6 ร้านขนมหวานเกาหลี หวานโดนใจสุดฮิตจากเเดนกิมจิ

ขนมไทยก็ลองทานเเล้ว ขนมญี่ปุ่นก็เคยทานเเล้ว เเล้วขนมเกาหลีค่ะ เคยทานกันหรือยางงง??? ใครยังไม่เคยทานต้องมาเลย ห้ามพลาด! กับขนมหวานสุดอร่อยสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ใครเป็นคอของหวาน อย่าลืมไปนะคะ <3 <3 

 

1

Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

Siam Square One

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลีที่บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศหน้าร้านก็คิวท์สุดๆ เเล้ว ยังมีขนมอร่อยๆ มากมายที่คอของหวานต้องไม่พลาดเลย เเต่ที่เราอยากเเนะนำคือ 3 เมนูนี้เลย นั่นคือ ชูครีมคาราเมลป๊อบคอร์น ชูครีมก้อนโตทานคู่กับไอศกรีม ราดทับด้วยซอสคาลาเมล เมนูที่สอง ชีสซูเฟลเเพนเค้ก เเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มหนา เด้งดึ๋ง ภายในอัดแน่นด้วยมอสซาเรลล่าชีสเกรดพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมและกล้วยหอม โรยครัมเบิลเพิ่มความกรอบกรุบกรับ เเละเมนูดัตช์เบบี้ ซอสนมกล้วย เมนูเด็ดที่พลาดเเล้วจะเสียใจ แพนเค้กดัตช์เบบี้ราดซอสนมกล้วยเกาหลีสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่รสชาติลงตัวแบบเฉพาะ เพิ่มความอร่อยด้วยไอศกรีมและกล้วยหอม สุดยอดเมนูที่หาทานได้ที่ Lunar Nuna ที่เดียวเท่านั้นค่า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไปค่ะ
         ล่าสุดทางร้านได้ออกเมนูชานมเเละนมกล้วยไข่มุก มาเอาใจสายหวานอย่างเราๆ ยังไงต้องลองเเวะมาลองทานกันดูนะค้าา

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Lunar Nuna Korean Dessert Cafe

ที่อยู่
สยามสเเควร์วัน ชั้น 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098-250-7788
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

2

Bung-O-Pang Cafe

         ขอชมในเรื่องการดีไซน์ไอติมให้มีความสนุกขึ้น และน่ากินมากยิ่งขึ้นกับ “ไอศกรีมปลา” สุดฮิตจากเกาหลีของร้าน บุงโอปัง คาเฟ่! ใครจะมานึกว่าจะได้กินทั้งปลา และไอศกรีมไปพร้อมๆ ซึงตัวปลาเนี่ยทำมาจากแป้งวาฟเฟิลที่ทั้งกรอบนอกแต่นุ่มใน หอม และหวาน เนื้อนุ่มๆ เมื่อใส่ไอศกรีมพาเฟต์เวลาทานได้รสสัมผัสเย็นๆ อือหืมมมมมม อร่องลงตัว ยิ่งทานยิ่งติดใจ อาหย่อยมากไปอีกอ่ะ!

         แถมในตัวปลาไม่ได้มีแค่แป้ง และไอศกรีมรสโยเกิรต์หรือช๊อกโกแลตเท่านั้น ยังสามารถเลือกไส้ในอีกด้วยที่เป็นไส้ผลไม้รวมซึ่งเป็นสูตรต้นตำรับจากเกาหลี แต่ถ้าชอบแบบเน้นๆ ก็เลือกไส้คัสตาร์ดครีมหรือไส้ถั่วแดงก็ได้ ตบท้ายด้วยช็อกโกแลตแท่งฟองดูก็เป็นอันจบ เริ่มต้นที่ราคา 89 บาท ป่ะ ไปกินปลากันแต่เป็นปลาไส้ไอศกรีมนะ! 

