5 ร้านเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ ดื่มเเล้วไม่อ้วน อร่อยชื่นใจไม่ต้องห่วงพุง

มากกว่ารัก ก็น้ำหนักเรานี่แหละ ฮือออ ... อยากกินเครื่องดื่มเเก้วโปรดเเบบอินลิมิต เเต่ก้มมองพุงตัวเองเเล้วน้ำตาจะไหล ... ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เพราะมาดูนี่เลยยยยยย  เครื่องดื่มเเคลอรี่ต่ำ ทานเเล้วไม่อ้วนนนนน (นี่มันเเรร์ไอเท็มชัดๆ) เเบบนี้จะพลาดได้ยังไง ต้องมาดูเเล้วว่าอยู่ที่ไหนน ? 

 

 

1

H2 Healthy & Happy

ร้านสมูทตี้ฉบับคนรักสุขภาพจะต้องร้องครี๊ดด้วยความถูกใจ เพราะจุดเด่นของร้านนี้คือความเนียนละมุนของเนื้อสมูทตี้ ใช้ความหวานจากหญ้าหวานเเท้ๆ เเถมยังเพิ่มความพรีเมี่ยมเเละสุขภาพดีเเบบเน้นๆ คือคอลลาเจนเเละเวย์โปรตีนค่า เมนูก้มีหลากหลายเลยไม่ว่าจะเป็นโกโก้ หรือน้ำผลไม้ค่า ราคาเริ่มต้น 50-60 บาท 

 

ที่อยู่
สาขาตลาดนัดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์ (สาขาในแผนที่) สาขาThe prond RCA สาขาTown in Townโครงการเดอะซีน สาขาYb Clinic พระราม3 สาขาCentral plaza Udonthani สาขาสุรินทร์ Energy Fitness Surin สาขาYb Clinic ขอนแก่น สาขาขอนแก่น สาขาTON TANN KHONKAEN ตลาดต้นตาล (ขอนแก่น) สาขานครราชสีมา (เมืองโคราช) สาขาThe isis condo สาขา Zenith เซนนิท พาร์ค (Sweat Machine Fitness) สาขาปั้ม ปตท. (ฝั่งร้านของฝากเจ้าสัว)
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

 

SPONSORED

2

Calowries Hub

         เครื่องดื่มสุดอร่อยที่เพื่อนๆ ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนเพราะร้านนี้มีจุดเด่นที่ทางร้านใช้นมสดเเท้ ไม่มีส่วนผสมของครีมเทียม นมข้นหวาน-จืด ไร้ไขมันทรานส์ และไม่มีไขมันปาล์ม ความหวานของร้านก็มีสูตรการลดการใช้น้ำตาลลง โดยใช้หญ้าหวานเป็นส่วนประกอบ (หรือจะสั่งเเบบหญ้าหวานเพียวๆ 100% เลยก็ได้ค่ะ) เเละสำหรับคนที่ชอบเคี้ยวทางร้านก็มีเม็ดไข่มุก "เส้นเเก้วบอล" ที่มีพลังงานต่ำกว่า 10 เเคลอรี่ให้เลือกทานด้วยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 45-59 บาท ► เมนูเเนะนำ พรีเมี่ยมมัจฉะ นมสด สามารถเลือกสูตรความหวานได้ เช่น สูตรน้ำตาล+หญ้าหวาน ~ 120 Cal.  สูตรหญ้าหวาน 100% ~ 95 Cal.

ที่อยู่
สาขาตลาดรวมทรัพย์ อโศก (สาขาในแผนที่) สาขาเกรตเวย์ เอกมัย (ชั้นG) สาขาเอสพลานาดรัชดา สาขาในปั๊มเชลล์ สุขาภิบาล 5 สายไหม กรุงเทพฯ ต่างจังหวัด สาขา Mou Cafe จ.น่าน เเละสาขากังสดาล จ.ขอนแก่น (ใกล้มข. ตรงข้ามอินจัน)
เบอร์ติดต่อ
086 430 0699
เวลา เปิด-ปิด
07.30-14.30 น. (ปิดเสาร์-อาทิตย์)
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Oh My Goodness

สาขาอารีย์

ร้าน Oh My Goodness สามารถนั่งทานในร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี่ 

เปิดบริการวันจันท์-วันศุกร์ 07.00-20.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.00-20.00 น.

