลาสสิกก็ยังคงอยู่ มีพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 4 ให้ได้มาพบปะพูดคุยกันด้วยค่ะ อีกทั้งในตอนเช้ายังมีนิทรรศการแสดงภาพถ่ายที่จัมาหมุนเวียนจัดขึ้นให้ได้ชมกันตลอด ได้ชมภาพศิลปะสวยๆ พลางจิบกาแฟหอมกรุ่นและขนมโฮมเมดอุ่นๆ ได้ที่ร้านคาเฟ่ชั้น 1 ค่ะ เมนูอาหารก็มีทั้งขนมโฮมเมดและเครื่องดื่มให้ได้ฟินกันแบบชิวๆ ในวันพักผ่อนกันค่ะ มีเมนูเช่น พานาคอตต้า กาแฟหอมๆ รสชาติดี เค้กเรดเวลเวท เค้กมะม่วง และอีกหลายเมนูค่ะ ราคาอาหาร-เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 65 บาท

ภายนอกร้านหรูหราแบบคลาสสิก

ด้านล่างจะมีนิทรรศการศิลปะหมุนเวียนให้ชมตลอดค่ะ

มุมคาเฟ่

ที่อยู่
156 ถนน มหาไชย แขวง วังบูรพาภิรมย์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 221 0257
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

สถานีนมสดสำราญราษฎร์

 

ร้านนมหวานเย็นชื่นใจร้านเล็กๆ เเต่ละอบอุ่นมาก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลย เมนูที่ร้านก็มีหลากหลายค่ะ มีทั้งสมูทตี้ปั้น สมูทตี้ กาเเฟ ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ เเละเมนูเเนะนำที่ถ้าได้ไปต้องไม่พลาดที่จะสั่งคือ ปังเย็นภูเขาไฟโกโก้ที่สูงเเบบภูเขาไฟ ราดนมสดเเละผงโกโก้พูนๆ เลยค่า ราคาเริ่มต้น 40-60 บาท 

 

ที่อยู่
288 ถนน มหาไชย แขวง สำราญราษฎร์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 226 2136
เวลา เปิด-ปิด
11.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม )

 

เป็นไงบ้าง? เพื่อนชอบกันไหมคะ สำหรับร้านคาเฟ่ถนนมหาไชยที่เราหามาฝากเพื่อนในวันนี้ คงจะถูกใจไม่มากก็น้อยนะคะ เพื่อนๆ คนไหนมีร้านคาเฟ่ย่านมหาไชยดีๆ ที่อย่างนี้อย่าลืมเเวะมาบอกกันด้วยนะคะ 







TOP