ที่อยู่
สาขา Central Eastville ชั้น 2 (ตรงข้ามร้าน Dak Galbi)
เบอร์ติดต่อ
091-874-4435
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Sweet Monster Thailand

BTS สยาม

#ทีมดีไซน์แปลก

          ถึงแม้ตัวการ์ตูนของร้านจะดูกวนๆ ดูทะเล้นยังไงก็ไม่รู้ แต่รสชาติของไอศกรีมที่นี่บอกเลยว่าคนละแบบ เพราะนอกจากจะละมุน นุ่มลิ้น และฟินสุดๆ เมื่อได้ทาน ยังเต็มไปด้วยคุณภาพแบบหาที่อื่นไม่ได้ เอาเป็นว่าซอฟต์ครีมรสนมของ Sweet Monsters ทำด้วยนมสดกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ และไม่มีสารทำให้ไอศกรีมแข็งตัวเหมือนอย่างที่อื่น สูตรเสิร์ฟสูตรตรงจากเกาหลีเเท้ๆ เลยค่า 

          แต่ใครจะไปรู้ว่า “ป๊อปคอร์น” และ “ซอฟท์ครีม” จะเอามามิกซ์ แถมอร่อยจนกลายเป็นคู่หู่ดูโอ้ที่ขาดไม่ได้ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเอาป๊อปคอร์นรสอะไร ไม่ว่าจะเป็นรสช็อกโกแลตที่เรียกว่า Choco Monster และยังมี Caramel Monster พร้อมด้วย Mix Monster และ Milk Monster เอาไว้ให้เลือก แต่ถ้าชอบสตรอเบอร์รี่ก็สั่ง Strawberry Monster รับรองถือไปไหนมาไหนทุกคนต้องหันมามองไอศกรีมสุดแปลกแต่อร่อย!

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Sweet Monsters

ที่อยู่
ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

4

Igloo Bingsu

ร้านนี้อาจจะดูว่าธรรมดาในที่เเรก เเต่บอกก่อนนะคะว่า อย่ามองกันเเค่ภายนอกจริงๆ ค่ะ เพราะร้านนี้อร่อยฮิตขนาดขยายสาขามากถึง 5 สาขาเลยนะคะ ร้านนี้มีเมนูขนมแบบโคเรียสไตล์เยอะเเยะเลยค่ะ โดยเฉพาะเมนูที่คนไทยต่างคุ้นเคยกันดีอย่างบิงซูผลไม้ต่างๆ (สตรอเบอร์รี่ว์,กี่วี่,มะม่วง,เมล่อน) เเละรสชาติอื่นๆ มากมาย (ช็อกโกเเลตชีสเค้ก,คาราเมล,ถั่วเเดงเกาหลี,ข้าวโพดมะพร้าว,กรีนที ฯลฯ) ราคาก็ไม่เเพงเลยค่ะ เริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น เเละขนมอีก 1 เมนูที่คนรักโทสต้องไม่พลาดกับโทสรสชาติต่างๆ (อิลจอนมีฮันนี่โทน ,อิลจอนมีมันหวาน ,อิลจอนมีฮันนี่ชีสโทส ,อิลจอนมีฮันนี่เบรด) 

 

ที่อยู่
สาขา 1 ตลาดน้ำสำเพ็ง2 สาขาในแผนที่) สาขา 2 ไมอามี่ บลาซ่า บางปู สาขา 3 ทิวลิป แสควร์ อ้อมน้อย สาขา 4 ห้วยขวาง เเละสาขา 5 ถนนตรอกจันทร์
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
สาขา 1 ตลาดน้ำสำเพ็ง2 จันทร์-พฤหัสบดี 14.00-22.00 น. , ศุกร์ - อาทิตย์ 14.00-23.00 น. สาขา 2 ไมอามี่ บลาซ่า บางปู ทุกวัน 14.00-23.00 น. สาขา 3 ทิวลิป แสควร์ อ้อมน้อย ทุกวัน12.00-22.00 น. สาขา 4 ห้วยขวาง ทุกวัน 13.00-23.00 น. สาขา 5 ถนนตรอกจันทร์ ทุกวัน 13.00-01.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )


5

Hollys Coffee


 

ร้าน Hollys Coffee Thailand สาขา The Street Ratchada เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 24 ชม.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-121-1927
 