 

           ร้านเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะในหมู่สาวๆ เพราะร้านนี้มีจุดเด่นที่เครื่องดื่มทานเเล้วไม่อ้วน!! (OMG!) เพราเครื่องดื่มของร้านเเคลอรี่มีต่ำกว่า 50% (เทียบกับเมนูปกติ) ทุกแก้วเลยค่ะ เช่น Oh my Goodness bkk มัทฉะลาเต้เเคลอรี่ต่อแก้วประมาณ 64 เเคลอรี่ ในขณะที่โดยทั่วไป 220 แคลอรี่, โกโก้ (120 แคลอรี่ต่อแก้ว), ชาไทยลาเต้ (75 แคลอรี่ต่อแก้ว), คาปูชิโน่ (75 แคลอรี่ต่อแก้ว) ฯลฯ แบบนี้จะไม่ใช่สาวๆ กรี๊ดได้ยังไง .. ราคาเริ่มต้น 50 -100 บาท นอกจากนี้ในแต่ละแก้วสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้อีกด้วย โดยราคาท็อปปิ้งจะอยู่ที่ 15 บาทเท่านั้นค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook OMG BKK

ที่อยู่
ซอยอารีย์ 1 (ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์) เเขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092-929-5616
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 07.00-20.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Healthy Organic ( อาหารเพื่อสุขภาพ ชีวิจิตร )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

ChaNoir

        ชาไข่มุกที่ใครกำลังควบคุมน้ำหนักหรือออกกำลังกายเเต่อยากทานอะไรหวานๆ ชื่นใจเเถมมีอะไรให้เคี้ยวแบบชาไข่มุก ...แต่ติดที่แคลอรี่ที่สูงลิบ!! ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปทันทีเพราะร้านนี้จุดเด่นคือไข่มุกของร้านทำจากบุก เเถมใช้รสหวานจากธรรมชาติ Stevia ทำให้ทานได้แบบไม่รู้สึกผิด เมนูเเนะนำก็จะเป็นชาเขียวมัทฉะ ชานมฮอกไกโด ชาข้าวเกนไมไชโก ราคาเริ่มต้นที่ 75-95 บาท แถมทางร้านยังให้ท็อปปิ้งเยอะด้วยนะ โอ้โหวววว 

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G โซน Sweet Avenue เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 900 2299
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Green bom

ร้านที่มีเครื่องดื่ม อาหารเเละขนมหวานให้เลือกอร่อยมากมาย จุดเด่นของร้านคือทางร้านจะเน้นเป็นเมนูสำหรับสุขภาพทั้งหมด เน้นความอร่อยครบถ้วนเเต่เเคลอรี่ต่ำ ทานได้อย่างสบายใจ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบทานชาไข่มุกสูตรคลีนของทางร้านที่ทางร้านใช้ใบชาเกรดพรีเมี่ยม นมสดชนิด low fat ไม่ใช่น้ำตาลเเละสารกันบูด เเคลลอรี่ต่อขวดเพียง 100 เเคลอรี่เท่านั้นเอง นอกจากชาไข่มุกเเล้ว ยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอื่นๆ เเคลอรี่ 0 ด้วยนะ สามารถไปซื้อหน้าร้านหรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเพจหรือเบอร์โทรศีพท์ก็ได้นะคะ 

 

ที่อยู่
โครงการเอซีพลาซ่า ตลาดเอซีสายไหม 13 เเขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
เบอร์ติดต่อ
083 328 6600
เวลา เปิด-ปิด
08.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Healthy Organic ( อาหารเพื่อสุขภาพ ชีวิจิตร )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

 

เครื่องดื่มหวานเย้นชื่นใจ ดื่มเมื่อไรยังไงก็ชื่นนนนใจเนอะ .. เพื่อนๆ ละคะชอบทานอะไรเอ่ย?  ใครไปร้านไหนเเล้วเจอรสชาติไหนอร่อยถูกใจเเล้วอยากให้เพื่อนๆ คนอื่นตามไปตำบ้าง อย่าลืมกลับมาบอกกันด้วยน้าาา heart







TOP