6 ร้านอร่อยเด็ดเเห่งตลาดคลองสวน ๑๐๐ปี @สมุทรปราการ/ฉะเชิงเทรา

ใครยังไม่เคยไป ร้านอร่อยเด็ดเเห่งตลาดคลองสวน ๑๐๐ปี บ้างง!!! ใครยังไม่เคยไปต้องรีบไปเลยน้าา ไม่งั้นเอ้าท์เเย่ แถมไปทีเดียวก็เหมือนได้ไปเที่ยว 2 จังหวัดเลย !! เพราะอยู่ระหว่างจังหวัดสมุทรปราการเเละจังหวัดฉะเชิงเทราค่าาา แบบนี้ต้องไม่พลาดเเล้วว 

 

 

1

ลุงชาติกุ้งเผาตลาดคลองสวน๑๐๐ปี

ใครชอบทานกุ้งเผา เนื้อเเน่นๆ ตัวโตๆ คัดไซส์เเบบถ้าตัวไม่ใหญ่ มันกุ้งไม่หนักไม่เอา! นำเผาจนหอมกรุ่น ด้วยเตาถ่าน นำมาผ่ามันเยิ้มๆ จะราดน้ำจิ้มหรือจิ้มน้ำจิ้มก็เเซ่บจนหยุดไม่ได้เช่นกันค่าา ราคาก็ไม่เเพงด้วยนะคะ เริ่มต้นที่ 180-580 บาท บรรยากาศร้านก็อยู่ริมคลอง ชมวิวไปเเกะกุ้งทานไปฟินสุดๆ เลยค่า 

 

ที่อยู่
ตลาดคลองสวน 100 ปี (ฝั่งฉะเชิงเทรา)
เบอร์ติดต่อ
087 834 9267
เวลา เปิด-ปิด
9.00-16.30 น. (เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Seafood ( อาหารทะเล )

SPONSORED

 

2

ร้านภาวิดาเบเกอรี่ ตลาดคลองสวน 100 ปี

ร้านเบเกอรี่ร้านอร่อยอีกหนึ่งที่ถ้ามีโอกาสได้ไปที่ตลาดคลองสวน 100 ปีเเล้วอยากให้ลองไปอุดหนุนค่ะ เมนูเด่นของร้านนี้ก็เค้กหน้าต่างๆ เช่นเค้กมะพร้าวอ่อน ฝอยทอง ลูกเกด หน้าเเยมผลไม้โดยเฉพาะหน้าที่ขายดีสุดก็คือหน้าเนยสด-น้ำตาลค่ะ เนื้อเค้กจะเเนวเบาๆ นุ่มๆ ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท หรือขายเป็นกล่องๆ ละ 35 บาท 3 กล่อง 100 บาท 

 

ที่อยู่
ตลาดคลองสวน 100 ปี จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-17.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

3

ก๊วยเจ๋งลูกชิ้นปลา ตลาด ๑๐๐ ปีคลองสวน

 

ร้านนี้มีเมนูเด็ดๆ หลากหลายมากกกกกก สำหรับคนที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวก็มีทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ บะหมี่ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เย็นตาโฟ เกาเหลา ฯลฯ หมูสะเต๊ะเนื้อนุ่ม น้ำจิ้มหอมมันมาก เเถมไม่ได้มีดีเเค่ก๋วยเตี๋ยว เมนูลูกชิ้นปลา ฮ่อยจ๊อก็เด็ดไม่เเพ้กัน โดยเฉพาะฮ่อยจ๊อปูที่เนื้อปูเป็นก้อนๆ เเน่นๆ ทอดกรอบๆ ราดน้ำจิ้มบ๊วยนิดหน่อย โอยย เเค่นี้ก็ยอมเเล้วค่ะทูนหัว ราคาเริ่มต้น 50-85 บาท 

 

Cr.Chompoo Nathibayapthis

Cr.Hathaichanok Jutes

ที่อยู่
ตลาดคลองสวน 100 ปี (ฝั่งฉะเชิงเทรา) จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

ขนมเปี๊ยะรตนพร 

ร้านของฝากประจำตลาดคลองสวน 100 ปี มีขนมให้เลือกซื้อหลากหลายมากค่ะ เช่นขนมเปี๊ยะขนมไชเท้าทรงเครื่อง ขนมเผือกทรงเครื่อง เเต่ละชิ้นบอกเลยว่า ชิ้นใหญ่มากก เเถมมีให้เลือกถึง 10 ไส้เลย ราคาเริ่มต้น 40-50 บาท 

 

ที่อยู่
ตลาดคลองสวน 100 ปี อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

5

ร้านเจ๊เจ็ง ตลาดคลองสวน100ปี

ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านไม่เล็กไม่ใหญ่ เเต่ความอร่อยใหญ่มากกกก ดูได้จากจำนวนลูกค้าที่นั่งเต็มร้านเเละยืนรอคิวเลยค่า จุดเด่นของร้านนี้น้ำซุปที่มีความเข้มข้น มีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวหมู เเละถ้าจะให้เเนะนำเลยต้องก๋วยเตี๋ยวเป็ดเลยค่ะ (เนื้อเป็ดหอม+นุ่มมาก ขอบอก!) คนที่ชอบทานข้าวก็มีข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูเเดง เเละเมนูทานเล่นอย่างปูจ๋า ฮ้อยจ๊อปูเนื้อเเน่นๆ ด้วยค่า ราคาเริ่มต้น 50-85 บาท 

 

ที่อยู่
ตลาดคลองสวน100ปี (เชิงสะพานสูงในตลาด) จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ
089 479 7714
เวลา เปิด-ปิด
09.00-17.30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

6

หลานหลานเบเกอรี่ ตลาดคลองสวน

ร้านเบเกอรี่ร้านอร่อยประจำตลาดคลองสาน 100 ปี ที่ลูกค้าเเน่น ออเดอร์ยาวเหยียดตลอด มีสินค้าให้เลือกซื้อเยอะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมาม่อนเค้ก ชิฟฟ่อนเค้ก เค้กกล้วยหอม คาราเมลคอนเฟลก คุกกี้เนยหอมๆ สูตรโฮมเมด เหมาะสำหรับเป็นของฝากหรือซื้อติดไม้ติดมือไว้ทานคู่กับชา-กาเเฟก็เด่นไม่เเพ้กันจ้า ราคาเริ่มต้น 25-50 บาทค่า 

 

ที่อยู่
ตลาดคลองสวน 100 ปี (ฝั่งฉะเชิงเทรา) จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์ติดต่อ
083 823 0836
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ - ศุกร์ 09.30 - 15.30 เสาร์-อาทิตย์ 06.00 - 17.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

 

เเบบนี้ยิ่งต้องรีบไปจัดไวๆ เเล้ววว เพื่อนๆ คนไหนไปต้องไม่ลืมกลับมาบอกกันมั้งน้าาา เเละถ้าใครมีร้านอร่อยเด็ดในตลาดคลองสวน ๑๐๐ปี อร่อยๆ ที่อยากให้เราไปชิมบ้าง อย่าเก็บไว้คนเดียว มาเเบ่งบันกันได้ เพียงกด "เพิ่มร้าน" ได้ที่ด้านล่างเลยค่ะ







TOP