          ร้าน Holly Coffee เเบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ร้านนี้มีด้วยกันหลายสาขา โดยทางร้านจะมีทั้งของหวานและเครื่องดื่มที่เด่นเห็นจะเป็น บิงซู ของหวานสุดฮิตของใครหลายๆ คนเลยค่ะ มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติ แต่เมนูแนะนำของทางร้านก็จะเป็นบิงซูผลไม้สดทั้งมะม่วง สตรอว์เบอร์รี และเมลอนค่ะ ทานแล้วหวานเย็นชื่นใจแน่นอนค่ะ และนอกจากบิงซูแล้ว ทางร้านก็ยังมีแพนเค้กนุ่มๆ ให้เลือกทานอีกด้วยน้าาา ตอบโจทย์สายขนมหวานสุดๆ ไปเลยย

mailอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ค่ะ

 

Mango Korean Bingsoo 270 บาท

Bingsoo Strawberry 290 บาท

ที่อยู่
เดอะ สตรีท รัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
02-121-1927
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 24 ชม.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Sulbing

            นึกถึงบิงซูต้องนึกถึง “Sulbing Korean Dessert Cafe” ที่ขนความอร่อยแบบเหมือนกันเป๊ะๆ จากเกาหลีพร้อมเสิรฟ์ให้คนไทยถือว่าเป็นเป็นเจ้าแรกๆ ที่ปลุกกระแสความฮิตของบิงซูที่ใครต่อใครเมื่อมาสยามเป็นต้องไปทาน เมนูก็มีหลากหลายค่ะ หลากรสชาติมากๆ ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว เมล่อน ชีส เมนูเเนะนำคือ บิงซูอินจอลมี (210 บาท) เป็นบิงซูโรยด้วยถั่วเหลืองป่น ท้อปปิ้งด้วยอินจอลมี หรือ โมจิเกาหลี เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน คล้ายๆ กับแป้งต็อก แถมราดด้วยนมข้นยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก เเละเมนูสตรอว์เบอร์รี่ชีสซอลบิง (ราคา 399 บาท) บิงซูสอดไส้สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำ กรอบโดนใจ เเละชีสเค้กเอาใจสายชีสเเบบเน้นๆ นอกจากนี้เมนูอินจอลมียังมี ไอศกรีมอินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมีชีส (170 บาท) โทสต์อินจอลมีชีสกระเทียม (180 บาท) ถ้าวันไหนไปสยามลองแวะไปทานกันนะ! 

          ล่าสุด! Sulbing Korean Desset มีเมนูใหม่ที่เรียกได้ว่าน่าทานเเบบสุดๆ คือ STRAWBERRY MACARON SULBING ความอร่อยที่ผสมผสานกลิ่นอายฝรั่งเศส อิตาลี และเกาหลีสุดแสนโรแมนติก ความหวานของมาการองฝรั่งเศสและอิตาลีโทนชมพูสุดพรีเมี่ยม รสเรดเวลเวต,คุกกี้แอนด์ครีม,โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี่
บนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะแสนนุ่ม เพิ่มความหอมหวาน ด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่และไอศกรีมวานิลา
เริ่มขายที่เเรกที่สยามสเเควร์ ซอย 2 วันที่ 16 กันยายน 2561 วางจำหน่ายทุกสาขาในเครือ Sulbing International วันที่ 29 กันยายน 2561

STRAWBERRY MACARON SULBING

STRAWBERRY MACARON SULBING

  

 

บิงซูอินจอลมี 

Cr. Facebook Sulbing International

ที่อยู่
สยามสแควร์ซอย 11 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.
เบอร์ติดต่อ
086-140-7606
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

ไม่ว่าร้านไหนๆ ก็น่าทานไปหมด แบบนี้จะเลือกไปทำไม ก็ไปทานทุกร้านเลยเลยเเล้วกัน อิอิ  เเต่โดยเฉพาะสาวๆ อย่าทานเพลินจนลืมออกกำลังกายนะ เพราะระวังจะลงพุงไม่รู้ตัวนะ ดังนั้นควรทานเเต่พอดีเเละออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยนะคะ <3 







TOP