4 ร้านอร่อยใน "ล้ง1919" ย่านกิน-เที่ยวแห่งใหม่ของคนกรุงเทพ สัมผัสบรรยากาศแบบไทย-จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

            สำหรับใครที่ชอบหาแหล่งกิน-เที่ยว ไว้พักผ่อนในวันหยุด ต้องมาที่นี่เลยค่ะ "ล้ง1919" แหล่งเช็คอินแห่งใหม่ของคนกรุงเทพ ที่ให้บรรยากาศแบบศิลป์ไทย-จีน ประกอบไปด้วยตึกและจิตรกรรมฝาผนังแบบโบราณ ซึ่งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลบใครที่ชอบถ่ายรูป ชอบเช็คอินไม่ควรพลาด

1

RongSi โรงสีริมน้ำ Bangkok

           RongSi โรงสีริมน้ำ (Bangkok) ร้านอาหารบรรยากาศดีติดแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองวิวได้กว้างขวาง ภายในร้านร้านเน้นตกแต่งเป็นสไตล์โรงสี มีของตกแต่งแบบเก่าๆ ที่ถูกรีโนเวทมาจากของเดิม ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านเน้นเมนูอาหารแบบซีฟู้ดไทย-ใต้รสชาติจัดจ้าน เมนูที่อยากแนะนำต้องนี่เลย ซีฟู้ดเผากับน้ำจิ้มสุดแซ่บ ปลากะพงทอดขมิ้น และต่ออด้วยน้ำอัญชันนมสด ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป 

Cr. ภาพ Facebook RongSi โรงสีริมน้ำ Bangkok

ที่อยู่
RongSi (โรงสีริมน้ำ) @Lhong1919 ถนน เชียงใหม่ แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์ติดต่อ
02-408-4719
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

SPONSORED

2

เพลินวานพาณิชย์ ล้ง1919

           เพลินวานพาณิชย์ (ล้ง1919) ก็เป็นอีกร้านหนึ่งถ้าใครได้มา ล้ง1919 เป็นต้องแวะเวียนกันเข้ามาค่ะ เพราะบรรยากาศของทางร้านเน้นเป็นสไตล์วินเทจเก่าๆ ถึงทางร้านจะมีการรีโนเวทขึ้นมาใหม่ แต่ก็ยังคงทิ้งความเป็นคลาสสิคไว้ ในส่วนของเมนูทางร้านก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารไทยหรือเมนูขนมหวาน อย่าง ขนมปังปิ้ง เครื่องดื่มน้ำต่างๆ รับรองถ้าใครได้ไปจะไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนราคาเมนูเริ่มต้นที่ 75 บาท 

Cr. ภาพ Facebook Porama Jong

Cr. ภาพ Facebook Saichon Kiatsungworn

Cr. ภาพ Facebook Rattana Leelarujawanich

Cr. ภาพ Facebook Rattana Leelarujawanich

Cr. ภาพ Facebook Rattana Leelarujawanich

Cr. ภาพ Facebook Rattana Leelarujawanich

Cr. ภาพ Facebook Rattana Leelarujawanich

ที่อยู่
เพลินวานพาณิชย์ ถนน เชียงใหม่ แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์ติดต่อ
064-279-4666
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 09.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

3

นายห้าง

           สำหรับร้านนายห้างร้านอาหารไทย-จีนโบราณที่นอกจากร้านจะมีการตกแต่งแบบโบราณๆ แล้วในส่วนของเมนูอาหารทางร้านเน้นเลือกเมนูอาหารที่เหมาะกับลูกค้าทุกวัย สามารถทานได้ง่ายทั้งเมนูคาว-หวานนั่นเอง เมนูที่อยากแนะนำต้องนี่เลย เป็ดพะโล้ที่ทางร้านเลือกใช้ตับห่านใส่ลงในเมนูเพื่อให้ได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ และข้าวผัดนายห้างที่มาพร้อมกุ้งแม่น้ำและหมูแดงอบสูตรโบราณ รวมไปถึงเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่อยากแนะนำต้องน้ำอัญชันสดชื่นมากๆ เมนูราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป 

Cr. ภาพ Facebook นายห้าง

ที่อยู่
ร้านนายห้าง ถนน เชียงใหม่ แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์ติดต่อ
02-408-4710
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

4

ร้านลมโชย ล้ง1919

         หากใครที่กลัวความอึดอัดหรือกลัวว่าจะร้อน ต้องมาร้านนี้เลยค่ะ ร้านลมโชย ล้ง1919 ร้านอาหารที่ถูกออกแบบมาสูงโปร่ง มีการตกแต่งแบบวินเทจๆ ด้วยทางร้านเน้นการใช้ดอกไม้ในการตกแต่งร้านเพื่อความสบายตา ในส่วนของเมนูอาหารก็มีเมนูอาหารไทยให้เลือกหลากหลาย เช่น ขนมจีนน้ำยาปู ปลากะพงทอดกระเทียม ข้าวผัดหมู หรือถ้าใครอยากจะทานส้มตำ ทางร้านก็มีให้เลือกจ้า ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป 

Cr. ภาพ Facebook Chomsuda Utai

ที่อยู่
ลมโชย ถนน เชียงใหม่ แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์ติดต่อ
062-347-9581
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.30-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

           วะ วะ วะ ว้าวววววว เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ที่ Ryoii นำมาฝากกันวันนี้ คงจะถูกเพื่อนๆ กันเลยใช่ไหมล่า เพราะนอกจากที่นี่จะมีของกินอร่อยๆ และยังมีวิวเก๋ๆ แบบวินเทจ ให้ได้ถ่ายรูปกันด้วย โอ้โห! เรียกได้ว่าเที่ยวครบจบในที่เดียวเลยจริงๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปดช็คอินกันนนนนน 







TOP